แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                
          หลังจากสอบเสร็จแก้วสามารถไปกับพวกหนุ่มๆ เคโอติคได้ตลอด  อย่างเช่นเดียวกันวันนี้ที่ห้าหนุ่มที่มีถ่ายปกหนังสือก็มาพร้อมกันที่สวนรถไฟ  แต่คนที่มีความสุขมากที่สุดคือแก้ว  ที่สนุกกับการปั่นจักรยานและถ่ายรูป
         “ ไปไหนมาแก้ว” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่เดินเข้ามาด้วยใบหน้าที่แดง เพราะอากาศที่ร้อน
          “ ไปปั่นจักรยานมา ร้อนมากเลยอ่ะ” แก้วบอกพร้อมหยิบขวดน้ำที่ซื้อ มาขึ้นดื่ม
          “ เดี๋ยวเช็ดหน้าให้” โทโมะบอกแล้วเอาผ้าขนหนูผืนยาวที่กระเป๋ามาซับเหงื่อให้หญิงสาว
          “ เดี๋ยวแก้วเช็ดเอง คนเยอะแยะแก้วอายนะ” ฉันแย่งผ้าขนหนูจากมือชายหนุ่มมาเช็ดหน้าเอง
          “ ว่าไงเรา หน้าแดงมาเชียว” ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว
           “ ไปปั่นจักรยานมา พี่ป๊อบมาดูรูปสิ ว่าสวยไหม” แก้วเรียกพี่ชายมาดู
           “ ว้าว สวยมากเลย” เขื่อนที่เดินมาแย่งไปดูก่อน
            “ น่ารักอ่ะ” ตามด้วยเคนตะกับจงเบ
            “ เอามาดูบ้างสิ” โทโมะเอ่ยบอก แต่ป๊อบปี้ไวกว่าดึงไปดูก่อน ทำให้โทโมะมองอย่างเคืองๆ
             “ ตามคิวสิไอ้น้อง” ป๊อบปี้เอ่ยแล้วยิ้มกวนๆ ให้เพื่อนหนุ่ม ป๊อบปี้ดูเสร็จเตรียมส่งให้เพื่อนที่นั่งอยู่ข้างน้องสาว
             “ เอาไป” ป๊อบปี้เอ่ยบอก เมื่อโทโมะรับมาก็ต้องอดดู
             “ หนุ่มๆ มาถ่ายรูปต่อได้แล้ว” พี่ๆ ทีมงานเรียก ทำให้โทโมะอดดูรูปจนได้  เพื่อนๆ ต่างพากันหัวเราะ  โทโมะยื่นกล้องคืนให้หญิงสาวก่อนจะเดินไปทำงานต่อ
            หลังจากถ่ายปกหนังสือเสร็จทั้งหมดก็นั่งรถตู้ไปยังห้างแห่งหนึ่งเพื่อแสดงมินิคอนเสริต์ แก้วขอตัวแยกไปซื้ออาหารให้พวกหนุ่มๆ  แก้วเดินมาเลือก ซูชิกับขนมปัง พร้อมน้ำผลไม้ให้ทั้งห้าหนุ่ม
       " เจอกันอีกแล้วนะครับน้องแก้ว" เสียงดังมาจากด้านหลัง ทำให้หญิงสาวที่กำลังหยิบขนมปังหันไปมอง
       " เอ่อค่ะ คุณป๊อบมาทำอะไรค่ะเนี่ย" ฉันบอกแล้วหันไปเลือกขนมปังใส่ถาดที่ถืออยู่ก่อนจะเดินไปจ่ายเงิน
        " มาทานข้าวกับเพื่อนนะครับ พอดีเห็นน้องแก้วยืนอยู่ก็เลยเดินมาทัก"
        " ค่ะ พอดีแก้วมากับพี่ชายนะค่ะ งั้นแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินจากไป  คุณป๊อบเดินตามมาจนเข้ามานั่งอยู่หลังเวทีข้างๆ หญิงสาว
        " หวัดดีครับคุณป๊อบ" ทั้งห้าหนุ่มเดินเข้ามาให้ว่าใครนั่งอยู่จึงยกมือไหว้
        " เป็นไงบ้างล่ะ"
        " ดีครับ แฟนคลับมากันเยอะทีเดียว" ป๊อบปี้เอ่ยตอบแทนเพื่อนๆ
        " พี่ป๊อบ แก้วซื้อขนมปังมาให้" ฉันลุกเอาขนมปังมาให้พี่ชายก่อนจะย้ายไปนั่งข้างๆ โทโมะแทน 
         " ของพี่ไม่มีเหรอ" โทโมะกระซิบถามหญิงสาว
         " นี่ค่ะ" ฉันหยิบกล่องซูชิกล่องใหญยื่นให้ชายหนุ่ม
         " เดี๋ยวพีี่ไปกินบนรถดีกว่า" โทโมะบอก แก้วจึงเอากล่องซูชิเก็บอย่างเดิม   ทั้งห้าหนุ่มเตรียมตัวกลับ  เมื่อเดินออกมาก็พบกับแฟนคลับที่มายืนรอ  แฟนคลับทั้งหลายต่างมีขนม นม เนย มาฝากห้าหนุ่มตลอด
         " ได้ของแฟนคลับ คงลืมซูชิของแก้วแล้วล่ะมั้ง" แก้วแหย่ชายหนุ่ม
         " ไม่ลืมหรอก ซูชิของโปรดพี่ ลืมไม่ได้" โทโมะบอกแล้วเอามือมายี้หัวหญิงสาว    ทั้งหมดมาถึงบริษัทก็รีบขึ้นไปซ้อมเต้นกันทันที  แก้วที่วันนี้เหนื่อยมาทั้งวันก็นอนพักเอาแรงสักหน่อย
 
 
        " แก้วตื่นได้แล้ว"  ป๊อบปี้เดินมาเขย่าตัวน้องสาวที่นอนหลับอยู่
        " ซ้อมเสร็จแล้วเหรอพี่ป๊อบ" แก้วถามพี่ชาย
        " ใช่ ไปกินข้าวกัน" โทโมะเดินเข้ามานั่งข้างๆ หญิงสาวแทนป๊อบปี้ที่เดินไปเก็บของใส่กระเป๋า  ทั้งหมดมานั่งรวมตัวที่ร้าอาหารแห่งหนึ่ง
         " ว้าว ร้านนี้สวยจัง" ฉันเอ่ยบอกเมื่อเดินเข้ามา
         " ทางนี้ป๊อบปี้" ฟางเอ่ยเรียกชื่อแฟนหนุ่ม  ทั้งหมดจึงเดินไปนั่งที่โต๊ะที่ฟางนั่งรออยู่
         " หวัดดีฟาง" ห้าหนุ่มเคอโอติคทักหญิงสาว
         " หวัดดีทุกคนจร้า" ฟางบอกแล้วยิ้ม
         " ฟางสั่งอาหารให้แล้วนะ มาพอดีเลย" ฟางบอกเพราะทุกคนมาทานร้านนี้กันเป็นประจำ  ยกเว้นแก้วที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรก
         " เป็นไง อร่อยไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่นั่งข้างๆ
         " อร่อยมากๆ เลยค่ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้
         " อร่อยก็ต้องกินเยอะๆ จะได้อ้วนเป็นหมู" เคนตะเอ่ยแซวหญิงสาว
         " แก้วไม่อ้วนหรอก พี่เคนระวังไว้บ้าง พุงล้ำหน้าแล้ว" แก้วบอกแล้วหัวเราะออกมา
          " ใครจะไปสู้ซิกแพคของไอ้โมะได้ล่ะ" เคนตะบอกอย่างงอนๆ
          " โอ้ ล้อเล่น อย่างอนสิ"
          " ชิ" เคนตะหันหน้าหนี
          " ถ้าผู้หญิงทำมันน่ารักนะไอ้เคน อ่าอ่า" จงเบเอ่ยว่าพร้อมหัวเราะออกมา
          " อย่างกับตุ๊ด" เข่อนสมทบอีกครั้ง
          " อย่าว่าพี่เคนเลย พี่เคนออกจะหล่อ ใช่ไหม" แก้วถามพร้อมทานอาหารในจาน  โทโมะยิ้มกับความแก่นเซี้ยวของหญิงสาวก่อนจะทานอาหาร
           " ไอ้โมะ ไปส่งยัยแก้วด้วยนะ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปกับแฟนสาว
           " อืม เชิญครับเจ้าหญิงน้อย" โทโมะบอกแล้วเปิดประตูให้หญิงสาว
           " ขอบพระทัยเพคะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะเข้าไปนั่งในรถ  ไม่นานโทโมะก็พาหญิงสาวมาส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย
           " ขอบคุณที่มาส่งนะค่ะ บายค่ะ" ฉันลงมาจากรถพร้อมเอ่ยบอกชายหนุ่มที่ลดกระจกลงมา
           " เข้าบ้านได้แล้ว" โทโมะบอกหญิงสาว
           " จร้า ฝันดีนะค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินเข้าบ้านไป   โทโมะเมื่อเห็นว่าหญิงสาวเข้าบ้านไปแล้วจึงออกรถทันที
 
                ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ อย่าลืม เม้น เม้นให้ด้วยนะ ++
 
 
 
       
       
 
 
 
 
 
 
 
         
 
            
 
 
 
 
        
    
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา