แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วตื่นแต่เช้าเพระเมื่อคืนคุยกับพี่ชายแล้วว่าจะไปด้วย  ก็ลุกขึ้นมาอาบน้ำแล้วเก็บกระเป๋า ก่อนจะเดินลงมาข้างล่าง
    " ทำอะไรนะพี่ป๊อบ" แก้วเอ่ยถามพี่ชาย
    " เมื่อวานพี่ซื้อขนมปังมา กะว่าจะทำแซนวิทไปกินบนรถอ่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาว
    " เดี๋ยวแก้วทำให้เองดีกว่า พี่ไปตามพี่โทโมะเถอะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมวางกระเป๋าลงบนโซฟาก่อนจะเดินเข้าไปทำแซนวิทเรียงใส่กล่องในครัว ไม่นานสองหนุ่มก็เดินลงมา  โทโมะที่ยังไม่รู้เรื่องก็เดินเข้ามาหาหญิงสาว
    " แก้ว ตกลงไปไหมเนี่ย"
    " ไม่ดีกว่าค่ะ แก้วว่าจะไปค้างกับพี่ฟางอ่ะ" แก้วเอ่ยบอก  โทโมะจึงงอนหนีเดินมานั่งที่โซฟาทันที  แก้วเองก็ยิ้มให้กับพี่ชายก่อนจะถือกล่องแซนวิทตามออกมา  ไม่นานรถตู้ของบริษัทก็มาจอดหน้าบ้าน  ทั้งสามก็เดินออกมาขึ้นรถ  โดยโทโมะขึ้นไปก่อนแล้วนั่งด้านหลังสุดพร้อมเอาเสื้อคลุมปิดหน้าตัวเองไว้
     " คุณชาย เป็นอะไรไปอีกครับ" เขื่อนเอ่ยถามด้วยความสงสัย  แก้วเองที่เดินนตามขึ้นมาติดๆ ก็ถูกพี่ชายให้ไล่ไปนั่งข้างๆ เจ้าตัวที่เอาเสื้อปิดหน้าไว้
     " จะมีอะรล่ะไอ้เขื่อน ก็น้องแก้วสุดที่รักมันไม่ยอมไปด้วยนิ" ป๊อบปี้เอ่ยแซวโดยที่เจ้าตัวยังนิ่งเฉย
     " งงว่ะ" เขื่อนบอกอย่างงงเพระแก้วก็ขึ้นรถมาด้วย  ป๊อบปี้จึงกระซิบบอกเขื่อนถึงเข้าใจ  ทั้งหมดต่างเงียบแก้วจึงหันไปมองชายหนุ่มที่นอนอยู่จึงสะกิดเรียก
     " อะไรว่ะไอ้เคน สะกิดอยู่ได้" โทโมะเอยถามโดยไม่ยอมเอาเสื้อออก
     " เขาไม่ได้สะกิดนะ" เคนตะเอ่ยบอก เพราะเคนตะนั่งอยู่แถวหน้าโทโมะ
     " จงเบ ไม่เล่นนะ" โทดมะเอ่ยบอกโดยไม่เอาเสื้อออกจากหน้า
     " จงเบอยู่นี้ แล้วป๊อบกับเขื่อนก็อยู่นั้น" คำพูดของจงเบทำให้โทโมะดึงเสื้อออกมาดูคนที่สะกิดไม่ยอมเลิก
     " แก้วเอง" แก้วบอกแล้วยิ้มบางๆ ให้ชายหนุ่ม
     " มาได้ไงเนี่ย" โทโมะตามด้วยความตกใจ
     " กลัวคนแถวนี้น้อยใจก็เลยกระโดดขึ้นรถมาด้วย" แก้วเอ่ยบอกแล้วนั่งพิงชายหนุ่ม
     " หลอกพี่เหรอตัวเล็ก" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเอาเสื้อขึ้นมาคลุมหน้าทั้งสองก่อนจะจูบปากเบาๆ
      " นี้คือการทำโทษที่แก้วหลอกพี่นะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอาเสื้อออกให้เป็นปกติ
      " บ้าแล้ว" แก้วตีแขนชายหนุ่มด้วยความเขิลอาย
      " อยากได้อีกก็โกหกพี่ปล่อยๆ ก็ได้ พี่ยอมให้แก้วโกหก" โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาว
      " พอเลย หิวไหม แก้วทำแซนวิทมา" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
      " กิน เมื่อเช้ากำลังโกรธเลยไม่ได้กินอะไรมาเลย"  ไม่นานทั้งหมดก็เดินทางมาถึงสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องไปเชียงใหม่  ทั้งห้าหนุ่มมายืนให้แฟนคลับที่มาส่งถ่ายรูปก่อนจะเข้าไปข้างไหน  ไม่นานทั้งหมดก็มาถึงสนามบินเชียงใหม่  ผู้จัดการพาพวกเรามาพักที่โรงแรมก่อนจะให้ไปซ้อมเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในคืนนี้ที่ห้องที่เตรียมไว้ให้ด้านล่าง
      
 
       แก้วเองที่ไม่มีอะไรทำจึงเดินออกมาเล่นที่หน้าโรงแรมเพราะมีของขายมากมาย  เธอเองก็เดินดูไปเรื่อยๆ ซื้อของกินมาเพื่อพวกหนุ่มๆ บ้างล่ะ ของตัวเองบ้าง
      ' แก ใช่พี่แก้วน้องสาวพี่ป๊อบปี้ป่ะอ่ะ' น้องพี่หญิงคนหนึ่งคุยกับเพื่อนสาว
      ' น่าจะใช่นะ  ลองเข้าไปถามกัน' แล้วทั้งสองก็เดินเข้ามาหาแก้ว
      " พี่คะ พี่ใช่น้องสาวพี่ป๊อบปี้ป่ะค่ะ"
      " ใช่จ๊ะ มีอะไรหรือเปล่าเอ่ย" แก้วเอ่ยถามพร้อมรอยยิ้ม
      " ดีใจจังค่ะ คือหนูอยากเอาของเข้าไปให้พี่ๆ เขา แต่ไม่รู้ว่าจะให้ยังไง  งั้นหนูฝากพี่ไปให้ได้ไหมค่ะ" น้องผู้หญิงผมสั้นเอ่ยบอกกับแก้ว
      " ได้สิจ๊ะ" สองสาวของพร้อมเอาของที่อยู่ในมือส่งให้หญิงสาว  เป็นกรอบรูปอันใหญ่  แปะรูปโทโมะพร้อมคำอวยพรวันเกิด
      " คือหนูอยากเอาของขวัญวันเกิดมาให้พี่โทโมะนะค่ะ แต่วันเลยมาแล้ว พอรู้ว่าพี่เขามีแสดงที่นี้ก็เลยมารอให้" น้องสาวอีกคนเอ่ยบอก
      " งั้นตามพี่มานี้สิ" แก้วบอกแล้วเดินนำน้องทั้งสองเข้ามาในโรงแรม
      " รอพี่อยู่ตรงนี้แปบนึงนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินหายเข้าไปก่อนจะลากชายหนุ่มออกมาด้วย
      " แก้วจะพาพี่ไปไหนเนี่ย" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  เพราะตอนนี้เขากำลังพักแต่กลับโดนหญิงสาวลากออกมา
      " น้องๆ เขาอยากเอาของขวัญวันเกิดย้อนหลังมาให้นะ" แก้วพาโทโมะออกมาทำให้สองสาวถึงกับยิ้มดีใจก่อนจะเอาของขวัญวันเกิดให้เจ้าตัวแล้วขอถ่ายรูป
       " ขอรูปพี่สาวคนสวยกับพี่โทโมะคู่กันด้วยได้ไหมค่ะ"
       " ได้ครับ" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามายืนใกล้ๆ
       " ขอบคุณพี่สาวมากๆ นะค่ะ" ทั้งสองบอกแล้วเดินออกไป
       " มันน่าทำโทษดีไหมเนี่ย" โทดมะเอ่ยถามหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม
       " ทำโทษอะไรเล่า แก้วแค่อยากให้น้องๆ สองคนนั้นเอาของขวัญให้พี่ด้วยตัวเอง" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินคู่มากับชายหนุ่มกลับมายังห้องซ้อมเต้น
       " ไปไหนกันมาว่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มกับน้องสาว
       " ไปเอาของขวัญจากแฟนคลับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอาของขวัญไปวางไว้ก่อนจะเดินมานั่งรวมกับเพื่อนๆ
       " นึกว่าน้องแก้วลากเองไปเก็บในห้องแล้ว" เขื่อนเอ่ยแซว
       " ลองลากไปสิ พี่ยอมให้ลากเลย" โทโมะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
       " ทะลึ่ง น้องสาวข้าไม่เคยลากผู้ชายเขาห้อง" ป๊อบปี้เอ่ยบอก
       " ไม่ลากผู้ชายเข้าห้อง แต่เดินตามเข้าไปเลยเนอะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  ก่อนจะเดินออกไปซ้อมเต้นกัน
 
 
         ++ อัพแค่นี้ก่อนนะจ๊ะ  เม้น เม้น โหวตให้ด้วย  ++
 
 
     
 
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา