แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            “ โทโมะ วันนี้ทำได้ดีมาก ดีกว่าคนอื่นๆ อีก” ครูสอนเต้นเอ่ยชมชายหนุ่ม 
             “ โหครู พวกผมก็ทำดีแล้วนะ” เขื่อนบอกอย่างเหนื่อยๆ 
             “ ไปพักก่อนไป”  ครูสอนเต้นบอกแล้วเดินออกจากห้องไป  ตอนนี้ก็เริ่มมืดแล้วด้วย   ทุกคนมานั่งรวมตัวกันใกล้ๆ ฉัน 
             “ เหนื่อยไหมพี่ป๊อบ” ฉันบอกแล้วหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กในกระเป๋าส่งให้พี่ชาย  เพราะผืนเก่ามันเปียกหมดแล้ว
              “ นั่งกันอยู่ห้าคน ถามคนเดียวได้ไงอ่ะ” จงเบเอ่ยแซวหญิงสาว
              “ ก็นี้มันพี่ชายแก้วไง หรือว่าให้พี่ฟางถามได้คนเดียว” แก้วเอ่ยถามพี่ชาย
              “ บ๊องใหญ่แล้ว” ป๊อบปี้เอามือลูบหัวน้องสาวอย่างเอ็นดู  โทโมะมองภาพนั้นก่อนจะยิ้มออกมา  โดยไม่รู้ว่าคนอื่นๆ นั้นจ้องมาอยู่
               “ ยิ้มอะไรว่ะไอ้โมะ”  เคนตะถามด้วยความสงสัย 
               “ เปล่า” โทโมะบอกแล้วลุกเดินออกจากห้องไป
               “ เดี๋ยวแก้วไปห้องน้ำก่อนนะ ” ฉันบอกแล้วเดินออกไปเพื่อจะไปห้องน้ำ  เมื่อฉันทำธุระเสร็จก็ออกมาเจอโทโมะที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ
               “ ยังไม่ไปซ้อมเต้นอีกเหรอพี่โทโมะ” ฉันถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่
              “ เห็นว่าไม่มีใครอยู่แล้วเลยรอ” โทโมะแล้วยิ้มออกมา
              “ ค่ะ งั้นไปเถอะ” ฉันบอกแล้วเดินนำมา  โทโมะที่เดินตามมาก็ยิ้มอย่างรู้สึกดี  วันนี้เขามีความสุขมาก  เขาอยากให้เธอมาดูพวกเราเต้นทุกวันเลย
               “ กว่าจะมาได้นะไอ้โมะ” เขื่อนบอกเพื่อนตัวเอง
               “ เดี๋ยวซ้อมอีกรอบแล้วกลับบ้านได้นะ” ห้าหนุ่มออกไปซ้อมเต้น ฉันจึงเดินไปเก็บของเตรียมกลับบ้าน   เราทั้งหมดเดินออกมาจากบริษัทก็เจอกันแฟนคลับตั้งมากมายยืนรอถ่ายรูปอยู่
              “ มายืนใกล้ๆ พี่สิ” ป๊อบปี้บอกแล้วดึงน้องสาวมายืนข้างๆ
              “ ใครเหรอค่ะพี่ป๊อบ” แฟนคลับคนนึงถาม
              “ น้องสาวพี่เองครับ ชื่อแก้ว” ป๊อบปี้แนะนำน้องสาวให้แฟนคลับรู้จักก่อนจะแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับ  
              “ แก้ว พี่ยืมมือถือหน่อยสิ ของพี่แบตหมดอ่ะ” พี่โทโมะที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ขยับเข้ามาบอก
              “ แกดูพี่โทโมะกับน้องแก้วสิ น่ารักเนอะ” เสียงแฟนคลับห้าหนุ่มบอกแล้วกดถ่ายรูป   โทโมะเอามือถือแก้วมาโทรเข้าเครื่องตัวเองทันที  ก่อนจะคืนให้หญิงสาว
              “ โทรแล้วเหรอ ทำไมไวจัง” ฉันถามเมื่อรับมือถือคืนมา
              “ ไม่ติดนะ” โทโมะบอกแล้วหันไปยิ้มให้กล้องที่แฟนคลับยืนถ่ายกันอยู่
              “ ขอรูปคู่โทโมะกับแก้วหน่อยได้ไหม” เสียงแฟนคลับบอก โทโมะหันมามองหน้าหญิงสาวที่ไม่รู้เรื่อง 
               “ ยิ้มหน่อยสิ เขาอยากได้รูปคู่ของแก้วกับพี่” โทโมะกระซิบบอกหญิงสาว   ฉันหันมายิ้มให้กล้องแบบเกร็งๆ เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน
               “ ขอบคุณครับ เดี๋ยวป๊อบขอตัวกลับก่อนนะครับ” ป๊อบปี้บอกกับแฟนคลับพร้อมรับถุงขนมที่แฟนคลับซื้อมาฝาก 
               “ เดี๋ยวช่วยถือ” โทโมะแบ่งของจากมือน้องสาวของเพื่อนมาถือ แล้วเดินไปส่งยังรถที่จอดไว้
               “ ไอ้โมะแล้วกลับยังไงอ่ะ” ป๊อบปี้ถามเพื่อนสนิท เมื่อเอาของเก็บไว้ท้ายรถ
               “ ไปกับเคนตะ” โทโมะบอกพร้อมกับเคนตะที่ขับรถผ่ายไปพอดี  จะเรียกก็เรียกไม่ทัน
                “ เดี๋ยวไปส่งดีกว่า สงสารคนตกรถ” ป๊อบปี้เอ่ยแซว  ฉันยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินไปนั่งด้านหลัง  โทโมะยิ้มให้หญิงสาวก่อนจะเดินมานั่งด้านหน้าคู่ป๊อบปี้
 
 
                เช้าวันรุ่งขึ้นป๊อบปี้และเพื่อนๆ มีงานที่ห้างแห่งหนึ่ง  จึงไปรวมตัวที่บริษัทแต่เช้าก่อนจะขึ้นรถตู้ไปยังห้าง  วันนี้แฟนคลับยังมารอกันแน่นเหมือนเดิม  พี่ป๊อบสั่งให้ฉันตามมาที่ห้าง  ฉันรีบมาทันที
                “ คนเยอะจัง” ฉันบ่นก่อนจะเดินไปยังหลังเวที  แล้วโทรเรียกพี่ชายให้ออกมารับ
                “ นั่งรออยู่นี้ก่อนนะ” ฉันนั่งลง พร้อมกับเขื่อนและโทโมะที่เพิ่งเดินเข้ามา
                “ มาได้ไงเนี่ย”  เขื่อนเอ่ยถาม
                “ นั่งรถมาสิค่ะ ถามได้” ฉันตอบอย่างกวนๆ
                “ แรงอ่ะ” เขื่อนบอกแล้วนั่งลงข้างซ้าย ส่วนโทโมะมานั่งด้านขวาของฉัน
                “ มาถ่ายรูปกันดีกว่า” โทโมะบอกแล้วหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปสามคน  ฉันยิ้มอย่างอายๆ
               “ งานเริ่มแล้ว ไปเตรียมตัวกันเถอะ” เคนตะเดินมาตามเพื่อนอีกสองคนที่ยังนั่งอยู่   ทั้งสองเดินออกไปฉันเล่นคอมไอแพคที่อยู่ในกระเป๋ามาเล่นเกมส์   เมื่อทั้งหมดเสร็จก็เข้ามาหลังเวที
              “ ทำอะไรจ๊ะน้องสาวคนสวย” ป๊อบปี้ถามน้องสาวพร้อมเอามือมากอดคอไว้
             “ เล่นเกมส์ แต่แขนพี่หนักอ่ะ” ฉันบอกแล้วเอาแขนของพี่ชายออกจากคอ
              “ หิวข้าวไหม ”
             “ นิดหน่อย แล้วพี่ล่ะ”
             “ หิวมาก จะกินอะไรกันดี” ป๊อบบอกน้องสาวก่อนจะหันถามเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ  ฉันเก็บไอแพดใส่กระเป๋าเตรียมตัวไปทานอาหาร
              “ สุกี้” เคนตะกับจงเบเอ่ยบอกพร้อมกัน
              “ พี่จะเลี้ยงเหรอ” ฉันเอ่ยถามทั้งสอง
              “ ไม่อ่ะ ไอ้เขื่อนมันกินเยอะจะตาย” จงเบบอกออกมา
              “ มีหวังกระเป๋าฉีกแน่ๆ” เคนตะสำทับอักคน 
              “ ยาโยอิสิ ” โทโมะเสนอมา
              “ โอเค ทุกคนเห็นด้วย” ป๊อบปี้เดินไปบอกผู้จัดการของวง แล้วทั้งหมดก็เดินมายังร้านอาหารที่บอกกันไว้  เขื่อนจัดการขอโต๊ะในสุด  เพราะไม่อยากตกเป็นเป้าสายตา
             “ สวัสดีครับ รับอะไรดีครับ”  พนักงานหนุ่มถามพร้อมส่งเมนูให้ทุกคน
             “ ข้าวหน้าหมูทอกแกงกระหรี่กับทาโกยากิครับ” เคนตะสั่งคนแรก
             “ ข้าวเนื้อย่างกระทะร้อนครับ” ตามด้วยจงเบ
             “ ข้าวไก่ทอดราดซอสนัมบังค่ะ” ฉันเอ่ยบอกแล้วส่งเมนูคืน
             “ ข้าวหน้าหมูไส้ชีสเบอร์เกอร์ครับ” เขื่อนสั่งกับพนักงาน
              “ ข้าวปลาซาบะย่างซีอิ้ว” โทโมะเอ่ยสั่งของตัวเอง
             “ ผมขอเป็นยากิโยบะ กับพิซซ่าญี่ปุ่นครับ” ป๊อบปี้คนสุดท้ายเอ่ยบอก
              “ รับน้ำอะไรดีครับ”
              “ น้ำเปล่าสี่ขวดกับน้ำแข็งหกแก้วครับ” ป๊อบปี้สั่งอย่างรู้กัน  พนักงานเอ่ยทวนรายการแล้วยิ้มให้หญิงสาวคนเดียวของโต๊ะก่อนจะออกไป
               “ จ้องตาเป็นมันเลยเว้ย” เมื่อพนักงานเดินออกไป เคนตะคนแรกที่เปิดประเด็ด
               “ ไอ้โมะถอดเสื้อคลุมเองมาดิ” ป๊อบปี้สั่งเพื่อนหนุ่ม  โทโมะทำตามอย่างที่เพื่อนสั่งอย่างว่าง่าย
               “ ให้พี่โทโมะถอดทำไมอ่ะ” ฉันถามด้วยความสงสัย  แต่มันกระจ่างเมื่อคนที่นั่งข้างๆ ถอดเสื้อแล้วเอามาคลุมไว้ที่ขาของหญิงสาว  ก็วันนี้อากาศมันร้อน  แก้วก็เลยเลือกที่จะใส่กางแกงขาสั้น กันเสื้อยืดพอดีตัวมา
               “ ปิดไว้ ” โทโมะเอ่ยบอก ฉันก้มหน้าด้วยความเขิล  ก่อนจะปรับหน้าเป็นปกติ
                “ พี่ไม่อยากให้คนอื่นมองขาของแก” ป๊อบปี้บอกน้องสาว
                “ ก็มันทั้งขาวทั้งสวยอ่ะ” เขื่อนแซวทำให้ป๊อบปี้กับโทโมะมองอย่างไม่พอใจ
                “ อย่าไปแซวน้องแก้วสิ แกก็รู้ว่าไอ้ป๊อบมันหวงน้องมันแค่ไหน” โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับหญิงสาว
                 “ ล้อเล่น เขาขอโทษก็ได้ พี่ขอโทษนะแก้ว” เขื่อนหันมายิ้มให้หญิงสาว
                 “ ไม่เป็นไรหรอกพี่เขื่อน” เมื่ออาหารมาทั้งหมดก็ทานโดยคุยกันไปด้วย   เมื่อทานเสร็จก็มาขึ้นรถตู้ที่จอดรออยู่เพื่อจะกลับมาเรียนร้องเพลงที่บริษัท
                “ เดี๋ยวแก้วตามไปได้ไหมอ่ะ” เมื่อเดินออกจากห้องอาหารฉันบอกพี่ชาย
                “ จะไปไหน”
              “ ซื้อของทำรายงายอ่ะ เดี๋ยวซื้อเสร็จแก้วจะรีบตามไปเลย”
              “ ก็ได้”
              “ พี่ป๊อบเมื่อเช้าแก้วเอากระเป๋าโน๊ตบุ๊คใส่ไว้ในรถพี่หยิบขึ้นไปให้ด้วยนะ แก้วขี้เกียจเดินลงมาอีก” ฉันสั่งพี่ชายก่อนจะเดินไป  ทั้งห้าหนุ่มเดินมายังรอตู้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา