แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสียงมือถือของโทโมะดังขึ้นแต่เช้า 
      “ หวัดดีครับ” โทโมะเอ่ยโดยไม่ลืมตาดูว่าเป็นใครโทรมา
      “ โทโมะแกรีบมาบริษัทด่วนเลย” ป๊อบปี้บอกเพื่อนหนุ่ม
      “ มีอะไรว่ะ” โทโมะถามพร้อมลุกขึ้นมานั่ง
      “ ก็มีรูปแกกับยัยแก้วเดินเข้าลงหนังไปด้วยกันนะสิ มาให้ไวเลยนะ” ป๊อบปี้บอกแล้ววางสายไป  ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่พี่ชายจะขับรถมาส่งที่บริษัท
      “ หวัดดีครับ” โทโมะเดินเข้ามาในห้องที่มีพี่หนึ่งผู้จัดการวงกับเพื่อนๆ ในวงนั่งรออยู่ รวมถึงแก้วด้วย
      “ ว่าไงโทโมะ เมื่อวานไปทำอะไรมา” พี่หนึ่งเอ่ยถาม
      “ ก็ไปดูหนังกันมาครับ” โทโมะบอกแล้วมองหน้าหญิงสาวคนเดียวในห้อง
      “ วันนี้ต้องไปออกงาน นักข่าวจะขอสัมภาษณ์จะว่ายังไง” พี่หนึ่งเอ่ยถามอีกครั้ง
      “ ได้ครับ แต่ผมขอคุยกับแก้วแปบนึงนะครับ” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินออกมาคุยเป็นการส่วนตัว
      “ จะว่ายังไงถ้าพี่จะเปิดตัวแก้ว” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ มันเร็วไปไหม”
      “ ไม่หรอก แก้วรู้ไหมว่าพี่แอบชอบแก้วตั้งแต่ยังไม่เป็นเคโอติค” โทโมะบอกแล้วเอื้อมมือมากุมมือหญิงสาว
      “ ก็ได้ค่ะ แต่แก้วขอแบบเบาๆ หมายความว่าพี่ไม่ต้องออกตัวแรงนะค่ะ” ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
       “ งั้นพี่จะบอกว่าเรากำลังศึกษาดูใจกันก่อนละกัน”
       “ ค่ะ”
       “ แล้วเมื่อวานแก้วไปทานข้าวกับคุณป๊อบได้ไง” ผมเอ่ยถามหญิงสาว
       “ พอดีแก้วไปเดินเล่นแล้วบังเอิญเจอคุณป๊อบเข้า เขาเลยชวนแก้วไปทานข้าว  แก้วไม่กล้าปฏิเสธก็เลยตกปากรับคำเขาไป”  ฉันบอกกับชายหนุ่ม
       “ อืม งั้นกลับเข้าไปในห้องกันดีกว่า” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวกลับเข้ามาในห้อง
 
 
       วงเคโอติคมาแสดงมินิคอนเสิร์ตที่ห้างแห่งหนึ่ง  โดยมีนักข่าวมารอสัมภาษณ์โทโมะ  แก้วมาด้วยแต่ยืนรออยู่ข้างเวทีกับพี่หนึ่งผู้จัดการวง ห้าหนุ่ม เคโอติคลงมาจากเวทีก่อนจะเดินไปถ่ายรูปกับแฟนคลับ  ส่วนโทโมะถูกดึงให้ไปสัมภาษณ์
      ‘ โทโมะค่ะ มีรูปออกมาว่าโทโมะควงน้องสาวของเพื่อนในวงไปดูหนังกันสองคน เป็นความจริงหรือเปล่าค่ะ’ นักข่าวคนแรกเอ่ยถาม
      ‘ จริงครับ’ โทโมะบอกแล้วยิ้ม
      ‘ แล้วน้องสาวคนสนิทอย่างเกลล่ะค่ะ’
      ‘ เกลกับผมเป็นแค่พี่น้องกันครับ ไม่มีมีอะไร’
      ‘ แล้วกับน้องแก้วล่ะค่ะ’ นักข่าวอีกคนเอ่ยถามขึ้นมา
      ‘ ก็ดีครับ น่ารักครับ’
      ‘ แล้วความสัมพันธ์ล่ะค่ะ’
      ‘ ตอนนี้ก็ศึกษากันไปก่อนนะครับ เรารู้จักกันมานานแล้ว น้องเขาน่ารักดีครับ’
      ‘ ตกลงเป็นแฟนหรือเปล่าค่ะ’
      ‘ ต้องดูไปก่อนนะครับ แต่ตอนนี้ผมคุยกับน้องเขาแค่คนเดียว’ โทโมะบอก แล้วหันมายิ้มให้หญิงสาวที่ยืนอยู่กับเพื่อนๆ ในวง
      ‘ แล้วข่าวที่น้องแก้วไปทานข้าวกับลูกชายเจ้าของค่ายล่ะค่ะ’
      ‘ ไม่มีอะไรครับ พอดีแก้วไปเดินเล่นแล้วบังเอิญเจอ  คุณป๊อบก็ชวนทานข้าวด้วย ไม่มีอะไรครับ’ โทโมะบอกแล้วยิ้มให้กับนักข่าว  ก่อนจะขอตัวกลับ
 
               ++ เม้นด้วยนะ อัพให้แล้วนะจ๊ะ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา