แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " เฮ้ย ไปรู้จัก สนิทกันตอนไหนว่ะ" ป๊อบปี้เดินมาถามน้องสาวพร้อมนั่งลงข้างๆ ตามด้วยทั้งสี่หนุ่ม ที่อยากรู้กันเต็มที
         " เคยเจอกันเมื่อวันก่อนนะ แล้ววันนี้พี่เขาก็ชวนแก้วไปเลี้ยงน้ำ และนั่งคุยกันนิดิหน่อย" ฉันบอกกับทุกๆ คน โดยไม่สบตากับชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม
         " ดูเหมือนเขาชอบแก้วเลยนะ" จงเบเอ่ยถามความคิดเห็นของทุกๆ คน
         " ใช่ มองซะหวานเชียว ว่าไงว่ะไอ้โมะ" ป๊อบหันไปถามเพื่อนหนุ่ม
         " ไม่รู้ดิ" โทโมะบอกแล้วทุกเดินออกไป  ป๊อบปี้มองตามอย่างเข้าใจ ก่อนจะเดินตามเพื่อนหนุ่มมา 
          " บอกยัยแก้วมันไปดิว่ะ ว่าเอ็งรู้สึกยังไง"
          " ข้าไม่กล้าว่ะ"
          " เดี๋ยวข้าช่วย"  ป๊อบลากเพื่อนหนุ่มายังห้องอัดเพลงที่อยู่ด้านในสุด  และก็ไม่มีใครอยู่  ก่อนจะเดินไปลากน้องสาวออกมา
           " ไปไหนพี่ป๊อบ" ฉันถามพี่ชายด้วยความสงสัย
           " มีคนอยากคุยด้วย เข้าไปสิ" ป๊อบปี้บอกแล้วผลักน้องสาวเข้าไปในห้องก่อนจะล็อคประตูจากด้านนอก 
 
        แก้วหันไปเห็นคนที่นั่งหันหลังอยู่ก็จำได้ว่าเป็นใคร  เป็นคนที่เธอแอบชอบมานาน  โทโมะนั่นเอง  แก้วค่อยๆ เดินเข้ามาหาชายหนุ่ม
       " พี่โทโมะ มีอะไรจะคุยกับแก้วเหรอ" ฉันถามออกไป
       " เอ่อ แก้วชอบคุณป๊อบเหรอ"
       " ไม่รู้สิ แต่เขาก็น่ารักดีนะ" ฉันบอกแล้วนั่งลงข้างๆ ชายหนุ่ม
       " อย่าคบกับเขาได้ไหม พี่ขอ"
       " ทำไมล่ะ พี่บอกแก้วหน่อยสิว่าทำไม" ฉันถามอย่างไม่เข้าใจ
       " พี่ชอบแก้ว" ฉันอึ้งกับคำพูดตรงๆ ของชายหนุ่ม
       " แต่พี่มีแฟนแล้ว พี่ชอบแก้วทำไม"
       " พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับเกล เกลคิดไปเองคนเดียว พี่ชอบแก้วจริงๆ นะ" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามากอดไว้ด้วยความรัก
        " แก้วก็รักพี่ แต่แก้วไม่แน่ใจว่าพี่ไม่มีใครจริงๆ หรือเปล่า แก้วไม่อยากเสียใจ"
        " เชื่อพี่นะครับ พี่รักแก้วจริงๆ" โทโมะดันหญิงสาวออกมาก่อนจะจ้องเข้าไปในดวงตาของหญิงสาว  
        " อย่านะ" แก้วหันชายหนุ่มที่เลื่อนเข้ามาใกล้จนปากเกือบจะชนกัน
        " พี่อยากให้แก้วรู้ว่าพี่รักแก้วมากแค่ไหน" โทโมะบอกแล้วฉวยโอกาศตอนหญิงสาวเผลอประกบปากเบาๆ แล้วออกมา
        " พี่โทโมะ" ฉันร้องด้วยความตกใจ
        " เป็นแฟนกัน"  โทโมะถามหญิงสาว แก้วไม่ตอบได้แต่พยักหน้าแทน  ทำให้โทโมะยิ้มขึ้นมาได้      
        " ไปกันเถอะ เด๊วคนอื่นตามหา"  โทโมะจับมือหญิงสาวเดินมาเปิดประตู แต่เปิดไม่ออกเพราะป๊อบปี้นั้นได้ล็อคไว้แล้ว
         " สงสัยพี่ป๊อบล็อคไว้แน่ๆ" ฉันบอกชายหนุ่ม  โทโมะหยิบมือถือในกระเป๋าออกมาโทรตามเพื่อนหนุ่มให้เปิดประตู
         " เข้าใจกันยัง"  ป๊อบปี้ถามเพื่อนหนุ่มและน้องสาวตัวเอง
         " อืม"
         " ถ้างั้นไปซ้อมได้แล้ว"    
 
 
          หลังเลิกจากซ้อมก็ปาไปสองทุ่ม ทั้งหมดเดินลงมาข้างล่างก็เจอกันแฟนคลับกลุ่มใหญ่ที่มารอให้กำลังใจพวกเคโอติคอยู่   แก้วเดินมายืนข้างพี่ชายแทน โทโมะที่แกล้งขยับเข้ามายืนใกล้หญิงสาวจนได้
      " ขยับออกไปหน่อยก็ได้" ฉันกระซิบบอกชายหนุ่ม
      ' พี่สองคนเป็นแฟนกันเหรอค่ะ' แฟนคลับคนหนึ่งเอ่ยถาม ทั้งคู่หันมามองหน้ากันทันที
      " เปล่าค่ะ"  ฉันตอบก่อนจะมองหน้าโทโมะ โทโมะฉันอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไร
      " แก้วไปรอที่รถนะค่ะพี่ป๊อบ" ฉันบอกแล้วดึงกุญแจรถมาจากพี่ชาย เพื่อจะเอาของในมือไปเก็บ
      " พี่ขอตัวแปบนึงนะครับ" โทโมะบอกแล้วเดินตามหญิงสาวไป
      " ทำไมบอกไปยังนั้น ทำไมไม่บอกว่าเราเป็นอะไรกัน"
       " ไม่เอา เดี๋ยวแฟนคลับะเกิดไม่ชอบแก้วขึ้นมาล่ะ"  ฉันส่ายหน้านิดๆ
       " กลัวเหรอ"
       " เปล่า"
       " โอเค ไม่อยากบอกตอนนี้ก็ได้ พี่จะรอวันที่แก้วพร้อม พี่จะประกาศให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องของเรา" โทโมะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
       " ขอบคุณค่ะ พี่น่ารักที่สุด" ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
       " ยัยแก้วกลับบ้านกัน"  ป๊อบปี้เดินมาขัดจังหวะ พร้อมกับพี่เคนจิเดินมาตามน้องชาย
       " กลับบ้านได้แล้วไอ้โมะ" เคนจิเข้ามากอดคอน้องชาย
       " หวัดดีค่ะพี่เคนจิ"
       " หวัดดีครับน้องแก้ว" 
       " กลับไปดีๆ ล่ะ ฝันดีนะครับ" โทโมะบอกกับหญิงสาวแล้วลากพี่ชายตัวเองออกมา
 
 
 
 
+++  อัพแค่นี้ก่อนนะ +++   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา