ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง

9.4

เขียนโดย lovexis

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.44 น.

  30 chapter
  53 วิจารณ์
  47.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) เรื่องร้ายๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาดูกั้งโบว์กันบ้าง
กั้ง/โบว์ กั้งขอถามอะไรหน่อยดิ
โบว์/สำหรับกั้งได้อยู่แล้วแหละ
กั้ง/โบว์จะไม่มีวันทำให้กั้งเสียใจใช่มั้ย
โบว์/ทำไมกั้งถามอย่างนั้นหล่ะ
กั้ง/เรารู้สึกแปลกๆอ่ะ เหมือนเราจะต้องเสียโบว์ไปในวันข้างหน้า
โบว์/กั้ง กั้งคิดมากไปรึป่าว
กั้ง/เราไม่รู้ แต่เรารู้สึกแปลกๆ ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีสำหรับเราสองคน
โบว์/กั้งต้องเชื่อใจโบว์นะ ว่าโบว์จะไม่มีใคร โบว์จะมีแค่กั้งคนเดียว เราจะมีกันและกันตลอดไป
กั้ง/โบว์...(แล้วก็ดึงโบว์เข้ามากอด)กั้งก็จะสัญญาว่ากั้งจะมีโบว์แค่คนเดียวตลอดไป กั้งรักโบว์นะ
โบว์/โบว์ก็รักกั้งจ้า.....  กั้ง กั้งสัญญานะว่าจะไม่ทิ้งโบว์ให้อยู่คนเดียว
กั้ง/กั้งไม่มีวันทิ้งโบว์หรอก แต่โบว์ก็ต้องสัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งโบว์นะ
โบว์/โบว์ก็สัญญา แต่กั้งปล่อยโบว์ก่อนดิ เดี๋ยวคนอื่นลงมาเห็นนะกั้ง(สาวๆอยู่ด้วยกัน หนุ่มๆก็อยู่ด้วยกัน)
กั้ง/ก็ได้ แต่ครั้งหน้าไม่รอดแน่(แล้วก็ปล่อยโบว์ไป)
โบว์/งั้นโบว์เข้าบ้านก่อนนะ กั้งเองก็กลับบ้านดีๆด้วยนะ
กั้ง/ขอรางวัลหน่อยดิ(แล้วก็ทำแก้มป่องใส่โบว์)
โบว์/ไม่ต้องเลย แล้วค่อยเจอกันที่โรงเรียนนะ บาย
กั้ง/บายครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้กั้งมารับนะ
โบว์/จ้า
แล้วโบว์ก็ยืนมองกั้งขี่รถออกไป
โบว์/หวังว่าจะไม่เกิดเรื่องร้ายๆขึ้นนะ(โบว์พูดเบาๆ )
กวัง-มายด์
มายด์/กวัง เราขอถามอะไรหน่อยดิ
กวัง/มายด์จะถามอะไรเราหรอ
มายด์/กวังมีอะไรที่ไม่เคยบอกเรามั้ย
กวัง/ทำไมมายด์ถามกวังอย่างนี้ล่ะ 
มายด์/เราแค่อยากแน่ใจว่า คนที่เรารักจะไม่หักหลังเรา
กวัง/ไม่มีอะไรที่มายด์ไม่รู้แน่นอน เพราะถ้ามีอะไร กวังก็จะบอกมายด์หมดเลย เชื่อเรานะ
มายด์/ก็ได้ เราเชื่อกวังก็ได้ แต่ถ้ากวังทำให้มายด์เสียใจนะ มายด์จะบอกคยองเทว่าไม่ต้องมาเป็นเพื่อนกับกวังอีก
กวัง/มายด์ใจร้ายจัง แต่ไม่มีวันนั้นแน่ เพราะกวังจะไม่ทำให้มายด์เสียใจเด็ดขาด
มายด์/กวัง พรุ่งนี้กวังจะยังรักมายด์อยู่รึป่าว
กวัง/อีกแล้วนะมายด์ ทำไมหรอมายด์ ทำไมมายด์ไม่เชื่อใจเรามั่งล่ะ
มายด์/มายด์ไม่ได้ไม่เชื่อใจกวัง แต่มายด์รู้สึกเหมือนว่า วันข้างหน้าจะไม่มีกวังคนเดิมอีกแล้ว จะไม่มีกวังคนที่รักมายด์อีกแล้ว มายด์กลัวว่าพวกนั้น จะทำให้เราเกลียดกัน
กวัง/มายด์ กวังไม่มีวันเกลียดมายด์หรอก และจะไม่มีวันนั้นด้วย เดี๋ยวกวังไปส่งมายด์ที่บ้านดีกว่าเนอะ (แล้วก็พามายด์กลับบ้าน พอถึงบ้านของสาวๆแล้ว) มายด์ จำคำกวังไว้นะ ว่ากวังจะไม่มีวันทิ้งมายด์
มายด์/จ้า มายด์เชื่อใจกวัง 
กวัง/ดีมาก งั้นขอรางวัลหน่อยได้มั้ย
มายด์/ไม่ได้หรอก มายด์รอไว้ให้คนที่แต่งงานกับมายด์เท่านั้น
กวัง/โหมายด์อ่ะ ไม่เป็นไร กวังรอได้
มายด์/มายด์ก็หวังว่าจะมีวันนั้น
กวัง/มายด์ อีกแล้วนะ เข้าบ้านได้แล้วนะ เดี๋ยวไม่สบาย
มายด์/จ้า กลับบ้านดีๆนะกวัง
กวัง/ครับ ฝันดีครับที่รัก(แล้วก็ขี่รถออกไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา