So no sweet นายวายร้ายกับยัยตัวดี

8.5

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.38 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  28.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ บ้าน ป๊อป ฟาง
"นี่ ป๊อป นายว่าบ้านหลังนี้ต้องมีอะไรเพิ่มอีกไหม " หลังจากมาถึงฟางก็สำรวจบ้านทันทีและเอยถามป๊อปปี้
 
 
"ไม่เห็นมีอะไรต้องซื้อ เพิ่มเลย แค่มีฉัน กับ เธอก็ไม่มีอะไรต้องการแล้ว " ป๊อปตอบฟาง ฟางเขิน
 
 
"นายอย่ามา พูดชวนอ้วกได้ใหม " ฟางตอบ
 
"ก็คนมันรักนิให้ทำไงได้ " ป๊อปพูดพร้อมเดินเข้ามากอดเอวฟางจากด้านหลัง
 
 
"ฉันก็รักนายเหมื่อนกันแหระ ^^ " 
 

 
ผ่านไป 6 เดือน (ไวยังกะโกหก ^^ : ไรเตอร์)
 
ป๊อปปี้ต้องเข้าไปเป็นผู้ บริหาร ของบริษัท เพื่อที่จะทำตัวดีให้ฟางรักและเป็นคนรักที่ดี แต่พอป๊อปมา ทำงานเพียง
 
3 เดือน ฟางก้รู้สึกว่าป๊อป เปลี่ยนไป จากเดิม ที่เคยเป้น เพราะป๊อปปี้เริ่มกลับไปเป็นเหมื่อนก่อนจะแต่งงานกับ
 
เทอ เนื่องจากการกลับบ้านดึกๆ  แต่ป๊อปปี้ไม่เคยรู้ เลยว่าตอนนี้ ฟาง ท้อง ได้ 3 อาทิตย์  ฟางอยากบอกป๊อปปี้
 
แต่พอป๊อปเจอหน้าฟาง ป๊อปปี้ก็จะไม่คุยกับเทอ และมันก็เป็นความจริงเพราะ ฟางได้สืบ ว่าพิมพ์ รักแรกของ
 
ป๊อปปี้ ที่เค้าเคยเล่าให้ฟัง กลับมาหาเค้าหลังจากที่เลิกกับ ทีเจ แฟนเก่าของเทอ  ฟางร้องให้เสียใจทุกวัน ทุกคืน
 
จนวันหนึงเทอทนไม่ได้ จึงสะกดลอยตามป๊อปปี้ไป จนได้เห็นว่าป๊อปปี้อยู่กับพิมพ์ จริงๆ  เทอจึงตัดสินใจที่จะเป็น
 
ฝ่ายไปเองพร้อมกับลูกในท้อง โดยที่ไม่มีใครรู้เลย นอกจาก เฟย์ แก้ว และพ่อกับแม่ของเทอ และแน่นอนฟาง
 
เล่าทุกอย่างให้ ทุกคนที่รู้ฟังและร้องให้กอดกลับเพื่อนของเทอ หลังจากนั้นเพียง 2 อาทิต
 

 
@ สนามบิน  ฟางกำลังจะไปอยู่ที่ ซิดนี่ย์
 
" พี่ฟาง ฮึกๆ ถ้าพี่คลอดแล้วฉันฉันจะไปเยี่ยมนะ " เฟย์พูดพร้อมกลับกอดพี่สาวของตน
 
 
"ยังไงฉันคงไม่รั้งแกไว้ เพื่อให้แกเจ็บปวดเพราะผู้ชาย คนนั้นอีก ถ้าแกตัดสินใจแล้ว  แกต้องโทรคุยกับฉันบ่อยๆ
ด้วยนะ"  แก้วพูดพร้อมกับกอดเพื่อน
 
 
"อืม ยังไงแกอย่าลืมบินไปเยี่ยมฉันบ้างนะแก " ฟางพูดพร้อมกับฝื่นยิ้ม
 
"หนูไปนะค่ะแม่"ฟางเดินเข้าไปกอด พ่อแม่แล้วเทอก็ไป
 
 

 
หลังจากที่ฟางไป ป๊อปปี้ก็โดนพิมพ์ทิ้งเพราะทีเจกลับมาขอคืนดี แล้วป๊อปปี้ก็เป็นได้แค่ตัวสำรองของเทอเท่านั้น
ทั้ง 2 อาทิตก่อนฟางไปเค้าไม่ได้กลับบ้านเลยจึงไม่รู้เรื่องที่ฟางหนีเค้าไป และเค้าก็นั่งดื่ม จนเพื่อนทนไม่ไหว
 
"ไอป๊อป มึงเป็นไรวะ พอแต่งงานใหม่มึงก็รักเค้าดีแต่ทำไมมึงถึงกลายเป็นอย่างนี้วะ " โทโมะบอกเพื่อน
 
"ก็กูบอกมึงแล้วคนอย่างกุอะ แค่แปปเดียว กูมีความสุข" ป๊อปพูด
 
"ฮึย ไอ่ป๊อป มึง !!!" เขื่อนเงื้อมือจะต่อยป๊อปปี้แต่โดน โทโมะขัดไว้ก่อน
 
"มึงไม่จริงจังกับเค้า ก็หน้าจะไป หย่า กับฟางก่อนนะโว๊ย แล้วตอนนี้ฟางก็ท้องด้วย!! ตอนนี้เทอคงหนีมึงไปแล้ว
 
แหระ" โทโมะด้วยความโมโหจึงลืมสัณญาที่ให้ไว้กับแก้วที่จะไม่บอก
 
"ฮะ ไรนะ ทำไมไม่มีใครบอกฉันเรื่องนี้ " ป๊อปปี้พูดเหมื่อนนึกได้
 
"เพราะมึงเป้นอย่างนี้ไง เพราะมึงทำตัวอย่างเนี้ย เค้าถึงทิ้งมึงไปหมด" เขื่อนพูดเสริมโมโหที่ป๊อปปี้ที่เป็นเพื่อนของเค้าหายไปไหน
 
"และมึงก็ไม่เคยกลับบ้าน เลย" โทโมะพร้อมตบบ่าป๊อปปี้เพื่อให้กำลังใจไม่ว่าเพื่นจะเป็นยังไงก็คือเพื่อนของเค้า
 
จึงให้กำลังใจ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าฟางไปที่ไหนอยู่ดี
 
 ด้านป๊อปปี้ที่กลับมาที่บ้านเค้าก็ร้องให้ออกมาอย่างเสียใจที่คนรักจากเค้าไป และก้ไปพบจดหมายของฟาง
 

 
 
10 ผ่านไป ตอนนี้ ลูกฟางสิบควบแล้วชื่อน้อง......
 
 

ติดตามกันต่อไปน้า
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา