แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        วันนี้ฉันมีเรียนตอนสายก็รีบตื่นขึ้นมาทำอาหารให้พี่ชายกับพี่โทโมะที่นอนค้างที่บ้าน  ก่อนจะขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวลงมา
       “ วันนี้เลิกเรียนไปหาพี่ป่ะ” ป๊อบปี้ถามน้องสาว
       “ ยังไม่รู้อ่ะ เดี๋ยวแก้วโทรบอกแล้วกัน” ฉันบอกพร้อมนั่งลงข้างๆ ที่ชายเพื่อทานอาหารเช้า
       “ ทีหลังซื้อกระโปรงยาวกว่านี้ก็ได้นะ”
       “ ค่ะ พอดีแก้วเพิ่งซื้อตัวนี้มาใหม่นะ”
       “ เป็นไง อร่อยไหมไอ้โมะ” ป๊อบปี้ถามเพื่อนหนุ่มที่นั่งทานเงียบๆ มาตลอด
       “ อร่อยสิ” โทโมะบอกแล้วมองหน้าคนทำ
       “ เดี๋ยวพี่ขึ้นไปเอามือถือแปบนึงนะ” ป๊อบปี้บอกแล้วเดินขึ้นไปบนบ้าน
        “ อิ่มแล้วเหรอ” โทโมะถามหญิงสาวที่ทานไปหน่อยเดียว
        “ ค่ะ มีอะไรหรือเปล่า”
        “ พี่เห็นว่ากินนิดเดียวเอง  ตัวเราก็เบา” โทโมะบอกหญิงสาว
       “ ตัวเบา หมายความว่าไงค่ะ”
        “ ก็เมื่อคืนไอ้โมะมันเป็นคนอุ้มแกมาที่รถ แล้วยังอุ้มขึ้นไปบนห้องนอนแกอีกไง” ป๊อบปี้เฉลยให้น้องสาวฟัง   แก้วที่ฟังหน้าแดงแล้วก้มหน้าอย่างอายๆ
       “ พี่ป๊อบไปเถอะ เดี๋ยวแก้วสาย” ฉันบอกพร้อมลุกหยิบกระเป๋าเดินออกไป   ป๊อบปี้มองตามก่อนจะเดินออกไปพร้อมเพื่อนหนุ่ม
           ป๊อบปี้มาส่งน้องสาวที่มหาวิทยาลัยก่อนจะไปทำงาน  แก้วที่เห็นทีเจเพื่อนในกลุ่มยืนรออยู่ก็ลงจากรถทันที
        “ พี่ป๊อบ แก้วเจอเพื่อน ไปก่อนนะ” ฉันบอกแล้วลงจากรถเดินไปหาเพื่อนหนุ่มทันที  โทโมะมองตามด้วยความสงสัย ก่อนที่เพื่อนหนุ่มจะออกรถไป
        “ หวัดดีทีเจ” ฉันเข้ามาเกาะไหล่เพื่อนหนุ่ม
        “ อ้าวแก้ว มาแล้วเหรอ”
        “ ยังไม่มามั้ง ถามได้”
        “ ไปเรียนเถอะ ได้เวลาแล้ว” ทีเจบอกแล้วเดินขึ้นไปยังห้องเรียน  วันนี้ฉันมีเรียนถึงบ่ายสอง  เมื่อเดินออกจากห้องเรียนฉันโทรหาพี่ชายทันที
       “ พี่ป๊อบอยู่ไหนอ่ะ”
      ( ตอนนี้พี่กำลังจะไปงานที่เซ็นทรัลเวิล์ดอ่ะ มาหาพี่ป่าว) ป๊อบปี้ถามน้องสาว
      “ ก็ได้ แล้วเจอกันนะค่ะ” ฉันวางสายไปก่อนจะหันมาหาเพื่อนที่อยู่ข้างๆ
      “ ทีเจ ว่างไหม”
      “ ว่าง มีอะไรเหรอ” ทีเจถามเพื่อนสาว
     “ ไปเซ็นทรัลเวิล์ดกัน แก้วจะไปหาพี่ป๊อบอ่ะ”   จากนั้นทีเจก็ขับรถไปส่งฉันที่ห้าง  ฉันแวะซื้อขนมไปฝากพี่ๆ อย่างเช่นเคย 
      “ ฉันให้” ฉันส่งถุงขนมที่ซื้อมาให้เพื่อนหนุ่ม
     “ ไม่เป็นไร แกเอาไว้ให้พี่โทโมะของแกเถอะ” ทีเจพูดขึ้น ฉันรีบเอามือปิดปากแทบไม่ทัน
      “ เบาๆ ดิ เดี๋ยวคนอื่นก็รู้หมดหรอก” ฉันห้ามเพื่อนหนุ่ม  ห้าหนุ่มเคโอติคเดินผ่านมาเพื่อจะขึ้นไปเตรียมตัว  ป๊อบปี้รีบมาดึงสาวตัวเองไปทันที
      “ มานี่เลยยัยตัวแสบ”
     “ เดี๋ยวดิพี่ป๊อบ” ฉันเดินเอาถุงขนมมาใส่มือทีเจ
     “ ขอบใจที่มาส่งนะ บ๊ายบาย” ฉันบอกแล้วเดินคู่ไปกับพี่ชายตัวเองทันที
     “ ใครอ่ะแก้ว หล่อเชียว” จงเบเอ่ยถามด้วยความอยากรู้  เมื่อเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว
     “ เพื่อนในกลุ่มแก้วเอง  วันนี้แก้วซื้อขนมมาฝากพวกพี่ๆ ด้วยนะ” ฉันบอกพร้อมชูถุงขนมให้ดู  แล้วเปิดออกวางไว้เพื่อหนุ่มจะเดินมาหยิบกิน
      “ ขอบคุณนะ”  เคนตะบอกแล้วเดินมาหยิบขนมกินก่อนจะเดินไปนั่ง  ฉันนั่งมองทุกคนที่นั่งแต่งหน้าเตรียมความพร้อม
      “ ทำไมวันนี้พี่เงียบจัง” ฉันเดินมานั่งข้างพี่โทโมะที่แต่งหน้าเสร็จก่อนคนแรก 
      “ พี่ก็เงียบอย่างนี้อยู่แล้ว”
      “ ก็ปกติพี่จะคุยกับแก้วนิ โกรธอะไรแก้วหรือเปล่า”
       “ เปล่า” โทโมะบอกแล้วหยิบมือถือขึ้นมาเล่น  ฉันมองอยากไม่เข้าใจก่อนจะเดินไปนั่งอีกมุมหนึ่ง   โทโมะได้แต่มองตามไปเขาไม่รู้ว่าเขาจะทำอย่างไรกับตัวเองดี  เขาควรจะตัดใจจากหญิงสาวดีไหม
         “ พี่โทโมะค่ะ” เกลรุ่นน้องที่สนิทของโทโมะเดินเข้ามานั่งข้างๆ พร้อมเกาะแขน  ฉันมองก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นอย่างไม่สนใจ
        “ มีอะไรเหรอเกล” โทโมะถามแล้วแกะมือหญิงสาวออก
        “ เกลคิดถึงพี่อ่ะ”
        “ อืม” โทโมะไม่พูดอะไร   แก้วไม่อยากจะอยู่ให้เห็นก่อนจะเดินออกไปข้างนอก  โทโมะมองตามอย่างเป็นห่วงเพราะหญิงสาวหน้าตาดูเศร้าๆ
       “ ไอ้โมะ ไปเตรียมตัวได้แล้ว” ป๊อบปี้เดินมาตามเพื่อนหนุ่มไปเตรียมตัวหลังเวที
      “ ตกลงแกชอบใครกันแน่ว่ะเนี่ย” ป๊อบปี้ถามอย่างไม่เข้าใจ
        “ ชอบน้องสาวเอ็งสิ”
      “ แล้วทำไม.”
      “ ข้าไม่รู้ว่าเกลมาได้ไง แล้วน้องเอ็งไปไหนอ่ะ” โทโมะถามหาหญิงสาว
      “ ไม่รู้ว่ะ เห็นเดินออกไป ถามก็ไม่ต้อง” แล้วทั้งห้าหนุ่มก็เตรียมขึ้นโชว์บนเวที  โทโมะมองหาหญิงสาวเพื่อจะเจอบ้าง  แต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา
      แก้วที่หลบออกมามองชายหนุ่มร้อง เต้นอยู่บนเวทีอยู่มุมหนึ่ง  แก้วมองด้วยความชื่นชมเพราะตัวเองชอบชายหนุ่มมาตลอดเวลาที่พี่ป๊อบเข้ามาเป็นนักร้อง  จนทั้งหมดสนิทกัน แต่ฉันไม่สนิทกับพี่โทโมะมากที่สุด  คงเป็นเพราะฉันชอบพี่เขาล่ะมั้ง  เลยไม่กล้าพูด กล้าคุย  และฉันก็เดินออกมาเจอกับพี่ฟางแฟนของพี่ชายตัวเอง
       “ อ้าวแก้ว จะไปไหนอ่ะ”
      “ ไปหาอะไรดื่มหน่อยค่ะ” ฉันบอกออกไป
       “ พี่ไปด้วยได้ไหม” ฉันกับพี่ฟางเดินออกไปซื้อน้ำกัน  พี่ฟางพอจะเข้าใจฉันเพราะว่าฉันปรึกษาพี่ฟางและพี่ป๊อบมากที่สุด
      “ พี่ฟางค่ะ แก้วมีเรื่องอยากถาม”
           “ ถามอะไรเหรอแก้ว”
     “ พี่โทโมะมีแฟนแล้วใช่ไหมค่ะ”
     “ ใครบอก” ฟางถามด้วยความสงสัย
      “ แก้วเห็นในห้องแต่งตัว เขามาหากัน” ฉันบอกอย่างเศร้าๆ
      “ ไม่มีหรอกแก้ว”
     “ พี่ว่าแก้วควรเลิกชอบเขาดีไหม แก้วไม่อยากเจ็บ” ฉันตอนนี้เริ่มจะร้องไห้ออกมาแล้วล่ะสิ
      “ เดี๋ยวพี่ถามป๊อบให้ดีกว่า อย่าเพิ่งคิดมากเลย” ฟางบอกแล้วปลอบหญิงสาว  ก่อนจะพาเดินกลับมายังห้องแต่งตัวของหนุ่มๆ  เมื่อเข้ามาฟางก็เห็นเกลนั่งอยู่เลยพอจะเข้าใจ
       “ หวัดดีค่ะพี่ฟาง” เกลเอ่ยทัก
       “ หวัดดี นี้แก้วน้องสาวป๊อบปี้” ฟางแนะนำหญิงสาวให้รู้จัก
       “ ดีจ๊ะ ชื่อเกลแฟนของพี่โทโมะนะ” เกลพูดขึ้น  ฉันยืนนิ่งก่อนจะยิ้มให้หญิงสาว  ฟางเดินพาแก้วมานั่งมุมห้อง  แก้วไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้  ฟางมองก่อนจะเข้ามากอดปลอบ
             ป๊อบปี้เดินเข้ามาหลังเวทีก็เข้าไปดูน้องสาวที่กอดแฟนสาวไว้ก็พอจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  โทโมะมองด้วยความสงสัย
          “ ว่าไงแก้ว ยิ้มหน่อยสิ” ป๊อบปี้เดินมานั่งน้องสาว
         “ พี่ป๊อบ”  แก้วผละมากอดพี่ชายไว้  ก่อนจะหันไปมองอีกมุมหนึ่งของห้องเห็นว่าเกลกำลังเช็ดหน้าให้ชายหนุ่ม
          “ อย่าร้องสิ เดี๋ยวไม่สวย” ป๊อบปี้พยายามชวนน้องสาวคุย  เพื่อไม่ให้ไปสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่
          “ ป๊อบ ฟางเอาของมาให้  ฟางไปทำธุระก่อนนะ” ฟางส่งของให้แฟนหนุ่มก่อนจะเดินมาหอมแก้มแล้วเดินออกไป
          “ พี่ป๊อบ แก้วอยากกลับบ้าน” ฉันบอกพี่ชาย
         “ พี่ต้องไปซ้อมคู่กับไอ้โมะมันนะ รอแปบนึงนะ”  แล้วทั้งหมดก็เดินมาขึ้นรถตู้ของบริษัทเพื่อกลับที่เอาตัวเองที่จอดอยู่ที่บริษัท
          “ แก้วเป็นอะไรอ่ะ” เคนตะถามเมื่อเดินขึ้นมานั่งในรถตู้
         “ แก้วไม่สบายอ่ะพี่เคน” ฉันบอกก่อนจะพิงไหล่พี่ชาย
         “ ไอ้เคน ว่างป่ะ” ป๊อบปี้ถามขึ้น
         “ ว่าง ข้าไม่มีซ้อมแล้ว” เคนตะตอบหนุ่ม
         “ ช่วยไปส่งแก้วหน่อย”  คำบอกนั้นทำให้โทโมะมองอย่าไม่พอใจ  ป๊อบปี้เองก็พอจะมองออก
         “ ได้สิ” เมื่อมาถึงบริษัทฉันหยิบกระเป๋าแล้วเดินตามพี่เคนตะไป  ยังไม่ทันถึงรถดีฉันก็ล้มลงไปกองกับพื้นซะก่อน
         “ แก้ว” โทโมะเห็นก็รีบวิ่งมาทันที  เคนตะหันมามองด้วยความตกใจก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว  แต่โทโมะที่ไวกว่ามาจับตัวหญิงสาว
          “ แก้ว แก้วเป็นอะไร แก้ว” โทโมะเขย่าตัวหญิงสาว
         “ ไอ้เคนฝากพาแก้วไปโรงพยาบาลด้วย” ป๊อบปี้ดึงตัวเพื่อนหนุ่มออกก่อนจะเคนตะเข้ามาอุ้มน้องสาวไปที่รถ
 
 
          “ แก้วเป็นอะไรว่ะไอ้ป๊อบ” เมื่ออยู่ในห้องซ้อมกันสองคนโทโมะก็เอ่ยถามขึ้น
          “ ข้าก็ไม่อยากจะพูดนะ แต่เมื่อยัยแก้วเป็นแบบนี้ข้าก็คงต้องพูดแล้วล่ะ” ป๊อบปี้เอ่ยบอก ทำให้โทโมะมองด้วยความสงสัย
         “ บอกมาสิ”
         “ แก้วมันเสียใจเรื่องเอ็งนั้นแหละ มันชอบเอ็ง แล้วตอนนี้มันกำลังตัดใจจากเอ็งด้วย” ป๊อบปี้บอกแล้วเดินออกไปทันที  โทโมะที่ได้ฟังจากปากของเพื่อนสนิทถึงกันทรุดตัวลงกับพื้น
 
 
 
 
          +++ เม้นให้ด้วย ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่า  ขอบคุณที่ติดตามนะจ๊ะ +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา