cRaZyLoVe ไอบ้าติงต๊องกับยัยบ๊องสุดแสบ

9.9

เขียนโดย zToRy_liFe

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.21 น.

  8 ตอน
  50 วิจารณ์
  19.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) รับน้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไอบ้านั่นเดินออกไปกลางสนามแล้วอ่ะ จะทำอะไรของเค้าวะ“ทุกคนครับ เดี๋ยวเราจะมีการทำกิจกรรมระหว่างพี่ปี2กับน้องปี1นะครับ” พอไอบ้านั่นพูดทุกคนก็เงียบหมดเลยอ่ะ (เธอจะเรียกชั้นดีๆซักครั้งได้มั้ย//ป๊อปปี้) รอชาติหน้าละกันนะ “เดี๋ยวพี่จะให้น้องๆปิดตานะครับ แล้วเดี๋ยวรุ่นพี่จะจับฉลากชื่อน้องๆ ถ้าพี่คนไหนจับได้ชื่อน้องคนไหน พี่เค้าก็จะเป็นBuddyของน้องตลอดทั้งเทอม คอยดูแลช่วยเหลือน้องและน้องก็ต้องทายให้ถูกว่าใครเป็นBuddyของน้อง ระหว่างการทำกิจกรรมในวันนี้น้องห้ามเปิดตานะครับจนกว่าพี่จะสั่ง ถ้าใครแอบดูคงรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะเฉลยBuddyกันตอนก่อนปิดเทอมนะครับ ขอให้ทุกคนโชคดี” Buddyงั้นหรอ ขอให้เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก นิสัยดี ไม่หยิ่ง ไม่โหดนะ “ตอนนี้พวกพี่จับฉลากกันเสร็จแล้วนะครับ ขอให้พี่ๆไปยืนอยู่ข้างน้องที่เป็นBuddyของเรา แล้วพาทำกิจกรรมได้แล้วครับ น้องๆห้ามแอบดูนะครับ” ใครมาจับมือชั้นเนี้ย“ลุกขึ้นได้แล้ว”“ค่ะ”“อย่าปล่อยมือชั้นนะ” จับไว้แน่นขนาดเนี้ยถึงอยากปล่อยก็ปล่อยไม่ได้อยู่ดี“ค่ะ”“ไม่ต้องตอบชั้นทุกประโยคก็ได้ ก้มหัวหน่อยมีเชือกอยู่” มีจริงหรอ จำได้ว่าตอนอยู่ในสนามไม่เห็นจะมีเลย“พี่จะพาหนูไปไหน”“ไปเล่นน้ำ” ไม่เอานะ ถ้าชั้นเปียกขึ้นมาแม่บ่นยาวแน่เลย “ก้าวดีๆนะมีบันได” จะแกล้งกันใช่มั้ยเนี้ย“พร้อมนะ 321” ตู้มมมมมม ไอพี่บ้าฉุดชั้นลงน้ำทำไมเนี้ย อย่าให้รู้นะว่าใคร แม่จะซัดให้หมอบเป็นหมาหงอยเลย (โหดอ่ะ//ไรเตอร์)“น้ำเย็นอ่ะ” รู้สึกไม่ดียังไงไม่รู้อ่ะ“ก็อากาศมันร้อน เธอเป็นอะไรรึเปล่า ดูอาการไม่ค่อยดีเลย”“ตะคริวกินอ่ะ” ชั้นจะจมแล้ว ช่วยด้วยยย“เฮ้ย!” ตกใจพอแล้ว อุ้มชั้นขึ้นจากสระได้แล้วPart Poppyยัยนี่เหมือนลูกเป็ดตกน้ำเลยอ่ะ แต่ลงน้ำเย็นแปบเดียวตะคริวกินซะงั้น ผมดีใจสุดๆอ่ะที่ได้เป็นBuddyของยัยนี่ แต่ยัยนี้ไม่มีวันรู้หรอกเพราะผมไม่บอกก“เธอเป็นไงบ้างอ่ะ”“เจ็บดิ ถามได้” ยัยนี้โหดอีกแล้วว“นอนเฉยๆนะ เดี๋ยวนวดให้” ได้โอกาสแล้วก็ต้องรีบฉวย ขายัยนี่ขาวจัง ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ น่ากินอ่ะ (ลองกินสิ แม่จะถีบให้ลงไปลอยอยู่ในสระเลย//ฟาง) ขอโทษคร๊าบบบบ“ขอบคุณนะคะ” ยัยนี่ชมผมด้วยอ่ะ เขินนน >///<“ไม่เป็นไรครับ” แต่ถ้ายัยนี่รู้ว่าเป็นผม คำชมอาจจะเปลี่ยนเป็นคำด่าก็ได้ T^T
Part Kaewไอบ้านี่ใครวะ มาถึงก็ลากชั้นอย่าเดียวไม่พูดไม่จาอะไรเลย“โอ้ย!!” ชั้นสะดุดอะไรวะเนี้ย“เดินดีๆสิ ถ้าชั้นรับไม่ทัน เธอก็หน้าทิ่มดินไปแล้ว”“ขอโทษค่ะ” ก็พี่ไม่บอกแล้วชั้นจะรู้มั้ยเล่าว่าข้างหน้ามันมีอะไรบ้าง อย่าให้ชั้นรู้นะว่าใคร แม่จะเตะให้ (แฟงก็โหด//ไรเตอร์) ไรเตอร์หุบปากไปเลย เดี๋ยวก็โดนเตะอีกคนหรอก (ขอโทษคร๊าบบ//ไรเตอร์)“ไม่ต้องนินทาชั้นในใจเลยนะ” รู้ได้ไงอ่ะ ไอนี่มีตาทิพย์รึไงวะ แต่เท่าที่ฟังเสียงมา ผู้ชายชัวร์เลยอ่ะ “เธอชื่ออะไร” ถามทำไมวะ“ชื่อแก้วค่ะ”“ชื่อน่ารักดีหนิ” ตรงไหนวะ“ขอบคุณค่ะ”“ชอบกินอะไรล่ะ ไว้จะซื้อไปฝาก”“แล้วแต่ค่ะ อะไรก็ได้” อย่าให้ชั้นบอกเลย เดี๋ยวยาววว“ถึงแล้วว ^^” ถึงไหนวะ ตู้ม!!!! ถึงน้ำนั่นเอง “เย็นมั้ย” อยากรู้ใช่มั้ย ได้!!“นี่ยัยบ้า เธอสาดน้ำใส่ชั้นทำไม”“ก็อยากรู้ไม่ใช่หรอว่าน้ำเย็นมั้ย”“ถ้างั้นก็ขึ้นมาเองละกัน พี่ไม่ยุ่งด้วยแล้ว - -” ไอพี่บ้านี่งอน โกรธ หรือแกล้งวะเนี้ย“ขอโทษคร๊าบบบ”“ชิ” Buddy ชั้นเป็นตุ้ดรึเปล่าวะ แต่ลักษณะอย่างงี้งอนแน่เลยอ่ะ“แล้วพี่จะให้แฟงทำไงอ่ะ พี่ถึงจะหายโกรธ” ถ้าชั้นทำได้นะ TT“อยู่ในน้ำหนึ่งชั่วโมง” แว๊กกก น้ำมันเย็นนะ บ้าไปแล้วรึไง“น้ำมันเย็นนะ”“แล้วไง” กลับเค้าสู่โหมดเย็ชาอีกแล้วอ่ะ“ใจร้ายยยย” ไอพี่บ้า โรคจิตรึเปล่าเนี้ย Buddyชั้นมีสองโหมดในคนเดียวกัน มึนนนPart Tomoคงจะหนาวล่ะสิ (เออสิ//แฟง) จะว่าไปยัยนี่ก็น่ารักดีแฮะ แต่ซุ่มซ่ามไปหน่อย เดินสะดุดมาตลอดทาง (สะดุดรักรึเปล่า//เขื่อน) ไอเขื่อน!!!!!!! (ขอโทษคร๊าบบบบ//เขื่อน) แต่ถ้าจริงก็ดีสิ >o<“ครบยังอ่ะ”“ยัง เหลืออีกสามสิบนาที” แกล้งไปงั้นแหละ ครบตั้งนานแล้ว“หนาวจะตายอยู่แล้วนะ”“เรื่องของเธอ” 555 แกล้งยัยนี่แล้วสนุกดีว่ะ“พี่ ไม่ไหวแล้วอ่ะ ขอขึ้นเหอะ น้า” ยัยนี่ทำสายตาอ้อนวอนสุดๆอ่ะ น่าร๊ากกก“มาๆขึ้นมา” ผมยื่นมือไปให้แก้วจับ “มือเย็นเจี๊ยบเลยอ่ะ”“ก็น้ำมันเย็นอ่ะ แล้วนี่กี่โมงแล้ว” ถามทำไมวะ ผมหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู“เที่ยงครึ่ง”“ก็ว่าทำมือรู้สึกหิวๆ” แช่น้ำอยู่เฉยๆ หิวซะและ“เดี๋ยวพาไปกินข้าวเดินตามมาดีๆนะ” ผมพาแก้วเดินมาเรื่อยๆ“ว้ายยยย” ตุบ ยัยนี่มาอยู่ในอ้อมกอดผมอีกแล้ว ไม่เห็นรึไงว่ามีบันได เดินไม่ดู (ชั้นปิดตาอยู่จะเห็นได้ไงเล่า//แก้ว) โทษที ลืมไป“เธอนี่มันซุ่มซ่ามจริงๆเลยนะ” ผมอุ้มยัยนี่พาดบ่าแล้วเดินไป“เฮ้ย! ปล่อยชั้นลงนะ!”“ไม่ปล่อย” เรื่องไรจะปล่อยง่ายๆล่ะ ไม่อุ้มกลับบ้านก็ดีเท่าไหร่แล้ว (ป๊าหื่น//ไรเตอร์)“ปล่อยนะ!” จ้างให้ก็ไมปล่อย แบร่“ไม่ปล่อย”“นายนี่มัน” มันหล่อมากใช่มั้ยล่ะ (หลงตัวเอง//ไรเตอร์)“มันอะไร พูดดีๆนะ ไม่งั้น......”“นายจะทำอะไร”“ชั้นจะอุ้มเธอกลับบ้าน” อยากเอากลับจริงๆอ่ะ ชอบบบ“ไอพี่บ้า ปล่อยชั้นลงนะ” “ไปปล่อยลงบนเตียงได้มั้ยล่ะ”“ไอพี่บ้า ไอพี่โรคจิต ปล่อยชั้นลงนะ”“ไม่ จะถึงอยู่แล้ว”“ถึงไหน”“รถชั้น” 555 ยัยนี่ดิ้นไม่หยุดเลยอ่ะ“ปล่อยชั้นลงนะ”“ชั้นล้อเล่น ถึงสนามบอลแล้ว นับหนึ่งถึงสิบแล้วค่อยเปิดตานะ”“เออๆ” ผมค่อยๆถอยห่างจากแก้วเรื่อยๆเรื่อยๆ แก้วเปิดตาแล้ว ผมพึ่งสังเกตว่าแก้วหน้าแดงด้วยอ่ะ“ไอโทโมะ แอบดูอะไรอยู่วะ” ไอเขื่อนนะไอเขื่อน ขัดจังหวะจริงๆเลย“เรื่องของชั้น ไปกินข้าวกัน”“อืม ไอป๊อป ไอพิช ไอกั้ง ไอเค นั่งอยู่นู่นอ่ะ”“วันหลังพูดแค่ว่าชาวแก็งค์นั่งอยู่ก็ได้ ไม่ต้องเรียกชื่อทั้งหมด มันยาวววว”“เออๆ”@DDgang“Buddyแกเป็นไงบ้างวะ ไอโมะ” ไอเขื่อนถามผม“ผู้หญิงอะไรไม่รู้ซุ่มซ่ามชะมัด”“แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยวะ” ไอเขื่อนนนนนนน“ไม่ต้องเลย แล้วBuddyแกอ่ะ ไอเขื่อน”“ผู้หญิงอ่ะไรไม่รู้ ขี้บ่นชะมัด”“เหอะๆ แล้วแกอ่ะ ไอป๊อป”“น้องฟางคนที่ชั้นทะเลาะด้วยเมื่อเช้านั่นแหละ”“จริงดิ ไม่ทะเลาะกันตายหรอวะ”“ไม่อ่ะ ไอเค แกอ่ะ”“โคตรเปรี้ยวอ่ะ ซนชิบ คอยถามตลอดว่ามีอะไรให้ทำอีกมั้ย ท่าทางจะชอบ รู้สึกว่าจะชื่อคิตตี้”“แกอ่ะ ไอพิช” ไอป๊อปนี่ก็อยากรู้หมดเลยใช่มั้ยเนี้ย“น่าจะเปลี่ยนคณะว่ะ เป็นหมอน่าจะเหมาะกว่า รู้ไปซะทุกเรื่อง ชั้นทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็บอกว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพ ชื่อเกลมั้ง”“แกอ่ะ ไอกั้ง” ยังไม่เลิกถามอีกนะไอทิน“ชื่อโบว์ สูงยาวเข่าดี โคตรสวยอ่ะ น่ารัก เรียบร้อย แต่โหดจัด น่ากลัวววว”“555+” ชาวแก็งค์ทั้งหมดหัวเราะขึ้นพร้อมกัน แก็งค์ของพวกเรามีชื่อว่า Death Devil ฟังดูโหดร้ายใช่มั้ยล่ะ เป็นเพราะบุคลิกภายนอกของพวกเราแต่ละคนจะดูนิ่งๆเงียบๆขรึมๆแต่ความจริงก็เป็นอย่างที่เห็นเมื่อกี้นั่นแหละ ออกแนวบ้าๆฮาๆรั่วๆมากกว่า บอกไว้ก่อนเลยนะ เราแก็งค์ของพวกเราอ่ะฮอตที่สุดในKz Universityเลยนะ เป็นรวมตัวของคนหล่อหกคน 555+“ไอโทโมะ!!!!!!!!” ไม่ต้องประสานเสียงกันขนาดนั้นก็ได้“จะตะโกนกันทำไมวะ หูจะแตกอยู่แล้ว”“ก็เรียกที่ล่ะคนแล้วแกไม่หันอ่ะ” ไม่ใช่ใครที่ไหนไอเขื่อนนี่เอง“แล้วเหม่ออะไรอยู่วะ” ไอป๊อปก็ตามมาติดๆ“คิดอะไรเพลินๆอยู่ แล้ววันนี้มีทำกิจกรรมอะไรอีกป่ะ”“ไม่มีแล้ว ชั้นกำลังจะไปบอกรุ่นน้องว่าให้กลับบ้านได้เลย”“เออๆ” ผมตอบไปอย่าเซ็งๆ ก็ยังไม่อยากให้จบหนิ ยังสนุกอยู่เลย อยากเอาแก้วกลับบ้าน (คิดไรอยู่ อยากตายรึไงห๊ะ//แก้ว) กล้าพูดอย่งงี้กับชั้นหรอ (มากกว่านี้ชั้นก็กล้า//แก้ว) ทีตอนรับน้องเมื่อกี้ไม่เห็นเป็นงี้เลย (มันก็เรื่องของชั้น แล้วนี่นายเป็นใครเนี้ยไม่เห็นจะรู้จัก//แก้ว) เรื่องของชั้น ชั้นไม่อยากให้รู้จัก“เย็นนี้ไปซ้อมดนตรีกัน ชั้นจะเอายัยฟางไปด้วย” เอาไปทำไมวะ ไอป๊อปติงต๊อง“ก็ยัยนี่ต้องคอยตามรับใช้ชั้นไง”“เออๆ อยากเอาไปก็เอาไป”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา