แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    หลังจากกลับมาจากการทำงานที่เชียงใหม่ก็เป็นวันหยุด โทโมะจึงชวนแก้วไปเดินเล่นที่ห้าง ทานอาหาร และเที่ยวตามประสาค่รัก
      “ พี่ไม่กลัวเป็นข่าวเหรอ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มเมื่อเดินเข้ามาในห้าง
      “ พี่ไม่กลัว แก้วล่ะรังเกียจที่จะเป็นข่าวกับพี่หรือเปล่า”
      “ ไม่ค่ะ แก้วไม่เคยรังเกียจพี่” คำพูดของหญิงสาวทำให้โทโมะนั้นยิ้มออกมา  ทั้งสองเดินจับมือเข้ามาในห้างแล้วเดินซื้อของไปเรื่อยๆ ทั้งสนุกกับการมาเที่ยววันนี้โดยลืมไปว่าตัวเองนั้นเป็นนักร้องหนุ่ม  แต่ถ้าเป็นข่าวเขาก็ยินดี  เพราะเขารักหญิงสาวข้างกายมาก
      “ หิวอ่ะ ไปกินข้าวกัน” แก้วเอ่ยบอกพร้อมยกมือลูบท้องตัวเอง
      “ ตามใจแก้วสิ” โทโมะบอกแล้วโอบเอวแฟนสาวเข้าไปในร้านอาหารญี่ปุ่นก่อนจะสั่งอาหาร
      “ ถ่ายรูปกันป่ะ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม  โทโมะคว้ามือถือหญิงสาวมาก่อนจะกดถ่ายรูปคู่ตัวเองกับหญิงสาว  ก่อนที่ทั้งสองจะถ่ายรูปคู่แบบคนรักอีกหลายรูป และสลับกันถ่ายรูปเดี่ยวบ้าง
      “ พอเถอะ แก้วหิวแล้ว กินกันดีกว่าค่ะ” แก้วบอกแล้วดึงมือถือจากชายหนุ่มาเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงก่อนจะลงมือทาน
      “ อ่ะ” แก้วบอกแล้วคีบซูชิหน้าปลาหมึกไปตรงหน้าชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม  โทโมะไม่ต้องกลับอ้าปากรอ   แก้วจึงป้อนชายหนุ่มนั้นไป  ทั้งสองนั่งทานอาหารโดยคนที่เดินไปผ่านไปผ่านมาก็ยิ้มให้กับความน่ารักของคนทั้งคู่  บางคนที่เป็นแฟนคลับของโทโมะก็เดินผ่านก่อนจะแอบถ่ายรูปเก็บเอาไว้
 
 
 
       “ ไปไหนต่อดี” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  เพราะวันนี้เขาตามใจหญิงสาว 
       “ ไม่รู้สิ”
       “ เย็นนี้ไปทานข้าวบ้านพี่นะ ป๊ากับม๊าคิดถึงแก้วมากกว่าพี่อีก” โทโมะบอกก่อนจะเอื้อมมือมาบีบจมูกของหญิงสาวที่เดินอยู่ข้างๆ
       “ งั้นไปซื้อขนมไปฝากป๊าม๊าของพี่กับ” แก้วเอ่ยบอกแล้วพาชายหนุ่มาซื้อขนมที่ร้านชื่อดังแห่งหนึ่งก่อนจะเลือกขนมที่อร่อยใส่ตะกร้าแล้วเดินไปคิดเงิน
      “ ทำไมซื้อเยอะจัง”
      “ ก็นั้นนี้ซื้อไปฝากที่บ้านพี่ ส่วนอันนี้แก้วซื้อเก็บไว้ให้พี่ชายสุดที่รักทานไงค่ะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะจ่ายเงิน
      “ แล้วของพี่อ่ะ น้อยใจนะเนี่ย”
      “ แก้วซื้อมาให้แล้วค่ะ อย่างอนเลยนะ” แก้วบอกก่อนจะเอื้อมมือมาบีบแก้มของชายหนุ่ม
      “ จริงเหรอ” โทโมะถามด้วยรอยยิ้ม
      “ แก้วก็ซื้อเตรียมให้พี่ตลอดยังไม่รู้อีกเหรอค่ะ” แก้วบอกแล้วส่งยิ้มมาให้ชายหนุ่ม  โทโมะยิ้มตอบก่อนจะเอาของในมือหญิงสาวมาถือก่อนที่อีกมือจะจับแล้วเดินไปอย่างมีความสุข  ไม่นานทั้งสองก็มาถึงบ้านของโทโมะ
      “ อ้าวหนูแก้ว ป๊ากับม๊ากำลังคิดถึงอยู่พอดีเลย” ป๊าของชายหนุ่มเอ่ยกอดหญิงสาวที่เดินเข้ามา
      “ ป๊าครับ ของผมครับ”   โทโมะเอ่ยบอกป๊าตัวเอง
      “ รู้แล้วนะ ป๊ากับม๊าก็รักหนูแก้ววเหมือนกันนะ” ม๊าเอ่ยบอกลูกชายก่อนจะพาเข้ามานั่งที่ห้องนั่งเล่น
      “ แก้วซื้อขนมมาฝากป๊ากับม๊าและพี่ๆ ด้วยนะค่ะ” แก้วเอ่ยบอกพร้อมเอาถุงขนมใบใหญ่วางไว้บนโต๊ะ
      “ น่ารักจริงๆ เลย เย็นนี้อยู่ทานข้าวด้วยกันนะ”
      “ ได้สิค่ะ”
      “ งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ”  โทโมะบอกแล้วเดินขึ้นไปบนบ้าน  แก้วจึงนั่งคุยอยู่กับพ่อแม่ของชายหนุ่มก่อนจะมานั่งทานข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตา
 
 
 
 
 
       วันต่อมาก็มีข่าวลงมาโทโมะควงสาวเข้าบ้าน  ชายหนุ่มเองก็ไม่ตกใจเพราะคิดว่าจะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมา
     “ ตกลงแกชอบน้องข้าจริงๆ ใช่ไหมเนี่ย”   ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
     “ ใช่”
     “ แล้วจะเปิดตัวไหมเนี่ย” เคนตะเอ่ยถามด้วยความสงสัย
     “ เปิดอ่ะเปิดแน่” โทโมะเอ่ยบอกยิ้มๆ
     “ เมื่อไร” จงเบถามขึ้นมาอีกคน
     “ ไม่บอก รอดูกันไป” โทโมะพูดจบก่อนจะเดินออกไป   วันนี้พวกเรามีงานที่หน้าห้างแห่งหนึ่ง  ทั้งหมดจึงมาเตรียมตัวที่จะขึ้นรถตู้ไป
     “ เฮ้ย! ไอ้โทโมะมันหายไปไหนเนี่ย” ป๊อบปี้เอ่ยถามด้วยความสงสัย
     “ มาแล้วมาแล้ว” โทโมะบอกแล้ววิ่งออกมาด้วยรอยยิ้ม
     “ ไปไหนมาว่ะ” เขื่อนเอ่ยถาม
     “ ไปหาเฮียมา”
     “ มีเรื่องอะไรเหรอ” จงเบเอ่ยถามด้วยความอยากรู้
     “ ไปเถอะ เดี๋ยวจะสาย” โทโมะไม่ตอบเอาแต่ขึ้นรถตู้ไปนั่งหลังสุดก่อนจะคว้าไอพอดมาเสียบหูทั้งสองข้าง   ก่อนจะนั่งยิ้มวันนี้เขาโทรตามหญิงสาวมาเพราะเขากับหญิงสาวตกลงคุยกันแล้วว่าจะเปิดตัว  เขาได้คุยกับหญิงสาวเมื่อวานหลังทานข้าวเสร็จเขามาส่งที่บ้าน
   ‘ แก้ว จะว่ายังไงถ้าพี่จะเปิดตัวแก้วซะที’ โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวเมื่อเขามาส่งเธอที่หน้าบ้าน  และยังไม่ยอมปล่อยให้เธอลงจากรถ
   ‘ พี่แน่ใจแล้วเหรอ’ แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม 
   ‘ พี่แน่ใจที่สุด แล้วแก้วอ่ะรังเกียจพี่ไหม’ โทโมะบอกแล้วเอื้อมมือมากุมมือหญิงสาวไว้
   ‘ ไม่ แก้วไม่เลยรังเกียจพี่เลย  ถ้าพี่มั่นใจแก้วก็โอเคค่ะ’ แก้วยิ้มให้ชายหนุ่ม 
   ‘ ขอบคุณนะครับ  พี่จะได้สบายใจว่าแก้วคือแฟนพี่ พี่รักแก้วนะครับ’ โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว 
   ‘ แก้วก็รักพี่ค่ะ’ แก้วเอ่ยบอก  โทโมะจึงดึงหญิงสาวเข้ามาหอมแก้ม
   ‘ แก้วเข้าบ้านดีกว่าค่ะ ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ’ แก้วดันตัวชายหนุ่มออกอย่างเขิลอาย
   ‘ ฝันดีนะครับ’
   ‘ ฝันดีเช่นกันค่ะ’ นึกถึงเรื่องนี้ทีไรโทโมะก็เอาแต่นั่งยิ้มอยู่คนเดียว
 
     “ ไอ้โมะ ไอ้โมะ”  เพื่อนตามเรียกเพื่อนหนุ่มที่นั่งยิ้มอยู่คนเดียว
     “ อะไรว่ะ เสียงซะเสียงดังเชียว”
    “ ถึงแล้ว ลงมาได้แล้ว” เคนตะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่มก่อนจะเดินนำลงไป
    “ เป็นอะไรว่ะ เห็นนั่งยิ้มอยู่คนเดียว” เขื่อนเอ่ยถามด้วยความสงสัย
    “ ไม่บอก” โทโมะบอกแล้วเดินไป  ส่วนเพื่อนๆ มองชายหนุ่มก่อนที่จะเดินตามมา 
 
 
                 ~~ อัพให้แล้วนะ เม้น เม้น โหวตให้ด้วยนะจ๊ะ ~~
 
 
   
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา