แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เมื่อคืนมันทำให้ชายหนุ่มนอนไม่หลับเพราะเป็นกังวลกับข่าวที่อ่าน  เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะรีบมาที่บ้านเพื่อนหนุ่มแต่เช้า
       “ แก้วตื่นยังว่ะไอ้ป๊อบ” โทโมะถามเพื่อนหนุ่ม
       “ ตื่นแล้ว แล้วก็ไปเรียนแล้ว” ป๊อบปี้ตอบก่อนจะเดินมานั่งที่โซฟา  โทโมะเล่าเรื่องที่อ่านมาจากในเน็ตให้เพื่อนหนุ่มฟัง
       “ ไม่น่ามีอะไรมั้ง”
เสียงมือถือป๊อบปี้ดังขึ้น
       ‘ มีอะไรไอ้เขื่อน’ ป๊อบปี้เอ่ยถาม 
       ( เปิดทีวีด่วน ข่าวแก้วว่ะ) เขื่อนบอกก่อนจะวางสายไป  ป๊อบปี้ไม่รอช้าที่จะเปิดทีวี
        ‘ คุณป๊อบค่ะ มีภาพหลุดออกมาว่าคุณไปทานข้าวกับน้องสาวของป๊อบปี้ วงเคโอติค เท็จจริงอย่างไรค่ะ’ นักข่าวสาวเอ่ยถาม
        ‘ ไปทานข้าวกันจริงครับ บังเอิญเจอก็เลยชวนน้องเขาทานข้าวนะครับ’
        ‘ แล้วสนิทกับน้องเขามากไหมค่ะ ไปถึงขั้นไหนแล้วค่ะ’
        ‘ ก็สนิทพอควรครับ ก็เจอกันที่บริษัทนะครับ ก็เป็นพี่น้องกันนะครับ’
        ‘ มีโอกาสพัฒนาไหมค่ะ’ นักข่าวสาวอีกคนเอ่ยถาม
        ‘ ไม่ทราบครับ ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ครับ’
        ‘ น้องเขาเป็นไงบ้างค่ะ’
       ‘ น่ารักดีครับ ขอตัวก่อนนะครับ’ ชายหนุ่มตัดบทก่อนจะเดินออกไป 
 
       “ ไปทานข้าวกันเมื่อไรว่ะ ทำไมข้าไม่รู้เรื่อง” ป๊อบปี้บ่นอย่างไม่เข้าใจ
       “ เมื่อคืนข้านอนไม่หลับก็เพราะเรื่องนี้นั้นแหละ” โทโมะบอกอย่างเซ็งๆก่อนจะออกไปทำงานพร้อมเพื่อน
         วันนี้เคโอติคไม่มีงานต่อ และก็ไม่มีซ้อมพวกเราทั้งหมดจึงมารวมตัวกันที่บ้านของป๊อบปี้  เพราะความอยากรู้เรื่องของข่าวที่ออกมาเมื่อเช้า  ทางด้านแก้วที่ยังไม่รู้เรื่องก็โดนพี่ชายโทรตามให้กลับบ้านอย่างด่วน  ก็แปลกใจ
       “ วันนี้มีอะไรค่ะ มากันครบเลย” ฉันถามเมื่อเดินเข้าบ้านมาก็เห็นเพื่อนพี่ชายครบทั้งวง
       “ แกไปกินข้าวกับคุณป๊อบมาได้ไง” ป๊อบปี้ลากน้องสาวมานั่งที่โซฟา ตามด้วยเพื่อนๆ ทุกคน  โดยเฉพาะโทโมะที่จ้องตาไม่กระพริบ
       “ ก็ไม่มีอะไร แค่เมื่อวานแก้วไปซื้อของแล้วบังเอิญเจอคุณป๊อบเข้า เขาก็เลยชวนแก้วไปทานแล้ว” ฉันบอกตรงๆ ไม่ได้โกหก
       “ ดูท่าทางเขาจะชอบแก้วนะ” เขื่อนบอกกับหญิงสาว
       “ แก้วไม่ได้ชอบเขานิ” ฉันบอกออกไป ก่อนจะหันไปมองหน้าชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม
       “ แล้วแก้วชอบใครอ่ะ” เคนตะเริ่มแหย่หญิงสาว  เพราะพวกเรารู้กันหมดแล้วจากป๊อบปี้
          “ แก้วว่าแก้วขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนดีกว่า” ฉันบอกแล้วลุกขึ้น แต่จงเบที่ยืนอยู่ข้างหลังกดไหล่ให้ฉันนั่งลง
       “ เดี๋ยวสิครับน้องแก้ว” จงเบบอกแล้วเสมองไปทางเพื่อนหนุ่มที่จ้องมาก่อนจะปล่อยมือออก
       “ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสิ จะได้ลงมากินข้าว” โทโมะบอกแล้วลุกเดินเข้าไปในครัว  แก้วมองตามชายหนุ่มก่อนจะลุกเดินขึ้นไปบนบ้าน
        “ แหม ทำเป็นหวงนะ” เคนตะเอ่ยแซวเมื่อทุกคนมาพร้อมที่โต๊ะอาหารยกเว้นหญิงสาว
        “ หุบปากไปเลย” เมื่อทั้งหมดทานอาหารเสร็จเคนตะกับจงเบก็ขอตัวกลับบ้าน เขื่อนไปทำรายงานกับเพื่อนๆ ป๊อบปี้ไปหาแฟนสาว โทโมะจึงชวนหญิงสาวไปดูหนัง
        “ ไปดูหนังกัน” โทโมะเอ่ยชวนหญิงสาว
        “ ไปสิ แต่พี่จะเป็นข่าวหรือเปล่า”
        “ เป็นก็เป็นไปสิ พี่ไม่แคร์” โทโมะบอกก่อนจะจับมือหญิงสาวเดินไปขึ้นรถ   ทั้งสองมาถึงห้างก่อนจะเดินไปซื้อตั๋วหนัง
        “ ดูเรื่องอะไรดีครับ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ ที่ยืนมองตัวอย่างหนัง
         “ บางกอกกังฟู” แก้วเอ่ยบอก
         “ รอพี่อยู่ตรงนี้ก่อนนะ” โทโมะบอกแล้วเดินไปซื้อตั๋วหนัง  แก้วยืนรอชายหนุ่มอยู่ที่เดิม  โทโมะเดินกลับมาพร้อมตั๋วหนัง ป๊อบคอร์นและก็น้ำ
         “ พี่ซื้อมาให้” โทโมะบอกแล้วยื่นน้ำให้หญิงสาว
         “ ขอบคุณค่ะ” ฉันรับแก้วน้ำมาพร้อมจับมือชายหนุ่มเดินเข้าโรงหนังไป
 
             ++ อัพให้แล้วนะ อย่าลืมเม้น ++
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา