แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " มันจะไม่มีวันนั้นแน่นอนสำหรับพี่  นอกจากแก้วจะไม่ได้รักพี่เลย" โทโมะที่เดินเข้ามาได้ยินก็มานั่งคุกเข่าต่อหน้าหญิงสาวพร้อมกุมมือเธอไว้
        " แก้วก็ไม่มีวันนั้นเหมือนกัน  แต่ไม่รู้อะไรมันทำให้แก้วกลัว" ฉันเอ่ยบอกเสียงสั่น
        " ไม่ต้องกลัวนะครับ พี่จะอยู่ข้างแก้วเสมอจากวันนี้และตลอดไป" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้
        " อ่ะแฮ่ม คนเยอะแยะเกรงใจกันบ้าง" ป๊อบปี้เอ่ยขัด ทำให้เพื่อนหนุ่มหันมามองด้วยความไม่ชอบใจที่กำลังซึ้งกับคนรัก
        " แกนี้มันมารตัวพ่อจริงๆ เลยนะ"
        " อ่าอ่าอ่า" ทั้งหมดหัวเราะออกมา  หลังจากเสร็จงานห้าหนุ่มเคโอติคกับสาวสามอย่างเฟย์ ฟาง แก้วก็มานั่งทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
        " กินอะไรดี" จงเอ่ยเอ่ยถามเพื่อนๆ
        " กระเพราะไก่ไข่ดาว" แก้วกับโทโมะเอ่ยสั่งพร้อมกันทำให้เพื่อนๆ ถึงกับยิ้ม
        " งั้นสั่งเหมือนกันเลยดีกว่า จะได้พร้อมๆ กัน" เขื่อนเอ่ยบอก  เคนตะจึงหันไปสั่งกับพนักงานหนุ่ม
        " กระเพราไก่ ไข่ดาว แปดจานครับ และน้ำแข็งน้ำเปล่าด้วย"
        " พี่เขื่อน คิดยังไงกับเพื่อนแก้วอ่ะ" แก้วแกล้งถามชายหนุ่มที่นั่งตรงข้าม
        " แก้วพูดอะไรอ่ะ" เฟย์เอ่ยดุเพื่อนสาวที่นั่งยิ้มอยู่
        " คิดเหมือนแก้วกับไอ้โมะมั้ง" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
        " อะไรว่ะ มีคู่กันหมดเลย  แล้วข้ากับไอ้เคนอ่ะ" จงเบเอ่ยบอกอย่างเซ็งๆ
        " แกสองคนก็หาบ้างสิ เดี๋ยวก็เจอ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
        " ถ้าหาแล้วสวยแบบฟาง น่ารักแบบเฟย์ และก็ขาวแบบแก้วก็ดีสิ" เคนตะบอกแล้วแอบมองผิวขาวๆ ของแก้ว
         " ไม่ต้องมองขนาดมั้งก็ได้มั้งคร้าบไอ้คุณเพื่อน" โทโมะบอกแล้วโอบเอวแฟนสาวไว้
         " ก็จริงนิ แก้วทั้งขาว สวย น่ารัก ครบทุกอย่าง" จงเบอีกคนที่ยังคงแกล้งเพื่อนหนุ่ม
         " พอๆ ข้าวมาแล้ว เอาไปกินซะจะได้ไม่ต้องพูดมาก" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหยิบจานข้าวมาให้แฟนสาว  ส่วนเขื่อนกับเฟย์กินไปก็แอบมองหน้ากันไปแล้วส่งยิ้มให้กัน
         " มีส่งสายตาให้กันด้วยอ่ะ" ฟางเอ่ยแซวน้องสาว
         " พี่ฟางอ่ะ" เฟย์บอกแล้วก้มหน้าทานข้าวอย่างเดียว  หลังจากทานข้าวเฟย์ ฟาง แก้วก็ขอตัวกลับบ้านไป  เพราะวันนี้นัดกับพี่ป๊อบปี้ พี่โทโมะ และพี่เขื่อนว่าจะทำอาหารกินกันในตอนเย็น
        
  
  
          ทั้งสามสาวกลับมาบ้านก็ทำอาหารไว้รอสามหนุ่มที่เลิกงานแล้วจะมาทานข้าวที่บ้าน
       " หวัดดีครับน้องแก้ว"
       " พี่เคนจิ มาได้ไงค่ะเนี่ย" แก้วเอ่ยถามพี่ชายของโทโมะที่เดินเข้ามาในบ้าน
       " มารอเจ้าน้องชายนะครับ" เคนจิเอ่ยบอกหญิงสาว
       " นั่งก่อนค่ะ  เดี๋ยวสามคนนั้นก็คงกลับ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมกับเฟย์ที่ยกน้ำออกมาให้
       " หวัดดีค่ะพี่เคนจิ"
       " นี้เฟย์น้องสาวของพี่ฟางค่ะ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อเห็นชายหนุ่มทำหน้างง
       " หวัดดีครับ"  จากนั้นเคนจิก็นั่งดูทีวีไป  ส่วนสามสาวก็ยังทำอาหารอยู่ในครัว
       " มานานแล้วเหรอพี่เคนจิ" โทโมะเอ่ยถามพี่ชาย
       " สักพัก นี้กระเป๋าเสื้อผ้า" เคนจิบอกแล้วส่งกระเป๋าเสื้อผ้าให้น้องชาย
       " ป๊อบ วันนี้ข้านอนนี้นะ พรุ่งนี้ไปพร้อมกัน" โทโมะเอ่ยบอกเพราะพรุ่งนี้มีงานคอนที่ต่างจังหวัด
       " อืม"
       " พี่เคนจิกลับแล้วเหรอ ไม่อยู่ทานข้าวก่อนเหรอ" แก้วเอ่ยถามพี่ชายของโทโมะ
       " ไม่ดีกว่าครับ"
       " ขับรถดีๆ นะค่ะ" แก้วเดินออกมาส่งพี่เคนจิที่รถ
       " ไรอ่ะ ส่งถึงรถเลย" โทโมะเดินออกมาตามแฟนสาว
       " หรือจะให้ส่งถึงห้องนอนดี" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินหนีเข้ามาในบ้าน
       " ถ้าส่งถึงห้อง คนๆ นั้นที่แก้วจะไปส่งได้คือพี่คนเดียว" โทโมะดึงหญิงสาวให้หยุดเดินก่อนจะกระซิบบอก
       " พี่ก็เหมือนกัน ถ้าไปส่งสาวคนไหนเจอดีแน่" แก้วบอกแล้วเดินเข้ามาในบ้าน
       " หายไปนานอย่างนี้ อุ้มขึ้นห้องไปเลยดีกว่าไหม" ป๊อบปี้ประชดเพื่อนหนุ่ม
       " ไปแก้ว"
       " ไปไหน" แก้วเอ่ยถามโทโมะที่จับแขนให้ลุกขึ้น
       " ก็ไอ้ป๊อบบอกให้พี่พาขึ้นห้อง ไปสิ"
       " จะขึ้นก็ขึ้นไปสิ แก้วหิวข้าว" แก้วบอกแล้วแกะมือชายหนุ่มที่จับไว้ออก ก่อนจะทานข้าวโดยไม่สนใจชายหนุ่ม
       " สมน้ำหน้า" ป๊อบปี้บอกแล้วแลบลิ้นใส่เพื่อนหนุ่ม
       " ฝากไว้ก่อนไอ้ป๊อบ"
       " แก้ว พรุ่งนี้ไปกับพี่ไหมหรือว่าจะไปนอนกับฟาง" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว
       " ไปดีหรือเปล่านะ" แก้วพูดแล้วแอบมองชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ
       " ไปเถอะนะน้องสาว" โทโมะอ้อนหญิงสาว
       " เดี๋ยวพรุ่งนี้แก้วบอกแล้วกันค่ะ" แก้วยิ้มก่อนจะทานข้าวต่อ
 
      ++ อัพแล้วนะ  เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ++
 
 
 
      
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา