สุดที่รัก รักที่สุด

8.3

เขียนโดย dada

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.52 น.

  17 ตอน
  276 วิจารณ์
  49.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ชั้นโทโมะเพื่อนแกไง และนี่แก้วแฟนชั้น”โทโมะชี้แนะนำ
“จำไม่ได้อยู่ดีอ่ะ ชั้นจำได้แต่ฟางแฟนชั้น”ป๊อปปี้ค่อยๆยันเตียงลุกขึ้นนั่ง ฟางหันมองหน้าป๊อปปี้อย่างงงๆ แฟน...อะไรกัน ฟางนึกในใจ
“พี่ความจำเสื่อมงั้นหรอ”แก้วทำหน้าเหมือนนกกาเหว่าสงสัย
“ไม่นะ ไม่เสื่อมๆ ชั้นจำแฟนชั้นได้ ฟางๆๆ เค้าหิว”ป๊อปปี้พูดขึ้นแล้วทำท่าจะโอบเอวฟาง ฟางเห็นก็เขยิบไปใกล้ๆให้ป๊อปปี้โอบถนัดๆ
“ชั้นว่าไปตามหมอมาดีกว่านะ”ไม่ทันขาดคำของแก้วพยาบาลกับหมอก็เปิดประตูเข้ามา
“หมอครับ คนไข้เป็นอะไรไม่รู้จำพวกผมไม่ได้”โทโมะพูดขึ้น
“เฮ้เพื่อนๆ”และก๊วนแก๊งก็ถือกระเช้ากันเข้ามาหลังหมอ บราวน์เดินเข้าไปที่เตียงป๊อปแล้วยิ้มให้
“ไงว่ะมึง จูบสาว สมน้ำหน้า”บราวน์ขำเยาะเย้ย
“ใครจูบอะไรหรอ แล้วนายเป็นใคร”ป๊อปปี้ถามขึ้นแล้วทำหน้างง
“เอ้า กวนตีนแล้วไงมึง”บราวน์พูดก่อนจะไปนั่งโซฟา
“เป็นไงป๊อป”อั้มถามขึ้น
“เป็นอะไรหรอ แล้วเธอเป็นใคร”ป๊อปปี้ทำหน้างงพอกับเพื่อนๆที่งงกันยกใหญ่
“ผมลืมบอกไปว่าคนไข้ได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรงจนทำให้จำเหตุการณ์บางอย่างไม่ได้ จะจำได้ก็คนที่ตนเองนึกถึงก่อนจะหมดสติไป และเค้าจำใครได้หละครับ”หมอถามขึ้น แก้วชี้ไปที่ฟาง หมอพยักหน้ารับยิ่งเห็นป๊อปปี้กอดฟางอยู่ก็ยิ่งนึกว่าฟางต้องใช่แน่ๆ ฟางต้องเป็น.....
“ดีจัง จำแม่ตัวเองได้”(แม่บ้าอะไรเล่าไอหมอเอ๋อ)ฟางถึงกับสะดุ้งแล้วส่ายหัว
“นี่ไม่ใช่แม่ผมนะ นี่แฟนผม”ป๊อปปี้โต้ทันที หมอยิ้มอย่างงงๆ
“อุ้ย ขอโทดครับ มองอย่างไงเป็นแม่ไม่รู้ สงสัยใส่แว่นตากลับด้าน แฮ่ๆ โทดทีครับคุณผู้หญิง”หมอพูดแล้วตรวจวัดอะไรต่ออะไรของป๊อปปี้ก่อนจะเดินออกไป
“พราว”โทโมะเรียกพราวที่มากับหมอแต่ก้มหน้าก้มตาไม่ยอมพูดอะไร
“พราว มาหาพี่สิ”โทโมะเรียกพราว พราวมองหน้าโทโมะน้ำตาคลอแล้วค่อยๆก้าวไปหาโทโมะก่อนจะสวมกอดอย่างไว
“ฮือๆๆๆ”พราวร้องไห้จนเสื้อโทโมะแชะแล้วก็เอาหน้าออก
“ทำไมๆๆ รามิลหลอกชั้น รามิลนิสัยไม่ดี”พราวร้องไห้ไปพูดไป โทโมะลูบหลังเจ้าตัวน้อยเบาๆแล้วก็ดันออก
“รามิลเค้ามีเหตุผลที่จำเป็น”โทโมะพูดขึ้น
“เหตุผลอะไรกัน”พราวทำหน้าโมโห
“เหตุผลอะไรก็ชั่ง แต่พี่เชื่อว่าเค้าต้องมีเหตุผลที่ดีเสมอ เพื่อนพี่ ทำไมพี่จะไม่รู้”โทโมะพูดขึ้นแล้วยิ้ม
“ฮือๆๆๆ”พราวร้องให้แล้วเช็ดน้ำตาก่อนจะวิ่งหายออกไปเฉยๆ
“สงสารพราวจัง”แก้วพูดแล้วมองหน้าโทโมะ
“ชั้นรู้แผนเธอนะฟาง”โทโมะพูดขึ้น
“แผน....แผนอะไรหรอ”ฟางทำตาโต
“เอาเป็นว่าชั้นจะให้มันจบๆไป เริ่มนับหนึ่งใหม่กับไอป๊อป”โทโมะพูดขึ้น
“เอ่อ....แก้ว”ฟางหันไปหาแก้วแล้วมองด้วยหน้าตาไม่สู้ดี
“ไม่เป็นไร ชั้นเข้าใจเธอ เพราะชั้นอ่านไดอารี่เธอแล้ว”แก้วพูดแล้วยิ้ม
“ชั้น...ชั้นผิดเองที่ไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับใคร ชั้นมันโง่”ฟางพูดขึ้น
“เธอไม่ผิด เธอมีสิทธิ์ทำตามที่หัวใจตัวเองสั่งให้ทำ เธอรักป๊อปมากชั้นรู้ เพราะฉะนั้น รักนี้กลับมาเธอแล้ว ดูแลรักษามันไว้ให้ดีดีนะ”แก้วพูดก่อนจะควงแขนโทโมะ
“งั้น พี่ไปก่อนนะ อยู่ดูแลป๊อปปี้แทนด้วย”โทโมะพูดขึ้น และพากันออกไปพร้อมเพื่อนๆ
ณ มหาวิทยาลัย
“เฮ้ แก้ว”มีโซตะโกนเรียก
“แก้วผ่านไหมๆๆ”แก้วรีบวิ่งหน้าตื่นไปที่กระดานรายชื่อนักเรียนที่ได้รับปริญญาในปีหน้า แก้วกับฟางเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกับทางมหาลัยใหญ่ในตัวเมืองเลยมีสิทธิ์ข้ามไปหนึ่งปีโดยไม่ต้องเรียนปีสี่ แก้วมองหารายชื่อตัวเองจนเจอ
“เย้ๆๆๆ ชั้นได้รับปริญญาพร้อมพวกพี่ ดีใจๆๆ”แก้วกระโดดกอดมีโซกับอั้มแน่น
“ฮือๆๆ ชั้นดรอปอ่ะ”บราวน์กับฟาร์วเดินทำคอตก
“บอกแล้วใช่ไหมให้ตั้งใจ แต่ดูทำสิ ไม่มีความใส่ใจเลย สมแล้วหละที่ดรอป”มีโซบ่นเป็นหางว่าว
“ไม่เป็นไร ปีหน้าก็เอาใหม่”ฟาร์วดูไม่ซีเรียสอะไรเลยแต่บราวน์ดูกลุ้มใจ
“มีโซ แกอย่าบ่นแฟนแกมากสิ คนมันกลุ้มใจอยู่”อั้มกระซิบบอก มีโซมองหน้าบราวน์ที่ดูจะเศร้าๆ
“ไม่เป็นไรบราวน์ ปีหน้าเอาใหม่ได้”มีโซพูดขึ้น บราวน์เงยหน้าแล้วยิ้มอ่อนๆ
“หิวกันยัง ไปหาอะไรกินกันดีกว่า”โทโมะเสนอ
“ไปสิๆๆ”มีโซดี๊ด๊า
“แล้วฟางกับป๊อปละ”ฟาร์วถามขึ้น
“ก็อยู่โรงบาลสิว่ะ”อั้มตบหัวฟาร์วเต็มแรง(รุนแรงชะมัด)
“ไม่น่าถามเลยตู”ฟาร์วพึมพำ
“งั้นไปกัน”บราวน์กอดเอวมีโซแน่น
ทั้ง6คนเดินออกกันมาและกำลังจะไปเอารถที่ข้างมหาวิทยาลัยก็เห็นพราวใส่ชุดพยาบาลนั่งร้องไห้อยู่ข้างกระถามต้นไม้
“พราว”โทโมะเรียกชื่อเบาๆ
“ชั้นโทรไปถามรามิลแล้ว ว่าทำไมทำแบบนี้ รู้ไหมรามิลตอบชั้นว่าอะไร”พราวก้มหน้ามองพื้น
“มันตอบว่าอะไร”โทโมะถาม
“ฮึ...เค้าตอบว่า ชั้นมีคนใหม่แล้ว ต่อจากนี้อย่ามาให้ชั้นเห็น เราเลิกกัน ตอนนี้เค้าอยู่ประเทศไทยแล้ว”พราวลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เคยชุ่มน้ำตากลับแห้งหายไป พราวสูดลมหายไปอย่างเยือกเย็น สายตาดูน่ากลัว เย็นชาจนจะแข็ง
“รู้ไหมว่าชั้นเจ็บแค่ไหน แต่ชั้นเลือกที่จะทน ทนทุกอย่าง ถ้าชั้นไม่มีความสุข คนทั้งโลกก็จะไม่มีความสุขเหมือนกัน”โทโมะถึงกับอึ้งกับคำพูดของพราวแล้วเข้าไปจับข้อมือของพราวแน่น
“จะทำอะไร”โทโมะถามช้าๆ
“ทำให้ทุกคนไม่มีความสุขไง”พราวพูดแล้วยิ้มมุมปาก อั้มย่างเท้าเข้ามา สายตาของทั้งคู่พอกันเลยหละ แต่อั้มดูจะเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ
“ที่บอกว่าจะทำให้ทุกคนไม่มีความสุขหนะ คิดดีแล้วหรอ เธอคิดว่าความสุขทั้งหมดของเธออยู่ที่ผู้ชายคนเดียวงั้นสิ เฮอะ...โง่ ผู้หญิงอย่างเธอมีไว้ก็รกโลก โตแต่ตัว สมองเท่าขี้เล็บ หน้าตาก็ดีนะ แต่ทำซะเสื่อมเสียเพศแม่หมด ถ้าเธอคิดว่าจะทำให้ทุกคนบนโลกไม่มีความสุขได้ก็ทำ แต่ถ้าคิดว่าทำไมได้.....ก็อย่าเห่าให้เปลืองน้ำลายเลย”อั้มพูด....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนมากเลยนะที่อยู่กับด้า T^T
แฟนส่วนแฟน นิยายส่วนนิยาย ต่อไปนี้จะไม่เอามารวมกัน
แฟนไม่ตายก็หาใหม่ได้ นิยายแต่งให้ตายกันไปข้างเลย
สู้เว้ยยยยย
คำถาม*ไปดูบางกอกกังฟูกันหรือยัง muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา