ดัดนิสัยยัยจอมดื้อ

8.8

เขียนโดย dada

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.03 น.

  40 ตอน
  240 วิจารณ์
  108.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอน16
อะไรกัน!! แก้วถึงกับตกใจเมื่อเห็นเพื่อนๆร่วมรั้วมหาลัยเดินเข้ามาในร้านไอติมและพวกนั้นก็คือ....พวกชะนีอีเห็นที่มหาลัยนั่นเองแก้วถึงกับสะบัดหน้าหนีเมื่อเห็น ยัยพวกนั้นเมื่อได้กลิ่นโทโมะก็รีบปรี่กันเข้ามาขอถ่ายรูปในมาทเท่ๆของโทโมะแต่พวกนั้นก็พากันตะลึงแก้วที่แต่งตัวได้เริ่ดสะแมนแตนขนาดนี้
“ว้าว...คู่รักคู่นี้จะไปไหนกันเอ่ย”เสียงสาวปี1ถามขึ้นขณะที่แก้วหันหน้ามามอง
“ไปงานแต่ง”แก้วตอบอย่างไม่สบอารมณ์
“งานแต่งใครเอ่ย”เสียงสาวปี2ถามขึ้นอีกครั้ง
“งานแต่งเพื่อนของพี่สาวของแก้วหนะครับ”โทโมะตอบด้วยเสียงพระเอก
“จะงานแต่งใครแล้วพวกเธอยุ่งอะไรด้วยหละ”แก้วพุดด้วยความไม่พอใจมากนักที่พวกนี้มายุ่งแม้กระทั่งเวลาจะกิน
“น้องครับเดี๋ยวเอาเป็นว่าพี่ขอทานอะไรก่อนนะครับเดี๋ยวจะไปไม่ทันพิธีหนะฮะ”โทโมะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานหยอดเยิ้มทำให้พวกชะนีอีเห็นทั้งหลายพากันพยักหน้างึกๆและแยกย้ายกันไปนั่งที่โต๊ะที่จองเอาไว้ก่อนแล้ว
“น้อง ขอเมนูหน่อยครับ”โทโมะพุดและเด็กเสริฟหนุ่มก็เดินเข้ามายื่นเมนูและรอรับออเดอร์
“เอาสตอร์เบอรี่ลาวาไวท์ช็อกโกแล็ต1ที่ครับ เธอหละ”โทโมะพูดและยื่นเมนูให้แก้ว
“เอาสมูทตี้ช็อกโกแลตครีม”แก้วพูดทั้งๆที่ไม่ได้ดูเมนู เด็กเสริฟจดเสร็จก็เล็งแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้าวนไปมาหลายรอบ
“น้องครับ น้อง!!”โทโมะกระแทกเสียงทำให้เด็กเสริฟสะดุ้งและหันมองโทโมะ
“ครับๆ”เด็กเสริฟพูดขึ้นด้วยความตกใจ
“ไปได้แล้วป่ะ พี่รีบขอเร็วๆหน่อยนะ”โทโมะพูดและยื่นเมนูให้เด็กเสริฟ สักพักก็เอามาเสริฟพร้อมกับมองขาขาวๆของแก้วที่โผล่ออกมาจากกระโปรง โทโมะจ้องมองด้วยความไม่พอใจที่เด็กเสริฟคนนี้มองขาของแก้ว
“จะมองแฟนพี่อีกนานไหมน้อง”โทโมะพูดขึ้นขณะที่แก้วไม่รู้เรื่องกำลังงับไอติมอย่างอร่อย เมื่อแก้วได้ยินคำพูดโทโมะก็หันหน้ามองเด็กเสริฟที่มองขาเขาอยู่ เมื่อแก้วรู้ตัวด็ไม่พอใจอย่างมาก
“นี่นาย จะไปไหนก็ไปป่ะ ขาชั้นไม่ใช่ยานอวกาศ มองอยู่ได้ไม่เคยเห็นหรือไง”แก้วว่า
เด็กเสริฟรีบเดินหนีในทันที แก้วกินไอติมกับโทโมะท่ามกลางปาปารัสซี่ชะนีอีเห็นถ่ายรูปอยู่ไกลๆ แฉะ ๆๆๆ จนแก้วเริ่มปวดตา
ณ งานแต่งของแคท
“ยินดีต้อนรับค่ะ”เสียงสาวร่างสูงหุ่นดีผมยาวพูดขึ้นหน้าตาดูเบิกบาน
“ยินดีต้อนรับค่ะ อ้าวแก้ว มาแล้วหรอ แหม...รอตั้งนานไหนหละแฟนแกอ่ะ”แพทน้องสาวของแคทพูดขึ้น แก้วยิ้มให้นิดๆก่อนหันไปมองโทโมะที่กำลังเดินมา
“สวัสดีครับ”โทโมะทักทายแพทที่ทำหน้าตะลึงตึงตังตาโตอ้าปากค้าง
“ว้าวววว แม่เจ้า แกหาแฟนได้หล่อเท่ห์มีสไตร์มากเลยหวะแก้ว”แพทพูดและยิ้มให้โทโมะ แก้วมองหน้าสองคนสลับกันไปมา
“สวัสดีค่ะ คุณ....”แพทกำลังจะถามชื่อโทโมะ
“โทโมะครับ”โทโมะพูดและยิ้มให้แพทด้วยสายตาหยอดหวานทำให้แก้วไม่ค่อยพอใจนัก เลยเดินมาบังโทโมะไว้
“อะไรของแกว่ะแก้ว หึงหรือยังไง อ๋อชั้นแพทนะคะ”แพทตะโกนข้ามหัวแก้วไปให้โทโมะได้ยิน แก้วเท้าเอวและมองแพทแบบไม่พอใจ
“พี่แคทอยู่ไหน”แก้วถามขึ้นเมื่อเห็นแพทมองแต่โทโมะ
“อยู่ในงานไงเข้าไปดิ”แพทพูดขึ้นแต่สายตายังคงจ้องมองโทโมะ แก้วดึงมือโทโมะเข้าไปในงาน แพทได้แต่มองตาม โทโมะเดินตามแก้วและยิ้มมุมปากเบาๆเมื่อรู้ว่าแก้วหวงเค้าเหมือนกัน จนเจอกับแคทที่แต่งตัวในชุดเจ้าสาวที่สวยงามมาก แต่คนในงานรู้สึกจะเบี่ยงสายตาจากเจ้าสาวมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวแทนซะแล้ว เพราะแก้วก็สวยไม่แพ้แคทเลย สวยกว่าด้วยซ้ำ แก้วยิ้มให้แคทและมองหน้าเจ้าบ่าว อื้อ ก็ใช้ได้ แก้วนึกและยิ้มให้เจ้าบ่าว
“สวัสดีน้องสาว”แคทพูดขึ้นเพราะเค้าก็เล่นกับแก้วมาตั้งแต่เล็ก
“สวัสดีพี่แคท แหมชุดสวยเชียวนะ และเจ้าบ่าวชื่ออะไรหละ หน้าตาไม่เบาเลยนะ”แก้วพูดขึ้นและกอดอกยิ้มกระหยิ่ม
“อ๋อชื่อพิชชี่หนะ”แคทพูดและแก้วก็หันไปยิ้มให้พิชชี่
“สวัสดีค่ะคุณพิชชี่”แก้วพูดด้วยหน้าตาน่ารัก
“สวัสดีครับคุณแก้ว”พิชชี่ทักด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลเป็นธรรมชาติชวนหลงไหล
“รู้จักชื่อชั้นด้วยหรอค่ะเนี้ย”แก้วถามแล้วยิ้มร่า
“แคทบอกหนะครับ”พิชชี่ยิ้ม
“และจะไม่แนะนำแฟนแกให้ชั้นรู้จักมั่งหรือไงฮ่ะ”แคทพูดขึ้นเมื่อเห็นโทโมะยืนกร่อย
“อ๋อ..นี่โทโมะ....แฟนชั้นหนะ”แก้วพูดอึกๆอักๆเว้นช่วงยาวๆ
“แกจะอึกอักทำไม”แคทพูดและยิ้ม
“ทำไมหละพี่แคท”แก้วเถียงกลับด้วยสีหน้าเฉยชา
“สวัสดีครับคุณแคท”โทโมะทักขึ้นและยกมือไหว้แคท
“สวัสดีค่ะโทโมะ”แคทตอบอย่างร่าเริง
“ป่ะ ไปยืนรับแขกดีกว่า แกเป็นเพื่อนเจ้าสาวยกกระโปรงชั้นซะ”แคทพูดและยิ้มย่องแก้วเดินไปจับหางกระโปรงของแคทที่ดุจะยาวเป็นพิเศษเดินตามไป โทโมะก็คุยกับพิชชี่ไปตลอดทางเช่นกัน ไปตามโต๊ะต่างๆก็พากันถามแก้วว่าแฟนชื่ออะไร ทำงานอะไร คบกันนานหรือยัง คำตอบที่แก้วตอบซ้ำๆคือ ชื่อโทโมะ คอยไปรับไปส่ง คบกันมาได้สักพักแล้ว และทุกๆโต๊ะก็สังเกตที่แหวนของทั้งคู่เช่นกัน
“โห...หมั้นกันแล้วหรอเนี้ย”คุณป้าแม่ของแคทพูดขึ้นและจับมือแก้วขึ้นมาดูแหวนที่นิ้ว
“เอ่อคือ...ไม่ใช่ค่ะยังไม่ได้หมั้นแค่....”แก้วไม่รู้จะบอกอย่างไงดี
“แค่สวมให้บอกว่ามีเจ้าของแล้วเท่านั้นแหละครับ”โทโมะพูดขึ้นแทนแก้วที่อึกๆอักๆ แก้วยิ้มและพยักหน้าตอบทั้งๆที่ไม่เต็มใจเอาซะเลย แก้วเดินไปตามโต๊ะต่างๆจนเหนื่อยเลยปลีกตัวออกมาทานน้ำผลไม้สีต่างๆในงานกับโทโมะ
“น้องสาวววว”เสียง แบม มายด์ คิทตี้ โบว์ พูดทักแก้วขึ้นและเดินหอบหิ้วกระโปรงตัวเองวิ่งเข้ามาหา
“ไงจ๊ะน้องเขยในอนาคต”แบมพูดขึ้นและมองโทโมะ
“ไงพวกพี่ๆ”แก้วพูดและรีบตัดประเด็น
“ว้าวแหวนสวยจังแก้ว”โบว์พูดขึ้นและใช้มือลูบๆแหวนที่นิ้วของแก้วที่กำลังถือแก้วน้ำผลไม้อยู่ในมือ ทำให้พวกเพื่อนพากันมอง
“ที่โทโมะก็มี”มายด์พูดขึ้นและชี้ไป ทั้ง4คนพากันดู
“แหมจับจองกันไว้แหงๆ”คิทตี้พูดขึ้นแกเวหันมองหน้าโทโมะแต่ก็ไม่พูดอะไร
“ของแบบนี้มันก็ต้องมีจองหนะครับ”โทโมะพูดแล้วยิ้มให้กับสาวๆ
“ว้าว...อยากมีแฟนแบบนี้มั่งจัง จะรักให้ตายเลย”แบมพูดแล้วสะดีดสะดิ้ง
“ไร้สาระ”แก้วพูดเบาๆและหันหน้าหนีพวกนั้น[แรงส์555>>dada]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
เดี๋ยวอัพให้อีกตอนเลย มีคนขอมาให้อัพ2ตอนก็จัดไป ^^
รักคนอ่านเหมือนเดิม จุ๊บๆๆๆ 555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา