สุดที่รัก รักที่สุด

8.3

เขียนโดย dada

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.52 น.

  17 ตอน
  276 วิจารณ์
  49.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1ปีผ่านไป แก้วกับฟางอายุ22ส่วนที่เหลือก็23กันแล้วเลยตกลงปรงใจจะแต่งงานกัน
“ชั้นรักนายนะ จุ๊บ”ทุกคู่พากันหอมแก้มเพราะพากันมาฮันนี่มูลยันเกาะสมุย
“กลับบ้านกัน”วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฮันนีมูล แก้วชวนกลับบ้าน ทุกคนพากันกลับบ้านที่อยู่หลังเดียวกัน หนุ่มๆพากันหุ้นเงินซื้อและจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านอีก ฟาร์วเอาดอกไม้ยื่นให้อั้ม แล้วจูบไปเบาๆ อั้มกอดตอบอย่างชื่นใจ ป๊อปปี้ที่สนิทกับเพื่อนๆแล้วแม้เค้าจะความจำเสื่อมไม่สามารถกลับมา(หรอ)แต่เค้าก็ร่วมกันสร้างความสัมพันธ์ใหม่จนสำเร็จ(ไม่ใช่มั้ง 555) ป๊อปปี้ยื่นดอกไม้ให้ฟางแล้วหอมแก้ม ฟางยิ้มแล้วหอมแก้มตอบก่อนจะกอดกันกลม โทโมะย่างเท้าเข้ามาหาแก้วแล้วยื่นดอกไม้ให้บ้างก่อนจะจูบอย่างร้อนแรงกว่าคู่อื่นๆ ทั้งดูดทั้งดื่มทั้งเดือกทั้งดึ้ย (เฮ้อ...) แก้วจูบตอบอย่างเต็มใจ มีโซถือดอกไม้ช่อใหญ่ไปที่รูปภาพของบราวน์แล้วน้ำตาไหลออกมา
“บราวน์ มีโซรักบราวน์นะ”ใช่แล้วหละ บราวน์เสียชีวิตไปวันนั้น คำสุดท้ายที่เค้าพูดคือคำว่า มีโซ.... มีโซยิ้มปนร้องไห้ก่อนจะจูบรูปบราวน์เบาๆแล้วกอดมันไว้แน่น ทุกๆคู่พากันมาปลอบมีโซแล้วเขย่าไล่เบาๆ
“ชั้นเชื่อว่าบราวน์ต้องรับรู้นะ”อั้มพูดขึ้น
“ใช่ ฟางก็ชะ....ชะ....แหวะ”จู่ๆฟางก็อ้วกออกมา ใช่ ฟางกำลังตั้งท้องอยู่ ไม่ใช่แค่ฟาง แก้วและอั้มก็ด้วย แต่ฟางตั้งท้องได้3เดือน ส่วนแก้ว2เดือน อั้มก็2เดือน
“คนความจำเสื่อมนี่มันเชื้อแรงกว่าคนความจำดีอีกเว้ย”โทโมะแซว
“มันก็เรื่องธรรมดา ไอน้อง ฮ่าๆๆ”ป๊อปปี้หัวเราะ ทุกคนพากันหัวเราะตามรวมทั้งมีโซ
**นัดมีชีวิตอยู่รอดถึงแม้ลูกในท้องจะเสียชีวิตไปก็เถอะ เขายังอยู่กับพ่อของเค้า ส่วนพราวก็ถูกตำรวจจับจนตอนนี้เป็นบ้าไปแล้ว พร่ำแต่เห็นผี
18ปีผ่านไป ลูกๆของทุกคนต่างโตกันหมดแล้ว แก้วได้ลูกสาวทั้งหมด2คน ชื่อเฟย์และมิ้ม ส่วนอั้มได้ลูกผู้ชายคนเดียวชื่ออาม ที่สำคัญมากคือลูกของฟางและป๊อปปี้ได้ลูกชาย2คนเป็นแฝดแต่คนละไข่ หน้าตาไม่เหมือนกัน คนพี่ชื่อมัฟฟี่ คนน้องชื่อบราวน์นี่ คนนี้หน้าตาเหมือนบราวน์มากจนถึงกับใช่เลย จนป๊อปปี้ทักว่าหน้าคล้ายอาที่เสียไป ยิ่งโตยิ่งเหมือน
“พี่มีโซ พี่ว่าลูกชั้นไอคนน้องมันเหมือนพี่บราวน์ไหม”ฟางถามมีโซที่เย็บผ้าอยู่
“เหมือนสิ เหมือนมาก”มีโซไม่มองหน้าฟางแต่เย็บผ้าต่อ
“ปีนี้พี่อายุเท่าไหร่แล้ว”ฟางถามขึ้น
“38”มีโซพูดขึ้น
“มันก็ห่างกันแค่20ปีเอง จีบเลยดิ ยกให้”ฟางพูด
“ไอบ้า แกไปไกลๆไป”มีโซเคร่งทำงาน
“แม่หวัดดีครับ น้ามีโซหวัดดีครับ ป้าอั้มหวัดดีครับ”แฝดคนละไข่ยกมือสวัสดีแม่ป้าและน้า
“ป้าอั้มน้ามีโซน้าฟางหวัดดีคะ”ลูกๆของแก้วพากันมาไหว้
“แม่ๆหวัดดีขอรับ”ลูกของอั้มยกมือไหว้
“อ้าว แม่เฟย์หายไปไหนอ่ะคะ”เฟย์ถามขึ้น
“อ๋อ อยู่หลังบ้าน ป่ะๆ เดี๋ยวน้าพาไป พี่อั้มมานี่เร้ว”ฟางหาโอกาสให้บราวน์นี่อยู่กับมีโซสองต่อสองโดยการผลักลูกให้นั่งและเอาคนที่เหลือตามมา
“น้าเย็บแต่ผ้านะครับ ผมกลับจากวิทยาลัยทีไรน้าก็เย็บแต่ผ้า ไม่เมื้อยบ้างหรอครับ พักบ้างนะ ผมเป็นห่วง”บราวน์นี่พูดขึ้น
“อ๋อ ไม่เหนื่อยหรอก ชั้นก็แค่เย็บๆเมื่อว่าง”มีโซดันนึกว่าพูดอยู่กับบราวน์เลยเผลอเรียกตัวเองว่าชั้น พาเอาบราวน์นี่อึ้ง
“เอ่อ...หมายถึงน้าอ่าจะ”มีโซหันไปแก้ตัวแล้วยิ้ม มีโซเย็บผ้าต่อ
“แล้วน้าทำอะไรอยู่อ่าครับ สอนผมมั่งสิ”บราวน์นี่ยิ้มให้มีโซยิ่งทำให้มีโซนึกถึงรอยยิ้มของบราวน์
“อ๋อ น้าเย็บผ้าพันคออยู่จ๊ะ มันขาดหนะไม่ได้เย็บใหม่หรอกนะ อันนี้เป็นของโปรดตอนเขาเชียร์บอลของ...เอ่อแฟนน้าที่เสียไปหนะ”มีโซพูดขึ้นแล้วยิ้ม
“จริงหรอฮะ โห....สวยชะมัด ผมอยากได้ผ้าพันคอมั่งจัง จะถึงหน้าหนาวแล้ว น้าถักให้ผมมั่งสิ”บราวน์นี่รบเร้า
“ได้สิ เดี๋ยวชั้นเย็บเสร็จแล้วจะถักให้นาย....เอ่อ น้าเย็บเสร็จแล้วจะถักให้นะ”มีโซหลุดพูดแล้วรีบหันหน้ามาเย็บผ้าต่อ
“เอางี้ดีกว่า น้าอ่ะชอบเรียกผมนายตลอดเลย งั้นน้าก็เรียกผมแบบนี้ตลอดเลยก็ได้ ผมชอบ แล้วน้าก็เรียกตัวเองว่าชั้น ผมจะเรียกตัวเองว่าผมและเรียกน้าว่าเธอ โอเคนะครับ”บราวน์นี่พูดเองเออเอง มีโซหันมามองหน้าแล้วยิ้มตอบ
“เอางั้นก็ได้”มีโซตอบตกลง
“แล้วเมื่อไหร่น้า....เอ้ย เมื่อไหร่เธอจะเย็บเสร็จหละ จะได้ถักให้ผมบ้าง”บราวน์นี่ถาม
“จะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียวเองนะ”มีโซยิ้มแบบเขินๆแล้วเย็บต่อจนเสร็จ
“จะเอาสีอะไรหละผ้าพันคอนาย”มีโซถามขึ้น
“เธอชอบสีอะไรผมก็เอาสีนั้น”บราวน์นี่พูดแล้วยิ้มหวานๆ
“ให้ทายว่าชั้นชอบสีอะไร”มีโซพูดขึ้น
“สี....สวาทขาดใจ ฮ่าๆๆๆ”บราวน์นี่หัวเราะ คำตอบนี้มันเหมือนกับคำตอบที่บราวน์เคยตอบตอนที่คบกับมีโซวันแรก
“ว่ะ....ว่าไงนะ”มีโซถึงกับค้าง
“ผมล้อเล่นหน่า ว่าแต่เธอชอบสีอะไรหละ”บราวน์นี่ถามแล้วยิ้ม
“เอ่อ...ชั้นชอบสีขาว”มีโซพูดแล้วเอามือล้วงไหมพรมในถุง
“โอ๊ย”เข็มแหลมๆจิ้มเข้าที่นิ้วชี้ของมีโซจนเลือดออก บราวน์นี่เห็นก็ดึงมือมาดูดเลือดออกทันทีแล้วถุยลงถังเศษผ้าของมีโซ
“เจ็บไหมเนี้ย ไม่ระวังเลยเธอนี่”บราวน์นี่ทำหน้าคิ้วขมวดช่างเหมือนบราวน์มากๆ มีโซถึงกับน้ำตาไหลออกมา เมื่อบราวน์นี่กลับมานั่งพร้อมกล้องยาเห็นมีโซร้องไห้ก็เช็ดน้ำตาให้ด้วยมือตัวเอง
“ร้องทำไม เจ็บขนาดนั้นเลยหรอ”บราวน์นี่ถามขึ้น
“เอ่อ....อืม”มีโซยิ้มแล้วแกล้งพยักหน้า บราวน์นี่ใส่ยาแดงให้แล้วเอาพลาสเตอร์มาแปะเป็นลายเสือ
“เสร็จแล้วจ้า น่ารักเชียว ถักไหวอยู่ไหม ไม่ไหวไม่เป็นไรนะเอาไวเพรุ่งนี้ มันคงเจ็บมากเลยสิร้องไห้เลย”บราวน์นี่มองดวงตาของมีโซเชิงจะหาน้ำตาแต่มีโซกับสั่นไปทั้งใจ
“เอ่อ...ไม่เป็นไรชั้นถักไหว ไม่เจ็บแล้ว หายละ”มีโซรีบสะบัดความคิดของตัวเองตอนนี้ทิ้งไปทันทีแล้วรีบหยิบไหมพรมสีขาวขึ้นมา
“งั้นเดี๋ยวผมไปหยิบน้ำมาให้นะ กินนมไหม”บราวน์นี่ถามขึ้น
“อะไรก็ได้”มีโซตอบ
เย็น
“กินข้าวกันเร็ว”แก้วร้องเรียกลูกๆ
“โหแม่คะ ทำอะไรกิน”มิ้มถามขึ้น
“ต้มจืดและก็ซูชิ วันนี้แม่ลงมือทำกับพ่อเลยนะเนี้ย”แก้วยิ้มแล้วมองโทโมะ
“กินให้อร่อยหละ ต้มจืดแบบญี่ปุ่นเลยนะ”โทโมะยิ้มแล้วนั่งลงข้างๆแก้ว
“อ่าว บราวน์นี่กับมีโซหายไปไหนหละ”ฟาร์วทักขึ้น
“จุ๊ๆๆ ถักไหมพรมอยู่ในห้องปักผ้า”ฟางส่งซิก
“แล้วจะจุ๊ๆๆทำไม”ฟาร์วถามขึ้น
“ก็พี่บราวน์นี่กับน้ามีโซแอบรักกันอ่าสิพ่อ”ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอั้มกับฟาร์วพูดขึ้น
“ห๊ะ จริงหรออาม”ฟางทำหน้างง
“ปล่าว อามโม้เอา”อามหัวเราะคิกคัก
“นิสัยมันชั่งเหมือนพ่อ”แก้วขำแล้วส่ายหัว
“ไปตามสองคนนั้นมากินข้าวได้แล้ว”โทโมะพูดขึ้น
“ตามทำไมเล่า กินกันไปเถอะ”แก้วตีโทโมะแล้วพูดขึ้น
“อ่าๆๆงั้น ทานได้”ป๊อปปี้พูดขึ้นทุกคนลงมือทาน
ในห้องปักผ้า
“วันนี้มันจะเสร็จไหมอ่ะ”บราวน์นี่ที่นอนหนุนตักมีโซอยู่ก็ถามเมื่อผ้าพันคอที่มีโซถักตอนนี้ยาวมาคลุมหน้าของเขาแล้ว
“เสร็จสิ รีบหรือไงห๊ะ”มีโซถามแล้วถักต่อ
“เค้าหิวแล้วนะ”บราวน์นี่พูดขึ้น
“หิวก็ไปกินก่อนไป ป่านนี้ตั้งโต๊ะกันแล้วหละมั้ง”มีโซพูดแล้วมองไปที่ประตู
“เธอไปกินด้วยกันสิ”บราวน์นี่พูด
“นี่หิวใช่ไหมเนี้ย”มีโซหยุดถักแล้ววางไหมพรมลงบนท้องของบราวน์นี่
“หิวนานแล้ว”บราวน์นี่ยิ้ม
“อ่ะๆๆกินก็กิน”มีโซทำท่าผลักบราวน์นี่ให้ลุกขึ้นแต่บราวน์นี่ไม่ยอมลุก
“มีโซ”จู่ๆบราวน์นี่ก็เรียกชื่อมีโซเสียงแผ่ว
“ว่าไง”มีโซถามขึ้น
“คือ...จะผิดไหมถ้าผมจะชอบคุณ”บราวน์นี่พูดอะไรบางอย่างที่ทำให้มีโซใจหล่นทันที
“แล้วตอนนี้เกลียดชั้นอยู่หรือไง ลุกได้แล้ว”มีโซพยายามคิดไปทางอื่น
“หมายถึงรักแบบคนรักไม่ใช่ญาติพี่น้อง”บราวน์นี่พูดขึ้น
“ทะ....ทำไมหละ”มีโซถามเสียงสั่น
“ผมก็ไม่รู้แต่ผมคิดว่าผมรักมีโซมานานมากแล้ว นานมาก ตั้งแต่ผมเด็กๆแล้วหละ”บราวน์พูดขึ้นแล้วยิ้มบางๆ
“…”มีโซเงียบอ้ำอึ้ง
“มันจะผิดไหมถ้าผมจะรักน้า”บราวน์นี่ถามขึ้น
“เอ่อ...เราไม่ใช่ญาติกันแท้ๆนิ คนละสายเลือด ไม่มีสายเลือดกันซะหน่อย มันก็ไม่ผิดหรอกนะ”มีโซยิ้มสู้ทั้งที่ใจสั่นระริกแทบทะลุ
“แล้วมีโซหละรักผมไหม”คำพูดนี้ทำให้มีโซย้อนอดีตกลับไปอีกครั้งตอนคบกับบราวน์ใหม่ๆ บราวน์นอนหนุนตักเขาใต้ต้นไม้แล้วถามเค้าแบบนี้เปะๆ
“....”มีโซเงียบค้าง
“ไม่เป็นไรครับ ผมคงคิดไปเองว่ามีโซรักผม”บราวน์นี่ลุกขึ้นจากตักมีโซแล้วเอาไหมพรมลงจากท้องและนั่งลงบนโซฟาก่อนจะทำท่าลุกแต่มีโซจับแขนไว้
“ชั้นก็รักนาย”มีโซพูดความในใจออกไปชัดเจน ขอโทดนะบราวน์ที่ชั้นต้องมีใครมาแทนที่นายแต่ชั้นเชื่อว่าเค้าคนนี้คือนายและไม่มีอะไรต่างจากนายเลยทั้งนิสัยทั้งหน้าตาและกริยาคำพูด เค้าคือนาย ชั้นเชื่อว่าเค้าคือนาย ชั้นจะรักคนคนนี้เท่านายและจะรักเค้าตลอดไปเหมือนที่ชั้นรักนาย ชั้นเชื่อว่าฟ้าได้ส่งนายมาเกิดแล้วนะบราวน์
“จริงๆหรอ”บราวน์นี่ถามหน้าตาตื่น
“จริง รักมานานและจะรักตลอดไป เป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้”มีโซพูดแล้วก้มหน้า บราวน์นี่ยิ้มแล้วกอดมีโซแน่นก่อนจะหอมแก้มมีโซฟอดใหญ่
“เราไปกินข้าวกันนะ”บราวน์นี่จบมือมีโซให้ลุกขึ้นยืน มีโซยังคงนั่ง
“ถ้าออกไปแล้วทุกคนเห็นเราจับมือกันแบบนี้นายคงไม่ดีแน่ๆ”มีโซพูดขึ้น
“แล้วไง มีโซเป็นแฟนกับผมนะ”บราวน์ยิ้มแล้วถาม
“เอ่อ นายไม่อายรึไงที่มีแฟนห่างกัน20ปีแบบนี้”มีโซถามขึ้น
“ต่อให้เธอห่างกับชั้น50ปีหรือ100ปีชั้นก็ไม่อาย ชั้นรักเธอเข้าใจนะ”บราวน์นี่ยิ้มแล้วเข้าไปจูบมีโซอย่างเบาบาง ปากของเขานุ่มนวลมากจนมีโซเผลอเคลิ้ม
“เธอพร้อม ชั้นพร้อม งั้นเราไปกันนะ”บราวน์นี่จับมือมีโซแล้วพากันเดินออกจากห้องปักผ้าไปห้องอาหาร
“อ้าว มากันแล้ว”แก้วพูด ทุกสายตาพากันมองแต่จุดรวมสายตาอยู่ที่มือ...!!
“แหม กินไม่ไปเรียกเลยนะ แต่ก็ดีละ เนอะ”บราวน์นี่หันไปหามีโซแล้วยิ้มก่อนจะจูงมือมีโซไปนั่ง
“เอ่อ...กินสิ”โทโมะพูดขึ้นเมื่อสองคนนี้นั่งใกล้กัน
“ทุกคนผมมีอะไรจะบอก แม่ด้วยนะ แม่จะได้ลูกสะใภ้แล้วนะ”บราวน์นี่ยิ้มแล้วมองฟางขณะที่มีโซทำหน้าตื่นมือสั่น
“ใคร....คนไหนฟ๊ะ”ฟางทำหน้างงแล้วคาดคั้นเพราะคนที่เค้าคิดว่าจะจับคู่ให้กับบราวน์นี่คือมีโซแต่เค้าไม่รู้ว่าบราวน์นี่พูดถึงใคร
“นี่ไง แฟนผม”บราวน์นี่ยิ้มแล้วโอบไหล่มีโซ
“หะ....จริงดิ เออ แต่งเลย หนับหนุนสุดตีนเลยลูก”ป๊อปปี้พูด
“เย้ๆๆ สมหวังซะที ลุ้นตั้งนาน”อั้มยิ้ม
“ทุกคนแอบลุ้นคู่ผมกันหรอเนี้ย”บราวน์นี่ยิ้มอย่างงง            ๆ
“ก็เอออ่ะดิ”ฟาร์วเสริม
“แต่งยังหละ”โทโมะถามขึ้น
“ชั้นว่าอย่าเพิ่งคุยเรื่องนี้เลย บราวน์นี่ยังเรียนไม่จบเลยนะ”มีโซพูดขึ้น
“ไม่เห็นจะเป็นไรเลย พี่บราวน์ก็เหลือไม่กี่ปีเองนะน้า”เฟย์เสริมทัพ
“ช่ายๆๆ ไอ้บราวน์ก็เหลือ2ปีเอง มันเรียนทางลัด แต่งก่อนมหาลัยเค้าก็ไม่ได้ว่ากล่าวหนิ แต่งเลยๆๆ”มัฟฟี่แฝดคนละฝาพูดขึ้น
“หรือว่า...มีโซไม่อยากแต่งงานกับเค้า”บราวน์นี่ทำหน้าเศร้า
“ไม่ใช่นะ ชั้นกลัวอนาคตนายพังตางหากหละ”มีโซเบือนหน้าหนี
“โอ๋....เค้าขอโทด แต่เค้าจะแต่ง มันไม่พังหรอกอนาคต เพราะเค้ามีตัวเองอยู่ข้างๆไง”บราวน์นี่ยิ้มแล้วกอดมีโซไว้
2เดือนต่อมา
มีโซและบราวน์นี่ตัดสินใจแต่งงานกันในบ้านไม่เชิญแขก เอาเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น ทั้งคู่รักกันมาก เอาอะไรมาแยกก็ไม่ออก แม้ว่าชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างบราวน์นี่และยิ่งหน้าตาหล่อเหลาอย่างบราวน์บวกกันก็ยิ่งเป็นที่หมายตาของสาวๆแต่เขาได้นิสัยบราวน์มาไม่มีผิด ไม่นอกกรอบรักเลยแม้แต่น้อยถึงแม้ใครต่อใครจะพากันล้อเค้าว่ามีเมียแก่แต่เค้าก็สวนกลับไปเสมอว่า
“คนเราถ้าจะรักกันมันอยู่ที่ใจไม่ใช่อายุ”คำนี้เป็นคำที่ทำให้ใครต่อใครไม่กล้าล้อบราวน์นี่เลยแม้แต่น้อย มัฟฟี่ก็คอยปกป้องน้องชายฝาแฝดของตัวเองอย่างดี
เย็นวันหนึ่ง
“โทโมะ เราก็แก่ตัวลงทุกวัน ถ้าวันไหนเราต้องจากกันไม่มีวันกลับคืนนานจะทำยังไง”แก้วถามขึ้น ตัวก็อยู่ในอ้อมแขนของโทโมะ
“ชั้นก็ไม่ทำอะไร เพราะอีกไม่นานเราก็ได้ไปอยู่ด้วยกันอยู่ดี”โทโมะยิ้มแล้วหอมแก้มแก้ว
“แหมๆๆ แม่กับพ่อเนี้ยแก่แต่ตัวจริงๆ คำพูดกับกริยาเนี้ย....วัยรุ่นสุดๆ”เฟย์และมิ้มเดินเข้ามาหลังจากกลับจากมหาวิทยาลัย
“มานี่มา”โทโมะอ้าแขนรับลูกมากอดไว้พร้อมกับแก้ว
“ฟาง จะโกรธไหมถ้าป๊อปจะบอกอะไร”ป๊อปปี้กอดฟางอยู่บนห้องก็ถามขึ้น
“โกรธทำไมหละ อายุก็ปูนนี้แล้วยังจะทะเลาะกันอีกหรอ”ฟางยิ้ม
“ป๊อบจำความทั้งหมดได้ตั้งแต่เราอยู่งานศพรามิล”ป๊อปปี้พูดขึ้น
“ว่าไงนะ นั่นมันเมื่อ20กว่าปีแล้วนะ”ฟางพูดขึ้น
“ก็ใช่ไง แต่ป๊อปไม่อยากบอกไป เพราะกลัวว่าฟางจะทิ้งป๊อปไปเพราะคิดว่าป๊อปคงยังรักแก้ว ป๊อปเลิกรักแก้วตอนไหนไม่รู้แต่เมื่อได้จูบกับแก้วครั้งนั้นป๊อปสัมผัสได้ว่ามันไม่ใช่ เธอไม่ใช่คนที่ป๊อปค้นหา แต่เวลาที่ได้จูบฟาง ป๊อปรู้สึกดีและคิดว่าคนนี้แหละใช่”ป๊อปปี้พูดแล้วกอดฟางแน่นก่อนจะจูบฟางเบาๆ
“ยังไงมันก็ผ่านไปแล้ว ฟางก็รักป๊อปเสมอ”ฟางยิ้ม ก๊อกๆๆ
“เข้ามา”ป๊อปปี้พูดขึ้น
“แหมๆๆ แอบฟังอยู่นาน พ่อนี่หัวหมอไม่ใช่เล่นนะ”มัฟฟี่แฝดผู้พี่แซว
“ฮ่าๆๆ แม่นี่ก็หวานไม่น้อย”บราวน์นี่แซวตอบ
“แกก็เป็นฝั่งเป็นฝาแล้วส่วนแกไอ้แฝดพี่จอมเกของแม่อย่าดื้อรู้ไหม”ฟางโอบลูกทั้งคู่ไว้
“ไม่ใช่นะแม่ ผมไม่ใช่เกย์ ผมแมนทั้งแท่งนะ”มัฟฟี่ออกลูกกวน
“ไอ้ลูกบ้า ชั้นหมายถึงเกเร”ฟางกอดอก บราวน์นี่ผลักหัวแฝดพี่ของตัวเองออกเบาๆแล้วหัวเราะ
“บราวน์นี่ มีโซรออยู่ที่ห้องปักผ้า”ป๊อปปี้พูดขึ้น
“พูดถึงห้องปักผ้าทีไร ขนลุกตลอด...สงสัยให้ไปทำศึกอีกแล้วละมั้ง 5555”มัฟฟี่แซว
“ทำศึกบ้าบออะไรในนั้นกันเล่า”ป๊อปปี้ออกฮา
“หรือไม่เคย”มัฟฟี่แซวแฝดน้องตัวเอง
“เออ เคยแล้วไงฟ๊ะ”บราวน์นี่ยิ้มเขินๆแล้วกำลังจะเดินออกแต่มัฟฟี่ดึงมือไว้
“เบาๆหน่อยนะ เสียงจักรมันดัง ฮ่าๆๆๆๆ”มัฟฟี่ฮาแทบคลั่งพอกับป๊อปปี้และฟางที่ขำตัวเป็นเกลียว
“โห่ เดี๋ยวโบก”บราวน์นี่หันมาขำก่อนจะเดินออกไปอย่างเขินๆ
“อั้ม รู้ไหมว่าวันไหนชั้นรักเธอที่สุด”ฟาร์วถามอั้มขึ้น
“วันที่ฉันจะถูกรถชนแล้วนายเข้ามากอด”อั้มเดา
“ไม่ถูก วันนี้ตางหาก ชั้นรักเธอมากขึ้นทุกวันๆ รักไม่มีจุดจบแต่ที่ชั้นรักเธออยู่ตอนนี้พรุ่งนี้มันก็จะเพิ่มขึ้นอีก ทั้งๆที่ความจริงมันสุดแล้ว”ฟาร์วยิ้มแล้วกอดอั้มไว้แน่น
“ขอบใจมากนะ”อั้มยิ้มแล้วกำลังจะจูบกันที่หน้าบ้าน
“พ่อแม่ แหนะๆๆ ลูกเห็นนะ”อามลูกหัวแก้วหัวแหวนเดินมาทันแล้วโอบกอดทั้งคู่ไว้
“ขัดจังหวะชั้นจริงๆ”ฟาร์วบอก
“ผมนิสัยเหมือนพ่อไง ชอบสอด 5555”อามขำฮา
“แกหลอกด่าชั้นป่าวว่ะ”ฟาร์วทำหน้างง
“ฮ่าๆๆ ทำนองนั้นครับ อ่ะๆๆล้อเล่งน่า”อามยิ้มก่อนจะกอดพ่อกับแม่ไว้แน่น
“มีโซจ๋า โอ๊ยเหนื่อย ขอหนุนตักหน่อยสิ”บราวน์นี่ปิดประตูห้องปักผ้าได้ก็อ้าแขนกว้าง
“หยุดก่อน”มีโซยื่นแขนข้างซ้ายมายันอกบราวน์นี่ไว้
“ทำไมหละ”บราวน์นี่ถามหน้างง
“นี่ก็หน้าหนาวแล้วหนิ”มีโซพูดขึ้น
“ใช่ๆ หนาวแล้ว อ๋อ จะชวนไปซื้อเสื้อกันหนาวใช่ม๊า”บราวน์นี่ยิ้ม
“เฮ้อ...ลืมใช่ม๊ะ งอนละนะ”มีโซยืนหย่อนเข่าแต่มือไขว้หลัง
“อ๋อ...ผ้าพันคอเค้าหละ ทำตั้งหลายเดือนแล้วนะ ความจริงอาทิตย์เดียวมันก็หน้าจะเสร็จนะ”บราวน์นี่ยิ้มอ่อนๆ
“ก็...พอดีว่าชั้นเอาไปเติมแต่งนิดหน่อย”มีโซยิ้มที่บราวน์นี่จำได้
“ไหนๆๆ ขอดูหน่อยสิ นะนะ”บราวน์นี่เข้าไปใกล้มีโซจนจมูกชนกัน มีโซถอยออกมาหนึ่งก้าวแล้วยิ้ม
“หลับตาสิ”มีโซพูด
“หลับตาแล้วเค้าจะเห็นไหม”บราวน์นี่ยิ้มยั่ว
“ลืมตาก็เห็นเอง”มีโซยิ้ม บราวน์นี่ค่อยๆหลับตา มีโซหยิบผ้าพันคอไหมพรมที่ยาวพอประมาณ1.50เมตร ยาวไม่เบาแต่เน้นตกแต่งลายมีเพชรติดสวยรูปภาพต่างๆและก็มีชื่อเป็นอักษรสีฟ้าถักด้วยไหมพรมเหมือนกันคำว่า MB ย่อมาจากมีโซและบราวน์นี่มาพันคอให้บราวน์นี่ บราวน์นี่รีบลืมตาและเมื่อเห็นก็ยิ้มแล้วกระโดดกอดมีโซอย่างแน่น
“รักมีโซจัง จุ๊บ รับรองมีรางวัลตอบแทนแน่ ห้องนี้หละ”มีโซทำท่าจะก้าวหนีแต่บราวน์นี่รั้งไว้ มีโซยิ้มอย่างเขินๆก่อนจะถูกบราวน์นี่เอาผ้าพันคอคล้องคอมีโซแล้วดึงเข้ามาใกล้ก่อนจะประกบปากลงอย่างดึงดูดและร้อนแรงก่อนจะเอาผ้าพันคอมาพันคอตัวเองไว้อีกทีพร้อมรัดทำให้หน้าของทั้งคู่ออกห่างกันได้แค่เส้นผมกั้น ทั้งคู่ถอนจูบแล้วยิ้มให้กับกันและกัน เอาหน้าผากชนกัน น่ารักเสียจริง
THE END
โทโมะ : ผลสุดท้ายคุณชายจอมเก๊กอย่างชั้นก็ตกบ่วงกรรมเอ้ย!! บ่วงรักยัยทอมหัวฟูจนได้
แก้ว : ยัยทอมที่ใครๆต่างพากันกล่าวหาอย่างชั้นก็ต้องมาจมปลักรักไอผู้ชายขี้เก๊กหน้าม่อแบบโทโมะ…!!
ป๊อปปี้ : หนุ่มรักคาราโอเกะอย่างชั้นต้องหยุดคาราโอเกะไว้เพราะหญิงสาวที่ตัวเองคิดว่าไม่เคยใช่แต่ผลสุดท้ายใช่เปะๆ
ฟาง : สาวนักสวิมอย่างชั้นจากที่เคยคับแค้นว่าเค้าใช้เป็นแค่สะพานแต่ก็แค้นไม่ลง ต้องจำยอมตกสะพานเข้าไปสู่ห้วงแห่งคาราโอเกะ
บราวน์นี่ : จากที่ซวยซ้ำซ้อนโดนแทงตายก็อนาตใจมาเกิดใหม่หน้าตาเหมือนเดิม ถึงแม้จะจำความเก่าไม่ได้แต่ก็เกิดรักคนรุ่นใหญ่ซะได้ นักเย็บปักถักร้อยอย่างเธอเนี้ย ฝีมืออย่างอื่นก็ไม่ใช่จะย่อยนะ
มีโซ : ชั้นเคยคิดที่จะรอคนคนเดียวที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ผลสุดท้ายเค้าก็กลับมาตามการรอคอย ถึงแม้จะไม่ใช่เค้าจริงๆ แต่ชั้นเชื่อว่าคนที่มาแทนคือเค้า100%
ฟาร์ว : หนุ่มกระล่อนปริ้นปร่อนอย่างชั้นดันตกหลุมยัยเพื่อนบ๋องจนได้ จากที่ไม่เคยเหลียวมองแต่แล้วก็ดันมาเหลียวพากันตกหลุม (ลับ)
อั้ม : สาวเจ้าสำอางอย่างชั้น ต้องมาอนาถวาสนาพิศวาสขาดดิ้นกับนายเบอะเพื่อนบ้าที่ไม่เคยคิดว่าจะรักได้ แต่ผลสุดท้ายก็ดันได้รักจนหัวทิ่มหัวตำแบบนี้
เธอคือสุดที่รักของชั้น ชั้นรักเธอคนนี้ที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
และแล้วก็จบสักที เรื่องนี้ตอนจบชอบคู่บราวน์นี่สุดๆ น่ารักดี
คิดเหมือนกันไหม 555+ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ด้วยนะ
อัพเมื่อไหร่ไม่แน่นะจ๊ะ เพราะเรื่องนี้เพิ่งแต่งเสร็จหมาดๆกับมือ
ง่อยกิน ก่อยๆ จากที่ทะเลาะกับแฟนมานาน จะสรุปให้ฟังว่า
เหตุผลที่เค้าเปลี่ยนไปเป็นเพราะเค้ามีคนอื่น จบ เคลีย อยากไปเลือกใครก็เชิญ
แต่สำหรับด้าแล้ว ด้าเลือกรีดเดอร์ ^^ ขอบคุณที่เคียงข้างกับเรา
คุณคือสุดที่รักและคือคนที่ชั้นรักที่สุด(รีดเดอร์) muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา