ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง

9.4

เขียนโดย lovexis

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.44 น.

  30 chapter
  53 วิจารณ์
  47.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) สัญญา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในรถ/เควิน-แบม
แบม/นี่ เควิน ทำไมไปพูดกับแคทอย่างนั้นล่ะ ไม่กลัวเค้าเสียใจหรอ
เควิน/ผมไม่กลัวใครเสียใจเท่าคุณหรอก ที่ผมทำอย่างนี้เพราะว่าผมไม่อยากให้คุณเสียใจไง
แบม/ยังไงก็ขอบคุณนะ ที่เควินเห็นแบมสำคัญกว่าแคท เควินอย่าเปลี่ยนไปนะ
เควิน/ทำไมแบมคิดว่าเควินจะเปลี่ยนไปล่ะ
แบม/ก็แบมรู้สึกว่าจะมีเรื่องร้ายๆอะไรก็ไม่รูที่จะเกิดขึ้นอ่ะ
เควิน/แบม ผมสัญญาว่าผมจะเป็นอย่างนี้และจะรักแบมคนนี้ตลอดไปนะ
แบม/ขอบคุณนะค่ะ แบมก็สัญญาว่าจะเชื่อใจเควินค่ะ
เควิน/เอางี้ดีกว่า เราไปสวนสนุกกันมั้ย จะได้ไม่ต้องคิดเรื่องเครียดๆนี้
แบม/ไม่ค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน จะเก็บแรงไปปะทะกับพวกนั้นต่อ เควินเองก็ควรจะกลับไปพักผ่อนเหอะ
เควิน/เค งั้นเดี๋ยวเควินไปส่งแบมที่บ้านแล้วกันนะ(ถึงบ้านแบมแล้ว)(เร็วจังเนอะ-ไรท์เตอร์)
แบม/ขอบใจอีกครั้งนะเควิน
เควิน/จากขอบใจเปลี่ยนเป็นหอมแก้มได้มั้ย(แล้วก็ทำแก้มป่องใส่แบม)
แบม/บ้านะ กลับบ้านดีๆนะ เจอกันที่โรงเรียนพรุ่งนี้
เควิน/ครับ ฝันดีนะครับ
แบม/ฝันดีเช่นกันค่ะ บาย(แล้วแบมก็เข้าบ้าน ส่วนเควินก็ขับรถกลับบ้าน)
มาฝ่ายพิชชี่-เกล
พิชชี่/เกล เกลคิดเหมือนพิชมั้ย
เกล/คิดอะไรหรอ
พิชชี่/ก็คิดว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น
เกล/บ้านะพิชชี่(ตามจริงเกลก็คิด แต่ไม่อยากให้พิชชี่ตกใจไป)
พิชชี่/พิชก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องอะไรอย่างที่เกลว่าแหละ
เกล/เอางี้มั้ย เราไปหาป๊อปปี้กับจีโฮกันมั้ย
พิชชี่/อืม ก็ได้ แต่ขออยู่แบบนี้ก่อนนะ
เกล/แบบไหน
พิชชี่/ก็...(ดึงเกลมากอด)แบบนี้ไง
เกล/ปล่อยนะพิชชี่ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นเข้า
พิชชี่/เห็นแล้วไง ก็พิชอยากอยู่แบบนี้นี่นา
เกล/ถ้าพิชไม่ปล่อยเกลนะ พิชจะไม่ได้เจอเกลอีกเลย
พิชชี่/เกลอ่ะ ปล่อยก็ได้(แล้วก็ปล่อยเกลออก)ถ้าพิชปล่อยเกลแล้วขอรางวัลหน่อยนะ
เกล/รางวัลอะไรหรอพิช
พิชชี่/ก็...หอมแก้มทีนึงดิ
เกล/ไม่เอา เกลรอไว้ว่าจะเก็ไว้ให้คนรักในวันแต่งงาน
พิชชี่/งั้นเรียนจบเราแต่งงานกันเลยนะ
เกล/เกลขอคิดดูก่อนนะ
พิชชี่/โอเค งั้นเดี๋วพิชไปส่งเกลที่บ้านนะ
เกล/จ้า(แล้วก็พิชชี่ก็พาเกลกลับบ้าน)
พิชชี่/เกล พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะ
เกล/จ้า พิชกลับบ้านดีๆนะ
พิชชี่/เป็นห่วงเค้าล่ะสิท่า
เกล/ป่าวซะหน่อย (แล้วก็เดินเข้าบ้านไป)
พิชชี่/แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยว่ะ
***************************************************************
ไรท์เตอร์ขอโทดจริงๆ ที่อัพช้าอย่างนี้ แต่เพราะไม่มีเวลาอัพ อีกอย่างคอมที่บ้านพังแล้วพ่อกับแม่ไม่ยอมให้ออกจากบ้าน ก็เลยอัพไม่ได้ วันนี้เลยอัพอีกตอนให้จ้า วันหน้าจะมาอัพใหม่น้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา