ดัดนิสัยยัยจอมดื้อ

8.8

เขียนโดย dada

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.03 น.

  40 ตอน
  240 วิจารณ์
  108.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอน19
โทโมะเอามือกอดเอวบางของแก้วไว้หลวมๆและหลับตาลง
เช้าตรู่....
แก้วดูจะเพลียได้แต่หลับตานอนยาว โทโมะตื่นขึ้นก็เดินไปอาบน้ำ เมื่อทำอาหารเสร็จก็ขึ้นไปปลุกแก้ว
“ตื่นได้แล้วเจ้าหญิง”โทโมะพูดข้างๆหูของแก้วที่ยังคงอยู่ในชุดเจ้าหญิงแสนสวยแก้วรู้สึกตัวก็ลืมตามองนาฬิกาและเดินเข้าห้องน้ำไปในชุดกระโปรงยาว 20นาทีผ่านไป แก้วเดินออกมากับเสื้อคลุมและเอาชุดเจ้าหญิงแสนสวยและเครื่องประดับเก็บยกเว้นแหวนของโทโมะ แก้วเดินไปหยิบชุดนักศึกษาและเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เดินลงไปทานข้าว
“พี่เกลหละ”แก้วถามโทโมะที่กำลังกินข้าวอยู่
“ยังไม่เห็นเลย สงสัยยังไม่กลับหละมั้ง”โทโมะบอกแก้ว แก้วถึงกับวางช้อนกระแทกลงกระทบกับจานดัง เคร้ง และเดินกระแทกเท้าไปหยิบโทรสัพท์ในกระเป๋าบนโซฟาห้องรับแขกและกดโทรหาพี่สาว
“พี่เกล ทำไมยังไม่กลับบ้านอยู่ไหน และทำอะไรอยู่”แก้วถามพี่สาว
“อยู่บ้านเควิน แกทำไมหละ ชั้นช่วยแม่เควินร้อยพวงมาลัยอยู่”เกลพูดด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ
“และเมื่อคืนพี่นอนบ้านเค้าเนี้ยนะ พี่เป็นผู้หญิงนะ”แก้วทำเสียงเหวี่ยง
“ชั้นก็ไม่ได้นอนเตียงเดียวกับเควินซะหน่อยแกอย่าปัญญานิ่ม ชั้นนอนห้องแม่เควินตางหากย่ะ”เกลพูดรัวๆ
“แค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยววันนี้เควินไปรับแก เค้าออกไปแล้วหละ”เกลพูดและวางสายอย่างรวดเร็ว แก้วทำหน้าไม่ค่อยพอใจก่อนเดินมาที่ห้องทานข้าวเห็นโทโมะกำลังเก็บถ้วยจานไปไว้ในอ่าง
“วันนีเควินมารับไม่ต้องไปส่งนะ”แก้วบอกโทโมะ โทโมะหันมามองและพยักหน้า แก้วเดินไปใส่รองเท้าและนั่งลงที่โซฟา
“แก้ว ไปยัง”เสียงเควินดังมาจากหน้าบ้าน
“เออ”แก้วตอบอย่างเฉยชาและเดินออกจากบ้านไป โทโมะนั่งวนไปมาอยู่ที่ห้องอย่างเบื่อหน่าย
ตอนเย็น
“แก้ว ถ้าชั้นเรียนจบชั้นจะขอพี่เกลแต่งงานนะ”คำพูดนี้ทำให้แก้วถึงกับสะอึก
“ว่าไงนะเควิน”แก้วถามและหันหน้าไปมองเควินที่กำลังขับรถ
“ชั้นบอกว่าถ้าเราเรียนจบชั้นจะขอพี่เกลแต่งงาน”แก้วถึงกับอึ้งแต่เอ..ทำไมแก้วรู้สึกเฉยๆ ไม่สะทบสะท้านอะไรเลย
“บอกพ่อชั้นให้ได้ก็แล้วกัน”แก้วบอกและหันหน้าออกมองถนน เควินยิ้มร่า
“พ่อแกรู้แล้วหละ”เฮือก...แก้วถึงกับอึ้งครั้งใหญ่ในรอบปี
“และเค้าว่าไงว่ะ”แก้วถามด้วยความอยากรู้
“เค้าก็พูดแบบผู้ใหญ่อ่ะ ว่า....ดูแลลูกชั้นให้ดีๆแค่นั้นก็พอแล้ว”เควินเลียนเสียงพ่อของแก้วที่ออกจะยืดยาน
“ทำไมง่ายขนาดเนี้ย”แก้วพูดและขมวดคิ้วหากัน ทีเค้าขอพ่อมีแฟนตอนอายุ10ขวบพ่อยังด่าแทบหูแตกแต่นี่พี่สาวจะแต่งงานทำไมมันง่ายชะมัด
“ไม่รู้สิ ตอนแรกชั้นก็งงอยู่นะ แต่เค้าก็พูดดีอ่ะ”เควินพูด แก้วถึงกับขมวดคิ้วกอดอกอย่างไม่พอใจสักเท่าไหร่ เควินขับรถมาที่บ้านก็เจอเกลกำลังเดินวนไปวนมาอยู่หน้าบ้านหลายรอบ
“ยัยน้องตัวแสบมานี่เลยนะ”เกลเห็นแก้วเดินลงจากรถก็ดึงแขนแก้วเข้าหาตัวอย่างแรง
“โอ้ย เจ็บนะเว้ย มีอะไร”แก้วถามอย่างหน้าตาฉุน แก้วหันไปมองโทโมะที่ยืนอยู่หน้าประตูบ้านหลังโตและกอดอกหน้าตานิ่งๆ และมองหน้ายมทูตพี่สาวเกลของตัวเองที่หน้าตาโหดเหี้ยมยิ่งกว่ามีโจรปล้นบ้าน
“อะไร มีอะไรก็บอกสิ ทำหน้าอย่างกับโดนเหยียบหาง”แก้วพูดและยืนตัวตรง
“ไอน้องประสาท นี่แกทำอะไรลงไปแกรู้ไหมแก...มันไม่น่าเป็นน้องสาวของชั้นเลย”แก้วถึงกับถลึงตาด้วยความโมโห
“ชั้นทำอะไร พี่อย่าพูดจาไม่เข้าหูชั้นได้ไหม ชั้นทำอะไรก็บอกมาสิ”แก้วตะคอกด้วยความโมโห สีหน้าแดงแปร๊ดควันแทบจะออกหู
“แก.....แกมัน...อร้ายยยย !!”เกลอ้ำอึ้ง กรี๊ดออกมาเบาๆและกระทืบพื้นหลายครั้ง
“อะไรของพี่ พูดสักทีดิ๊”แก้วอารมณ์ชักขึ้น เกลหันมองหน้าน้องสาว
“แกปิดบังอะชั้นไว้ บอกมาเดี๋ยวนี้”เกลพูดอย่างมีลับลมคมใน แก้วก็ทำหน้างุนงง
“ความลับ.....อะไร?”แก้วทำหน้างงใส่เกล
“แกอย่ามาแอ๊บโง่ได้ไหมชั้นขอร้อง แกบอกมาสิบอกมาๆๆ”เกลเขย่าน้องสาวจนหัวกระเทือนไปมาเป็นตุ๊กตาเสียกระบาล
“หยุดสักทีชั้นมึนหัว!”แก้วตะคอกเสียงดังจนเกลหยุดเขย่าและมองหน้าน้องสาวอย่างโกรดเคือง
“งั้นแกก็บอกชั้นมาว่าแกปิดบังอะไรกับชั้น”แก้วได้แต่มึนและงงๆกับตัวเอง หรือว่า....พี่เกลจะรู้เรื่องของโทโมะ.....ไม่นะ
“เอ่อ.....คือ..... เรื่องอะไรกันชั้นไม่รู้”แก้วอ้ำอึ้งและเอามือกุมหัวทำแอ๊บไม่รู้เรื่อง
“แกจะบอกชั้นดีๆไหม”เกลมองหน้าน้องอย่างร้ายกาจ
“คือ......ชั้นไม่รู้ ไม่เอา ไม่เข้าใจ ไป ๆๆๆ”แก้วพูดเชิงปัดประเด็นทำท่าจะเดินเข้าบ้านแต่เกลดึงมือเอาไว้
“อย่ามากวนเบื้องล่างชั้นได้ไหม จะบอกดีๆหรือจะบอกด้วยน้ำตา”เกลบอกน้อง
“คิดว่าชั้นกลัวหรือยังไง”แก้วมองตาพี่สาวอย่างอาฆาต
“ดี งั้นชั้นจะโทรบอกพ่อ”เกลพูดและทำท่ายกโทรสัพท์ขึ้น
“อย่านะ!”แก้วตะโกนดัง
“นี่แสดงว่า....มันเป็นเรื่องจริงใช่ไหมยัยแก้ว”เกลตะคอกเสียงใส่แก้ว แก้วก้มหน้าก้มตา ชั้นจะต้องทำยังไงดี และอีตาโทโมะนี่ก็ยืนนิ่งอยู่ได้ไม่คิดจะปกป้องกันบ้างเลยหรือไง แก้วนึกในใจและมองหน้าโทโมะ โทโมะไม่แม้แต่สบตาแก้ว โทโมะเดินหันหลังเข้าบ้านไปอย่างเย็นชา อะไรกัน นายนั่นเป็นอะไร แก้วนึกและขมวดคิ้วมองโทโมะ
“ไอน้องบ้า แกมัน....ทำไมไม่รู้จักระวัง ไม่รู้จักป้องกันเอาซะเลย และแกก็ยังเรียนไม่จบ จะเอายังไงหละทีนี้”เกลเอามือกุมหัวตัวเองเดินวนไปมา
“เกิดอะไรขึ้นหรอพี่เกล”เควินถามขึ้นเมื่อเห็นสภาพเกล
“ก็ยัยแก้วนี่สิ มันน่า...ไหมหละ”เกลพูดและจิกตาใส่แก้ว แก้วที่มองตามโทโมะอยู่ก็หันมามองเกลกลับ โทโมะเดินขึ้นไปบนห้อง ทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มๆและหลับตาลง ทำไมแก้ว....เป็นแบบนี้ โทโมะนึกในใจพลางลุกขึ้นนั่งเหวี่ยงหมอนบนที่นอนกระจัดกระจายไปทั่วเตียงและเอามือกุมหัวตัวเองจิกผมแทบจะหลุดออกจากหนังหัว
“มันยังไงหละเกล”เควินถามเกลขึ้นอีกครั้งเมื่อไม่เข้าใจ
“ก็ยัยแก้วหนะสิ ดันไปท้องกับใครไม่รู้”เกลพูดขึ้นทำให้เควินตาโตโปนแต่แก้วดันยิ่งกว่า อะไรกัน ชั้นท้อง...ท้องอะไร ท้องยังไง อะไรกัน แก้วนึกวนไปมาสมองแทบระเบิด
“อะไรนะ ท้อง!!”เควินตะโกนลั่น แก้วรีบเบิกตากว้าง
“พี่เกล เข้าใจอะไรผิดหรือปล่าว ชั้นไม่ได้ท้อง”แก้วเขย่าแขนพี่สาวหลายครั้ง…..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
อะไรแก้วท้องงั้นหรอ ไม่ใช่สิ ไม่ใช่ๆๆ จะบ้าหรือปล่าวคนแต่ง
ว่าตัวเองซะงั้น 555 เดี๋ยวจะอัพให้นะจ๊ะ จ๊วฟๆๆๆๆ จุ๊ฟฟ mauh!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา