แอบมีเธออยู่ในใจ TK

8.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.29 น.

  30 ตอน
  489 วิจารณ์
  67.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
       “ มานานยังฟาง” ป๊อบปี้ถามแฟนสาวที่เข้ามานั่งรอในห้องแต่งตัว
       “ เพิ่งมาเอง เป็นไงบ้างวันนี้”
       “ เหนื่อนอ่ะ แต่เห็นหน้าฟางก็หายเหนื่อย” ป๊อบปี้อ้อมแฟนสาว  ฟางหยิบแซนวิทที่ซื้อมาให้ชายหนุ่ม
       “ ฟางซื้อมาให้ กินลองท้องไปก่อน”
       “ ขอบคุณครับ” ป๊อบปี้รับแซนวิทมาพร้อมหอมแก้มแฟนสาวไปหนึ่งที
       “ สองคนนั้นคบกันแล้วเหรอ”
       “ ใช่  แต่ไม่รู้ว่าไอ้โมะมันจะจัดการน้องเกลได้ไง ป๊อบล่ะกลัวจริงๆ”
        “ ตัวกลัวมาพอดีเลย” ฟางบอกแล้วหันไปมองหญิงสาวที่เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว  แก้วที่เห็นแก้วเดินเข้ามาก็เดินไปนั่งกับเคนตะและก็เขื่อนแทน 
        “ หวัดดีค่ะพี่โมะ เกลซื้อขนมมาฝาก”
        “ ขอบคุณ แต่ที่หลังไม่ต้องซื้อมาฝาก” โทโมะเอ่ยตัดบทแล้วเดินหนี
        “ แต่เกลเป็นแฟนพี่นะ”
        “ แต่พี่ไม่ได้ชอบเกลนะ”
        “ ทำไมพี่พูดอย่างนี้อ่ะ เกลรักพี่มาก” เกลทำท่าจะร้องไห้
       “ พี่คิดกับเกลแค่น้องสาวเท่านั้น”
        “ แต่ทำไมกับแก้ว พี่ถึงคิดมากกว่านั้น อย่านึกว่าเกลไม่รู้นะ” เกลเอ่ยพร้อมมองไปทางแก้ว  แก้วที่ได้ยินหันมามองพอดี
        “ ใช่ พี่รักแก้ว รักมานาน รักก่อนที่พี่จะเจอกับเกลอีก” โทโมะบอกกับหญิงสาว  เกลมองชายหนุ่มทั้งน้ำตาก่อนจะวิ่งออกไปด้วยความเสียใจ
 
 
        “ เกลเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม” พิชชี่เพื่อนที่เกลชวนมาเป็นเพื่อนเอ่ยถาม
        “ เขาไม่เคยรักฉันเลย ทำไม ฉันมันไม่ดีตรงไหน” เกลโผเข้ากอดพิชชี่
        “ อย่าร้องไห้สิ เชื่อฉันว่ามีคนรักเธอมากกว่าเขาแน่นอน” พิชชี่บอกเพื่อนสาว  ก็เขาแอบชอบเพื่อนคนนี้มานานแล้วนะสิ
        “ จริงเหรอ”
        “ อืม ถ้าฉันบอกเธอ แล้วเราจะเหมือนเดิมไหม” พิชชี่ถามเพื่อนสาว
        “ ลองบอกมาสิ”
        “ ฉันชอบเธอ ชอบมานานแล้วด้วย” พิชชี่เอ่ยบอก  เกลมองเพื่อนหนุ่มด้วยความตกใจ
        “ ถ้าไม่ชอบเราก็ไม่เป็นไร ขอแค่เป็นเพื่อนก็มากพอแล้ว” พิชชี่บอกโดยไม่สบตา
        “ ฉันก็รู้สึกดีกับนายนะ เวลาฉันมีความทุกเมื่อไร นายคนแรกที่ฉันจะนึกถึง ”
        “ ขอบคุณนะ”
        “ จะสายเกินไปไหม ถ้าเราสองคนจะมาศึกษากัน” เกลเอ่ยบอก พิชชี่หันมามองด้วยความดีใจ ก่อนจะกอดหญิงสาวไว้ด้วยความรัก
 
 
          ทางด้านโทโมะก็โล่งใจที่ได้บอกกับเกลออกไปอย่างนั้น  มันทำให้เขาไม้ต้องมานั่งคิดมากว่าเกลจะมาทำร้ายแก้วหรือเปล่า
         “ โล่งไหมเพื่อน” จงเบเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่กำลังเก็บของใส่กระเป๋า
         “ โล่งมากเลยว่ะ”
         “ เลิกงานแล้วรบกวนไปส่งยัยแก้วหน่อยนะ” ป๊อบปี้เดินมาบอกเพื่อนหนุ่ม
         “ แล้วพี่ป๊อบจะไปไหนอ่ะ” แก้วถามพี่ชาย
         “ พี่จะไปทานข้าวที่บ้านฟาง” ป๊อบปี้บอกแล้วโอบเอวแฟนสาวไว้
         “ เดี๋ยวจะส่งให้ถึงบ้านเลย” โทโมะบอก แล้วทุกคนเดินลงมายังรถที่จอดไว้
           โทโมะไม่ได้พาหญิงสาวกลับบ้าน  แต่พามาที่บ้านตัวเองแทน  เพราะเขาอยากให้แก้วเจอกับครอบครัว
         “ หวัดดีครับพ่อ แม่ นี้แก้วน้องสาวของป๊อบปี้มันนะครับ” โทโมะเอ่ยแนะนำหญิงสาวให้พ่อแม่ตัวเองรู้จัก
         “ สวัสดีค่ะ” ฉันยกมือไหว้ผู้ใหญ่ทั้งสอง  พร้อมนั่งลงข้างๆ โทโมะ
         “ สวัสดีจ๊ะ หน้าตาน่ารักนะเนี่ย” มารดาของโทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้ด้วยความเอ็นดู
          “ อ้าว น้องแก้ว มาได้ไงครับเนี่ย” เคนจิที่เดินลงมาเอ่ยทักหญิงสาว
          “ หวัดดีค่ะพี่เคนจิ วันนี้แก้วจะขอมาทานข้าวด้วยคน ได้ไหมค่ะ” ฉันบอกกับพี่ชายของโทโมะ
           “ ได้สิ ว่าแต่ไปช่วยพี่กับพี่มากิทำได้ไหม”
           “ สบายมากค่ะ” แก้วบอกแล้วลุกตามพี่เคนจิเข้าไปในครัว
           “ คนนี้เหรอที่เจ้าเคนจิมันเล่าให้พ่อฟัง” พ่อเอ่ยถามลูกชาย
          “ ครับ เป็นไงครับแม่” โทโมะหันมาถามแม่ตัวเอง
           “ น่ารักดี แม่ให้ผ่านละกัน” แม่เอ่ยก่อนจะเดินตามเข้าไปแอบดูหญิงสาวในครัว
           “  เรียนอยู่หรือเปล่า” พ่อถามลูกชาย
           “ เรียนสิครับ รุ่นน้องผมอีก”
           “ อย่าทำอะไรเกินเลยล่ะ หนูแก้วเขายังเด็ก”
           “ โธ่พ่ออ่ะ เห็นผมเป็นคนแบบนั้นไปได้ ผมให้เกียรติน้องเขาเสมอครับ” โทโมะบอกกับพ่อก่อนจะขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ
         
 
             +++ อัพแล้ว เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ+++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา