Are you a boy ? ฉันไม่ใช่ทอมนะยะ

8.3

เขียนโดย FERnFS683

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  14 chapter
  136 วิจารณ์
  27.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่อง : Are you a boy? ฉันไม่ใช่ทอมนะยะ
ตอน : 8
วันนี้มาแต่งฉลองเนื่องในโอกาสที่สี(ส้มของ)เราได้ถ้วยรางวัล 10 ถ้วย เหนื่อยมากๆ แถมยังดำขึ้นอีกด้วย ตอนนี้
แขนทูโทนเลย
 ----------------------------------------------------------------------------------------------
 
Poppy’s part
 
ในที่สุด.....ผมก็มีพาร์ทเป็นของตัวเองซะที เฮ้อ! คนแต่งใจร้าย
“อ้อครูลืมบอกไป เดี๋ยวจะมีการแข่งขันประกวดดาว เดือน ให้นักเรียนช่วยกันเตรียมคน แล้วก็เตรียมพร้อมที่
จะประกวดด้วยล่ะ ครูไปและ ป๊อปปี้บอก”และแล้วครูก็พูดจบซะที
“นักเรียนเตรียมตัว เคารพ”
“ขอบคุณค่ะ/ครับ”แล้วครูก็เดินออกจากห้องไป
ผมก็เลยเดินไปหน้าห้องแล้วพูดว่า
“ใครจะเสนอชื่อใครเป็นดรัมเยอร์ไม่ที่ 1-3 ของสีเราบ้าง”
“ฟาง””เฟย์””แก้ว””เบลล์”เสียงเพื่อนๆในห้องเสนอชื่อ
“ใครจะให้แก้วเป็นดรัมเยอร์ไม้ 1 บ้าง””พรึ่บๆๆๆๆๆๆ(เสียงนกกระพือปีกหรอ)””1 2 3 4 5 6 7 8 9 10......20คน”
แก้วได้คะแนนท้วมท้นเลยครับเกือบทั้งห้อง
“งั้นเอาแก้วเป็นดรัมเยอร์ไม้ 1 ก็แล้วกัน”
         “ฉันไม่เป็นดรัมเยอร์ไม้ 1”แก้วลุกขึ้นมาคัดค้าน
         “ได้ไงอ่ะ เพื่อนเกือบทั้งห้องเลือกเธอแล้วนะ”ผมก็ยังจะพยายามให้แก้วเป็นให้ได้ เพราะผมอยากเห็น
ทอมใส่ชุดดรัมเยอร์อย่างแรง
          “ถ้าแก้วไม่เป็นเบลล์เป็นแทนก็ได้นะ ไม่มีปัญหา”โอ้โห ออกตัวแรงครับคนนี้
          “ใครจะให้เธอเป็นล่ะยะ แก้วเป็นยังจะดีกว่าอีก”ใช่ๆอันนี้ผมเห็นด้วย
           “เอาน่าแก้วอย่างน้อยก็เพื่อสีของเรานะ ถือซะว่าหัวหน้าห้องขอร้อง”
           “ไม่เอาฉันไม่เป็นให้ฟางเป็นแทนดิ เฟย์ก็ได้”แก้วรีบยกหน้าที่ของตนเองให้คนอื่นทันที
           “ไม่เอาฉันโยนไม้ไม่เป็น”
            “อย่างยัยทอมเนี่ยนะจะเป็นดรัมเยอร์”เบลล์พูดเหน็บแหนบแก้ว
            “แล้วไงวะ เป็นทอมแล้วไง”เฮ้ย!แก้วเป็นทอมจริงๆหรอ
             “เฮ้ย!ยัยแก้ว แกไม่ได้เป็นทอมไม่ใช่หรอ”เฟย์ถามแก้วอย่าประหลาดใจ
              “เมื่อกี้ไม่ แต่ตอนเนี่ยเป็นแล้ว!”แก้วก็ออกจากห้องไป ซึ่งมีไอ้โมะตามไปด้วย
              “เฮ้ย!ไอ้โมะมึงจะไปไหนวะ”เขื่อนถามโทโมะ
               “ไปดูแก้ว”โทโมะตอบอย่ารีบร้อนแล้วก็ออกจากห้องไป
 ----------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปอีกแล้วตอนนึง วันนี้มาอัพฉลองที่สีเราได้ 10 ถ้วยรางวัล หลังจากปีที่แล้วได้แค่ 4 ถ้วย
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา