แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " ไปทำงานกันได้แล้ว มัวแต่เล่นกันอยู่ได้" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วดึงน้องสาวเดินนำไปทันที
        " ไอ้นี้นิ ปล่อยแก้วเลยนะ" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม  แต่ป๊อบปี้ยังคงกวนไม่เลิก
        " ดีๆ หน่อยจะถึงแล้ว" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินโอบไหล่น้องสาวออกไป  เมื่อเจอกันแฟนคลับโทโมะจึงต้องปั้นหน้ายิ้ม  แต่คอยชำเลืองมองหญิงสาวเป็นระยะ
         " วันนี้น้องแก้วแต่งตัวน่ารักนะค่ะ" แฟนคลับคนหนึ่งเอ่ยบอก  แล้วมองมาที่หญิงสาวสวมชุดแซครูปมิกกี้ เมาส์ กับรองเท้าผ้าใบ
          " ขอบคุณค่ะ" แก้วบอกแล้วยิ้มให้น้องๆ แฟนคลับ
          " พวกพี่ขอตัวก่อนนะครับ เด๊วออกมาแล้วเจอกัน" ป๊อบปี้บอกแล้วดึงน้องสาวให้ตามเข้ามา
          " พี่ป๊อบ แก้วขอไปเดินเล่นแปบนึงนะ" แก้วบอกแล้วเดินออกไปทันที  โทโมะมองตามอย่างสงสัย
          " แก้วไปไหนว่ะ" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
          " ไปซื้อขนมมาให้พวกเราชัวร์" เคนตะเอ่ยบอก
          " มันบอกว่าจะไปเดินเล่น" ป๊อบปี้บอกแล้วเอาสคริปมาอ่านรวมกันเพื่อนๆ   เมื่อถึงเวลาห้าหนุ่มเคโอติคก็เข้ามาให้สตูดิโอ  โดยมีเหล่าแฟนคลับตามเข้ามายืนดูให้กำลังใจ  
 
 
        ทางด้านแก้วที่เดินแยกออกมาก็ไม่พ้นอย่างที่เคนตะว่า  เธอเดินหาร้านขนมเพื่อที่จะซื้อไปให้ห้าหนุ่มทาน  แก้วจึงเลือกซื้อซูชิสำหรับพี่โทโมะกับพี่เคนตะ ส่วนพี่เขื่อนกับพี่ป๊อบปี้เอาเป็นโดนัทกับเค้กแล้วกัน  ส่วนพี่จงเบก็อาหารเกาหลี  โดยไม่ลืมซื้อน้ำส้มมาให้ทั้งห้าหนุ่ม
       " ครบแล้วนะ ของพี่ป๊อบ พี่โทโมะ พี่เขื่อน พี่เคนตะ และก็พี่จงเบ" แก้วบ่นก่อนจะเดินกลับมายังสตูดิโอ
       " แก้ว มาทำอะไร" ทีเจเพื่อนหนุ่มเดินเข้ามาทักทาย
       " มากับพี่ป๊อบนะ มีอัดรายการ  แล้วนายล่ะจะไปไหน"
       " นัดสาวเอาไว้  ว่าจะไปซื้อดอกไม้  แก้วไปช่วยเลือกหน่อยดิ" ทีเจเอ่ยขอร้องเพื่อนสาว
       " ได้เลยเพื่อน" แก้วบอกแล้วเดินคู่ไปกับเพื่อนหนุ่ม  ทั้งสองเดินมายังร้านดอกไม้  แก้วเลยเลือกดอกกุหลาบขาวปนแดงให้เพื่อนหนุ่ม
       " พี่ค่ะเอากุหลาบขาวกับแดงปนกัน จัดให้ช่อหนึ่งนะค่ะ" แก้วเอ่ยสั่งพนักงาน
        " แกแต่งตัวแบบนี้ เลือกของผู้หญิงก็ได้ แก้วเป็นผู้หญิงแล้วเว้ย นึกว่าแกเป็นทอมมาตลอดเลยนะเนี่ย" ทีเจเอ่ยแซวเพื่อนสาว
        " ทีเจ เดี๋ยวเหอะ" แก้วชี้หน้าเพื่อนหนุ่ม
        " ขอบใจมากนะ" ทีเจโอบไหล่เพื่อนสาวแล้วเดินมาส่งที่หน้าสตูดิโอ  แก้วจึงเดินเข้าไปนั่งรอห้าหนุ่มเคโอติคด้านใน  เมื่อเสร็จงานพวกเราก็เดินออกมาหาแฟนคลับ  ตอนนี้แก้วยืนอยู่กลางระหว่างป๊อบปี้กับโทโมะ
        " พี่แก้วค่ะ หนูขอถามอะไรอย่างหนึ่งได้ไหมค่ะ" แฟนคลับคนหนึ่งเอ่ยถาม  ทำให้สองหนุ่มหันหน้ามามองหญิงสาว
        " อะไรเหรอค่ะ"
        " พี่คนเมื่อกี้ที่เดินโอบไหล่พี่มา แฟนเหรอค่ะ"
        " ใครเหรอแก้ว" โทโมะกัดฟันถามหญิงสาวเบาๆ
        " ไม่ใช่จ๊ะ นั้นเพื่อนแก้วเอง ชื่อทีเจ"
        " นึกว่าแฟน  เห็นเดินคุยกันมาอย่างสนิทสนม" แฟนคลับบอกทำให้ชายหนุ่มที่ยืนข้างๆ ทำหน้าไม่ชอบใจสักเท่าไร  ห้าหนุ่มยืนคุยและให่แฟนคลับถ่ายรูปสักพักก็ขอตัวกลับ
        "พวกเราขอตัวก่อนนะครับ พรุ่งนี้ใครว่างไปเจอกันได้ที่ห้าง..นะครับ" เคนตะเอ่ยบอกแล้วเดินนำออกไป
        " หิว มีอะไรกินบ้างอ่ะ" เขื่อนเดินมาแทรกกลางระหว่างแก้วกับโทโมะ
        " มีเค้กกับโดนัท"
        " พี่อยากกินซูชิ ได้ป่ะ" เขื่อนแกล้งถาม เพราะรู้ว่าเป็นของโปรดของเพื่อนหนุ่ม
        " เอ่อ แก้วซื้อมาให้"
        " พี่ใช่ป่ะ" เคนตะเดินประกบอีกข้างหนึ่งเพื่อแกล้งเพื่อนหนุ่ม
        " อยากกินก็เอาไปเลยไป" โทโมะบอกแล้วขึ้นรถและขับออกไปทันที
        " พี่เขื่อนแกล้งแก้วอ่ะ" แก้วบอกอย่างใจไม่ดี  เพราะเจอน้องๆ แฟนคลับถามก็ดูออกว่าโกรธอยู่แล้ว  ยังจะตามมาแหย่อีก
        " ง้อยาวแน่ยัยแก้ว" ป๊อบปี้บอกน้องสาว ทั้งหมดจึงกลับมาที่บริษัทโดยโทโมะขึ้นไปรออยู่ที่ห้องซ้อมเต้นอยู่แล้ว
 
 
 
        " พี่ป๊อบ ฝากเอาไปให้พี่โมะหน่อย" แก้วยื่นถึงซูชิให้พี่ชาย
        " แกเอาขึ้นไปให้เองดิถ้าแกไม่ขึ้นไปเดี๋ยวมันจะคิดว่าแกแอบไปหาคุณป๊อบอีก  ไปเองเลย" ป๊อบปี้บอกแล้วลากน้องสาวขึ้นมาด้วย  แก้วหยุดมองชายหนุ่มอยู่ที่ประตูหน้าห้อง  เห็นว่ากำลังซ้อมเต้นอย่างตั้งใจก็หยุดยืนดู
        " เข้าไปสิ" จงเบบอกแล้วผลักหญิงสาวเข้าไปคนเดียว
        " มาทำไม"
        " เอาซูชิมาให้" แก้วบอกแล้วยื่นกล่องซูชิไปให้
        " ซื้อมาฝากไอ้เคนไม่ใช้เหรอ" โทโมะเอ่ยถามพร้อมเดินกลับมานั่งพักเหนื่อย
        " อันนี้ของพี่โมะ ของพี่เคนตะก็อีกส่วนหนึ่ง" แก้วบอกแล้วนั่งลงข้างๆ
        " ขอบคุณนะ" โทโมะบอกแล้วรับกล่องซูชิมาจากหญิงสาว
        " พูดกับแก้วหน่อยสิ อย่าทำหน้าแบบนี้สิ" แก้วเอ่ยบอกชาหนุ่มที่ยังทำหน้าบึ้งไม่หาย
         " จะให้พูดอะไรล่ะ"
         " โกรธแก้วเรื่องทีเจใช่ไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
         " ป่าวนิ" โทโมะบอกแล้วไม่มองหน้า 
         " ฟังแก้วนะ แก้วแค่ไปเป็นเพื่อนทีเจเพื่อเลือกดอกไม้ไปให้สาว  แล้วทีเจก็เดินมาส่งแค่นั้น" แก้วจับหน้าชายหนุ่มให้หันมามอง
         " ห้ามโกหกพี่นะเด็กดื้อ" โทโมะเอ่ยถามก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้  พร้อมกับจ้องที่ดวงตาของหญิงสาว
    
       โครม
 
      ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  ไว้จะมาอัพใหม่  ไม่คิดเอาเองว่าเสียงโครม มาจากไหม เม้นให้ด้วยนะจะรีดเดอร์ที่น่ารัก ++
 
 
       
 
      
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา