แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             แก้วที่ตื่นมาตอนเช้าก็ลงมาข้างล่างเจอพี่ชายนั่งอยู่ ก็เดินเข้าไปเทนมใส่แก้วมาดื่ม ข้างๆ พี่ชาย  ป๊อบปี้มองน้องสาวที่ดูเหมือนคนอดนอน
        " เป็นอะไร ดูเหมือนคนอดนอนเลย" ผมถามน้องสาวทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าน้องสาวคิดมากเรื่องอะไร
        " ค่ะ แก้วนอนไม่ค่อยหลับ"
        " อย่าคิดมาก ทำตัวให้เป็นเหมือนเดิมที่เคยทำ" ป๊อบปี้บอกน้องสาว
        " ค่ะ เดี๋ยววันนี้แก้วเข้าไปหาพี่ที่บริษัทนะค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินไปขึ้นรถที่เพื่อนหนุ่มขับมารับ
          หลังเลิกเรียนฉันมาเดินเล่นที่สยามก่อนจะซื้อขนมตามที่พี่ชายฝากแล้วไปยังที่ทำงานของพี่ชาย  แก้วเดินเข้ามาเจอกับชายหนุ่มที่เจอกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
     " สวัสดีครับ วันนี้ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่พูดจาไม่ดีกับคุณ"
     " ไม่เป็นไรค่ะ แล้วคุณ.." ฉันถามอย่างไม่รู้จัก
     " ผมชื่อป๊อบ ลูกเจ้าของบริษัทนี้ครับ"
     " สวัสดีค่ะคุณป๊อบ" ฉันยิ้มให้กับชายหนุ่ม
     " ครับ แล้วซื้ออะไรมาเยอะเลยครับเนี่ย มาครับผมช่วยถือ"
     " แก้วซื้อขนมมาฝากพวกพี่ๆ นะค่ะ" ฉันแบ่งของให้ชายหนุ่มถือ
      " จะรังเกียจไหมถ้าผมจะช่วยไปหาอะไรเย็นๆ ดื่มก่อน"
     " อย่าดีกว่าค่ะ แก้วเกรงใจ"
     " ไปเถอะครับ ในฐานะเพื่อนใหม่" ป๊อบบอกแล้วพาหญิงสาวเข้ามานั่งในร้านคอฟฟี่คอฟหน้าบริษัท
      " รับอะไรดีครับ"
      " ขอเป็นชาเย็นแล้วกันค่ะ" ฉันตอบชายหนุ่มพร้อมนั่งลงที่โต๊ะ  ชายหนุ่มเดินไปสั่งก่อนจะกลับมาพร้อมแก้วน้ำสองแก้วสำหรับหญิงสาวแล้วตัวเอง
      " นี่ครับ ชาเย็น"
      " ขอบคุณค่ะ"  เราทั้งสองนั่งคุยกันนานพอสมควรก่อนจะเดินขึ้นมายังห้องซ้อมเต้น
      " ทำไมมาช้าจังยัยแก้ว อ้าว หวัดดีครับคุณป๊อบ" ป๊อบปี้ถามน้องสาวที่เดินเข้ามาพร้อมทักทายชายหนุ่มที่เดินตามน้องสาสวตัวเองเข้ามา
      " หวัดดีครับทุกคน"
      " ขอบคุณนะค่ะที่เลี้ยงน้ำ แล้วยังช่วยถือของมาส่งอีก" ฉันยิ้มให้ชายหนุ่ม  โทโมะมองมาอย่างไม่ค่อยชอบใจนัก แต่ไม่แสดงอาการออกมา
      " ไม่เป็นไรครับ คราวหน้าผมขอเลี้ยงข้าวนะครับคุณแก้ว"
      " ให้แก้วเลี้ยงตอบแทนดีกว่านะค่ะ" ฉันยิ้มให้ชายหนุ่ม
      " ได้ครับ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ แล้วเจอกัน" ป๊อบบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป  แก้วมองตามชายหนุ่มออกไปก่อนจะเดินมานั่งลงกับพื้น
      " เฮ้ย ไปรู้จัก สนิทกันตอนไหนว่ะ" ป๊อบปี้เดินมาถามน้องสาว
 
          +++  แค่นี้ก่อนนะ พอดีต้องไปธุระ ไว้จะมาอัพใหม่+++
        
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา