แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     “ ว้าว เปิดตัวแล้ว” เขื่อนเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่มเมื่อขึ้นมานั่งบนรถตู้
     “ เงียบไปเลยพี่เขื่อน” แก้วที่นั่งอยู่ข้างพี่ชายเอ่ยบอก
     “ หิวไหม ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
     “ นิดหน่อยค่ะ” ฉันบอก โทโมะหยิบขนมที่แฟนคลับซื้อมาส่งให้หญิงสาว
     “ ทานลองท้องไปก่อน ”
     “ ขอบคุณค่ะ” ฉันรับขนมกับน้ำมาทาน           
     “ พี่เขื่อน พี่เคนตะอย่าแย่งสิ” ฉันร้องเมื่อสองหนุ่มที่นั่งอยู่ด้านหลังเอื้อมมาหยิบคุกกี้ในมือฉันไปกิน
      “ ก็พี่หิวอ่ะ” เขื่อนบอกแล้วมองหน้าเพื่อนหนุ่ม
      “ พี่กินบ้างสิ” ป๊อบปี้กับจงเบหันมาแย่งขนมฉันไปกิน
      “ เอาไปเลย แก้วกินอันอื่นก็ได้” ฉันบอกอย่างงอนๆ  พวกหนุ่มทำหน้าตกใจ 
      “ พวกพี่ขอโทษ กะจะแหย่เล่นเฉยๆ” เคนตะเอ่ยบอกหญิงสาว
      “ อ่าอ่าอ่าอ่า” แก้วหัวเราะออกมา ทำให้ทุกคนรู้ว่าโดนหลอกเข้าแล้ว
      “ แกล้งพวกพี่เหรอ” ป๊อบปี้บอกแล้วยี้หัวน้องสาว ตามด้วยทุกคน  โทโมะมองก่อนจะยิ้มออกมากับความซนของหญิงสาว
 
 
        ช่วงนี้แก้วมีสอบและโทโมะก็ต้องสอบและทำงานด้วย  เวลาเจอกันก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไร  วันนี้เป็นวันซ้อมโทโมะซ้อมอย่างคนไม่มีกระจิตกระใจเท่าไร  จนครูต้องสั่งให้พัก
       “ พอ พอ พักก่อน” ครูสอนเต้นเอ่ยบอก
       “ ครับครู” ห้าหนุ่มเดินมานั่งเพื่อพักผ่อน
       “ เป็นอะไรว่ะไอ้โมะ วันนี้ทำได้ไม่ดีเลย” จงเบเอ่ยถาม
       “ จะมีอะไร ก็ไม่เจอหน้าน้องแก้วอ่ะดิ” เคนตะบอกทำให้คนอื่นๆยิ้มออกมาได้
       “ ไม่โทรคุยกันเลยไง ถึงได้มานั่งเป็นหมาเหงาแบบนี้” ป๊อบปี้เอ่ยถาม  เพราะถึงจะอยู่บ้านเดียวกัน  ก็ไม่ค่อยได้ถามกันเท่าไร กลับมาก็อาบน้ำนอน ตื่นมาก็ไปเรียน สอบ แล้วก็ทำงาน
       “ อืม พอโทรไปก็อ่านหนังสือ เลยไม่ได้คุย” โทโมะบอก  เสียงประตูเปิดเบาๆ ทุกคนหันไปมองยกเว้นโทโมะที่นอนฟลุบกับแขนตัวเองเลยไม่เห็นว่าหญิงสาวที่เขาคิดถึงนั้นได้เข้ามาในห้องแล้ว  สี่หนุ่มที่นั่งอยู่ยิ้มออกมา  แก้วเดินเข้ามาเบาๆ ก่อนจะนั่งลงข้างๆ ชายหนุ่ม
      “ ตอนนั้นแก้วสอบนิ  แต่ตอนนี้แก้วสอบเสร็จแล้ว” แก้วกระซิบข้างหูทำให้โทโมะเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะดึงหญิงสาวเข้ามากอด
      “ แหม พอกำลังใจมายิ้มออกเลยนะ” เขื่อนเอ่ยแซว  เมื่อครูเรียกซ้อมคราวนี้โทโมะทำได้ดีขึ้น  จนครูที่สอนมองมาที่หญิงสาวที่นั่งดูห้าหนุ่มซ้อมอยู่
      “ โทโมะ เต้นดีขึ้นเพราะมีกำลังใจเหรอ” ครูสอนเต้นเอ่ยแซว
      “ นิดหน่อยครับ” โทโมะบอกยิ้มๆ
      “ ไม่นิดแล้วมั้ง” ป๊อบปี้เอ่ยทำให้เพื่อนๆ หัวเราะออกมา  หลังจากซ้อมเสร็จก็เตรียมกลับบ้าน  ระหว่างที่เดินลงมาข้างล่างนั้นแก้วก็เอ่ยบอกกับชายหนุ่ม
      “ พี่โมะ ที่หลังห้ามเป็นแบบนี้อีกนะ”
      “ แบบไหนล่ะ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ ก็ไม่ตั้งใจซ้อมเต้นไง พี่ป๊อบโทรไปโวยวายกับแก้ว จนแก้วต้องรีบสอบและรีบมาเนี่ย” ฉันเอ่ยบอกทันที
      “ ก็ช่วงนี้เราไม่ได้คุยกันเลยอ่ะ”
      “ ก็แก้วบอกแล้วไงว่าแก้วสอบ แก้วอยากอ่านหนังสือให้เต็มที่”
      “ ก็ได้ครับ พี่จะไม่เป็นแบบนี้อีก” โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
      “ ถ้าเป็นอีกนะ แก้วจะไม่มาดูพี่ซ้อมแล้ว” ฉันบอกแล้วเดินนำไป  โดยมีห้าหนุ่มเดินตามออกมา  ทั้งหมดออกมายืนคุยกับแฟนคลับอย่าเป็นกันเอง  แก้วได้แต่ยืนรอพี่ชายตัวเองเพื่อจะกลับบ้าน  ตอนนี้ก็ปิดเทอมแล้วก็สบายหน่อย  ไม่ต้องตื่นไปเรียนแต่เช้า
       “ กลับแล้วนะครับ ไว้เจอกันนะ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกแฟนคลับ  และห้าหนุ่มก็แยกกันกลับบ้าน
       “ กลับบ้านดีๆ ล่ะแก้ว” โทโมะเอ่ยบอกเมื่อเดินมาส่งหญิงสาว
       “ ข้าเป็นคนขับรถนะ ไม่ใช่ยัยแก้ว” ป๊อบปี้เอ่ยอย่างงอนๆ
       “ เอาน่า พี่น้องก็เหมือนกันนั้นแหละ”
       “ ค่ะ พี่เคนจิ ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ” ฉันเอ่ยบอกพี่ชายของพี่โทโมะ
       “ ครับ น้องแก้วบอกอย่างนี้พี่ก็มีกำลังใจขึ้นมาเลย” เคนจิบอกก่อนจะหันมายักคิ้วกวนๆ ให้น้องชายตัวเอง
        “ ฝันดีนะค่ะพี่โทโมะ” ฉันโบกมือให้ชายหนุ่มก่อนจะเดินขึ้นรถไป
        “ ฝันดีเช่นกันครับ” โทโมะบอกแล้วโบกมือบ๊ายบายให้หญิงสาว
        “ เราก็กลับกันบ้างดีกว่า” เคนจิบอกแล้วเดินไปยังที่
 
               ++ อัพให้แล้วนะ เม้นให้ด้วย หนุกไม่หนุบอกด้วยนะ ++
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา