แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วออกมาเรียนแต่เช้าโดยมีเพื่อนหนุ่มมารับไปเรียนอย่างเช่นเคย
     “ เป็นไงบ้าง” ทีเจถามเมื่อเห็นเพื่อนสาวดูอารมณ์ดี
     “ ก็ไม่เป็นไงอ่ะ” ฉันบอกก่อนจะเดินเข้าห้องเรียนไป  ทั้งสองเมื่อเลิกเรียนแล้วแก้วก็แยกออกมาเดินเล่นที่ห้างคนเดียว  เพราะไม่มีอะไรทำ  ระหว่างเดินอยู่ก็มีคนเดินเข้ามาหาหญิงสาว
     “ น้องแก้วครับ”
     “ คุณป๊อบ” แก้วหันไปเห็นคนที่เรียก คือคุณป๊อบลูกชายเจ้าของบริษัทค่ายเพลงที่ตัวเองทำงานอยู่
     “ มาทำอะไรคนเดียวครับเนี่ย”
     “ มาเดินเล่นนะค่ะ แล้วคุณป๊อบล่ะค่ะ” ฉันถามออกไป
     “ มาหาอะไรทานนะครับ วันนี้ผมขอเลี้ยงนะครับ” คุณป๊อบบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
     “ เอ่อ…”
    “ นะครับ” ชายหนุ่มพยายามตื้อหญิงสาว
    “ ก็ได้ค่ะ” ระหว่างที่ทั้งสองเดินเข้าไปในร้านอาหารและนั่งทานอยู่นั้นก็ไม่รู้เลยว่าโดยปาปารัสซี่แอบถ่าย 
     “ ขอบคุณนะค่ะสำหรับอาหารมื้อนี้” แก้วบอกเมื่อเดินออกมาจากร้าน
     “ แล้วแก้วจะไปไหนต่อครับ”
     “ แก้วนัดเพื่อนไว้นะค่ะ แก้วขอตัวนะค่ะ ” ฉันยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะเดินแยกออกไป  แก้วเดินดูขนมก่อนจะซื้อกลับมาที่บ้าน  เพื่อรอพี่ชายกลับมาทาน  วันนี้พี่ป๊อบปี้บอกว่าจะกลับไว้  แก้วเลยซื้อของสดมาทำอาหารมื้อเย็นไว้รอ  
     “ พี่กลับมาแล้วจ๊ะน้องสาวคนสวย” ป๊อบปี้ถอดรองเท้าแล้วเดินเข้ามาพร้อมแฟนสาว
      “ หวัดดีค่ะพี่ป๊อบ พี่ฟาง แก้วทำอาหารไว้รอแล้ว” ฉันบอกก่อนจะเดินกลับเข้าไปในครัว  ฟางเดินเข้ามาช่วยยกอาหารออกมาไว้ที่โต๊ะ  ตามด้วยแก้วที่เดินตามออกมาติดๆ
      “ น่ากินจัง” ป๊อบปี้บอกแล้วทำท่าจะลงมือกิน
      “ ป๊อบล้างมือหรือยัง” ฟางถามแฟนหนุ่ม
      “ ลืมอ่ะ เดี๋ยวป๊อบไปล้างก่อนนะ” ป๊อบปี้บอกแล้วยิ้ม  แหมว่าจะเนียนแล้วนะ ยังไม่ลืมถามอีก  แก้วยิ้มกับความรักของพี่ชายที่น่ารัก  ก่อนทั้งหมดจะนั่งทานข้าวและพูดคุยกัน
      “ แก้วไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวที่เหลือพี่จัดการเอง” ฟางบอกน้องสาวของแฟน  แก้วยิ้มให้ก่อนจะเดินมาหยิบกระเป๋าแล้วเดินขึ้นบ้านไป
         แก้วอาบน้ำก่อนจะเดินมาเปิดโน๊ตบุ๊คเพื่อทำงานและเล่นอินเตอร์เน็ต  แก้วเข้าเฟสบุ๊คตัวเองที่ไม่ได้เข้ามาหลายวัน
       ‘ หวัดดีครับน้องแก้ว ทำอะไรอยู่เอ่ย’ โทโมะนั่นเองที่นั่งออนอยู่
       ‘ ทำงานแล้วก็เล่นเน็ตค่ะ แล้วพี่ล่ะ’
       ‘ เข้ามาดูบอร์ดนะครับ ทานข้าวยังเอ่ย’  โทโมะพิมพ์ถามหญิงสาว
       ‘ ทานแล้วค่ะ ทานกับพี่ป๊อบและพี่ฟาง’
      ‘ ไม่ชวนพี่เลยนะครับ’
      ‘ แก้วไม่รู้นิค่ะ แล้วพี่ล่ะทานข้าวยัง’ แก้วพิมพ์ถามแล้วยิ้มออกมา  โทโมะที่นั่งอ่านข่าวไปเรื่อยๆ จนมาสะดุดกับข่าว  โทโมะอยากจะถามหญิงสาวแต่แก้วนั้นออฟไลน์ไปซะแล้ว
 
        ++ เม้นด้วนะจ๊ะ ไม่รู้ว่าจะสนุก ถูกใจหรือเปล่า ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา