My sweet heart….หล่อวายร้าย กระชากใจยัยตัวดี

9.2

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 03.51 น.

  31 ตอน
  651 วิจารณ์
  63.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) "มัดจำ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  My sweet heart….หล่อวายร้าย กระชากใจยัยตัวดี

ตอนที่ 14 ‘มัดจำ’
 
                ป็อปปี้ค่อยๆถอนจูบออกมาในที่สุด ฟางได้แต่ก้มหน้างุดซ่อนใบหน้าแดงเถือกจากสายตาของคนเจ้า
เล่ห์
 
                “ฉันขอจูบนี้แลกกับกุญแจรถแล้วกัน”
 
เอ่ยกับคนที่เอาแต่ก้มหน้า จนเขากลัวว่าคอเธอจะหักไปแล้ว
 
                อ๊ากกกก อายเว้ย ไอ้บ้าอยู่ๆก็มาจูบ แล้วที่สำคัญ นั้นมันจูบแรกของเธอด้วยนะ
 
ฮือ..เธอควรจะร้องไห้ใช้มั้ย แล้วทำไมเธอกลับรู้ดี จนจะเป็นลมกันล่ะ เธอเป็นอะไรไปกันแน่
 
‘ฟอด’
 
                ป็อปปี้ห้ามใจไม่ให้ตัวเอง ก้มลงมาสูดดมความหอมจากพวกแก้มนิ้มเป็นการปิดท้ายไม่ได้
 
                “อันนี้ฉันขอเป็นค่ามัดจำไว้ก่อนแล้วกัน”
 
ป็อปปี้พูดยิ้มๆกับคนที่ออกอาการหน้าแดงมากกว่าเดิม
 
                “ฟาง” เธอยอมเงยหน้าขึ้นมาตามเสียงเรียก
 
ก่อนจะโดนป็อปปี้ดึงเอวบางเข้ามาโอบไว้
 
‘แชะ’
 
กดชัตเตอร์รัวภาพหน้าเหวอของคนในอ้อมกอด ก่อนจะยอมปล่อยเธอเป็นอิสระ ฟางมองการ
 
กระทำของป็อปปี้อย่างไม่เข้าใจ ว่าเขาจะถ่ายรูปคู่ระหว่างเธอกับเขาไปทำไมกัน
 
                “ถ้าเธอเบี้ยวเรื่องเดิมพัน ฉันส่งรูปนี้ให้แม่เธอพร้อมคลิปนั้นแน่”
 
ขู่คนที่ยังทำหน้าเอ๋อไม่หาย
 
                “อ๊ากกก นาย ไอ้คนเจ้าเล่ห์ ฮือๆๆ”
 
                โวยวายออกมาหลังจากคิดได้ว่าเธอเดินเข้ามาในกับดักของคนมากเล่ห์เข้าเต็มเปา
 
และดูท่าจะถอนตัวไม่ทันแล้วด้วย นี่แค่วินาทีแรกที่เธอหลวมตัวเข้ามายังโดย ทั้งหอมทั้งจูบ
 
ถ้าอยู่ไปนานกว่านี้เวอร์จิ้นเธอได้โดนคนตรงหน้าขโมยไปจริงๆแน่
 
                “ไม่ต้องทำหน้าลาตายขนาดนั้นก็ได้ ฉันยังไม่ได้จะเอาเวอร์จิ้นของเธอเดี๋ยวนี้ซะหน่อย”
 
                “ไอ้บ้า ใครบอกฉันจะยอมให้นายกัน ฝันไปเหอะ ฉันจะยอมให้ก็แต่คนที่ฉันจะแต่งงานด้วยเท่านั้น
 
แหละ” เถียงอีกฝ่ายคอเป็นเอ็น
 
                “หึ ฉันไงคนที่เธอต้องแต่งงานด้วย”
 
                อ๊ากกกกกกกกกกจริงด้วย เธอต้องแต่งงานกับตานี่นี่หว่า ไม่นะ ไม่ เธอไม่ยอมแต่งกับตาเจ้าเล่ห์
แน่ๆ
 
                ป็อปปี้เพียงแค่มองคนตรงหน้าอย่างสบายอารมณ์ ก่อนจะยัดกุญแจรถตัวเองใส่มือฟาง
 
ก้าวเท้าเดินผ่านหน้าเธอออกจากห้องไป
 
                “โอ๊ย ยัยฟาง”
 
เขกหัวตัวเองให้กับความโง่ ที่เสียรู้ให้หมาจิ้งจอกจอมวายร้ายให้กับคนที่เพิ่งจะเดินออกไป
 
แล้วที่นี้เธอจะหนีเขาพ้นได้ยังไง แค่ลำพังคิดจะล้มงานหมั้นเฮยังโดนเขาจับได้ตั้งแต่วันแรก
 
ที่วางแผนด้วยซ้ำ แล้วนี่ยังมาแพ้พนันกับไอ้เดิมพันบ้าๆนั้นอีก เธอจะรักษาเวอร์จิ้นของเธอ
 
ไปได้นานแค่ไหนกันนะ ฮือออออออออออออ.
 
.
 
.
 
.
 
                “อารมณ์ดีอะไรมาว่ะไอ้ป็อป”
 
เขื่อนถามเพื่อนที่เพิ่งจะเปิดประตูห้องนอนเล็กเข้ามา
 
                “ก็แค่...เรื่องดีๆ”
 
                “ท่าจะเป็นเรื่องดีจริงๆ ถึงทำให้แกยิ้มหน้าบานเข้ามาได้”
 
                “ฟางซินะ”
 
ป็อปปี้หันกลับมาสบตาโทโมะ ที่ดูเหมือนจะเดาได้ตรงประเด็น
 
                “ฮ่าๆๆ หลงเสน่ห์แม่กระต่ายป่าเข้าแล้วล่ะซิ”
 
                “บางที” ร่างสูงพึมพำเบาๆเป็นคำตอบก่อนจะล้มตัวลงนอนหลับตาเป็นการตัดบท
 
เขาเองก็ยังตอบไม่ได้ กับแค่จูบหวานๆจูบเดียวทำไมถึงทำให้เขาอารมณ์ดีได้ขนาดนี้
 
.
 
.
 
.
 
                “อะไรนะพี่ฟาง!!”
 
                “ชู่ส์ เบาๆซิยัยเฟย์”
 
ฟางเอื้อมไปปิดปากน้องสาวที่ร้องออกมาเสียงดัง หลังจากที่เธอเล่าเรื่องเดิมพันให้ฟัง
 
                “เพราะแกแหละยัยเฟย์ ที่ทำให้เรื่องมันยิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่”
 
แก้วเอ่ยพูดกับอีกคนหน้าบูด แค่เรื่องที่พวกเธอปลอมตัวเข้าไปนั้นยังไม่วุ่นพอหรือไงกันนะ
 
                “อะไรเล่า เฟย์ไม่ได้บอกให้พี่ฟางไปรับคำท้าอะไรนั้นซักหน่อย”
 
                “หยุด แค่นี้ฟางก็สมองจะระเบิดแล้วนะ”
 
                “....”    สองสาวรีบเงียบก่อนที่ฟางจะมีเจ้าแม่(เหวี่ยง)มาประทับองค์
 
                “แล้วเราจะเอาไงต่อดีอ่ะ”
 
                “เอ่อ....” แก้วได้แต่ส่ายหน้า จนปัญญากับคำถามของเพื่อนสาว เพราะดูท่าคนอย่างป็อปปี้ไม่ใช่คน
 
ที่พวกเธอจะชิ่งหนีเอาได้ง่ายๆ
 
                 “ก็ไม่ต้องทำยังไง กลับไปเรียนพี่ก็กลับไปเป็นฟาร์ม ตานั้นคงไม่ยุ่งกับผู้ชายให้เสียชื่อเพล์ยบอก
หรอง มั้ง”
 
ท้ายประโยคเอ่ยเสียงเบาไม่มั่นใจเต็มร้อยกับความคิดของตัวเองนัก
 
                “เฮ้ออ เอาน่า ทุกเรื่องย่อมต้องมีทางออก แต่ตอนนี้เรานอนกันก่อนเหอะ ง่วง”
 
พูดจบแก้วก็ล้มตัวลงนอน หลับไปก่อนเพื่อน ทิ้งให้สองพี่น้องมองกันตาปริบๆ
 
ทำยังไงก็ยังไม่ชินซักทีกับไอ้การหลับง่าย(เกิน)ไปของเพื่อนสาว
 
ทำไมเรื่องมันถึงได้กลับตาลปัด จนมาไกลได้ขนาดนี้กันนะ เฮ้ออออออออออ
 
TOP  ♥ ‘ฮ่าๆๆ หลงเสน่ห์แม่กระต่ายป่าเข้าแล้วล่ะซิ’ BY KONE
 
♫♪♥♪♫  ♪♫♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  
อัพให้เป็นการชดเชยแล้วน้า หวังว่าคนอ่านจะมีเม้นชดเชยให้บ้างน้า ฮ่าๆๆๆ
แอบบอกเรื่องนี้ทั้งหมด 30 ตอนนะค่ะ นับถอยหลังกันได้เลย อิอิ 
 อีกเรื่องๆๆ เราลงเรื่องสั้นแล้วน้า บอกได้มั้ย....บอกว่า(รักกัน)จะได้มั้ย  
ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ  เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^
 To_oNG

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา