Are you a boy ? ฉันไม่ใช่ทอมนะยะ

8.3

เขียนโดย FERnFS683

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  14 chapter
  136 วิจารณ์
  27.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เรื่องของชั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kaew's part
Tomo:โถ คิดว่าชั้นอยากมองของเธอนักหรือไง ยัยแบน เอ้ยไม่ใช่ ยัยทอมต่างหาก
ดูดู๊ดูดูมันทำสิคะ ท่านผู้อ่าน กวนประสาทจนได้ เฮ้ยนี่มันสายแล้วนี่ รีบไปดีกว่า
Tomo:นี่จะไปไหน
Kaew:ไปเรียนสิถามได้ เพราะนายนะเนี่ยทที่ทำให้ชั้นสาย
Tomo:เดี๋ยวชั้นไปส่งก็ได้ ถือเป็นการไถ่โทษก็แล้วกัน แล้วเธออยู่โรงเรียนอะไรอ่ะ
Kaew:อืม ถ้าจำไม่ผิดก็ Kamikaze TKR High Schoool นะ
Tomo:อ้าวหรอ ดีเลยอยู่โรงเรียนเดียวกันพอดี แล้วแต่เธอเป็นเด็กใหม่หรอ
Kaew:อือ ไปเร็วสิ
และแล้วนายนั่นก็
ฟิ้ว~~~~
Kaew:เฮ้ย อะไรจะเร็วขนาดนี้เนี่ยฮะ
Tomo:อ้าวก็บอกให้เร็วๆไม่ใช่หรอ
Kaew:ก็ใช่แต่ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้มั้ง
Tomo:ถึงแล้ว ลงมาได้แล้ว
Kaew:อื้อ โหโรงเรียนนายใหญ่จังเลย ไม่เหมือนโรงเรียนเก่าของชั้นเลย
Tomo:หรอ
ชั้นพยักหน้าตอบ
Kaew:นี่นายพาชั้นเดินชมโรงเรียนหน่อยดิ แต่ตอนนี้ขออย่างเเรกเลย โรงอาหาร ชั้นล่ะโคตรหิวเลย
Tomo:ได้เลย แล้วเดี๋ยวชั้นจะแนะนำเธอให้เพื่อนๆของชั้นรู้จักก็แล้วกัน
Kaew:โอเค ไปเดี๋ยวนี่เลยหิวข้าววววววววววว
ณ โรงอาหารอันสวยหรู
โหดีจังเลยติดแอร์ด้วยหละท่านผู้อ่าน
Tomo:เออว่าแต่เธอชื่ออะไรอ่ะ ชั้นโทโมะ
Kaew:ชั้นแก้ว
???:เฮ้ยไอ้โมะเร็วๆ
???:ไอ้โมะ สาวที่ไหนวะ
???:เออใช่ ฮิ้ว~~~???:ช่าย เฮ้ยทุกคนไอ้โทโมะมันมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซะที
Tomo:อย่าไปสนใจที่มันพูดเลย คนที่หน้าเหมือนหมีพูห์อ่ะชื่อป๊อปปี้ คนที่หน้าเหมือนลิงอ่ะ เคนตะ คนที่หน้าออกจะเกาหลีอ่ะ จองเบ แล้วก็ไอ้หน้ายาวๆอ่ะ เขื่อน
Kaew:อือ เพื่อนนายนี่แปลกๆทุกคนเลยเนอะ เขื่อนก็ท่าทางจะบ้าเคโรโระ เคนตะก็เหมือนจะติดเกมส์ ป๊อปปี้ก็ดูเป็นผู้ใหญ่จังเลย แล้วก็จองเบก็เหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย ว่าแต่จองเบเป็นคนเกาหลีหรอ
Tomo:ที่เธอพูดออกมาน่ะตรงเผิงเลย ชั้นว่าเธอไปเป็นหรอดูเลยดีกว่า
Kaew:555+ ชั้นว่าหมอเดาดีกว่า เออนี่มีไรแนะนำบ้างอ่ะ อาหารอ่ะ
Tomo:ไม่รู้สิที่ชั้นชอบกินก็เป็น ราเม็งร้านนี้อร่อยดีนะ
Kaew:อื้อ
โหชามใหญ่จังเลยราเม็งที่นี่ ง่ำๆ หร่อยอย่างแรง
 
 
ป.ล.สั้นไปรึเปล่าน้า ตอนหน้าจะได้รู้กันแล้วว่าป๊ากับม๊าจะได้อยู่ห้องเดียวกันรึเปล่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา