แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       แก้วที่วิ่งออกมาทั้งน้ำตาก็มาเจอแฟนคลับของวงเคโอติครออยู่หน้าบริษัทเธอจึงหยุดแล้วเช็ดน้ำตาแล้วเดินออกไปอย่างเงียบๆ
     " พี่แก้วค่ะ เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ" แฟนคลับคนหนึ่งเอ่ยถามหญิงสาว
     " ป่าวจ๊ะ มาหาพี่ๆ เคโอติคเหรอ" แก้วเอ่ยถามกลับพร้อมฝืนยิ้มให้น้องๆ แฟนคลับ
     " ค่ะ แล้วพี่ๆ เขามีงานที่ไหนป่ะค่ะ"
     " แก้วรอด้วย" ป๊อบปี้วิ่งตามน้องสาวออกมา และก็ตามด้วยเพื่อนๆ ทั้งวง  แก้วพยายามยืนใกล้พี่ชายและเพื่อนสาว  และก็ไม่มองหน้าชายหนุ่มคนที่ทำให้เธอนั้นเสียน้ำตา
      " พี่ป๊อบ น้องเขาถามว่าพี่มีงานที่ไหนหรือเปล่า" แก้วเอ่ยถามพี่ชาย
      " วันนี้พี่ไม่มีงานนะครับ" ป๊อบปี้บอกแล้วรับถุงขนมมาจากแฟนคลับ
      " พี่โทโมะค่ะ ฝากให้พี่แก้วหน่อยได้ไหมค่ะ" แฟนคลับที่ยืนอยู่ข้างๆ โทโมะเอ่ยบอกพร้อมส่งถุงขนมมาให้ชายหนุ่ม
      " ได้ครับ" โทโมะบอกแล้วรับถุงขนมมา แต่ยังไม่ให้หญิงสาว  จนกระทั่งแยกเดินมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน
      " ขึ้นรถ มีเรื่องต้องคุยกัน" โทโมะสั่งเสียงเข้มแล้วเปิดประตูให้หญิงสาว
      " ไม่ขึ้น แก้วจะกลับบ้าน" แก้วบอกแล้วจะเดินไปยังรถพี่ชาย
      " พี่บอกให้ขึ้นไงเล่า" โทโมะพูดเสียงดังก่อนจะลากแก้วเข้าไปนั่งในรถ
      " เบาๆ หน่อยดิ  เดี๋ยวน้องข้าก็ช้ำหมดพอดี" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
      " มืดๆ จะไปส่งที่บ้าน" โทโมะบอกแล้วเดินขึ้นรถและขับออกไปทันที
 
 
       ระหว่างทางโทโมะขับรถออกมา  แก้วเอาแต่เงียบและทำเป็นแกล้งหลับ  โทโมะขับรถไปก็คอยชำเลืองมองหญฺงสาวมาตลอดจนถึงบ้านของชายหนุ่ม
     " แก้ว ตื่นได้แล้ว" โทโมะกระซิบที่ข้างหูหญิงสาว
     " อืม" แก้วลืมตามาแล้วมองไปรอบๆ ก่อนที่ริมฝีปากจะมาโดนแก้มนุ่มๆ ของชายหนุ่ม
      " อยากหอมแก้มพี่ก็ไม่บอก" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วหน้าแดงก่อนจะเดินลงจากรถไป
      " นี้ไม่ใช่บ้านแก้วนิ  พี่พาแก้วมาทำไม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เดินตามลงมา
      " ก็พี่ไม่ได้บอกนิว่าพี่จะพาแก้วกลับบ้าน" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเข้ามาในบ้าน
      " หวัดดีค่ะคุณลุง คุณป้า" แก้วยกมือไหว้พ่อแม่ของชายหนุ่ม
      " หวัดดีจร้า  ว่าแต่ทำไมหนูทำหน้าแบบนั้นล่ะ" มารดาของโทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      " ก็พี่เขา.." โทโมะปิดปากหญฺงสาวเอาไว้  ถ้าพูดว่าเขาเป็นพามาโดยไม่ยอมไปส่งหญฺงสาวที่บ้าน  มีหวังเขาโดนพ่อแม่ดุเอาแน่ๆ
      " น้องเขาแวะมาเอาหนังสือนะครับแม่  เดี๋ยวผมพาน้องไปเอาหนังสือก่อนจะครับ" โทโมะบอกแล้วลากหญิงสาวขึ้นมาบนห้องนอนและล็อคทันที
      " ปิดปากแก้วทำไมเนี่ย" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มอย่างโมโห
      " ก็ถ้าแก้วบอกว่าพี่ไม่ยอมพาไปส่งบ้าน  พี่ก็โดนพ่อแม่พี่ดุเอาน่าสิ"
      " โดนไปสิ ก็พี่ไปพาแก้วไปส่งเอง" แก้วบอกแล้วเดินไปบนปลายเตียงของชายหนุ่ม
       " มาเคลียร์กันก่อน"
       " เคลียร์อะไร"
       " วันนี้พี่ไปกับเพื่อนจริงๆ ที่เขาหอมแก้มเพระเขาเป็นลูกครึ่งฝรั่งเลยมีธรรมเนียมแบบนั้น"
       " บอกแก้วทำไม" แก้วถามอย่างงอนๆ
       " ก็แก้วเข้าใจพี่ผิดนิคร้าบ" โทโมะบอกแล้วกอดเอวแฟนสาวไว้
       " ปล่อยเลย เดี๋ยวใครมาเห็น" แก้วดุชายหนุ่มพร้อมตีเข้ามามือที่กอดเอวเอาไว้
       " พี่ขอเถอะนะ  พี่ไม่เคยอยู่กับแก้วแบบนี้เลยนะ" โทโมะบอกแล้วเอาแก้มมาคลอเคลียที่ซอกคอของหญิงสาว
       " ไม่เล่นนะพี่โมะ"
       " ไม่เล่น พี่เอาจริง"
       " ไม่เอา ไม่งั้นแก้วโกรธนะ" แก้วบอกทำให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำ
       " นอนเป็นเพื่อนหน่อยนะครับคนดี" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวขึ้นมานอนบนเตียงแล้วกอดหญิงสาวแล้วหลับไป  แก้วมองชายหนุ่มที่นอนหลับแล้วยิ้มก่อนจะหลับตาลงตาไปบ้าง
 
 
       โทโมะตื่นขึ้นมาในตอนเย็นเห็นหญิงสาวนอนอยู่ข้างกายเขาก็ยิ้มให้  ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ เพื่อชิมความหวานจากปากของหญิงสาว  เมื่อปากทั้งสองสัมผัสกันทำให้คนร่างบางรู้สึกตัวและลืมตาขึ้นมา
      " อือ" แก้วพยายามดันชายหนุ่มออก แต่กลัลจูบตอบเขาไปแบบนี้ หน้าอายจริงๆ เลยยัยแก้ว
      " หวานจังเลย แฟนใครเอย" โทโมะถอนปากออกจากหญิงสาวแล้วมองคนตัวเล็กที่หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ
      " เอ่อ กลับบ้านได้ยัง" แก้วถามพร้อมลุกขึ้นมานั่ง
      " ไม่กลับได้ป่ะครับ" โทโมะบอกแล้วรวบเอวแฟนสาวมากอด  ก่อนจะซุกใบหน้าลงกับซอกคอขาวๆ ของหญิงสาว   แค่นั้นมันก็ทำให้แก้วรู้สึกเสียวและก็จักจี๊แล้ว
      " ไม่เอา"
      " น่านะ"
      " งั้นไม่ไปหาที่บริษัทอีกนะ หรือจะไปทานข้าวกับคุณป๊อบดี" แก้วเอ่ยบอก  ทำให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำและมองหน้าหญิงสาวอย่างงอนๆ
      " ลองไปทานข้าวกับคุณป๊อบสิ  เจอดีแน่"
      " งั้นก็พาแก้วไปส่งบ้านได้แล้ว" และทั้งสองก็เดินจับมือลงมาข้างล่าง
      " หนูกลับก่อนนะค่ะคุณลุง คุณป้า" แก้วยกมือไหว้มบิดามารดาของชายหนุ่ม
      " เรียกป๊ากับม๊าได้แล้วแก้ว" เคนจิเอ่ยแซวหญิงสาว
      " ใช่ๆ ป๊าเห็นด้วยนะ" พ่อของโทโมะบอกแล้วยิ้มให้กับหญิงสาวและก็ลูกชายคนเล็ก
       " งั้นผมไปส่งน้องก่อนนะครับ" โทโมะบอกแล้วเดินออกไปทันที แก้วยิ้มให้พ่อ แม่ และพี่ชายของชายหนุ่มก่อนจะถูกจับมือเดินออกมา
       " ท่าทางจะเป้ฯคนโปรดแทนพี่ซะแล้วมั้ง" โทโมะบอกเมื่อเข้ามานั่งบนรถ
       " คนน่ารัก ใครๆ ก็ต้องมาหลงรักเป็นธรรมดา"
       " ไม่ต้องทำให้คนอื่นหลงรักได้ไหม  ทำให้พี่หลงรักคนเดียวก็พอ" โทโมะบอกแล้วขับรถมาหญฺงสาวมาทานข้าวที่ห้างก่อนจะพากลับมาส่งบ้านอย่างปลอดภัย
       " ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่ขับรถมาจอดหน้าบ้าน
       " ครับ ขอรางวัลที่พี่มาส่งหน่อยสิ"
       " วันนี้พี่ฉวยโอกาสกับแก้วไปหลายรอบแล้วนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
       " เอาแบบน้องแก้วเต็มใจสิ  ไม่ใช่ให้พี่เริ่มก่อน" โทโมะบอกหญิงสาว
       " เอาแก้มมาสิ" แก้วบอก ชาหยนุ่มจึงหันแก้มมา  เมื่อแก้วกำลลังจะหอมแก้มโทโมะก็หันหน้ามา  ทำให้ปากทั้งสองโดนกันพอดี
       " พี่โมะ พรุ่งนี้แก้วไม่ไปบริษัทนะ" แก้วบอกแล้วเดินลงจากรถไปทันที  โทโมะมองตามอย่างเสียดาย  แต่เขาก็รู้ว่ายังไงพรุ่งนี้แก้วก็ต้องไป  เพระเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้ว  โทโมะมองตามก่อนจะขับรถกลับบ้าน
       
 ++ อัพแล้วนะ ไม่รู้ว่าชอบหรือเปล่า เม้น เม้น โหวต โหวต ให้บางนะจ๊ะ ++
 
     
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา