ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง

9.4

เขียนโดย lovexis

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.44 น.

  30 chapter
  53 วิจารณ์
  47.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) เรื่องเข้าใจผิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่หนุ่มๆเห็นรูป......
เควิน/แบม อธิบายมาหน่อยดิ ภาพพวกนี้หมายความว่าไง
แบม/เควิน.....แบมปล่าว ภาพพวกนี้มัน.....
พิชชี่/นั่นดิเกล หมายความว่าไง
เกล/พิช ฟังเกลก่อนนะ
กวัง/ฉันไม่น่ารักเธอเลยมายด์
มายด์/กวัง มีเหตุผลหน่อยดิ
กั้ง/เสียแรง ที่เคยหลงเชื่อเธอว่าเธอจะรักฉันคนเดียว
โบว์/กั้ง ไหนบอกว่ามีอะไรจะเชื่อใจกันไง
จีโฮ/เฮอะ รู้สึกเหมือนโดนสวมเขายังไงก็ไม่รู้
ป๊อปปี้/จีโฮ ขอร้อง ฟังป๊อปก่อนนะ
คยองเท/ไม่ต้องฟังอะไรแล้วมั้ง เนอะพวกเรา
คิตตี้/คยองเท ให้คิตสาบานเลยก็ได้
พิชชี่,กวัง,เควิน/ไม่ต้องสาบานหรอกคิตตี้
แบม,เกล,มายด์,คยองเท/หวงกันมารึไง!!!!!!! ถึงไม่ให้สาบานอ่ะ
เควิน/นี่แบมจะโมโหทำไม คิตตี้กับเควินเป็นพี่น้องกันนะ
คยองเท/อาจจะเป็นพี่น้องไม่แท้ก็ได้นี่
เควิน/อ้าว ไอ้คยองเท พูดงี้ต่อยกันเลยมั้ยล่ะ
คยองเท/จะเอาป่ะล่ะ(แล้วทั้งสองก็เดินเข้าหากัน แต่กวังกับพิชชี่ไปห้ามเสียก่อน)
กวัง/เฮ้ย พวกเอ็งจะต่อยกันทำไม 
พิชชี่/ใช่ เพื่อนกันแท้ๆ
คยองเท/งั้นข้าต่อยพวกเอ็ง2คนก็ได้   (แล้วคยองเทก็ต่อยกวังกับพิชชี่)
คิตตี้/หยุด!!!!! ถ้าไม่หยุดจะเอาน้ำมาสาดทั้ง3คนเนี่ย (แล้วทั้งสามคนก็หยุด)
คยองเท/ทำไม เป็นห่วงมันมากหรอ ได้ งั้นเราไม่ต้องมาเจอกันอีก (แล้วคยองเทก็เดินไป)
คิตตี้/ได้ เราไม่ต้องเจอกันอีก ไม่ต้องทักกันเลย (แล้วคิตตี้ก็เดินไปทางตรงข้ามที่คยองเทเดินออกไป)
ป๊อปปี้/จีโฮ เราอธิบายได้จริงๆนะ
จีโฮ/ไม่ต้องอธิบายหรอป๊อป เราไม่อยากให้เพื่อนสวมเขาให้
กวัง/อ้าว เราไม่เกี่ยวนะ
จีโฮ/จะไม่เกี่ยวได้ไง แล้วภาพที่เห็นมันคืออะไรว่ะกวัง (พูดจบแล้วก็ไปกระชากคอเสื้อกวัง)
ป๊อปปี้/จีโฮ ปล่อยกวังไปเหอะ เค้าไม่เกี่ยว
จีโฮ/ไม่เกี่ยวหรือว่าห่วงมันกันแน่(ปล่อยคอเสื้อกวังแล้วไปเขย่าตัวป๊อปปี้แทน)
ป๊อปปี้/ถ้าจะคิดอย่างนั้นก็แล้วแต่จีโฮล่ะกัน ยังไงจีโฮไม่ฟังเราหรอก รอให้จีโฮอารมณ์ดีกว่านี้ค่อยมาคุยล่ะกัน
จีโฮ/ไม่ต้องคุยหรอก เอาเป็นว่า เราเลิกกันดีกว่า(ปล่อยมือออกจากตัวป๊อปปี้แล้วก็เดินออกไป)
ป๊อปปี้/นั่นสิ เรื่องเราไม่ควรเริ่มตั้งแต่ตอนแรกแล้วนี่นา(พอป๊อปปี้พูดจบก็เดินออกไปทั้งน้ำตา)
เควิน/พิชชี่ จะกลับเลยป่ะ ข้าไม่อยากอยู่นาน
แบม/เควิน ฟังแบมก่อน คือภาพที่เห็นมันไม่มีอะไร
เควิน/ภาพที่ซ้อนจักรยานต์ไอ้กั้งน่ะหรอ ฮึ พอเถอะ เราไม่อยากฟังแล้ว
กั้ง/อ้าวเฮ้ย เอาข้าไปเกี่ยวทำไมว่ะ 
เควิน/หรือว่ามันไม่จริงล่ะ จะบอกว่าตัดต่อรึไง
กั้ง/แค่เพื่อนกัน เวลาซ้อนท้ายมันก็ต้องจับเอวกันมั่งดิว่ะ หึงอะไรไม่เข้าเรื่อง
เควิน/แล้วถ้าข้าไปจับเอวโบว์มั่ง เอ็งจะว่าข้ามั้ยล่ะ
กั้ง/อ้าวเฮ้ย ทำไมต้องมาเอายัยนั่นไปเกี่ยวด้วย
เควิน/ก็มันจริงมั้ยล่ะ
แบม/พอเหอะ ถ้าเควินไม่เชื่อใจกันแบบนี้ก็ห่างกันซักพักเหอะ
เควิน/ถ้าจะห่างกันซักพัก ก็เลิกเลยดีกว่า(แล้วเควินก็เดินออกไป)
กั้ง/แบม ไหวมั้ย
แบม/ไหว กั้งไปคุยกับโบว์เถอะ (แล้วก็เดินออกไป)
กั้ง/(หันไปหาโบว์ ก่อนจะพูดกับพิชชี่)พิชชี่ ข้าไปก่อนนะ
โบว์/(รั้งมือกั้งไว้)ขอโอกาสโบว์ได้มั้ยกั้ง
กั้ง/ขอโทษนะ สำหรับเราอ่ะ ไม่มีคำว่าโอกาส
โบว์/แล้วที่ผ่านมามันคืออะไรล่ะ
กั้ง/ความฝันมั้ง
โบว์/งั้นโบว์ขอให้ฝันมันเป็นจริงได้มั้ย
กั้ง/สายไปแล้วโบว์ ลาก่อน(กั้งพูดพร้อมแกะมือโบว์ออกแล้วเดินออกไป)
โบว์/ฉันคงเลวมากในสายตาเธอสินะกั้ง(แล้วเดินออกไป)
เกล/กั้งนะกั้ง ไม่น่าอารมณ์ร้อนเลย
พิชชี่/คงจะอยู่ด้วยกันนานสินะ ถึงรู้นิสัยกันขนาดนี้
เกล/อย่าหาเรื่องดีกว่าพิชชี่ แค่นี้มันยังปวดหัวไม่พอรึไง
พิชชี่/คงจะใช่สินะ เรื่องของเรามันน่าปวดหัว เธอเลยไปหาคนอื่นแทน
เกล/พิช เกลบอกว่ามันไม่มีอะไรไง
พิชชี่/ไม่มีอะไรไง ถ้ามีคงจูบกันไปแล้ว
เกล/พิช (พูดพร้อมตบหน้าพิชชี่) ถ้าจะหยาบคายกันขนาดนี้อย่าเจอกันอีกเลยดีกว่า(แล้วเกลก็เดินออกไป)
พิชชี่/(ตะโกนใส่เกล) เราก็ไม่ได้ง้อเธอหรอกเกล(แล้วก็เดินออกไป)
มายด์/กวัง นายมีอะไรที่จะคุยมั้ย
กวัง/เราคงเป็นตัวน่าลำคาญสำหรับเธอสินะ
มายด์/อย่าคิดเองเออเองสิ มีอะไรก็บอกกันมาตรงๆเหอะ 
กวัง/มายด์ เราว่าเรื่องนี้ เราควรจบมันไว้แค่นี้ดีกว่านะ
มายด์/กวัง ที่ผ่านมามันไม่มีค่าสำหรับเธอเลยสินะ
กวัง/ป่าวหรอก แค่เราคิดอะไรขึ้นมาได้ว่า เราไม่ควรคบกันตั้งแต่แรก ถ้าเราไม่ได้รักกัน
มายด์/กวัง เรารัก....
กวัง/พอเหอะ เราจบกันแค่นี้เหอะลาก่อนนะ(แล้วเดินออกไป มายด์มองตามทั้งน้ำตา ก่อนตัดสินใจเดินออกไป)
 
......../สำเร็จไปอีกขั้น
......../ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้
......../รู้งี้ทำแบบนี้ตั้งนานแล้ว
......../เหอะ รักกันจริงรักกันจัง
......../แค่รูปภาพแค่นี้ยังทะเลาะกันเรื่องใหญ่เลย
......./ยังไงพวกเราก็อย่าเพิ่งวางใจ เผื่ออะไรมันไม่ง่ายเหมือนพวกเราคิด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา