แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ทีเจขับรถพาเพื่อนสาวมายังร้านเบอเกอรี่ร้านประจำที่ชอบมาทานกัน  ทั้งสองลงมาเลือกเค้กและซื้อขนมปังติดมือมาด้วย  ก่อนจะกลับมายังบ้าน
    " กลับมาแล้วค่ะ" แก้วตะโกนบอกแล้วเดินเข้ามาพร้อมเพื่อนหนุ่ม
    " หวัดดีครับพี่ป๊อบ พี่โทโมะ พี่เขื่อน พี่เคนตะ และพี่จงเบ" ทีเจบอกแล้วยิ้มให้กับห้าหนุ่ม  ก่อนจะเดินตามเพื่อนสาวเอาถุงขนมปังไปเก็บไว้ในครัว
    " ยัยแก้ว"
    " ว่าไงพี่ป๊อบ" แก้วเอ่ยถามพี่ชายพร้อมหยิบเหยือกน้ำในตู้มาเทใส่แก้วดื่มอย่างกระหาย
    " ไปดูไอ้โมะมันดิ  งอนใหญ่แล้ว" พี่ชายเอ่ยบอกน้องสาว
    " งอนอะไรอีกล่ะ"
    " งอนที่แกมากับไอ้ทีเจไง"
    " บ้าแล้ว  ทีเจมันเพื่อนแก้วนะ"
    " เอาน่า  ง้อมันหน่อย" ป๊อบปี้บอกแล้วผลักน้องสาวให้ออกมาหาเพื่อนหนุ่มที่นั่งอยู่นอกบ้านคนเดียว
    " พี่โมะ ทำไมมานั่งตรงนี้คนเดียวค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มพร้อมนั่งลงข้างๆ
    " เบื่อข้างใน"
    " เข้าไปข้างในเถอะ  ข้างในเขาสนุกกันแล้ว" แก้วบอกแล้วหันไปมองในบ้านที่เห็นเพื่อนของพี่ชายและเพื่อนสาวกำลังสนุกกับการกินและร้องเพลง
    " แก้วเข้าไปสิ  พี่ไม่อยากเข้าไป"
    " งั้นแก้วไปนะ" แก้วบอกแล้วเดินไป  โทโมะไม่หันมามองก่อนจะหันกลับไปมองข้างนอก  แก้วที่เดินไปก็เดินกลับมากอดคอชายหนุ่มเอาไว้
    " อย่างอนเลยนะค่ะ  ทีเจมันเป็นเพื่อนแก้วมานานแล้วนะ"
    " ใครว่าพี่งอนแก้ว"
    " แล้วใครหนีออกมานั่งอยู่ข้างนอกคนเดียว  ไม่ยอมเข้าไปข้างใน"
    " ก็.."
    " เข้าไปเถอะ  แก้วหิวแล้ว" แก้วบอกแล้วลากชายหนุ่มเข้ามาข้างใน  เพื่อนๆ ที่นั่งอยู่ถึงกับยิ้มให้กับทั้งคู่ 
  
 
       แก้วตื่นขึ้นมาในตอนเช้ากเตรียมอาหารเช้าให้พี่ชายทาน  พร้อมทำแซนวิชใส่กล่องมาฝากเพื่อนๆ ของพี่ชายด้วย
     " วันนี้ไม่ไปกับพี่เหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว
     " ไม่ค่ะ  วันนี้แก้วนัดเฟย์จะไปช้อปปิ้งกัน" แก้วบอกพี่ชาย  ไม่นานเฟย์ก็ขับรถของพี่สาวมายังบ้านของแก้วทันที
     " หวัดดีค่ะพี่ป๊อบ" เฟย์ยกมือไหว้ชายหนุ่ม
     " หวัดดีเฟย์  แล้วฟางล่ะ"
     " พี่ฟางอยู่บ้านค่ะ  เสร็จยังแก้ว" เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว
     " รอแปบนึง  กินข้าวก่อนไหม"
     " ก็ดี  กำลังหิวเลย"
     " งั้นพี่ไปก่อนนะ ตอนเย็นเจอกัน" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปยังรถตัวเองและขับออกไปทันที
     " อิ่มยังจ๊ะ" แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวเมื่อเดินลงมาในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น
     " อิ่ม และอร่อยด้วย" เฟย์บอกแล้วยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไปรอที่รถ  แก้วจัดการปิดบ้านแล้วเดินตามออกมา
     " วันนี้ไปไหนดี" เฟย์เอ่ยถามเมื่อเข้ามานั่ง  ส่วนแก้วต้องไปเป็นคนขับรถ  เพราะเฟย์ยังไม่ค่อยรู้จักทาง
     " ไปเซ็นทรัลดีกว่า" แก้วบอกพร้อมออกรถ  ไม่นานเราก็มาถึงห้างเซ็นทรัล ทั้งสองเดินดูของไปเรื่อยๆ  เข้าร้านนู้น  ออกร้านนี่  จนในมือของทั้งคู่เตมไปด้วยถุงกระดาษ
      " เอาไปเก็บก่อนไหม  เมื่อยอ่ะ" เฟย์เอ่ยถามหญิงสาวข้างกาย
      " ก็ดี"แก้วบอก  ทั้งสองจึงเดินกลับมายังรถเพื่อเก็บของ
      " แก้วนั้นพี่โทโมะนิ" เฟย์บอกแล้วชี้ไปยังชายหนุ่มที่เดินมาพร้อมหญิงสาวที่ไหนก็ไม่รู้
      " ใช่ มากับใครอ่ะ" แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย
      " พี่สาวหรือเปล่า"
      " ไม่ใช่  แก้วเคยเห็นพี่สาวของพี่โมะแล้ว" แก้วเอ่ยบอกเพื่อนสาว
      " ตามไปดูกัน" เฟย์บอกแล้วลากเพื่อนสาวเดินไปทันที  แก้วเห็นทั้งสองเดินเข้าไปในร้านอาหารด้วยกัน  และนั่งคุยกันอย่างสนิทสนม
      " เอาไงแก้ว  ตามเข้าไปไหม"
      " อย่าดีกว่า  เราไปหาอะไรกินกันดีกว่า"  ทั้งสองจึงเดินมายังร้านฟูจิ  แต่อาหารที่แก้วสั่งมาก็ไม่แตะเลยสักนิด  เอาแต่เหม่อเลย
      " อย่าคิดมากเลยแก้ว  อาจจะเป็นเพื่อนพี่เขาก็ได้"  เฟย์บอก
      " เพื่อนเขาหอมแก้มกันด้วยเหรอเฟย์" แก้วถามเพราะหันไปเห็นหญิงสาวที่เดินมากับโทโมะกระโดดหอมแก้วชายหนุ่ม
      " โอ้ มาย ก็อต" เฟย์ที่หันไปเห็นก็ตกใจ   ทั้งสองแวะซื้อขนมก่อนจะมาที่บริษัทของพี่ป๊อบปี้
 
 
 
      " อ้าวพี่ฟางมานานยังค่ะ" แก้วเอ่ยถามแฟนของพี่ชาย
      " เพิ่งมาจ๊ะ ว่าแต่ไปไหนกันมาจ๊ะสองสาว"
      " ไปเซ็นทรัลมาค่ะ  มีข่าวเด็ดด้วยนะ" เฟย์กระซิบบอกพี่สาว
      " ข่าวเด็ดอะไร" ฟางถามอย่างงง
      " หวัดดีครับน้องแก้ว" คุณป๊อบ ลูกชายเจ้าของบริษัทเดินเข้ามาถามหญิงสาว
      " หวัดดีคุณป๊อบ" แก้วที่เห็นโทโมะเดินเข้ามาก็รีบหันไปคุยกับคุณป๊อบด้วยรอยยิ้ม
      " ป๊อบปี้ยังไม่เลิกซ้อม  ไม่หาอะไรดื่มกันไหมครับ"
      " ด้วยความยินดีค่ะ" แก้วบอกแล้วเดินออกไปกับชายหนุ่ม  โทโมะที่เห็นก็มองอย่างไม่พอใจ  แต่ต้องเดินขึ้นไปเพื่อซ้อมเต้น  เฟย์ ฟางที่เห็นก็เดินตามขึ้นไปทันที
      " เกิดอะไรขึ้นเหรอเฟย์" ฟางกระซิบถามน้องสาว  เมื่อโทโมะแยกไปซ้อมกับเพื่อนๆ  เฟย์จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง  ไม่นานแก้วก็เดินเข้ามาในห้องแล้วมานั่งกับสองสาวพี่น้อง
      " ไปไหนมาแล้ว  เพิ่งมา" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว
      " ไปนั่งคุยกับคุณป๊อบมาค่ะ"
      " ทำไมต้องไปกับเขาด้วย  พี่บอกแล้วว่าพี่ไม่ชอบ" โมะเอ่ยบอกอย่า
งหงุดหงิด
       " ก็แค่คนรู้จักนี้ค่ะ  แล้วพี่ล่ะค่ะวันนี้ไปไหนมา" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
       " ไปห้างมา"
       " กับใครค่ะ"
       " เพื่อน และมันก็เป็นเรื่องของพี่ด้วย" โทโมะถามอย่างไม่เข้าใจ
       " เพื่อนเขาต้องหอมแก้มกันด้วยเหรอค่ะ"  แก้วถามแล้วลุกเดินออกไปทั้งน้ำตา  โทโมะที่ได้ยินก็ตกใจจะเดินตามออกไป  แต่ป๊อบปี้รั้งแขนไว้
       " อย่า เดี๋ยวข้าดูแลเอง" ป๊อบปี้บอกแล้วหยิบกระเป๋าเดินตามน้องสาวออกไปทันที
       " แก้วเห็นทุกอย่างตั้งแต่เดินลงจากรถ เข้าไปนั่งทานอาหาร และก็หอมแก้ม" เฟย์เอ่ยบอกชายหนุ่ม
       " แก้วเห็น"
       " ใช่ และเฟย์จะไม่ยุ่งเพราะมันเป็นเรื่องของพี่" เฟย์บอกแล้วลุกขึ้นยืน
       " พี่เขื่อน เฟย์ซื้อขนมมาฝากค่ะ" เฟย์ยื่นถุงขนมให้แล้วเดินออกไปพร้อมพี่สาว
 
       ++ อัพแล้วนะ  ฝากติดตามด้วยนะค่ะ  อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะจ๊ะ++
      
 
    
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา