แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " ไม่เอา พี่ไม่เลิกกับแก้วนะ พี่อุตส่าห์แอบชอบมาหลายปี"
     " งั้นก็อย่าทำแบบนี้อีกนะ ไม่งั้นเลิกจริงๆ ด้วย"
     " สัญญาครับ ฟอด"  โทโมะหอมแก้มหญิงสาวแล้ววิ่งนำออกมา
     " พี่โมะบ้า" แก้วบ่นก่อนจะเดินตามออกมา
     " หวัดดีครับทุกคน" เขื่อนตะโกนคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง 
     ( หวัดดีค่ะพี่เขื่อน วันนี้เหนื่อยไหมค่ะ) แฟนคลับคนนึงเอ่ยถาม
      " เหนื่อยครับ แต่พอเห็นแฟนคลับกับขนมก็หายเหนื่อยแล้วครับ อ่าอ่าอ่า" เขื่อนบอกพร้อมหัวเราะออกมา  เฟย์ที่ยืนมองถึงกับยิ้มออกมา  เพราะความขี้เล่นและเป็นกันเองของชายหนุ่ม
      ( คนนั้นไหนอ่ะพี่จงเบ) แฟนคลับคนนึงถามจงเบพร้อมชี้นิ้วไปที่เฟย์
      " น้องสาวของฟางนะครับ ชื่ออะไรนะเขื่อน"  จงเบบอกกับแฟนคลับ ก่อนจะหันไปถามเขื่อยที่ยืนข้างๆ
      " ชื่อเฟย์คับ น่ารักไหมครับ" เขื่อนบอกพร้อมถามด้วย
      ( น่ารักค่ะ พี่เขื่อนจะจีบเหรอ) แฟนคลับอีกคนถามพร้อมถ่ายรูปชายหนุ่ม  เขื่อนไม่ตอบได้แต่ยืนมองไปที่หญิงสาว  เฟย์ที่หันมาพอดีเลยส่งยิ้มไปให้ชายหนุ่ม
      " วันนี้เคนตะกับจงเบขอตัวก่อนนะครับ บาย" เคนตะบอกพร้อมรับถุงขนมมาจากแฟนคลับก่อนจะเดินไปยังรถของตัวเองโดยมีจงเบเดินตามมา
      หลังจากนั้นทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับบ้าน  วันนี้ป๊อบปี้ไม่ได้ไปส่งแฟนสาวเพราะว่าฟางขับรถมาเอง
      " กลับก่อนนะป๊อบ" ฟางเอ่ยลาแฟนหนุ่ม ก่อนจะเดินไปนั่งยังฝั่งคนขับ
      " กลับแล้วนะค่ะ ไว้เจอกันใหม่"  เฟย์บอกแล้วยิ้มให้กับทุกคน
      " บายครับน้องเฟย์" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
      " เฟย์ซื้อมาฝากค่ะ แต่ว่าคงสู้ของที่แฟนคลับพี่ให้ไม่ได้แน่ๆ" เฟย์บอกพร้อมส่งถุงขนมกับน้ำผลไม้ไปให้ชายหนุ่ม
      " ขอบคุณครับ พี่สัญญาว่าจะทานของน้องเฟย์ทันทีที่ถึงบ้านเลยครับ" เขื่อนบอก เฟย์จึงเดินไปนั่งบนรถก่อนที่ฟางจะขับออกไป
      " วันนี้เหนื่อยอ่ะ พรุ่งนี้เจอกันนะ" เขื่อนบอกแล้วเดินไปยังรถตัวเองและก็ขับตามออกไป
      " ไปยัยแก้ว" ป๊อบปี้เรียกน้องสาวตัวเองขึ้นรถ
      " ฝันดีนะครับ ฟอด" โทโฒะบอกพร้อมหอมแก้มหญิงสาว
      " อีกแล้วนะพี่โมะ เดี๋ยวมีคนมาเห็นทำไงอ่ะ" ฉันบอก เพราะตอนที่จะออกมาจากบริษัทก็เพิ่งหอมแก้มมา ที่ลานจอดรถอีกข้างนึง
      " เป็นข่าวก็ดีสิ พี่จะได้เปิดตัว บายครับ" โทโมะกระซิบก่อนจะเดินไปยังรถตัวเอง  แก้วจึงเดินมานั่งบนรถคู่กับพี่ชาย
 
        วันนี้เป็นอีกวันที่เฟย์ ฟาง แก้ว มารวมตัวกันทำอาหารเพราะว่าวันนี้หนุ่มๆ ไม่มีงานในตอนเย็น  สาวๆ จึงมาทำอาหารไว้รอพวกหนุ่มๆ ที่จะกลับมาในตอนบ่าย  ตอนเช้าฟางกับเฟย์จึงมารับแก้วออกไปซื้ออาหารกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต
      " อ้าวทีเจ มาซื้ออะไรเหรอ" แก้วที่เดินเข้ามาในซุปเปอร์เห็นเพื่อนหนุ่มก็เดินเข้าไปทัก
      " มาหาซื้ออะไรกินอ่ะดิ วันนี้แม่ไม่อยู่บ้าน"
      " วันนี้ไปกินข้าวบ้านเราดิ"
      " ใช่ๆ เพราะวันนี้หนุ่มๆ เคโอติคอยู่กันพร้อมหน้าเลย" เฟย์บอกอีกคน ทีเจจึงตอบตกลงก่อนจะทำหน้าที่เข็นรถเข็นให้สาวๆ ได้เดินซื้อของได้สะดวก
      " ครบหรือยังพี่ฟาง" เฟย์เอ่ยถามพี่สาว
      " น่าจะคบแล้วนะ" ฟางบอกพร้อมมองของในรถเข็น  จากนั้นจึงมาจ่ายเงินแล้วกลับมายังบ้านทันที
      " พี่ฟางกับเฟย์กลับไปก่อนนะ เดี๋ยวแก้วจะไปซื้อเค้กกับทีเจแปบนึง อยากกินอ่ะ" แก้วบอกพร้อมส่งกุญแจบ้านให้พี่ฟาง
      " แล้วเจอกันนะแก้ว" เฟย์บอก จากนั้นรถทั้งสองคนก็แยกกันไปตามจุดหมาย
 
 
       ห้าหนุ่มเคโอติคที่วันนี้ตั้งใจซ้อมจึงเลิกเร็วกว่าปกติ หนุ่มๆ จึงมารอสามสาวที่บ้าน  ก็พบว่าทั้งสามยังไม่กลับจากซื้อของ  จึงมานั่งดูหนังที่มีอยู่กันที่ห้องนั่งเล่น
      " ฟางมาแล้ว ไปช่วยยกของกัน"  ป๊อบปี้บอกแล้วเดินนำออกไป
      " ทำไมวันนี้กลับไวกันจัง"  ฟางถามด้วยความสงสัย
      " วันนี้ตั้งใจซ้อม เลยกลับมาไว"  เขื่อนตอบพร้อมช่วยยกของเข้ามาในบ้าน
      " แก้วล่ะ แก้วไปไหน" โทโมะเอ่ยถามเมื่อไม่เห็นแฟนสาว
      " ไปซื้อเค้กกับทีเจอ่ะ เพราะทีเจจะมาทานข้าวด้วยวันนี้" เฟย์บอกพร้อมเดินนำเข้ามาในบ้าน 
       " เอาน่า ทีเจมันก็เพื่อนยัยแก้ว อย่าหึงมาก ยัยแก้วไม่ชอบคนหึงนะ" ป๊อบปี้บอกพร้อมตบไหล่เพื่อนหนุ่ม  โทโมะยืนคิดก่อนจะเดินตามเข้ามาในบ้าน  แต่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย  มองไปแต่ประตูหน้าบ้านเท่านั้  เพื่อรอคนที่ต้องการจะเจอ
 
 
   ++ อัพแล้วนะ เม้นให้ด้วย จะพยายามอัพเรื่องอื่นๆ ให้ บ้านน้ำท่วมแต่ตอนนี้สามารถเล่นเน็ตได้แล้ว แต่อ่านจะช้าหน่อย  จะพยายามอัพต่อไปนะจ๊ะ ++
    
       
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา