แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         แก้วเดินตามชายหนุ่มขึ้นมายังห้องนอน  โทโมะเมื่อเห็นว่าหญิงสาวเดินตามขึ้นมาก็หยุดแล้วหันไปมอง
     " ตามขึ้นมาทำไมล่ะ"
     " ก็แค่ขึ้นมาดูคนใจน้อย น้อยใจเท่านั้นเอง" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
     " ไม่ได้น้อยใจสักหน่อย" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินเข้ามาในห้องนอน  แก้วจึงเดินไปนั่งที่มุมห้องที่เป็นโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆ
     " ก็ดูสิ มีแต่คนรักแก้วไปหมดเลย ทั้งป๊า ม๊า พี่เคนจิ รวมไปถึงพี่มากิด้วยมั้ง" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     " งั้นแก้วกลับดีป่ะ พี่จะได้มีคนรัก"
     " ไม่เอานะ นานๆ จะได้อยู่กับแก้วสองคน" โทโมะเดินมานั่งข้างๆ หญิงสาว
     " งั้นก็อย่าน้อยใจสิ แก้วรักพี่รู้ป่าว" คำพูดของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มยิ้มขึ้นมาได้
     " พี่ก็รักแก้ว" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว
     " ทะลึ่งแล้ว" แก้วดันหน้าชายหนุ่มออก
     " นิดนึงนะครับ" โทโมะอ้อนหญิงสาว
     " ไม่เอา เดียวมีคนมาเห็น" พูดจบโทโมะก็ลุกขึ้นเดินไปล็อคห้องก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว
     " ล็อคห้องแล้ว ไม่มีใครเห็น"
     " เจ้าเล่ห์นักนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วบีบจมูกของชายหนุ่มด้วยความหมั่นเขี้ยว
     " กับแก้วคนเดียวเท่านั้น กับคนอื่นไม่กล้าหรอก" โทโมะบอกแล้วจองหน้าหญิงสาวอย่างหวานซึ้ง
     " แก้วไม่คิดนะว่าพี่จะมีมุมแบบนี้"
     " ทำไมอ่ะ พี่มันเป็นแบบไหน" โทโฒะถามด้วยความอยากรู้
     " ก็นิ่ง เงียบ ไม่ค่อยพูด เหมือนคนไม่มีหัวใจ  แต่" หญิงสาวเว้นไว้
     " แต่อะไร พูดให้ดีๆ นะ พูดไม่ดีมีลงโทษแน่" โทโมะพูดพร้อมเอาจมูกตัวเองมาชนกับหญิงสาว
      " ก็ไม่คิดว่าพี่จะหวาน เลี่ยน หื่นขนาดนี้ไง ไม่รู้ว่าแฟนคลับชอบกันไปได้ไง" แก้วบอกแล้วยิ้มล้อชายหนุ่ม
      " ก็คงชอบแบบที่แก้วชอบพี่มั้ง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจูบหญิงสาวอย่างงแผ่วเบา
       " พี่โมะไม่เล่นนะ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อชายหนุ่มเลื่อนลงมาที่ลำคอขาวของหญิงสาว
       " นะครับ รับรองไม่เกินเลย" โทโมะบอกแล้วฝากรอยแดงไปทั่วละรอของหญิงสาว
       " พอแล้ว เยอะไปแล้วนะ" แก้วบอกแล้วดันชายหนุ่มออกห่างจากตัว
       " พี่ยังกินของหวานไม่อิ่มเลย"
       " หื่นให้มันน้อยๆ หน่อยนะค่ะพ่อคุณ" แก้วบอกแล้วลุกไปส่องกระจกก็พบว่าคอขาวๆ ของตัวเองมีรอยแดงที่ชายหนุ่มฝากเอาไว้เมื่อกี้หลายรอยอยู่
       " พี่ก็หื่นกับแก้วคนเดียวนะ" โทโมะบอกแล้วสวมกอดจากทางด้านหลังของหญิงสาว
        " ดูสิ เต็มไปหมดเลย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
        " ขอโทษ งั้นแก้วทำรอยกับพี่คืนสิ จะได้หายกัน" โทโมะบอกหญิงสาว
        " ไปอาบน้ำได้แล้ว แก้วลงไปรอข้างล่างนะ" แก้วบอกแล้วเดินหนีออกไปทันที
 
 
 
        เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วก็ลุกขึ้นอาบน้ำเพราะวันนี้มีนัดกับโทโมะว่าจะตามไปดูงานคอนเสิร์ตที่ห้าง  แต่ลงมาพี่ชายก็ไปแล้วได้แต่ทิ้งโน๊ตเอาไว้ให้
            
                    เจอกันที่ห้าง 4 โมงเย็ฯนะจ๊ะน้องรัก   ป๊อบปี้
 
        แก้วจึงโทรหาพี่ฟาง แฟนสาวของพี่ชายให้มารับ เพราะรู้ว่าพี่ฟางกับเฟย์จะต้องไปแน่นอน
       " พี่ฟางอยู่ไหนค่ะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อทางนู้นรับสาย
       ( อยู่บ้านจ๊ะ แก้วมีอะไรหรือเปล่า)
       " พี่ป๊อบไปแล้วอ่ะ พี่ฟางมารับแก้วหน่อยได้ไหม"
       ( ได้สิ อีกครึ่งชั่วโมงเจอกัน) ฟางบอกแล้ววางสายไป  แก้วจึงเดินไปหาอะไรง่ายๆ ในครัวทานรองท้องไปกิน   พี่ฟางมารับแก้วตอนสิบโมงเช้า  ทั้งสามสาวจึงไปเดินเล่นที่ห้างซื้อของต่างๆ ทานข้าวและซื้อขนมติดไม่ติดมือไปฝากห้าหนุ่มเคโอติค
        " ยืนดูตรงนี้กันดีกว่า ยังไม่อยากเข้าไปหลังเวทีอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกสองสาว
        " เอาสิ" เฟย์เอ่ยบอกแล้วยืนดูห้าหนุ่มร้องเต็มอยู่บนเวที  ทางด้านโทโมะที่ว่าแก้วมายืนดูอยู่ด้วยก็โบกมือให้  แฟนคลับที่เห็นก็หันมามองว่าโบกมือให้ใคร  พอเห็นว่าเป็นแก้วเท่านั้นแหละ  เสียงกร๊ดก็ดังกระหึ่มขึ้น
       กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
         ' พี่แก้วน่ารักอ่ะแก' แฟนคลับที่ยืนอยู่ไม่ไกลเอ่ยบอกสาว
         ' ใช่ๆ มีโบกมือให้กันด้วยอ่ะ'
         " แก้ว พี่ว่าเราเข้าไปข้างหลังเวทีเถอะ" ฟางเอ่ยบอกสองสาว  ทั้งสามจึงเลี่ยงเดินเข้าหลังเวทีไป
         " ท่าทางแฟนคลับจะชอบแก้วกับพี่โทโมะมากเลยนะเนี่ย" เฟย์เอ่ยแซวเพื่อนสาว
         " ทำไมไม่เปิดตัวไปเลยล่ะแก้ว" ฟางเอ่ยถาม  เพราะป๊อบปี้ก็เปิดตัวว่ากำลังคบกับฟางอยู่  แฟนคลับนั้นก็ชอบด้วย
         " ไม่รู้สิ แก้วกลัวว่าถ้าวันหนึ่งแก้วหรือพี่จะหมดรักกัน" แก้วเอ่ยบอกกับสองสาวอย่างไม่มั่นใจ
       
 
                 ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ เด๋สไปทำขนมเข้งกินก่อน  แล้วจะกลับมาใหม่  โดนแม่ดุแล้ว อิอิ  อยากอัพอีกนะ  รอก่อนนะจ๊ะ ++
 
        
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา