ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง

9.4

เขียนโดย lovexis

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.44 น.

  30 chapter
  53 วิจารณ์
  47.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ปรับความเข้าใจ (ของใครหลายคน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วสาวๆก็เดินเข้าห้องมาพร้อมกัน
สาวๆ/(คิดในใจ)บังเอิญเกินไปมั้ยเนี่ย
แล้วทุกคนก็นั่งที่ของตัวเอง โดยที่ไม่มีใครพูดอะไรออกมา จนกระทั่ง
แคท/อุ้ย ทำไมห้องนี้เงียบจังเลยอ่ะ ผิดปกติเน้อะ (แล้วทุกคนในห้องก็หันมามองที่หน้าประตู)
แพท/นั่นสิ ปกติเห็นสนิทกันจะตาย ทำไมตอนนี้ไม่มองหน้ากันเลยอ่ะ
จินนี่/ก็แหม ก็เล่นทำตัวแบบนั้น คงจะทำใจให้สนิทได้แหละเน้อะ 555 (ทำให้สาวๆทั้ง6มองหน้ากัน)
ป๊อปปี้/ห้องนี้จะเงียบหรือไม่เงียบแล้วเกี่ยวอะไรกับพวกเธอล่ะ
หวาย/แหม แค่นี้ทำเป็นโมโห น่ากลัวจังเลย... (หวายพูดพร้อมกับเดินเข้าไปหาป๊อปปี้ที่โต๊ะ)
พิม/นี่หวาย ไหนๆป๊อปปี้ก็เลิกกับจีโฮแล้วเธอจะกลับไปคบกับจีโฮมั้ยอ่า
เกล/พี่สะใภ้อย่างเธอ ชั้นไม่ต้องการ (เกลหันไปพูดใส่หวาย)
มีน/พูดอะไรก็ดูสถานการณ์หน่อยก็แล้วกัน พวกเธอก็แค่ของเล่นของพวกเค้า อาจจะเสียใจบ้างที่โดนพวกเธอหลอก แต่ยังไงจีโฮก็ยังรักหวายอยู่ 
หวาย/ใช่ แล้วอีกไม่นาน พวกเธอก็จะได้เห็นพวกั้น เดินควงคู่แฟนเก่า ของพวกเธอ 5555 
พิม/พวกเราไปกันเถอะ หนุ่มๆคงต้องการคนปลอบใจ (แล้วทุกคนก็เดินออกจาห้อง เหลือ6สาวที่กำลังตกอยู่ในความคิดของตัวเอง)
แบม/ชั้นไม่เชื่อหรอก ว่าพวกเราจะเป็นอย่างในรูป
โบว์/ถึงบางรูปมันจะเหมือนมีอะไรแอบแฝง แต่ชั้นเชื่อว่าพวกเธอบริสุทธิ์ใจ(โบว์พูดพร้อมกับมองหน้าแบม)
มายด์/แล้วทำไมรูปพวกนั้น ถึงได้ออกมาได้ อย่าบอกน่ะ ว่า....
คิตตี้/ฝีมือยัยพวกนั้นชัวร์ๆ ฮึ่ย! มันต้องโดนตบสักฉาดดีมั้ยเนี่ย(คิตตี้พูดเสร็จก็เตรียมจะลุกขึ้นไป แต่เกลก็มาห้ามไว้ก่อน)
เกล/ใจเย็นเถอะ ตอนนี้เรายังเป็นรองพวกนั้นอยู่
ป๊อปปี้/ใช่ แล้วตอนนี้เราต้องให้หนุ่มๆเค้าปรับความเข้าใจกันด้วย (ป๊อปปี้พูดพร้อมกับสีหน้าเศร้าๆ)
แบม/เหอะ พวกนั้นใจร้อนจะตาย โดยเฉพาะพี่กั้งอ่ะ
มายด์/แล้วเราจะทำยังไงดีอ่ะ พวกนั้นเข้าใจเราผิดไปใหญ่เลยน่ะ
โบว์/ก่อนจะปรับความเข้าใจ เราต้องรู้ว่าพวกนั้นรักเราจริงๆรึป่าวก่อนสิน่ะ
แบม/เฮ้ย!บ้าน่า พี่กั้งรักโบว์จะตายไป
คิตตี้/รักแต่ไม่ยอมฟังอะไรเลยน่ะหรอ
ป๊อปปี้/แล้วจะทำยังไงดี ถึงจะรู้ว่าพวกนั้นรักเราจริงรึป่าว
มายด์/ก็แค่ประชดพวกนั้นบ้างไง จริงมั้ย (มายด์พูดพร้อมกับมองหน้าเพื่อนๆ)
ทุกคน(ยกเว้นมายด์)/ใช่!!! ประชด (แล้วทุกคนก็มา่วยกันคิดแผนการ)
. . . . . . . . . . . . . . . . . . .
ขอโทษที่กลับมาอัพต่อโคตรช้าเลย 5555 ไม่รู้จะมีคนอ่านอยู่รึป่าวน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา