แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ฟอด ชายหนุ่มหอมแก้มหญิงสาวทันทีที่เธอลืมตา
     " ขี้โกงอ่ะ" แก้วบอกชายหนุ่ม
     " ก็แก้วน่ารักนิ พี่ก็เลยอยากหอม" โทโมะบอกแล้วยื่นฟน้าเข้ามาใกล้
     " ไม่ต้องมาใกล้เลย  อยู่ใกล้พี่ที่ไรเปลืองตัวทุกที" แก้วบอกแล้วหยิบหมอนมาวางบนตัก โทโมะจึงล้มตัวนอนบนตักของหญิงสาว
      " พี่ขอนอนพักหน่อยนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วไม่ว่าอะไรเพราะคิดว่าชายหนุ่มนั้นอยากพักผ่อนบ้าง  แก้วนั่งมองชายหนุ่มด้วยรอยยิ้มพร้อมเอามือไปเขี่ยผมที่หล่นลงมาปิดหน้าให้ดูดีขึ้น
      " รักพี่ไหมคนดี" โทโมะจับมือหญิงสาวไว้แล้วลืมตาขึ้นมามอง
      " ทำไมถ้าแบบนั้น  ถ้าแก้วไม่รักพี่  แก้วคงไม่ยอมให้พี่จับมือ กอด หอมแก้มแบบนี้หรอก" ฉันถามชายหนุ่ม
      " พี่อยากถามให้แน่ใจ"
      " แล้วพี่ล่ะ"
      " รักมากที่สุด" โทโมะตอบพร้อมลุกขึ้นมานั่งตรงหน้าหญิงสาว  ทั้งสองมองจ้องเข้าไปในดวงตาของกันและกัน
      " พี่ห้ามมีคนอื่นได้ไหม  ถ้ามีก็บอกกันดีๆ แก้วจะเป็นคนไปเอง" แก้วเอ่ยบอกด้วยน้ำตาที่เริ่มคลอ
      " ไม่ พี่จะไม่มีใคร จะมีแค่แก้วคนเดียว และแก้วก็ต้องมีแค่พี่คนเดียว" โทโมะเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง
      " แก้วรักพี่นะ" แก้วบอกแล้วเลื่อนหน้าเข้าไปแตะริมฝีปากชายหนุ่มเบาๆ ก่อนจะถอนออกมาด้วยรอยยิ้ม
      " น้องฉันมันไวไฟจริงๆ" ป๊อบปี้ที่เดินหาน้องสาวกับเพื่อนหนุ่ม  เข้ามาเห็นพอดีก็เอ่ยแซว  ทำให้น้องสาวตัวเองเขิลจนหน้าแดง  ไม่แพ้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงหน้า
       " ไอ้มารขัดขวางความสุข แกนี้ขัดจริงๆ เลยนะเนี่ย" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่มที่เข้ามาขัดขวางการสวีทของเขา
       " อ่ะ อ่ะ วันนี้เปิดโอกาสให้อยู่กันสองคนก็ได้  แต่อย่าเกินเลยนะเว้ย" ป๊อบปี้บอกแล้วหมุนตัวเดินกลับออกไป  โดยไม่ลืมกดล็อคประตูห้องให้ด้วย
       " รู้หน้าที่ด้วย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันกลับมาหาหญิงสาว
       " มาต่อจากเมื่อกี้ดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
       " ไม่ได้ แค่นั้นพอ  แก้วยังเรียนอยู่เลย" แก้วเอ่ยบอกแล้วล้มตัวลงนอนพร้อมเอาตุ๊กตามิกกี้ เมาส์ตัวใหญ่มานอนกอด
       " กอดพี่แทนมิกกี้ เมาส์ไม่ได้เหรอ พี่อยากโดนกอดแบบตุ๊กตาบ้างอ่ะ" โทโมะล้มตัวนอนข้างๆ หญิงสาว แต่มีเจ้าตุ๊กตาตัวใหญ่มาคั่นกลางเอาไว้
       " ไม่ได้ แก้วติดเจ้าตัวนี้มาก"
       " แต่ต่อไปนี้  แก้วต้องมาติดตัวนี้แทน" โทโมะบอกแล้วดึงตุ๊กตามิกกี้ เมาส์ออก  แล้วขยับเข้ามาใกล้หญิงสาวแล้วดึงมือแก้วให้มากอดตัวเอง
       " ไม่นุ่มเหมือนมิกกี้เลย"
       " ถ้าแบบนี้นุ่มพอไหม" โทโมะบอกแล้วจูบหญิงสาวอย่างอ่อนโยนก่อนจะถอนริมฝีปากออกมา
       " ไม่รู้" แก้วบอกแล้วหันหลังหนี  โทโมะจึงโอบเอวมากอดไว้ ก่อนจะหลับไปทั้งคู่
  
  
 
      ก๊อก ก๊อก ก๊อก
         " แก้ว ไอ้โมะ ตื่นกันหรือยัง" ป๊อบปี้เอ่ยเรียกน้องสาวกับเพื่อนหนุ่ม
         " ตื่นแล้วพี่ป๊อบ" แก้วตะโกนบอกพี่ชายก่อนจะหันไปปลุกชายหนุ่มที่นอนกอดอยู่
         " ตื่นแล้วครับ" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้นนั่งก่นอทั้งสองจะเดินกลับมายังห้องนอนของหญิงสาว  แก้วเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า  ส่วนโทโมะก็เดินไปยังห้องที่เขาเคยมานอนเพื่ออาบน้ำเช่นเดียวกัน
         " ว้าว วันนี้พี่ชายแก้วลงมือทำอาหารเองเลย" แก้วบอกเพราะวันนี้พี่ชายเธอลงมือทำข้าวต้มกุ้ง
         " ก็แก้วไม่ตื่นพี่ก็ต้องทำเองสิครับคุณน้องสาว" ป๊อบปี้บอกแล้วเอามือยีหัวน้องสาว
         " ขอชิมหน่อยว่าอร่อยป่าว" แก้วบอกพร้อมหยิบช้อมมาตักก่อนจะเป่าและเอาเข้าปาก
         " เป็นไงแก้ว"
         " อร่อย แก้วไม่ได้กินฝีมือพี่ป๊อบมานานแล้วนะ  ตั้งแต่พี่ไปเป็นนักร้อง" แก้วเอ่ยบอกพี่ชาย
         " ไว้พี่ว่างจะมาทำให้แก้วกินอีกนะ" ป๊อบปี้บอกแล้วโอบไหล่น้องสาวเอาไว้
         " อ่ะแฮ่ม" โทโมะเดินเข้ามายืนระหว่างคนทั้งคู่
         " ไอ้โมะ นี้มันน้องสาวข้าจะเว้ย" ป๊อบปี้เอ่ยว่าเพื่อนหนุ่ม
         " พี่ก็เหอะ หวงเป็นเหมือนกันนะเว้ย" โทโมะบอกแล้วจับมือแฟนสาวเดินออกไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร
         " พี่นั่งรอก่อนนะ เดี๋ยวแก้วไปเอาน้ำมาให้" แก้วบอกแล้วเดินหายเข้าไปในครัว ก่อนจะเดินออกมาพร้อมพี่ชายที่ยกถ้วยข้ามต้มมาให้
         " ฝีมือดีเหมือนกันนะเนี่ย" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
         " แน่นอน" ป๊อบปี้บอกอย่างยิ้มๆ
         " แต่แก้วทำอะไรกว่าแกเยอะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันมายิ้มให้แฟนสาว
         " งั้นไม่ต้องกินดีไหมไอ้คนปากเสีย" ป๊อบปี้บอกแล้วจะดึงชามไม่ให้เพื่อนหนุ่มได้ทาน
         " ไม่ดีแน่"
         " รีบกินเถอะ วันนี้มีงานสายๆ ไม่ใช่เหรอ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มทั้งสอง เมื่อทานอิ่มแก้วก็ขึ้นรถไปกับพี่ชาย  ส่วนโทโมะก็ขับรถตามไปห่างๆ   ไม่นานรถทั้งสองคันก็มาจอดที่ลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่ง
        " วันนี้มีงานอะไรเหรอพี่ป๊อบ" ฉันเอ่ยถามพี่ชายพร้อมหยิบกระเป๋าสะพายยีนส์ใบโปรดมาสะพาย
        " อัดรายการนะ ไปเถอะ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินลงมา
        " หวัดดีค่ะพี่เขื่อน พี่เคนตะ พี่จงเบ" แก้วเอ่ยทักทั้งสามหนุ่ม
        " คิดถึงน้องแก้วจังเลย มามะมาให้พี่กอดที่หนึ่ง" เขื่อนบอกแล้ววิ่งเข้ามากอดน้องสาวของเพื่อน
        " น้องแก้วทำไมใส่น้ำหอมกลิ่นเดียวกับไอ้โมะเพื่อนพี่เลยอ่ะ" เขื่อนที่ไม่ได้มองก็ไม่รู้ว่าโทโมะนั้นเข้ามาบัง  ทำให้เขื่อนกอดโทโมะเต็มๆ
        " พี่เขื่อน แก้วอยู่นี้" แก้วบอกทำให้เขื่อนหันมามองหญิงสาว  ก่อนจะหันไปมองคนที่กอด
        " ไอ้บ้านี้ มาบังทำไมว่ะ" เขื่อนบอกอย่างหงุดหงิด
        " ฮ่าฮ่าอ่า" เพื่อนๆ ที่เหลือต่างหัวเราะเขื่อนทันทีที่รู้ว่าเขื่อนกอดใคร
 
        ++ อัพให้แล้วนะ เม้น เม้น ติ ชม โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ ++
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา