แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       “ อันนี้สำหรับพี่โมะ ส่วนพี่เขื่อน เฟย์จัดการสิ” แก้วหันไปสั่งเพื่อนสาว เฟย์ยิ้มให้ก่อนจะคีบกุ้งไปตรงหน้าชายหนุ่มที่นั่งตรงข้าม
       “ อร่อย” เขื่อนยิ้มพร้อมอ้าปากรับกุ้งตรงหน้า
       “ อ้าปากสิแก้ว” โทโมะบอกหญิงสาว  เมื่อทั้งหมดทานอาหารเสร็จเฟย์กับแก้วเป็นคนเก็บล้าง ส่วนที่เหลือมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก
       “ แก้ว พรุ่งนี้ไปดูพี่ซ้อมเต้นป่ะ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่ล้างจานเสร็จแล้วมานั่งข้างๆ
       “ ไม่อ่ะ พอดีนัดทีเจจะพาเฟย์ไปเที่ยว ไว้พรุ่งนี้แล้วกันนะ” แก้วเอ่ยบอกกับชายหนุ่ม
       “ ไม่ไปจริงๆ เหรอ”
       “ ไม่ไปค่ะ แต่ว่าพี่ต้องตั้งใจซ้อมนะ ถ้าพี่ป๊อบโทรมาบอกนะ แก้วจะไม่ไปดูพี่ซ้อมอีกเลย” แก้วเอ่ยบอกกับชายหนุ่ม
       “ ก็ได้ครับ”
       “ ข้ากับไอ้เคนกลับแล้วนะ” จงเบเอ่ยบอกก่อนจะเดินออกไปยังรถที่จอดไว้หน้าบ้าน
       “ กลับเหมือนกัน พรุ่งนี้เจอกันนะ” เขื่อนเอ่ยบอกกับทุกๆ คน
       “ กลับแล้วนะครับน้องเฟย์” ก่อนจะเดินพ้นประตูหันกลับมาบอกเฟย์แล้ววิ่งไปยังรถทันที  คนที่นั่งในบ้านถึงกับยิ้มกับความเขิลอายของเขื่อน
       “ พี่ยังไม่กลับอีกเหรอ มันมืดแล้วนะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
       “ ไปส่งที่รถหน่อยสิ” โทโมะเอ่ยบอกแล้วแก้วก็ลุกเดินมาส่งชายหนุ่มที่รถหน้าบ้าน
       “ ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ” แก้วบอกชายหนุ่มที่เข้าไปนั่งในรถแล้วลดกระจกลงมาคุย
        “ ครับผม ฝันดีนะครับ”
        “ เช่นกันค่ะ” แก้วบอกแล้วโทโมะก็ขับรถออกไปทันที  เมื่อหันกลับมาก็เจอกับพี่ฟาง เฟย์และก็พี่ป๊อบปี้กำลังเดินออกมา
        “ กลับแล้วนะแก้ว พรุ่งนี้เจอกับสิบโมงเช้าที่บ้านเฟย์นะ” เฟย์เอ่ยบอกก่อนจะเข้าไปนั่งรอพี่สาวในรถ
         “ บายค่ะพี่ฟาง แก้วขอตัวก่อนนะ” แก้วบอกแล้วเดินขึ้นบ้านไป ปล่อยให้คู่รักเขายืนคุยกันสองคน
          “ ขับรถกลับบ้านดีๆ นะฟาง ถึงบ้านแล้วโทรหาด้วย” ป๊อบปี้เอ่ยบอกแฟนสาว
           “ จร้า ฝันดีนะค่ะ” ฟางบอกแล้วเดินมายังประตูคนขับ
           “ ฝันดีเหมือนกันครับ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกก่อนที่หญิงสาวจะขึ้นรถ ป๊อบปี้รอจนรถของแฟนสาวออกไปก่อนจะจัดการล็อคบ้านแล้วขึ้นนอน
 
                  ++ อัพแล้วนะ อาจจะสั้นไปหน่อย เม้น เม้นให้ด้วย ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา