My sweet heart….หล่อวายร้าย กระชากใจยัยตัวดี

9.2

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 03.51 น.

  31 ตอน
  651 วิจารณ์
  63.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) "รองเท้าพละ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
My sweet heart….หล่อวายร้าย กระชากใจยัยตัวดี 
 
ตอนที่ 21’รองเท้าพละ....’
 
ฟางลากป็อปปี้ขึ้นมาถึงห้องของชายหนุ่มจนได้ ถึงแม้ว่าเธอจะต้องทะเลาะตบตีกับนายนั้นมาตลอดทางก็เถอะ
 
              “พอเลยๆ นายจะช่วยฉันทำรายงานหรือเปล่าเนี้ย”
 
โวยใส่คนที่เอาแต่ก่อกวนเธอไม่หยุดนับแต่ก้าวเข้ามาในห้องเขา
 
               “ก็ได้ งั้นฉันขอค่าจ้างก่อนแล้วกัน”
 
ดันร่างฟางชิดผนังก่อนที่เขาจะประกบปากลงมาชิมความหวาน ที่ไม่เคยพอใจแค่จูบเดียวได้ซักที จูบหยอกล้อของ
 
ป็อปปี้ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นจูบที่เรียกร้องมากยิ่งขึ้น เมื่อคนที่ดูเหมือนจะขัดขืนมาตลอดอย่างฟางเริ่มจะให้ความ
 
ร่วมมือในการตอบสนองต่อจูบของเขามากยิ่งขึ้น นั้นยิ่งทำให้ป็อปปี้ไม่อาจจะถอนจูบออกไปได้โดยง่าย
 
              “อือ...พะ...พอแล้ว นายกำลังจะทำให้ฉันไม่ได้ทำรายงานนะ” ฟางเอ่ยปนเสียงหอบ
 
              “อีกหน่อยไม่ได้หรือไง” ป็อปปี้ยังไม่ยอมผละออกห่าง
 
             “พอแล้ว”ดันป็อปปี้ให้ถอนจูบออกไปในที่สุด ซึ่งชายหนุ่มก็ยอมผละออกห่างแต่โดยดี
 
             “เธอทำเรื่อง วิจัยค่านิยมใช่มั้ย”
 
              “อืม”
 
มองตามร่างของป็อปปี้ที่เดินไปนั่งลงหน้าคอม กดอะไรก๊อกแก๊กอยู่พักใหญ่ ก่อนจะหันกลับมาหาเธอ
 
             “เธอทำบทสรุปแล้วกัน ส่วนเนื้อหาฉันจะทำเอง”
 
              “หืม ไม่ต้องหรอกแค่เอาข้อมูลมาก็พอ”  ฟางพูดอย่างเกรงใจ
 
               “ตามนั้นแหละ เพราะยังไงฉันก็ไม่ช่วยเธอฟรีๆอยู่แล้ว”
 
                “ไอ้...หื่นเอ๊ย” ฟางอดไม่ได้ที่จะบ่นออกมา
 
ทั้งคู่ต่างก้มหน้าก้มตาทำในส่วนของตัวเอง จนเวลาล่วงเลยเข้าสู่วันใหม่มากว่า 2 ชั่วโมงแล้ว
 
ป็อปปี้ยืดกายบิดขี้เกียจไล่ความเมื่อยล้าบ้างส่วน เนื่องจากนั่งพิมคอมเป็นเวลานาน หันกลับมาดูอีกคนที่ตอนนี้ฟุบ
 
หลับคากองหนังสือไปแล้ว ลุกจากโต๊ะคอมเดินเข้ามานั่งยองๆมองฟางที่หลับตาพริม อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมากับ
 
ใบหน้าไร้เดียงสาของฟาง ที่ดูจะน่ารักกว่าเดิมขึ้นหลายเท่าเวลาที่เธอไม่ได้อ้าปากส่งเสียงแว๊ดๆอย่างเคย
 
                    “อืม...” ร่างบางยืดตัวบิดขี้เกียจ จากการที่ต้องนอนหลับในท่าเดิมนานๆ
 
                   “เอ๋ รายงาน” หยิบเล่นรายงานที่ถูกเย็บเล่มเรียบร้อยแล้วขึ้มามาเปิดดู งงๆ
 
                   “นายทำให้ฉันงั้นเหรอ”
 
ปากบางเผลอระบายรอยยิ้มออกมาอย่างห้ามใจไม่อยู่ ไม่คิดว่าพ่อคู่หมั้ยตัวร้ายอย่าง
 
ป็อปปี้จะทำอะไรเพื่อคนอื่นก็เป็น อ๊ะ แต่ตานั้นเคยบอกว่า จะไม่ทำอะไรฟรีๆให้เธอนี่น่า แง๊ว งานนี้เธอจะโดนเรียก
 
ค่าจ้างจากหมอนั้นเท่าไหร่กันล่ะเนี้ย ชิ เอาเหอะ ถือว่าตอบแทนที่ยอมอดนอนช่วยเธอทำรายงานแล้วกัน
 
‘จุ๊ฟ’   กดจมูกโด่งของตัวเองลงไปบนแก้ม(แอบ)นิ่มของอีกฝ่ายเร็วๆ
 
             “ขอบคุณนะ นายวายร้าย”
 
               “ว๊าย 7โมงกว่าแล้วนี่น่า แย่แน่ๆ” เก็บของใส่กระเป๋าลวกก่อนๆจะรีบวิ่งออกจากห้องของป้อปปี้ไปให้
 
 ทันทันส่งรายงานตามที่โดนอาจารย์ยื่นเส้นตายไว้
 
               “เฮ้อ...นึกว่าจะไม่ทันซะแล้ว”
 
ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ หลังจากที่วิ่งทำลายสถิติโลกมาส่งรายงานได้ทัน ก่อนเส้นยาแดงผ่าแปดไปแค่
 
0.01วินาที
 
             “ฟาร์ม”
 
             “อ้าว ขนมจีน มาทำอะไรแถวนี้เหรอ”
 
             “เอาสมุดรายงานมาให้อาจารย์แทนยัยมิล่านะ แล้วเธอส่งรายงานแล้วเหรอ”
 
            “อืม ทันพอดีน่ะ ดีนะที่ป็อปปี้ช่วยทำต่อจนเสด็จไม่งั้นฉันตกวิชานี้แน่ๆ”
 
              “ห๊ะO.O คนอย่างป็อปปี้นะเหรอ ช่วยเธอทำรายงาน”
 
              “ก็ อืม น่าจะใช่นะ”
 
พยังหน้า งงๆให้ขนมจีน ว่าอีกฝ่ายจะทำท่าตกใจอะไรขนาดนั้นถึงแม้ว่า ตานั้นไม่น่าจะเป็นคน
 
ดีกับใครเขาได้ก็เถอะ
 
              “ฮึๆ ข่าวใหญ่จริงๆ”
 
              “เธอบ่นอะไร ของเธอนะขนมจีน”
 
             “อ้อ เปล่าเธอไม่รีบไปเปลี่ยนชุดเหรอ จะได้เวลาเข้าคาบพละแล้วนะ”
 
            “อ๊ะ จริงด้วยฉันไปก่อนนะ”
 
โบกมือให้ขนมจีน ก่อนจะรีบซอยเท้าไปที่ห้องล็อคเกอร์เพื่อเปลี่ยนชุดพละ
 
 
 
            “หายไปไหนนะ”
 
             “นายหาอะไรนะฟาร์ม” เพื่อนชายคนหนึ่งในห้อง เอ่ยถามคนที่ยังก้มๆเงยๆแถวตู้ล็อคเกอร์ไม่เลิก
 
              “ร้องเท้าพละนะ”
 
               “ฉันช่วยหามั้ย”
 
              “ไม่ๆ ไม่ต้องหรอก นายไปก่อนเถอะ”
 
              “อืม ตามใจนายแล้วกัน ฉันไปก่อนนะ”
 
               “อืม” พยักหน้าให้เพื่อน ก่อนจะกลับมามองหารองเท้าผ้าใบสีขาวของตัวเองต่อ
 
               “เธอหาอะไรของเธอน่ะ”
 
               “รองเท้าพละ” เงยหน้ขึ้นมาตอบป็อปปี้ที่เจ้าตัวเดินล้วงกระเป๋ากางเกงมาหาเธอ
 
                “นั้นไง”
 
                  “หืม”
 
มองตาทิศของป็อปปี้ที่ชี้ไปด้านบนของตู้ล็อคเกอร์ ที่รองเท้าผ้าใบของเธอมันเหาะขึ้นไปวางอยู่
 
                  “ไปอยู่ได้ยังไงนะ”
 
กระโดดคว้ารองเท้าผ้าใบที่อยู่หลังตู้ หย็องแหงๆ แต่เพราะความสูงที่พระเจ้าให้มาออย่างจำกัดทำให้เธอหยิบไม่
 
ถึงซักที
 
จนป็อปปี้ ที่ยืนมองอยู่นาน(มาก) ทนไม่ไหวต้องเข้าไปช่วยหยิบให้ด้วยการยืดกายขึ้นหยิบมาส่งให้เธอ อย่าง
 
ง่ายดาย
 
                 “ไม่ต้องมาทวงค่าจ้างเลยนะ นายยิบให้ฉันเอง ฉันไม่ได้ขอร้อง”
 
ฟางรีบพูดดักคอทันที ก่อนที่เขาจะทันได้เอ่ยอะไรออกมา
 
                 “หึ ฉันก็ยังไม่ทันได้ว่าอะไร เร็วเข้าเถอะ ยัยอืด”
 
                  “อ๊ะ ไอ้บ้า อย่ามาด่าฉันนะ”
 
เบ้ปากใส่ร่างสูงก่อนจะรับรองเท้าผ้าใบมาใส่
 
                     “อ๊ะ”
 
                     “เป็นอะไร” ป็อปปี้ถามฟางที่อยู่ๆก้ร้องเสียงหลง แถมยังทำหน้าเยเกแปลกๆ
 
                     “ปะ เปล่าๆ ไปเถอะ”
 
วิ่งนำป็อปปี้ออกมาจากห้องล็อคเกอร์  เป็นอะไรนะ ทำไมเจ็บเท้าแปลกๆ หรือว่ารองเท้ากัด?
 
TOP  ♥   ‘ขอบคุณนะ นายวายร้าย’ BY FANG
 
♫♪♥♪♫  ♪♫♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  ♫♪♥♪♫  
อัพแล้วคร้า ตามคำขอเลย (ใครขอ)(ซักคนนั้นแหละ) 
น๊อยน้อยๆ จึงมาอัพนิยายประชดโลก ฮ่าๆๆ
เจอกันตอนหน้าคร้า ^^
 To_oNG

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา