บำเรอรัก ซาตานร้าย Vr.TK NC18+

9.4

เขียนโดย Lin_Ly

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.33 น.

  3 chapter
  116 วิจารณ์
  18.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ลักพาตัว50%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

'' ตื่นเเล้วหรอเมียจ๋า ''  

 

เจ้าของเสียงปริศนาเริ่มเอ่ยบทสนทนาเเรกกับหญิงสาวผู้มาเยือนคนใหม่ ที่เพิ่งจะลุกขึ้นมาจากห้วงนิทรา

 

 

'' พวกนายเป็นใครกัน แล้วทำไมฉันถึง .. ''

 

 

'' เธอยังไม่ได้ตอบคำถามของว่าที่ 'ผัว' ของเธอเลยนะ กล้าียังไงมายิงคำถามใส่ ว่าที่ 'ผัว'  อย่างฉัน ห๊ะ! ''

 

 

'' นายพูดบ้าอะไร! ฉันไปเป็น 'เมีย' ของนายั้งแต่ตอนไหน?แล้วนายก็บอกฉันมาได้แล้วว่าทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่! ''

 

 

'' ทำเป็นปากดีไปเถอะ! พออยูบนเตียงจะทำให้ครางเรียกชื่อฉันให้เข็ดเลย! ''

 

 

'' ไอ้บ้า! บอกมานะว่าทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่! ''

 

 

'' เหอะๆ .. นี่เธอโง่หรือปัญญาอ่อนกันเเน่ห๊ะ!.. ไอ้ที่เธอตื่นมาเเล้วเจอคนที่ไม่รู้จักเขาเรียกว่าอะไร? ''

 

 

'' ..ลักพาตัว ''

 

 

'' เออ .. ลักพาตัว! ''

 

 

'' ถ้างั้น ... กรี๊ดดด! ปล่อยฉันนะ พวกแกจับฉันมาทำไม? ''

 

 

'' หุบปากเน่าๆของเธอได้เเล้วรำคาญ! .. จำไว้ว่าเธอไม่มีสิทธิ์มาถามคำถามฉัน! ''

 

 

 

'' ไม่! ฉันไม่หุบจนกว่านายจะตอบคำถามของฉัน ''

 

 

 

'' กล้าีนักนะที่มาต่อปากต่อคำกับคนอย่างฉัน ! เฮ้ย! ชะลอรถกูจะข้ามไปหา 'เมีย'! ''

 

 

 

เสียงปริศนาละจากคำพูดที่ปะทะคารมร์กับว่าที่ 'เมีย' หันไปสั่งการกับคนขับรถของเขา ร่างสูงย้ายกายหนามาที่

 

เบาะหลัง ที่มีเพียงร่างบางที่ถูกมัดด้วยเชือกในชุดเกาะอกสีขาวที่ปกปิดความนุ่นหยุ่นของเธอไม่มิด กระโปรงที่

 

ฟูฟ่องเหลือเข่าโชว์ท่อนขาขาวเรียว เล่นเอาใจเขขาเต้นระสั่นได้ดีทีเดียว

 

 

~'' ไอ้น้องเขยมันเข้าใจเลือก 'เมียน้อย' ดีนี่ ! ''~

 

 

'' เฮ้ย! นายจะทำอะไร? ออกไปนะ ! ฉันบอกให้ออกไปไงเล่า! ''

 

 

 

******************************************************************

มาต่อนิยายห่วยๆเรื่องนี้เเล้วครับ :) สั้นหน่อยนะพอดีพรุ่งนี้ไรเตอร์เปิดเทอมเเล้วหน่ะ เดี๋ยวเลิกเรียนเสร็จเเล้วจะรีบมาต่อให้จบตอนครับ ^^ รับรองมีของขวัญไถ่โทษให้รีดฯ แน่นอน รับรองว่าต้องชอบมากๆแน่(?) เม้น+โหวตกันหน่อยนะครับ เม้นน้อยโหวตน้อยก็ไม่อัพนะ =o='

 

ปล.ไรเตอร์ใช้หลายไอดีนะในขีดเขียนมาทักทายกันได้ 1.คนไร้หัวใจ[ปิดเเล้ว] 2.Li_Devils_Love :)

 นิยายเรื่องนี้ห่วยมากต้องขอโทษรีดฯ มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ -0-''

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา