ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง

9.4

เขียนโดย lovexis

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.44 น.

  30 chapter
  53 วิจารณ์
  47.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) อย่ามาสร้างความวุ่นวายอีก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อมาครบทุกคนแล้ว ทั้งหมดจึงเตียมตัวกลับบ้าน แต่..................
.../อ้าว จะกลับกันแล้วหรอค่ะ
ทุกคน/แคท แพท พิม จินนี่ มีน หวาย 
หวาย/ค่ะ พวกเราเอง (แล้วแคทก็เดินไปเกาะแขนเควิน แพทเดินไปหาพิชชี่ พิมเดินไปหากวัง จินนี่เดินไปเบียดโบว์แล้วไปเกาะแขนกั้ง มีนเดินไปเกาะแขนคยองเทและหวายเดินไปหาป๊อปปี้แล้วบอกว่า)
หวาย/ขอของของชั้นคืนนะ
ป๊อปปี้/ถ้าจีโฮยอมก็เอาไปดิ(แล้วป๊อปปี้มองหน้าจีโฮ)
จีโฮ/หวาย พอเหอะ ราวเลิกกานแล้วน๊าาาาาาา ตอนนี้ ผมร๊ากป๊อปปี้คนเด๋ว อย่ามาสร้างความวุ่นวายให้พวกราเถอะ(จีโฮพูดจบแล้วเดินจับมือป๊อปปี้ออกไป)
เควิน/แคทครับ ผมมีแฟนแล้วครับ อย่าทำแบบนี้เลย(แล้วดึงมือแคทออก แล้วเดินไปโอบไหล่แบม)
พิชชี่/ปล่อยผมเถอะแพท ผมไม่ได้รักคุณ ผมรักเกล อย่ามายุ่งกับพวกเราอีกเลยนะ(แล้วเดินไปจุ๊บแก้มเกลก่อนจับมือเกลออกไป)
กวัง/พิม ผมอยากให้คุณได้เจอคนที่ดีกว่าผมนะ ผมคิดกับคุณแค่เพื่อนจริงๆ(มายด์เดินมาหาพิม)
มายด์/ขอของของชั้นกลับบ้านนะ อย่ามายุ่งกับแฟนชาวบ้านอีกนะ บายจ๊ะ(แล้วดึงมือกวังออกไปจากพิม)
โบว์/กั้ง โบว์กลับก่อนนะ จะกลับพร้อมโบว์รึป่าว
กั้ง/กลับจ้ากลับ จินนี่ครับ ผมกลับก่อนนะ(กั้งพูดพร้อมกับดึงมือที่เกาะเค้าอยู่ออก)
คยองเท/ปล่อยผมนะ ผมจาปายหายายแมวของผม (พูดพร้องสลัดมือมีนออก)
คิตตี้/ไปเหอะคยองเท เดี๋ยวไม่สบาย เพราะแถวนี้ไวรัสหรือเชื้อโรคมันเยอะ(แล้วเดินไปเกาะแขนคยองเทออกไป)
แคท/ชั้นไม่ยอมแกหรอก นังแบม เควินต้องเป็นของชั้น แล้วเค้าจะต้องรักชั้นเพียงคนเดียว
แพท/ฝากไว้ก่อนนะเกล เดี๋ยวพิชชี่ก็ต้องมาหาชั้น
พิม/แกน่ารักกว่าชั้นตรงไหน ยัยมายด์
จินนี่/ของของแก ต้องเป็นของของชั้น จำไว้นะยัยโบว์ แกทำกับชั้นยังไง ชั้นจะทำแกเจ็บเป็น2เท่าเลย 
มีน/ไวรัสหรอ งั้นแกจำไว้ว่าไวรัสพวกนี้แหละ ที่มันจะทำลายความสุขของพวกแก
หวาย/คุณของั้นหรอจีโฮ คุณขอชั้นก็ให้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้หรอก แต่มันเป็นตอนที่คุณมาคุกเข่าต้อหน้าชั้นต่างหากหล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา