Are you a boy ? ฉันไม่ใช่ทอมนะยะ

8.3

เขียนโดย FERnFS683

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  14 chapter
  136 วิจารณ์
  27.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) อ๊าก!ครูโหด แต่ก็ฮา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Tomo's part
แก้ว:บ้าไปแล้วแจม จะมีอะไรได้ไง /////
555 ดูสิครับเธอหน้าแดงด้วย ว่าหน้าแดงทำไมนะ สงสัยอากาศจะร้อน(ไม่จะแล้วมั้งโคตร)
มีน:เอาให้มันจริงเฮอะ
แก้ว:ว่าแต่ พวกเธอไม่ไปเรียนหรอ ครูมาแล้ว
พวกเพื่อนๆทั้งหลาย:เออ จริงด้วยไปและครู:สวัสดีจ้ะนักเรียนทุกคน ครูชื่อ พรพิมล จ้ะ(ชื่อครูประจำชั้นอั๊วเอง)จะมาเป็นครูประจำชั้นของพวกเธอนะ
โหตัวครูสุดยอดไปเลยอ่ะครู:วันนี้มีนักเรียนมาใหม่ใช่มั้ย เอามาแนะนำตัวหน่อยเขื่อน:ไม่ต้องก็ได้มั้งครับครู รู้จักกันทั้งห้องแล้วครู:เอ๊ะ! นายเขื่อนนี่
อ๋อลืมบอกไปว่า เขื่อน กับป๊อปปี้เรียนพิเศษกับครูเค้าน่ะ  แล้วแก้วก็เดินออกไปข้างหน้าห้องอย่าสง่าผ่าเผย(เอาให้เว่อร์เข้าไว้)แก้ว:สวัสดีค่ะชื่อ จริญญา ศิริมงคลสกุล ชื่อเล่น แก้วค่ะครู:เอ้าจริญญาไปนั่งที่ได้แล้วแก้ว:ค่ะครู:เอาหละวันนี้จะมาบอกกฎเกณฑ์ของห้องนะ บลาๆๆๆ
Kaew's partเฟย์:นี่พี่ฟาง แก้ว เฟย์ว่านะ ครูเค้าต้องโหดแน่เลยอ่ะฟาง:ใช่ๆ พี่ก็ว่างั้น
ชั้นงงจังเลยว่าทำไมเป็นพี่น้องกันถึงมาอยู่ชั้นเดียวกันแก้ว:นี่พวกเธอเป็นพี่น้องกันแล้วทำไมถึงได้อยู่ชั้นเดียวกันล่ะเฟย์:ก็พวกเราเป็นฝาแฝดกันนี่ พี่ฟางอ่ะแฝดพี่ ส่วนชั้นแฝดน้องแก้ว:อ๋อ เข้าใจและ
คร:เลขที่ 1 น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร ชื่อเล่นชื่ออะไรโฟร์:โฟร์ค่ะ
ครู:คนต่อไป บลาๆๆๆ เลขที่ 14 น.ส.จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว:แก้วค่ะครู:เลขที่ 15 นาย วิศวะ ไทยานนท์โทโมะ:โทโมะครับ
แล้วครูก็ไล่ไปจนถึงเลยที่สุดท้าย แล้วก็ พักกลางวันพอดี
ณ โรงอาหาร
โอ๊ย!อาหารมากมายละลานตา กินอะไรดีหว่า
แก้ว:โทโมะ ร้านอะไรอร่อยอ่ะ
โทโมะ:ลองไปกินเองได้มั้ยเนี่ยถามอยู่ได้ มานี่ หมับ(กรี๊ด!นายโทโมะกล้าจับมือชั้นได้ไงอ่ะ ฮือๆชั้นสูญเสียความบริสุทธิ์ทางมือไปแล้ว:แก้ว)
ว่าแล้วนายโทโมะก็พาชั้นไปร้าน...ร้าน...ร้าน...ยังไม่ถึงค่ะ   
กึก! 
แก้ว:โอ๊ย!นี่นายจะหยุดทำไมเนี่ย เจ็บว่ะ
ไอ้บ้าเอ๊ยจะหยุดก็ไม่บอก เดี๋ยวแม่เสยคางให้เลยนี่
โทโมะ:...............
แก้ว:อ้าวนี้นายชั้นถามว่าทำไม
เอ๋ นายโทโมะมองใครหว่า
Tomo's part
ในขณะที่ผมกำลังพาแก้วไปที่ร้านอาหารผมก็เจอกับ......... 
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ป.ล. มาอัฟให้แล้วนะ เดี๋ยวจะมาอัฟใหม่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา