My sweet heart….หล่อวายร้าย กระชากใจยัยตัวดี

9.2

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 03.51 น.

  31 ตอน
  651 วิจารณ์
  63.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) "ดูแล"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
My sweet heart….หล่อวายร้าย กระชากใจยัยตัวดี 
 
ตอนที่ 16 ‘ดูแล’
 
เดินขึ้นมาถึงชั้น5ก็ต้องเร่งฝีเท้าเข้าไปหาคนที่นั่งพิงพนังหลับตา หน้าซีดอยู่ทันที
 
          “ฟาง ฟาง”
 
         “ป็อปปี้ นายมาได้ไง”
 
          “อย่าเพิ่งพูดเลยน่า เธอเป็นอะไร”
 
          “ปวดท้อง”
 
ป็อปปี้มองอาการของฟางที่ยิ่งตอบคำถามเขามากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งกุมท้องตัวเองแน่นมากยิ่งขึ้น
 
           “ลุกขึ้นก่อน ฉันจะพาไปห้องพยาบาล”
 
พยุงร่างบางให้ยอมลุกขึ้นยืน ก่อนจะเหลืบไปเห็นคราบเลือดที่พื้น เมื่อฟางลุกขึ้นยืนแล้ว
 
            “ฟาง เลือด เธอเป็นอะไรกันแน่ ยัยบ้า”
 
ป็อปปี้ถามคนในอ้อมแขนอย่างร้อนรน ยิ่งเห็นเลือดที่ไหลลงมาตามง่ามขาของอีกฝ่าย เขาก็ยิ่งร้อนใจมากยิ่งขึ้น
 
            “ฉัน ฉันเป็นโรคของผู้หญิง” เสียงเบาราวกับกระซิบของฟางทำให้เขาต้องถามซ้ำอีกรอบ
 
            “เธอเป็นอะไรของเธอ”
 
            “ฉันเป็นประจำเดือน”
 
คำตอบของฟางทำเอาเขาออกอาการหน้าแดงอย่างที่ไม่มีใครเคยได้เห็น ท่านประธานสภาแสดงให้เห็นในยาม
 
ปกติเป็นแน่
 
            “ชิสส์ ยัยขนมจีน”
 
ป็อปปี้อดที่จะสถบออกมาไม่ได้ เพราะไม่มีทางที่คนเป็นผู้หญิงด้วยกันจะดูไม่ออกแน่ ว่าฟางเป็นโรคอะไร และดู
 
เหมือนหญิงสาวจะจงใจให้เขามาดูแลฟางซะด้วย
 
            “ไปห้องฉันก่อนแล้วกัน”
 
ช้อนอุ้มคนหน้าซีดขึ้นมาไว้ในวงแขนทันที
 
             “ป็อปปี้ ถ้านายอุ้มฉันได้มองทั้งโรงเรียนแน่ ปล่อยๆ”
 
            “ไม่มีใครมามองเธอกับฉันหรอกน่า ตอนนี้มันเวลาเรียนนะ เงียบได้แล้ว”
 
น้ำเสียงติดจะเคร่งเครียดของป็อปปี้ทำให้เธอต้องเงียบเสียงลงจนได้
 
ป็อปปี้อุ้มร่างบางเดินลัดเลาะหลบสายตาของเพื่อนร่วมโรงเรียนจนมาถึงห้องนอนตัวเอง ชั้นบนสุดของหอพักจนได้
 
ปล่อยร่างบางให้ยื่นด้วยตัวเอง ฟางผละจากอ้อมแขนของป็อปปี้หายเข้าไปในห้องน้ำทันที ก่อนจะตามมาดด้วย
 
เสียงดังของสายน้ำ ที่คาดว่าเธอน่าจะเปิดเพื่อชำระล้างคราบเลือดที่ตัว
 
                “แล้วต้องทำยังไงต่อว่ะเนี้ย พี่กี้ไม่เคยเป็นให้เห็นด้วย เวรเอ๊ย”
 
                “ป็อปปี้ นายมีผ้าเช็ดตัวรึเปล่า”
 
เสียงฟางร้องถามออกมาจากห้องน้ำ
 
              “รอเดี๋ยว”
 
เดินไปหยิบผ้าขนหนูในตู้มายื่นส่งให้คนที่โผล่ออกมารับแค่มือ ก่อนจะนุ่งกระโจมอกออกมา
 
             “นาย ไปเอาของที่ห้องให้ฉันหน่อยได้มั้ย”
 
ป็อปปี้เลิกคิ้วมองหน้าคนที่กล้าใช้เขา
 
            “คือ...ถ้าฉันไปเอาเอง นักเรียนคนอื่นได้แตกตื่นแน่”
 
           “เธอจะเอาอะไร”
 
ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ อย่างทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องเดินลงไปหยิบของตามที่เธอสั่งมาให้จนได้
 
เข้ามาในห้องคว้าของตามที่ฟางสั่งมา ไม่ลืมคว้าเสื้อผ้าติดมือมาให้เธอเปลี่ยน รวมไปถึง ‘ชั้นใน’
 
ของเธอด้วยเช่นกัน
 
            “ฟาง ไหวรึเปล่า”
 
แตะแก้มคนที่นอนรอที่พื้น ถามเสียงเบา
 
           “ทำไมไม่ขึ้นไปนอนที่เตียง”
 
           “ฉันไม่อยากทำที่นอนนายเปื้อน”
 
ลุกขึ้นรับของจากมือป็อปปี้ ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำอีกรอบ
 
เธออยากจะด่าคนที่รู้แม้กระทั้งหยิบชั้นในมาให้เธอเปลี่ยนด้วย แต่ก็ไม่มีแรงมากพอจะไปต่อปากต่อคำกับป็อปปี้
 
อีก
 
             “ยาแก้ปวด กินไปก่อนแล้วกัน”
 
ยื่นยาเม็ดสีขาส่งให้คนที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ
 
             “ไม่ต้องหรอก”
 
            “กินเข้าไป”
 
            “ไม่เอา”
 
          “อย่าให้ฉัน ต้องป้อน”
 
ฟางขมวดคิ้วกับคำว่าป้อน ของชายหนุ่มที่คงจะไม่ได้ป้อนอย่างนุ่มนวลเหมือนที่พระเอกนิยายเขาทำกันแน่ อย่าง
 
ตานี่คงจะจับยากรอกปากเธอมากกว่า
 
         “ที่ไม่กินเพราะมันไม่หาย ไม่ได้อยากให้นายป้อน”
 
         “แล้วจะทำไง”
 
        “ช่างเถอะ เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น”
 
เดินผ่านป็อปปี้ไปล้มตัวลงนอนที่เตียงกว้างของอีกฝ่าย แบบที่ไม่ต้องขอให้เหนื่อย
 
         “นายกลับไปเรียนเหอะ เดี๋ยวดีขึ้นแล้วฉันจะกลับไปนอนที่ห้องเอง”
 
บอกอีกคนทั้งๆที่ยังคงหลับตาอยู่ ที่นอนยวบลงตามน้ำหนังของคนที่ทิ้งกายลงนั่ง ฟางลืมตามองชายหนุ่มที่นั่ง
 
มองหน้าเธออยู่
 
             “นอนไปเถอะ”
 
พูดสั้นๆ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่นเป็นการฆ่าเวลา
 
ฟางแอบยิ้มกับหมอนให้คนตัวโต ที่ยอมอยู่เป็นเพื่อนเธอ อดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปจับแขนของอีกฝ่ายไว้
 
             “ขอบคุณนะ”  ยิ้มบางๆให้ชายหนุ่ม ที่เพียงแค่ปรายตามามองเท่านั้น
 
ป็อปปี้เปลี่ยนจากมือฟางที่แตะแขนเขาอยู่ มาเป็นกุมมือของเธอไว้เอง
 
นับวันดูเหมือนเขาจะเข้าใก้ลเธอมากขึ้นทุกวัน แล้วแบบนี้เส้นทางข้างหน้ามันจะเป็นยังไงกันนะ
 
            “ฟาง ตื่นมากินนี่ก่อน”
 
ป็อปปี้เรียกปลุกคนที่หลับอยู่ให้ลุกขึ้น มากินซุปร้อนๆที่เขาไปเอามาให้จากห้องอาหาร
 
TOP  ♥ ‘อย่าให้ฉัน ต้องป้อน’ BY POPPY
 
♫♪♥♪♫  ♪♫♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  
ตอนนี้เกิดขึ้นได้เพราะดูหนังเกาหลี  ฮ่าๆๆๆ
 เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^  (อย่าลืมไปอ่านเรื่องสั้นด้วยน้า ฝากๆๆ)
 To_oNG

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา