cRaZyLoVe ไอบ้าติงต๊องกับยัยบ๊องสุดแสบ

9.9

เขียนโดย zToRy_liFe

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.21 น.

  8 ตอน
  50 วิจารณ์
  19.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นายคือคนที่แย่งที่จอดรถชั้นไปเมื่อเช้าหนิ” ไอบ้านี่เองที่แย่งที่จอดรถชั้นไป“เธอมาสาย เธอต้องโดนทำโทษ”“ถ้าไม่ใช่เพราะวนหาที่จอดรถอยู่ ชั้นก็คงไม่สายหรอก”“เธอกำลังเถียงชั้นอยู่นะ”“ชั้นไม่ได้เถียง ชั้นแค่ชี้แจงให้ฟัง”“โห! น้อง สุดยอดอ่ะ ไม่เคยมีใครกล้าเถียงเพื่อนพี่เลยนะ” ใครพูดวะ“ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ถียง แค่ชี้แจงให้ฟัง” ถ้าทางจะความจำสั้น“โทษทีๆ ไอป๊อปแกจะเอาไงวะ” อ๋อ ไอบ้านี่ชื่อป๊อปหรอ มาจากปอบรึเปล่าวะ???“เธอต้องคอยตามรับใช้ชั้นเป็นเวลาหนึ่งเทอม”“หนึ่งเทอม นี่นายบ้าไปแล้วรึไง ชั้นไม่ทำ” ชั้นไม่ใช่ทาสในเรือนเบี้ยของนายนะ“เธอต้องทำ”“ชั้นไม่ทำ”“ต้องทำ”“ไม่ทำ”“ถ้าเธอไม่ทำชั้นจะไล่เธอออก”“นายเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาไล่ชั้นออก”“สิทธิ์ในความเป็นลูกเจ้าของมหาลัย” ลูกเจ้าของมหาลัย ชั้นเถียงอยู่กับลูกเจ้าของมหาลัย ถึงคราวหายนะแล้วฟาง (ไหนบอกว่าไม่ได้เถียงไง//ไรเตอร์)“ไอป๊อป แรงไปป่าววะ”“ไอเขื่อน แกหุบปากไปเลย!” โหดอ่ะ “สรุปว่าเธอจะทำหรือไม่ทำ!!!”“ไอป๊อป อย่าดุน้องเค้าสิวะ”“ไอเขื่อน!!หุบปาก!!!”“ครับๆ”“เธอจะทำมั้ย ถ้าไม่ทำก็ออกไป!!!” นายจะตะโกนใส่ชั้นทำไม ชั้นกลัวนะ“ขอโทษ” เสียงชั้นเริ่มสั่นแล้วนะ“ถ้าเธอไม่ทำก็ออกไปซะ!!!” ตะโกนอยู่ได้ นายบ้าไปแล้วรึไง “ได้!!! นายมันคนไม่มีเหตุผล เอะอะอะไรก็ไล่ออก เวลาแค่สองนาทีมันจะทำให้นายตายรึไง ถ้าลูกเจ้าของมหาลัยเป็นแบบเนี้ย ชั้นก็ไม่อยากเรียนหรอ ชั้นลาออก!!!” พอพูดจบ ชั้นก็รีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นทันที ทำไมนายต้องตะโกนใส่ชั้นด้วย กลัวชั้นไม่ได้ยินรึไง TTPart Koen“ไอป๊อป คราวนี้แกทำเกินไปว่ะ” ผมพูดแล้ววิ่งตามน้องคนนั้นไป นั่นไง นั่งร้องไห้อยู่นั่นเอง“น้องครับน้อง”“พี่เขื่อน ฮืออออออ” น้องเค้ารู้จักชื่อผมได้ไงอ่ะ (ก็เมื่อกี้ป๊อปปี้เรียกไปแล้วไง//ไรเตอร์) อ๋อออออ“อย่าคิดมากนะ ไอป๊อปมันก็เป็นคนแบบนี้แหละ” ไอป๊อปนะไอป๊อป ทำไมทำแบบนี้วะ เล่นแรงเกิ๊น“ฟางไปก่อนนะคะ” อ๋อน้องคนนี้ชื่อฟาง แล้วจะรีบไปไหนล่ะ“จะรีบไปไหนล่ะ”“กลับบ้านค่ะ ก็ฟางลาออกแล้วหนิ”“ไอป๊อปมันไม่จริงจังขนาดนั้นหรอก”“แต่ฟางกลัว”“อย่าคิดมากนะ วันนี้เธอกลับไปก่อนก็ได้ ให้พี่ไปส่งมั้ย”“ไม่เป็นไรค่ะ ฟางไปเองดีกว่า”“อืม ตามใจ” น่าสงสารจัง มาวันแรกก็โดนซะแล้วPart Poppy“มองอะไร!!! อยากโดนไล่ออกอีกคนใช่มั้ย!!!” ไอเด็กพวกนี้ มองอยู่ได้ ไม่เคยเห็นคนหล่ออารมณ์เสียรึไง (หลงตัวเองอีกและ//ไรเตอร์) “ไอพิช ไอกั้ง ไอเค ไอโมะพวกแกรับน้องไปก่อนนะ เดี๋ยวชั้นมา” ผมพูดจบแล้วก็รีบวิ่งออกตามหาไอเขื่อนกับยัยตัวแสบทันที เกิดมาไม่เคยมีใครกล้าเถียงผม เพราะผมไม่เคยทำแบบนี้กับใคร (แล้วทำทำไม//ไรเตอร์) ก็ผมอยากแกล้งยัยตัวแสบหนิ ไม่คิดว่ายัยตัวแสบจะเสียใจขนาดนี้“อ้าวไอป๊อป มาทำไรวะ” ผมเจอไอเขื่อนแล้ว“มาหายัยตัวแสบ”“ฟางอ่ะหรอ กลับบ้านไปแล้ว” ยัยตัวแสบชื่อฟาง ได้ยิยแล้วอยากเป็นวัว (ได้ข่าวว่าวัวกินหญ้านะ//ไรเตอร์) เหมือนกันนั่นแหละ“กลับไปทำไมวะ” “น้องเค้ากลัวแกอ่ะ”“ถ้างั้นแกกลับไปรับน้องก่อนนะ เดี๋ยวชั้นมา”“เออๆ” ผมเดินหารถยัยตัวแสบจนทั่ว ในที่สุดผมก็เจอ รถยัยนั่นจอดอยู่ไกลจากคณะมาก คงจะไม่มีที่จอดรถจริงๆสินะ (พึ่งรู้รึไง//ไรเตอร์)“ฟาง”“พี่เขื่อนหรอ อ้าว!นาย” “ตกใจขนาดนั้นเลยรึไงที่ชั้นไม่ใช่ไอเขื่อน” ยัยนี้ร้องหาไอเขื่อนคนแรกเลยอ่ะ เค้างอนจริงๆด้วย (เหอะๆ//ไรเตอร์)“นายมายุ่งอะไรกับชั้น”“ทำไมไม่พูดดีๆกับชั้นเหมือนพูดกับไอเขื่อนบ้างอ่ะ แล้วอีกอย่างนะ ชั้นชื่อป๊อปปี้ไม่ได้ชื่อนาย” งอนแล้ว T^T“นายมาทำไม” ก็บอกแล้วไงว่าชื่อป๊อปปี้ไม่ได้ชื่อนาย“มาพาเธอกลับไปรับน้อง”“นี่นายจะไม่ไล่ชั้นออกแล้วหรอ”“อืม ที่ชั้นพูดอ่ะ ชั้นล้อเล่น”“เล่นซะแรงเลยนะ ว่าแต่นายยิ้มทำไมอ่ะ” ยิ้มบ้าอะไร อย่ามามั่ว“ใครยิ้ม ชั้นไม่ได้ยิ้ม”“นายหน้าแดงอ่ะ ทำตัวน่ารักเป็นเหมือนกันแฮะ” เธอกำลังทำให้ชั้นเขินนะ ยัยตัวแสบ >///<“พอเลยๆ เธอต้องมาตามรับใช้ชั้นเป็นเวลาหนึ่งเทอม” (เกี่ยวไรด้วยวะ//ไรเตอร์)“ได้ แต่มีข้อแม้”“อะไร” ยัยนี่ยิ้มน่ากลัวอ่ะ (ชั้นออกจะน่ารัก//ฟาง)“ชั้นจะไม่ใช่คนคอยรับใช้นาย แต่ชั้นจะเป็นคนคอยดูแลนาย” มันไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกนะ (ต่างสิ ต่างมากด้วย//ไรเตอร์)“ได้สิ”“แล้วนายจะรู้ว่าคนอย่างชั้นทำอะไรได้อีกเยอะ” ยัยนี่ท่าจะบ้าแฮะ“ไปรับน้องกันได้แล้ว”“อืม ไปสิ”Part Fangนายคิดผิดแล้วล่ะที่ตอบตกลง นายไม่ได้อยู่อย่างสงบสุขแน่ 555+ (ชั่วร้าย//ไรเตอร์) นินทาอะไร มีหน้าที่แต่งก็แต่งไปเลย (คร๊าบบๆขอโทษคร๊าบบ) ขอโทษเดี๋ยวก็ให้โทษจริงๆซะเลย (ฟางโหด//ไรเตอร์) บ่นไร (ป่าวคร๊าบบ//ไรเตอร์) นายปีอปปี้นี่ก็แปลก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อะไรของเค้าวะ ตามอารมณ์ไม่ทัน (ก็ไม่ต้องตาม//ป๊อปปี้) นายกวนประสาทคนเป็นงานอดิเรกรึไง (เปล่า แต่มันเป็นอาชีพหลัก//ป๊อปปี้) เหอะๆ เรื่องของนาย“เธอไปนั่งรวมกับเพื่อนได้แล้ว”“แล้วนายอ่ะ”“เดี๋ยวก็รู้”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา