สุดที่รัก รักที่สุด

8.3

เขียนโดย dada

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.52 น.

  17 ตอน
  276 วิจารณ์
  49.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เริ่มบทรัก ^^
“ตื่นหรือยังยัยแก้ว”เสียงใสๆของสาวคนนึงพร้อมกับแรงเขย่าให้ร่างบางที่นอนหลับตาเป็นตายใต้ผ้าห่มรู้สึกตัว
“แกจะรีบปลุกไปไหนเนี้ยยัยฟาง”ร่างบางที่มีนามว่าแก้วลุกขึ้นนั่งและเกาหัวแกร่กๆ
“นี่ แกดูเวลาหน่อยสิ วันนี้มีรับน้องนะ เร็วๆ”ฟางที่ดูจะกะตือรือล้นเป็นพิเศษปลุกสาวร่างบางมาดเท่ห์อย่างแก้วที่นอนห้องเดียวกันที่หอหลังมหาลัย แก้วลุกขึ้นอย่างมึนๆแล้วเข้าห้องน้ำไป
ณ มหาวิทยาลัย
“น้องๆเชิญด้านนี้เลยนะ นี่คือรุ่นพี่แต่ละคนที่จะมาแนะนำทางซุ้มของเรานะคะ จากการแบ่งกลุ่มกันไปแล้ว นี่คือน้องทีมสีชมพูอ่อน ชาย10หญิง10 โปรดฟังพี่คนสวยพูดนะคะ”ยัยฟางยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ
“นี่พี่ฟางนะคะ”ฟางหันมือชี้มาที่ตัวเอง
“ส่วนนี่พี่แก้ว นี่พี่บราวน์ นี่พี่มีโซ นี่พี่โทโมะ นี่พี่อั้ม นี่พี่ป๊อปปี้ และนี่พี่ฟาร์ว มีทั้งหมด8คนนะคะที่จะพาพวกเราไปเจอด่านแต่ละด่านที่แสนน่ากลัวทั้งหลาย ด่านแรกจะนำไปโดยพี่แก้วและพี่โทโมะนะคะ”ฟางยิ้มให้กับแก้วและโทโมะ โทโมะยังคงยืนเก๊กและแก้วยังคงยิ้มเพื่อโชว์ความสวย
“พี่แก้วเป็นทอมหรอคับ”ชายหนุ่มที่ดูซนเป็นลิงและค่อนข้างเป็นตัวแสบของรุ่นน้องในกลุ่มถามขึ้น คำถามนี้ทำให้หลายๆคนหัวเราะรวมทั้งโทโมะที่หัวเราะจนตัวงอ
“นี่!!”แก้วหันไปตวาดใส่น้องๆจนเงียบอึ้งและหันมาตวาดใส่รุ่นพี่บ้าง ทุกคนหยุดหัวเราะเหลือก็แต่ โทโมะที่หัวเราะเป็นคนบ้า
“ขำอะไร”แก้วมองหน้าโทโมะอย่างแค้นแล้วถาม
“ขำทอม ฮ่าๆๆๆๆ”โทโมะหัวเราะร่วน
“ทอมใช่ไหม นาย......”ผลั่ว!! แก้วคว้าถาดเสริฟน้ำที่ไม่มีน้ำฟาดใส่หัวโทโมะเต็มสตรีมอย่างรุนแรงและทารุนจนโทโมะหัวสั่นตาแทบกลับ
“นี่ ยัยทอมหัวฟู กล้าดียังไงมาตบชั้นว่ะ”โทโมะคลึงหัวตัวเองไปมาแล้วพูดขึ้นอย่างหัวเสีย
“แล้วนายมาว่าชั้นก่อนทำไมหละ ไอขี้เก๊กเอ้ย”แก้วโต้วาทีกับโทโมะไปนานกว่า10นาที
“เอ่อ...กะ...แก้ว”ฟางเริ่มเรียกแล้วสะกิด
“แกไม่ต้อง โธ่เว้ย ไอขี้เก๊กคิดว่าตัวเองหล่อแล้วจะเก๊กได้งั้นหรอ โห่ หน้านายถ้าไม่ได้ใช้ครีมหน้าเด้งไม่ได้เข้าคลีนิกก็คงโซมเป็นซอมบี้ผีดิบขอบตาเป็นหมีแพนด้าไม่มีอะไรหล่อสักกะอย่าง ลองมาจนบ้างสิ จะดูสิว่าหน้าอย่างนายจะเป็นแบบไหน ไอขี้เก๊กโรคจิต”แก้วด่าทอไม่ย้อท้อ
“โอ้โห ยัยทอมหัวฟู ทำอย่างกับแกหล่อตาย หน้าตาไม่ได้ครึ่งชั้นหละสิเลยอิจฉา เป็นผู้หญิงดีๆอยากเป็นผู้ชาย ก็ปกติหละนะที่แกจะอิจฉาคนที่หล่อกว่า ยัยหัวฟูเอ้ย”โทโมะขึ้นเสียง
“บอกว่าไม่ใช่ทอมไงว่ะ พูดไม่รู้เรื่องหรือไง ชั้นอยากสวยชั้นไม่ได้อยากหล่อ ได้ ชั้นต้องแรง ต้องเร่ ต้องแรดแบบคนอื่นๆใช่ไหมถึงจะเหมือนผู้หญิง จัดให้”แก้วเดินไปหยิบกรรไกรตัดผ้าที่วางอยู่บนโต๊ะซุ้มด้านหลังเอาไว้ตัดผ้าขึงฉากของฐานมาแล้วตัดกระโปรงตัวเองให้สันขึ้นมายันขาอ่อนสั่นกว่าคนอื่นๆด้วยซ้ำ แบบว่า ก้มไม่ได้นั่นแหละ ก้มที่ก็.....เห็นอ่านะ แก้วเดินไปหยิบกระเป๋าของพี่อั้มรุ่นพี่ปีสี่ที่สนิทกันเพราะอยู่หอเดียวกันและห้องข้างๆกันมา หยิบลิปสติกสีแดงมาทา ทุกคนพากันอึ้งในความขาวของขาแต่รับไม่ได้กับใบหน้า
“ทีนี้ชั้นเป็นผู้หญิงหรือยัง”แก้วจ้องหน้าโทโมะ
“ปุ ปุ ปุ วะฮ่าๆๆๆๆๆ”โทโมะพ่นลมปุปุแล้วขำออกมาเต็มที่ยิ่งกว่าเก่า
“ขำบ้าอะไรว่ะ”ปึ่ก แก้วส่องกระจกแล้วเช็ดปากตัวเองออก
“ทอม ท๊อม ทอม ฮ่าๆๆๆๆ”โทโมะหัวเราะเยาะเย้ย
“ไอโมะ มึงสงสารน้องบ้างดิว่ะ”ป๊อปปี้เดินเข้ามามองไปทางกลุ่มน้องปี1ที่นั่งแก่วรอโทโมะกับแก้วทะเลาะกันจบ
“เอ่อ...นี่คือการแสดงนะคะ เอาเป็นว่าเราไปพบกับด่านคืนผีสิงกันเถอะ”แก้วและโทโมะมองกันอย่างอาฆาตไปจนถึงฐานที่เค้าสองคนสร้างกันขึ้นมาเอง สร้างไปทะเลาะไปจนเสร็จ
“เอาหละ ให้ทุกคนนั่งลงนะคะ”แก้วเริ่มพูด
“พูดคะเป็นด้วยหรอ นึกว่าพูดเป็นแต่ครับ ฮ่าๆๆๆ”โทโมะเริ่มสะกิดต่อมโมโห
“หุบปาก!!”แก้วกระแทกเสียงจนโทโมะหยุดชะงักและขำในคอ
“อย่าไปสนใจคนปัญญาอ่อนเลยนะคะ ฟังทางนี้ น้องนั่งกันเป็นวงกลมแล้วเอามือข้างขวาวางทับมือข้างซ้ายเพื่อนแล้วเอามือข้างซ้ายให้เพื่อนทับ ไม่ใช่จับนะคะ แค่ทับกันไว้”แก้วพูดแล้วยิ้ม
“เรียบร้อยแล้วนะครับ ให้น้องๆยิ้ม ฮ่าๆๆๆ เชื่ออีก”โทโมะพูดมั่วแต่น้องๆพากันฉีกยิ้ม
“นี่ อย่าพาน้องมั่วสิ เอานะ และทุกคนก็หลับตา ใครลืมตาขอให้โดนผีหลอก”แก้วพูดขึ้น น้องๆทุกคนเริ่มหลับตา
“พี่จะเริ่มเล่าเรื่องชวนขนหัวลุก พี่จะเริ่มให้แล้วถ้าพี่สะกิดใครให้คนนั้นลืมตาขึ้นแล้วเล่าเรื่องต่อจากพี่โดยการเล่าแบบกระซิบใส่หูเพื่อนข้างๆต้องป็นคนด้านขวาของเราเท่านั้นนะคะ”แก้วพูดแล้วหันไปมองโทโมะ เพราะโทโมะเป็นคนเล่าเริ่มเรื่อง
“กาลครั้งหนึ่ง ณ มหาวิทยาลัย ค่ำคืนหนึ่งมีหญิงสาวร่างบางหน้าหวานเดินกลับหอพักคนเดียวหลังจากเพิ่งทำงานที่มหาวิทยาลัยเสร็จ”แก้วเดินไปสะกิดสาวน้อยผมบ็อบ สาวน้อยลืมตาแล้วไปกระซิบกับคนฝั่งขวาได้สักพักก็สะกิดกันต่อ แก้วกระซิบหูน้องผมบ็อบว่า
“ถ้าคนด้านซ้ายกระซิบเราเมื่อไหร่ให้บอกมานะว่าตัวเองเริ่มต้นอย่างไรเสียงดังๆ”แก้วพูดเสร็จก็หันไปกระซิบน้องที่อยู่ข้างซ้ายของน้องผมบ็อบ
“ถ้ามีคนเล่าให้หนูฟังแล้วหนูต้องจบเรื่องให้ได้ และต้องจบที่หนูพร้อมกับจำให้ได้”แก้วกระซิบจบก็ลุกขึ้นยืนแล้วรอน้องๆเล่าจนจบ
“ไปริมทางระหว่างกลับบ้านมืดทึบมีเพียงหลอดนีออนตามทางที่พอจะให้แสงสว่างได้บ้าง”สาวผมบ็อบพูดขึ้นเสียงดัง
“ลืมตา และคนต่อจากน้องผมบ็อบเล่าต่อเลยว่าเราเล่าว่าอะไร”แก้วพูดขึ้น
“ท้องฟ้าดูไม่เป็นใจฝนเลยตกลงมาระหว่างทางกลับทำให้สาวน้อยต้องเข้าไปหลบที่มุมตึกมืดสนิทพร้อมเสียงฟ้าที่แสนจะน่ากลัว”น้องผมยาวขาวจีนพูดขึ้น
“แกร่กๆ สาวน้อยได้ยินเสียงปริศนาดังมาจากด้านหลังพอหันไปก็พบว่าห้องนี้คือห้องวิทยาศาสตร์ที่เอาไว้เรียน มีทั้งโครงกระดูกจริงและเด็กดอง สัตว์ต่างๆนานาที่น่ากลัว”ทุกคนผลัดกันเล่าจนจบเรื่อง
ด่านแป้ง
เวลาผ่านไปจนถึงด่านแป้งที่ป๊อปปี้และฟางจัดแต่งงานอย่างดูสวย
“ให้น้องๆเลือกรุ่นพี่สองคนไปเป็นพวกด้วยนะคะ ผู้ชายเลือกผู้ชาย ผู้หญิงเลือกผู้หญิง”ฟางพูดขึ้น
“แกๆๆ เอาพี่แก้วๆๆ”เสียงสาวผมบ็อบที่น่ารักพูดขึ้น สาวๆพากันรุมเข้าหาแก้มแล้วดึง
“เอ่อ...แฮะๆๆ”แก้วยิ้มแล้วเดินไปยืนกับน้องๆ
“กูรู้แล้ว เอาพี่โทโมะเว้ยๆๆ คู่กัด สนุกดีฮ่าๆๆ”หนุ่มที่ซนเป็นลิงพูดขึ้น ชายหนุ่มทำท่าเชิญชวนโทโมะ โทโมะค่อยๆเดินเข้าไปในวงล้อมและยิ้มอย่างท้าทายให้แก้ว
“เอาละ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าใครจะแพ้ใครจะชนะ ให้หัวหน้าทีมเป่ายิงชุบแล้วถ้าหัวหน้าทีมไหนเป่าแพ้น้องๆคนใดคนที่อยู่ท้ายแถวของฝ่ายหนึ่งไปปะให้คนที่อยู่ท้ายแถวของอีกฝ่ายหนึ่ง สมมุติว่าแก้วเป่าชนะโทโมะ น้องคนซ้ายสุด เอ่อ...น้องเกมส์ก็ต้องโดนน้องเอ่อ...วิกกี้ปะแป้งและพากันออกไปทั้งคู่แต่น้องวิสกี้จะไม่โดนแป้ง ok นะคะ งั้นมาเริ่มกันเลย”ฟางชะเง้อมองป้ายชื่อน้องคนสุดท้ายแต่ละแถวก่อนที่จะเป่าสัญญาณนกหวีดเพื่อเริ่ม รอบแรกโทโมะเป่าชนะแก้วน้องวิกกี้เลยโดนอาบแป้งเต็มหน้า เป่าไปเรื่อยๆจนเหลือแค่หัวหน้า
“ทีนี้ถ้าหัวหน้าทีมใดเป่าแพ้นะคะให้หัวหน้าอีกทีมปะแป้งแล้วก็ให้น้องๆฝ่ายที่เป่าชนะมารุมปะแป้งผู้แพ้ตามสบายกันเลย”ฟางยิ้มกระหยิ่มแต่แก้วดูจะกังวลและคิดมาก โทโมะง้างมือและแล้ว ฟิ้งงงง......!! ผลคะแนนออกมาปรากฎว่า แก้วเป็นฝ่ายแพ้ตามคาด
“ม้ายยยยย”แก้วสะบัดหัวตัวเองไปมา โทโมะยิ้มแล้วเอามือล้วงถังดินสอพองสีชมพูขึ้นมาเต็มมือแล้วค่อยๆย่องไปหาแก้ว ปั่ป... โทโมะง้างมือแล้วฟาดมือเบาๆทั้งสองข้างลงบนแก้มแก้วแล้วลากลงมายันเสื้อให้เปื้อนแล้วหัวเราะ
“ฮ่าๆๆๆ แบบนี้ผู้หญิงกว่าเยอะเลยยัยทอม มาๆๆพวกเราผู้ชายผู้แกร่งกล้ามารุมปะแป้งยัยนี่เร็ว”โทโมะออกเสียงเรียกน้องๆผู้ชายให้ลุกขึ้นมาปะแป้งกันอย่างสนุกจนหน้าแก้วเละเทะไปหมด ชักไม่ไหวแล้วนะว้อยยยย แก้วนึกในใจก่อนจะเดินสะบัดหน้าออกแล้วเอาถังดินสอพองสาดใส่หน้าโทโมะจนชมพูไปทั้งหน้าแล้วหัวเราะเป็นคนบ้าพร้อมกับเพื่อนๆและน้องๆ
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”โทโมะใช้นิ้วปาดแป้งบริเวณตาออกแล้วค่อยๆลืมตามามองค้อนอย่างแค้นใส่แก้ว
“แก ยัยทอมเอ้ย”โทโมะลูบดินสอพองที่ยังไม่แห้งจากหน้าของตัวเองแล้วป้ายแปะหน้าแก้ว แก้ววิ่งหนีแล้วก็…..
“เฮ้ย...!!”(สตรีเค้าอุทานว่า..เฮ้ยกันหรอ)
“เฮือก...”ทุกคนพากันตาค้างเมื่อเห็นแก้วที่ล้มลงไปกองกับพื้นตอนนี้กระโปรงที่แสนจะสั้นและยังไม่เท่ากันเปิดออกมาเห็นกางเกงซับในสีดำรัดแน่นติดขาอ่อนยาวกว่ากางเกงชั้นในนิดเดียว ขาขาวถูกเปิดออกจนแทบหมดเปลือก โทโมะถึงกับกลืนน้ำลายลงคอดัง เอื๊อก ดูดีจัง...>< ทุกคนเกิดอาการค้างขึ้นทันที แก้วที่หน้าทิ่มลงไปในกองใบไม้เงยหน้าขึ้นดินสอพองสีชมพูที่ยังไม่แห้งดีติดใบไม้จนเป็นมนุษย์หน้าใบไม้ไปซะได้ แต่ไม่มีใครสนใจหน้าแก้วในตอนนี้ ทุกสายตาข้ามซุ้มเลยก็ว่าได้ เกือบทั้งมหาลัยที่รับน้องอยู่พากันจับจ้องขาขาวๆอย่างอยากคาบไปกิน
“เฮ้ยยยยยยยยยย!!!!!”แก้วรู้ตัวก็รีบดันกระโปรงให้ปิดขาอ่อน
“เอ่อ....ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”โทโมะอึ้งสักพักเมื่อเลื่อนสายตาขึ้นไปมองหน้าแก้วก็ฮาทันที
“โอ๊ย”แก้วลุกขึ้นช้าๆแล้วเดินเชิดไปล้างหน้า
เย็น
“น้องฟาง พี่เลี้ยงไอติมเอาไหม”หลังจากเสร็จงานป๊อปปี้ก็ยื่นข้อเสนอให้ฟางเพราะทั้ง4คนเดินกลับหอด้วยกันประจำ ฟาง ป๊อปปี้ แก้ว และ...ใช่ โทโมะนั่นเอง
“พี่ป๊อปก็เลี้ยงแต่ฟาง เชอะ”แก้วทำสะบัดหน้า ชั้นแอบชอบอยู่ตั้งนาน น้อยใจนะ แก้วนึกขึ้น แก้วแอบชอบป๊อปปี้ตั้งแต่เข้ามหาลัยมาวันแรกที่เจอหน้าก็ตกหลุมจนขาแทบหัก ปัจจุบันยังปีนขึ้นไม่ได้
“โอ๋...ๆ ก็ไปด้วยกันไงครับน้องชาย”ป๊อปปี้โอบไหล่แก้วแล้วมองหน้าเป็นการปลอบ
“พี่ป๊อป ออกไปเลย ไม่ต้องมายุ่ง บอกว่าผู้หญิงก็ผู้หญิงสิ เออใช่ ชั้นไม่ได้สวยไม่ได้ยั่วยวน ชิชะ”แก้วฟึดฟัดแล้วปัดมือป๊อปออก พี่คงมองว่าชั้นเป็นแค่น้องเสมอเลยสินะ แก้วนึกในใจแล้วก็สลด
“ซะงั้น ล้อเล่นน่าๆๆ ^^”ป๊อปปี้พูดปลอบ
“ยัยทอมหัวฟู ฮ่าๆๆๆ”โทโมะนึกคึกอยากมีส่วนร่วมขึ้นมา
“ไม่มีบท อยู่เฉยๆ”แก้วพูดอย่างฉุนเฉียว (ชั้นสร้างบทให้โทโมะพูดเองย่ะ)
“ไปๆๆ อย่าทะเลาะกัน กินไอติมดีกว่า”ป๊อปปี้เป็นเจ้ามือพาไปร้านไอศกรีมหรู
“เอาช็อกโกแลตชิพลาวาที่นึง คะ/ครับ”ป๊อปปี้กับฟางสั่งพร้อมกัน
“เอาวนิลาชิพลาวา”โทโมะกับแก้วดันพูดพร้อมกันอีก
“ไม่ๆๆชั้นสั่งก่อน”แก้วหันมาตะคอกใส่โทโมะ…..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
อัพแล้วววว หลังจากที่ห่างหายจากวงการนิยายไปนาน 555+
วันนี้กลับมาอีกครั้งกับเรื่องใหม่ สุดที่รัก รักที่สุด 
หวังว่ารีดเดอร์ที่รักทุกคนจะชื่นชอบผลงานชิ้นนี้นะคะ
ขอโทดที่ห่างหายไปนาน เพราะเรียนหนักไปนิด หักโหมมากไป^^
ฝากผลงานชิ้นใหม่ด้วยนะคะ Love you muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา