สุดที่รัก รักที่สุด

8.3

เขียนโดย dada

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.52 น.

  17 ตอน
  276 วิจารณ์
  49.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
19.00น.
“แก้ว ตื่นได้แล้วนะ”ป๊อปปี้ขึ้นไปเคาะประตูห้องแก้วเพราะด้านล่างจัดเสร็จนานแล้ว
“แก้ว แก้วใจ”ป๊อปปี้เรียกแก้วแล้วเคาะประตูแรงขึ้น
“แก้ว ตอบพี่สิ แก้ว แก้ว!!”ป๊อปปี้ตะโกนเสียงลั่น
“เกิดอะไรขึ้นหรอป๊อป”มีโซและเพื่อนๆวิ่งขึ้นมา
“แก้วไม่ตอบอะไรเลย”ป๊อปปี้พูดขึ้น
“แก้ว แก้วๆๆ”มีโซตะโกนเรียก
“นี่ๆๆๆ”ฟางแทรกตัวเข้ามา
“ฟางลองเรียกสิ”อั้มพูดขึ้น
“แก้ว อยู่ในนั้นไหม”ฟางเคาะเรียกเบาๆแต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับเลย
“แก้วหายไปไหนวะ”โทโมะอุทานเบาๆก่อนจะวิ่งไปที่หลังบ้านของตัวเอง
“แก้วๆๆ”โทโมะเห็นแก้วนั่งร้องไห้อยู่ที่โพรงหญ้า ด้านบนมีกระชานเหล็กมีผ้าห่มที่แก้วใช้โรยตัวลงมา โทโมะเห็นก็เข้าไปกอดแนบอก
“ปล่อย ปล่อยชั้นสิ”แก้วพูดขึ้นแล้วมองตาเคืองๆ
“ขอโทดนะแก้ว เธอไม่ได้รักชั้น ใช่สิ เธอมอบใจให้ไอป๊อปหมดแล้ว ขอโทดนะที่ล่วงเกินเธอ”โทโมะพูดจบก็หันหน้าทำท่าเดินออกไป
“นี่ ว่าไงนะ”แก้วเช็ดน้ำตาแล้วถามโทโมะ
“ว่าไงอะไร”โทโมะหันหน้ามองแก้วเบี่ยงๆและถาม
“หมายความว่าอย่างไงที่ชั้นรักพี่ป๊อป”แก้วถามแล้วทำหน้างง
“ก็กอดกันกลมซะขนาดนั้น นี่ถ้าฟางไม่เล่าให้ชั้นฟังชั้นคงงมโข่งคิดว่าเธอรักแต่ชั้นสินะ”โทโมะพูดขึ้น
“ว่าไงนะ ชั้นเนี้ยนะรักพี่ป๊อป ชั้นอาจจะเคยแอบชอบเค้าก็จริง แต่ชั้นไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ที่ชั้นกอดเค้าเพราะชั้นเสียใจที่ฟางรักนายและขอชั้นให้เลิกยุ่งกับนาย ฟางขอนายจากชั้นตรงๆอย่างไม่อ้อมค้อม แล้วนายคิดว่าชั้นจะพูดอะไรได้นอกจากนั่งเงียบไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน ฮึกๆ”แก้วสะอื้นออกมา โทโมะที่กระจ่างเล็กน้อยก็ค่อยๆเดินเข้าไปหาแก้วแล้วโอบช้าๆแต่แก้วสะบัดออก
“นายรักฟางใช่ไหม ได้ งั้นไปหาฟางเถอะ”แก้วทำท่าจะเดินหนีแต่โทโมะรั้งเอวเข้ามากอด
“ชั้นไม่เคยเลือกใครนอกจากเธอ และก็ไม่คิดที่จะเลือกด้วยแก้ว”โทโมะพูดขึ้นแล้วเอาหน้าซุกไปวางบนบ่าแก้ว
“แต่เมื่อคืนฟางโทรมาหาชั้นแล้วชั้นก็เห็นฟางถามนายว่ารักไหมแล้วฟางก็บอกว่าขอบคุณที่ให้คำตอบเป็นจูบ”โทโมะทำหน้าเหวอแล้วค่อยๆอธิบายทั้งหมดให้แก้วฟัง ทั้งคู่ต่างแชร์สิ่งที่ตัวเองรู้มา
“ยังงี้ ฟางหนะสิคือคนวางแผนเรื่องพวกนี้”โทโมะพูดขึ้น
“นี่ โทโมะ ตายยังหวะ”อั้มตะโกนเรียก
“เอางี้แล้วกัน เราเล่นตามบทเดิมคือไม่คุยกัน โอเคนะแก้ว รักเธอเสมอนะ”โทโมะจูบปากแก้วเร็วๆแล้วเดินออกมาจากตรงนั้น
“เจอแก้วแล้ว”โทโมะพูดช้าๆ ทุกคนวิ่งมาดูกันใหญ่ แก้วยืนขึ้นแล้วมองไปรอบๆเมื่อเจอฟางก็วิ่งเข้าไปหาป๊อปปี้ทันที
“แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะแก้ว วันนี้วันเกิดน้องสาวของพี่เพราะฉะนั้นงานเลี้ยงต้องอลังการแน่ ดูทางนู้น”มีโซพูดแล้วชี้ไปที่งานเลี้ยงที่พวกเค้าลงมือจัดกันเป็นเวลานาน แก้วเห็นก็ร้องอู๋อ๋าแล้ววิ่งเข้าไปบริเวณงานทันที ทุกคนเดินตามกันไปเป็นแถวแต่ฟางรั้งข้อมือป๊อปปี้ไว้แล้วเขย่งเท้าให้พอดีหูป๊อปปี้แล้วกระซิบอะไรบางอย่างก่อนจะเดินออกมาปล่อยให้ป๊อปปี้ทำหน้างงๆ
ดึกดื่น
“เรามาจับคู่เต้นรำกันดีกว่า”อั้มเชิญชวน
“ดีเลยๆๆ”มีโซดึงมือบราวน์ขึ้นไปเปิดเพลงแล้วเริ่มเต้นเป็นคู่แรก และก็อั้มกับฟาร์ว ป๊อปปี้มองหน้าแก้วแล้วดึงมือแก้วขึ้นไปเต้นรำ ฟางเลยดึงโทโมะขึ้นไปบ้าง
“มันสลับอะไรกันปล่าวว่ะ”บราวน์กระซิบถามฟาร์วที่เต้นรำใกล้ๆกัน
“กูก็ว่างั้นหวะ”ฟาร์วพูดขึ้น
“แก้ว พี่รักแก้วนะ”จู่ๆป๊อปปี้ก็พูดอะไรบางอย่างออกมาก่อนจะเข้าไปจูบปากของแก้วแผ่วเบา โทโมะถึงกับเดือดล้านองศา โทโมะผละออกจากฟางแล้วกระโจนเข้าใส่ป๊อปปี้ก่อนจะต่อยไม่ยั้งจนป๊อปปี้เลือดกรบปาก เสื้อผ้าเต็มไปด้วยเลือด แก้วเห็นก็รีบผลักโทโมะออก ไม่ว่าใครก็ต้านไม่อยู่ แก้วเห็นท่าป๊อปปี้ไม่ไหวเลยทำท่าจะร้องไห้
“ฮือๆๆๆ วันเกิดชั้นแท้ๆ ทำไมต้องทำเรื่องอัปมงคลแบบนี้ด้วย”แก้วพูดเสียงดังทำน้ำตาจนโทโมะชะงัก......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ฮือๆๆๆ ทำไงดี แฟนไม่สนใจเลย แงแง
ตอนนี้ไรทเตอร์เครียดอย่างหนัก ใครสามารถทำให้ไรท์เตอร์ยิ้มได้บ้าง
แต่ขอแค่อ่านแล้วเม้นกันก็ชื่นใจขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ ^^
คำถาม*ฟางทำไปเพราะอะไร (ในคอมเม้นมีคนเดาถูกด้วยนะ) muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา