แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เช้าวันรุ่งขึ้นพวกเราเคโอติคมีซ้อมเต้นและเรียนร้องเพลงทั้งวัน  เมื่อโทโมะเห็นเพื่อนหนุ่มเดินเข้ามาเข้ามาหาทันที
     " ป๊อบ แก้วล่ะ" ผมถามหาหญิงสาว
     " เด๊วตามมามั้ง  มันยังไม่ตื่นเลย" ป๊อบปี้เอ่ยบอก ผมจึงเดินขึ้นไปยังห้องซ้อมเต้น
     " เป็นอะไรว่ะไอ้โมะ มองแต่ประตูห้องซ้อม" เคนตะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
     " จะมีอะไรว่ะ ก็มองหาน้องแก้วใจอยู่ไง" จงเบเป็นคนตอบแทน  โทโมะหยิบมือถือขึ้นมาโทรหาก็ไม่ปิดเครื่องอีก  ให้มันได้อย่างนี้สิ โทโมะบ่นก่อนจะเดินออกจากห้องไป
     " แยกแยะหน่อยสิว่ะไอ้โมะ" ป๊ฮบปี้เดินตามเพื่อนหนุ่มออกมา  ก่อนจะปล่อยให้เพื่อนหนุ่มอยู่คนเดียว
     " เป็นไงบ้าง" เขื่อนเมื่อเห็นเพื่อนหนุ่มเดินเข้าในห้องซ้อมเต้นก็เอ่ยถาม
     " โอเคแล้ว" โทโมะบอกไปอย่างนี้  แต่ยังกังวลกลัวว่าหญิงสาวจะไม่มา
     " เด็กๆ มาซ้อมกันได้แล้ว" ครูฝึกเต้นบอกแล้วทั้งห้าหนุ่มก็เดินมารวมกันกลางห้อง
     " หวัดดีค่ะทุกๆ คน" เฟย์ ฟางทักทายทุกคนเมื่อเดินเข้ามาในห้อง
     " หวัดดีเฟย์ ฟาง" ห้าหนุ่มเอ่ยทักทายสองสาว
     " เฟย์ซื้อขนมมาฝากพวกพี่ๆ ด้วยนะ" เฟย์บอแล้วนั่งลงพร้อมวางถุงขนมทั้งหมดลงบนพื้น
     " ขอบคุณครับ" เขื่อนบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
     " แก้วล่ะเฟย์" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
     " อ้าว วันนี้แก้วไม่มาเหรอ" เฟย์ถามกลับมาทำให้โทโมะงง เพราะนึกว่าเธอคงไปเที่ยวเล่น  เดี๋ยวคงมาตอนบ่ายๆ
     " ไปทำอะไรว่ะ น้องข้าถึงโกรธไม่ยอมมาขนาดนี้" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนสนิทในวง
     " ไม่มีอะไร" โทโมะบอกแล้วเดินไปนั่งมุมห้องคนเดียว
  
 
  
        ทางด้านแก้ววันนี้ไม่ได้ไปไหนก็นอนเล่นอยู่ที่บ้านเพราะเธออย่าจะแกล้งชายบ้างก็เท่านั้นเอง
     " น้องรัก วันนี้ทำไมไม่มาจ๊ะ" ป๊อบปี้แอบออกมาโทรหาน้องสาว
     ( วันนี้แก้วปวดหัวนิดหน่อยค่ะ) แก้วโกหกพี่ชายออกไป
     " นึกว่าทะเลาะอะไรกับไอ้โมะ  เห็นว่าไม่มา" 
     ( ไม่มี วันนี้พี่กลับดึกหรือเปล่า  แก้วจะได้ทำอาหารไว้รอ)
      " ไม่เกือบทุ่มหนึ่ง  ทำอาหารไว้รอพี่เลย" ป๊อบปี้บอกแล้ววางสายไป  ก่อนจะเดินเข้ามาในห้องและเดินไปหาเพื่อนหนุ่มที่นั่งอยู่คนเดียว
      " ไม่อะไรว่ะไอ้ป๊อบ" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม      " เย็นนี้ไปกินข้าวที่บ้านข้านะ แล้วอยู่เป็นเพื่อนยัยแก้วมันหน่อย" ป๊อบปี้บอกเพื่อนหนุ่มเหมือนเปิดโอกาสให้กับคนทั้งคู่
      " แล้วแกจะไปไหนล่ะ"
      " จะไปกินข้าว ดูหนัง กับฟางซะหน่อย" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินกลับมาหาเพื่อนๆ โทโมะอมยิ้มก่อนจะเดินกลับมาซ้อมเต้น
       ตอนเย็นโทโมะแวะมาร้านเบอเกอรี่ร้านโปรดที่ตัวเองชอบมานั่งทาน เพื่อซื้อขนมกลับไปฝากหญิงสาว
      " พี่ป๊อบ อ้าวพี่โทโมะ" แก้วที่เดินออกมาเปิดประตูบ้านให้พี่ชายโดยไม่ได้มองว่าเป็นใคร
      " ทำไมวันนี้ไม่ไปหาพี่ครับคนสวย" โทโมะมองเมื่อลงจากรถที่เข้ามาจอดไว้ในบ้าน
      " ก็วันนี้แก้วปวดหัวเลยไม่ได้ไปไงค่ะ" แก้วหาข้อแก้ตัวแล้วเดินหนีเข้าไปในบ้าน
      " พี่ซื้อเค้กมาฝากด้วย น่ากินไหม" โทโมะบอกแล้ววางถุงเค้กลงบนโต๊ะ
      " น่ากินสุดๆ" แก้วบอกเมื่อเดินเค้กออกมาดูว่ามีเค้กอะไรบ้าง
      " เดี๋ยวทานข้าวก่อนแล้วค่อยกินนะ ตอนนี้กินข้าวเถอะพี่หิวแล้ว"
      " ไม่รอพี่ป๊อบก่อนเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มพร้อมยกอาหารออกมาวางบนโต๊ะ
      " ไปสวีทกันแฟนมันนู้น" ทั้งสองจึงนั่งทานข้าวก่อนจะมาทานเค้กต่อ  แล้วมานั่งดูโทรทัศน์ที่ห้องนั่งเลย
      " เค้กอร่อยมากเลยนะพี่โมะ" แก้วบอกชายหนุ่ม
      " วันหลังพี่จะพาไปซื้อเค้กนะครับ" โทโมะบอกแล้วนั่งลงข้างๆ หญิงสาว
      " วันนี้พี่เหนื่อยไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
      " เหนื่อย แต่พอเห็นหน้าแก้วแล้วพี่ก็หายเหนื่อยเลย" โทโมะเอ่ยบอกหญฺงสาวแล้วกอดเอวบางไว้หลวมๆ
      " ปากหวานจริงๆ นะ ถึงว่าแฟนคลับหลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
      " พี่ปากหวานกับแก้วคนเดียวรู้ไหม" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม
      " ไม่เชื่อ อุ๊บ" แก้วพูดจบก็ถูกชายหนุ่มปิดปากอย่างเผ่าเบาทันที
      " เป็นไง หวานไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      " ไม่รู้" แก้วบอกด้วยใบหน้าที่แดงด้วยความเขิลอาย
      " พี่โมะไปนอนดูดาวกันไหม" แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่ม
      " ไปสิ" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงพาชายหนุ่มมายังห้องนอนของตัวเอง  ด้านในสุดของห้องมีประตูเล็กให้เดินเข้าไป  โทโมะเดินตามมาด้วความงง เพราะไม่คิดว่าแก้วจะมีห้องแบบนี้  แก้วเดินไปกดปุ่มเพื่อให้มุมของหลังคาเปิดออก  แต่มีกระจกกั้นไว้  พร้อมกับเปิดแอร์
       " สวยไหมพี่โทโมะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม  เพราะเธอชอบแอบมานอนเล่นอยู่บนห้องนี้อยู่บ่อยๆ 
       " สวยมากเลย" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงชวนโทโมะไปนอนบนเตียงเล็กๆ ที่เธอทำไว้  มีทั้งหมอน ผ้าห่ม  เตรียมไว้พร้อม   
       " แก้วนั้นดาวตก" โทโมะชี้ให้หญิงสาวดู  เมื่อหันมาก็พบว่าหญิงสาวนั่งกุมมือหลับตาอธิฐานอยู่  โทโมะจึงยิ้มให้กับความน่ารักของหญิงสาว
 
      ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณมาก ++
 
 
 
 
    
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา