แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         เช้าวันรุ่งขึ้นทีเจมารับเพื่อนสาวที่บ้านก่อนจะรับเฟย์อีกคนหนึ่ง  ตอนเช้าเราไปหาอะไรทานที่สยามพารากอน  ก่อนจะไปยังสยามดิสคัพเวอรี่เพื่อไปเที่ยวมาดามทุ่นโซ่
       “ เฟย์ถ่ายรูปให้หน่อยสิ” แก้วบอกพร้อมส่งกล้องให้เพื่อนสาว ก่อนจะดึงเพื่อนหนุ่มมาถ่ายคู่กัน
       “ เอ้า 1 2 3” เฟย์บอกแล้วกดถ่ายรูป
       “ สวยไหม” แก้วเอ่ยถามพร้อมรับกล้องมาดูภาพ  ก่อนที่ทั้งสามจะเดินถ่ายรูปเล่นอยู่ในนั้นเกือบสองชั่วโมง
        “ เมื่อยอ่ะเฟย์ ทีเจ” แก้วเอ่ยบอกกับเพื่อนทั้งสอง
        “ ก็แกเล่นเดินซะ” เฟย์บ่นเบาๆ
        “ ไปหาอะไรเย็นๆ กินกันดีกว่า” ทีเจบอกแล้วเดินนำไปยังร้านติม  ทั้งสามนั่งทานแล้วพูดคุยกันไปเรื่อยๆ  ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน
        “ ให้ไปส่งไหมแก้ว” ทีเจเอ่ยถามเพื่อนสาว
        “ ไม่เป็นไร แก้วกับเฟย์จะไปซื้อขนมแล้วไปหาพี่ๆ ที่บริษัท” แก้วเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
        “ งั้นเราไปก่อนนะ” ทีเจโบกมือลาสองสาวก่อนจะเดินออกไป
        “ ไหนบอกไม่ไปไงแก้ว” เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว
        “ ไปสิ แต่แค่อยากแกล้งเท่านั้นเอง” แก้วเอ่ยก่อนจะเดินไปซื้อขนม เมื่อทั้งสองซื้อขนมเสร้จก็เรียกแท็กซี่มายังบริษัทเพลงของห้าหนุ่มเคโอติค
       “ อ้าวพี่ฟาง มาได้ไงเนี่ย” เฟย์เดินมาเรียกพี่สาวที่กำลังเดินลงจากรถ
       “ มาหาป๊อบนะสิ โทรเรียกให้มาหา” ฟางเอ่ยบอกน้องสาว
       “ งั้นขึ้นไปพร้อมกันเลย” แก้วเอ่ยแล้วเดินเข้าไปพร้อมกัน
       “ ไหนบอกไม่มาไงจ๊ะแก้ว” ฟางถามแล้วยิ้มให้ เพราะรู้ว่ายังไงแก้วก็ต้องมา
       “ นิดนึงค่ะ แกล้งคนสนุกดี” ทั้งสามเดินขึ้นมายังห้องซ้อมเต้น  แต่ในห้องมีแค่ป๊อบปี้ เขื่อน และก็จงเบ
        “ แก้ว” เคนตะเรียกหญิงสาวที่ยืนอยู่หน้าห้อง
        “ พี่เคนตะ ตกใจหมดเลย” แก้วเอ่ยอย่างโล่งอกเมื่อเห็นว่าไม่ใช่ชายหนุ่มที่แอบดู
        “ มันไปเข้าห้องน้ำ เข้าไปนั่งรอข้างในสิ” เคนตะเอ่ยแล้วลากหญิงสาวเข้ามาในห้อง  ก่อนจะพาไปนั่งหลบมุมไม่ให้โทโมะเห็น
        “ แอบดูมันซ้อมนะ แล้วจะรู้ว่าเป็นยังไง” เคนตะเอ่ยบอกก่อนจะมารวมตัวกับเพื่อนๆ
        “ เฟย์ ถ้าโทโมะมันถามหาแก้วบอกว่าแก้วกลับบ้านไปแล้วนะ” ป๊อบปี้เอ่ยสั่งน้องสาวของแฟนสาว
        “ ได้ค่ะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มให้ ก่อนจะหยิบขนมออกมาให้กับหนุ่มๆ ที่นั่งอยู่
        “ อ้าวเฟย์ มาได้ไงเนี่ย แล้วแก้วล่ะ” โทมัที่เดินเข้ามาเห็นเฟย์นั่งอยู่ก็เอ่ยถามพร้อมมองหน้าหญิงสาวที่อยากเจอ
       “ เฟย์มากับพี่ฟางค่ะ ส่วนแก้วเห็นบอกว่าเหนื่อย กลับบ้านไปแล้วค่ะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มให้  ก่อนจะหันมาหาพี่สาวที่นั่งอยู่ข้างๆ โทโมะทำหน้าเซ็งก่อนจะเดินไปรวมตัวเพื่อซ้อมเต้น  โทโมะเต้นอย่างคนไม่มีแรง  จนแก้วที่นั่งอยู่ลุกขึ้นมามองอย่างโกรธ  เมื่อโทโมะเห็นเท่านั้นแหละก็ยิ้มออกมา
         “ แก้ว” โทโมะเรียกแล้วหันกลับมามองหญิงสาว  แต่แก้วสะบัดหน้าใส่ก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ พี่ฟาง 
         “ จะไปไหนโทโมะ” ครูสอนเต้นเอ่ยถาม
         “ ป่าวครับ” โทโมะบอกแล้วกลับมาตั้งใจซ้อมเต้นอีกครั้ง  เต้นครั้งนี้โทโมะทำได้ดีจนเพื่อนแอบอมยิ้มกับเพื่อนหนุ่ม
         “ มาได้ไง ไหนบอกกลับบ้านไปแล้วไง” โทโมะเมื่อซ้อมเสร็จเดินมานั่งข้างๆ หญิงสาว
         “ ไม่คุยด้วยแล้ว” แก้วหันหน้าหนีอย่างงอนๆ
         “ งอนอะไรพี่อีกล่ะ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
         “ ไหนสัญญาว่าจะตั้งใจซ้อมไง ไม่รู้แหละตั้งแต่พรุ่งนี้แก้วจะไม่มาดูพี่ซ้อมแล้ว” แก้วบอกแล้วลุกมานั่งข้างพี่ชายแทน
          “ พี่ขอโทษ” โทโมะตามมาง้อหญิงสาว  ทำให้เพื่อนๆ หัวเราะออกมา  โทโมะนักร้องมาดหนุ่มเย็นชา กลับมาตามง้อแฟนสาวอย่างน่ารัก
          “ กลับบ้านกันดีกว่าเพื่อนๆ” จงเบเอ่ยบอก แก้วจึงลุกแล้วหยิบของมาถือก่อนจะเดินนำออกไป
           “ รอพี่ด้วยสิ” โทโมะรีบหยิบกระเป๋าแล้วเอาเสื้อแขนยาวมาคลุมแล้ววิ่งตามหญิงสาวลงมาข้างล่าง
         “ แก้ว” โทโมะคว้าข้อมือหญิงสาวไว้ “ ขอโทษ”
         “ มันน่ายกโทษให้ไหม ถ้าคบกับแก้วแล้วไม่ตั้งใจทำงานก็กลับมาเป็นพี่น้องเหมือนเดิมดีกว่า” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  ไม่ใช่ว่าไม่รักนะ เพราะรักไงถึงไม่อยากให้ชายหนุ่มเป็นแบบนี้
 
         +++   อัพแล้วนะ เม้นด้วยนะจ๊ะ จะได้เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา