แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      วันนี้แก้วไม่ได้ตามพี่ชายไปทำงานเพราะนัดกับพี่ฟางว่าจะไปรับน้องสาวของพี่ฟางที่สนามบิน  คือเฟย์นั้นเอง  เฟย์ไปเรียนต่อต่างประเทศแต่พ่อแม่คิอดถึงเลยอยากให้กลับมาเรียนที่เมืองไทย
       “ แก้วเสร็จหรือยังจ๊ะ” ฟางเดินเข้ามาหาแก้วในบ้าน
       “ เสร็จแล้วค่ะ” แก้วบอกแล้วจัดการปิดบ้านก่อนจะเข้าไปนั่งในรถ  ฟางก็ขับรถมายังสนามบินทันที
       “ พี่ฟาง แก้ว ทางนี้” เฟย์ที่ยืนรอเอ่ยเรียกสองสาวที่กำลังเดินหาตัวเองอยู่
        “ คิดถึงจังเลย” ฟางบอกพร้อมเดินเข้าไปกอดน้องสาว  ส่วนแก้วเองก็พอรู้จักกับเฟย์แต่ยังไม่ถึงกับสนิทมาก
       “ คิดถึงเหมือนกัน แก้วด้วยนะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มให้  ทั้งสามก็มาแวะที่ซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อซื้อของสดไปทำทานกัน โดยมื้อเย็นจะมีห้าหนุ่มมาทานด้วย
       “ วันนี้ทำอะไรกินดีค่ะพี่ฟาง” แก้วเอ่ยถามหญิงสาวที่อายุมากกว่าตัวเอง
       “ สุกี้ดีไหม” เฟย์เอ่ยบอก
       “ ดีค่ะ ที่บ้านมีหม้อไฟฟ้าอยู่” แก้วเอ่ยบอกทั้งหมดจึงเดินไปยังโซนอาหารสด เลือกซื้อหมู ไก่ ปลาหมึก กุ้ง ตามด้วยผักและเครื่องปรุงก่อนจะเดินมาหยิบวุ้นเส้นกันน้ำจิ้มสุกี้
        “ เฟย์อยากกินไก่ทอดอ่ะพี่ฟาง” เฟย์อ้อนพี่สาว
        “ แก้วเลือกน่องไก่น่องใหญ่ๆ มาให้เฟย์โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย” แก้วบอกพร้อมชูถุงที่ใส่น่องไก่ไว้ให้เพื่อนสาวดู  แล้วทั้งสามก็มาแผนกขนมขบเคี้ยวและก็เครื่องดื่ม ฟางเลือกซื้อน้ำอัดลมอย่างน้ำเขียว น้ำส้ม เป๊ปซี่
        “ ครบแล้ว อยากได้อะไรดีไหมสาวๆ” ฟางเอ่ยถามสองสาว
        “ ไม่ค่ะ ไปจ่ายเงินกันดีกว่า” เฟย์บอกแล้วเดินนำไปยังที่คิดเงิน
        “ เดี๋ยวแก้วขอไปซื้อขนมแปบนึงนะ” แก้วบอกแล้วเดินไปยังร้านเบอเกอรี่ชื่อดังก่อนจะหยิบเค้กกล้วยหอม บราวนี่อัลมอนด์ และคุกกี้ก่อนจะเดินไปจ่ายเงิน
        “ ซื้อไปให้ใครจ๊ะ” เฟย์เอ่ยถาม เพราะพี่สาวเล่าให้ฟังว่าแก้วคบกับนักร้องอย่างโทโมะ
        “ ซื้อไปฝากพี่นะ” แก้วบอกแล้วยิ้มก่อนจะเดินกลับมาหาพี่ฟางที่ยืนรออยู่
        “ ไกลับกันเถอะ เดี๋ยวอีกไม่นานพวกหนุ่มๆ ก็กลับกันแล้ว” ฟางบอกแล้วเดินนำไปยังรถที่จอด   ไม่นานทั้งหมดก็กลับมาถึงบ้านก็ช่วยกันเตรียมของสำหรับทำสุกี้  แก้วรับหน้าที่เป็นคนปรุงน้ำซุป  ส่วนฟางจัดการเตรียมของสดโดยแก้วช่วยนิดๆ หน่อยๆ เฟย์ขอตัวไปจัดโต๊ะ  ที่บ้านของป๊อบปี้มีโต๊ะทานข้าวขนาดใหญ่ไว้รองรับเพื่อนๆ
        “ กลับมาแล้วครับ” เขื่อนตะโกนบอกแล้ววิ่งเข้ามาในบ้าน
        “ เธอเป็นใครอ่ะ” เขื่อนถามหญิงสาวที่กำลังจัดโต๊ะอาหารอยู่คนเดียว
        “ อ้าวเฟย์ มาถึงนานยังอ่ะ” ป๊อบปี้ที่เดินตามเข้ามาเห็ฯว่าเป็นใครก็เอ่ยถาม
        “ หวัดดีค่ะพี่ป๊อบปี้ เฟย์มาถึงเมื่อสายๆ นะค่ะ” เฟย์บอก แล้วทั้งหมดก็เข้ามาจนครบ ป๊อบปี้จึงแนะนำเฟย์ให้ทุกคนรู้จัก
         “ นี้เฟย์ น้องสาวของฟาง เพื่อนกลับมาจากต่างประเทศ” ป๊อบปี้เอ่ยบอก เฟย์ยิ้มให้ทุกๆ คน
         “ หวัดดีค่ะ”
        “ ส่วนนี้ไอ้เคนตะ จงเบ โทโมะ และก็เขื่อน” ป๊อบปี้ชี้ทีละคน
        “ แล้วแก้วอ่ะ” โทโมะเอ่ยถาม
          “ ช่วยพี่ฟางในครัวค่ะ พวกพี่ๆ นั่งก่อนก็ได้ เดี๋ยวเฟย์เอาน้ำมาให้” เฟย์บอกแล้วเดินหายเข้าไปในครัวก่อนจะออกมาพร้อมแก้วน้ำเปล่าให้ทั้งห้าหนุ่ม
          “ ใครอยากอาบน้ำบ้างป่ะ ” ป๊อบปี้เอ่ยถาม  และทุกคนก็ขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันทั้งหมด
 
 
            เมื่อทุกคนลงมาที่โต๊ะอาหารก็ลงมือทานอาหารกัน  ดูเหมือนเขื่อนจะแอบมองเฟย์เป็นระยะ พอหญิงสาวรู้ตัวเขื่อนก็แกล้งหันไปหาเพื่อนๆ ทันที
        “ พี่ค่ะหยิบกุ้งให้หน่อยสิ” เฟย์เอ่ยบอกกับเขื่อน เพราะจานกุ้งอยู่ใกล้กับเขื่อน
        “ อ่ะครับ” เขื่อนส่งจานกุ้งให้หญฺงสาวแล้วยิ้มให้ เฟย์ก็ยิ้มตอบกลับไปเช่นกัน
        “ อ้าปากสิฟาง” ป๊อบปี้สั่งแฟนสาวก่อนจะคีบปลาหมึกพร้อมจิ้มน้ำจิ้มก่อนจะใส่ปากแฟนสาว
       “ ป้อนมั้งสิ” ป๊อบปี้อ้อนแฟนสาว ฟางยิ้มให้ก่อนจะเป่าหมูแล้วทำตามอย่างชายหนุ่ม
        “ อร่อยมากๆ ครับ” ป๊อบปี้บอกแล้วยิ้ม
        “ อิจฉาว่ะ” เคนตะเอ่ยบอก
        “ สำหรับคนไม่มีคู่” แก้วบอกแล้วคีบไก่ไปตรงหน้าของเคนตะ ตามด้วยจงเบ
        “ ขอเขาอ่ะ” เขื่อนเอ่ยบอก
        “ ของพี่ด้วย” โทโมะเอ่ยตามขึ้นมาทันที
 
 
               ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  เด๊วมาอัพให้ใหม่  อย่าลืมอ่านจบแล้ว เม้นให้ด้วย++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา