รักนี้.....หยุดที่เธอ

9.9

เขียนโดย เด็กโข่ง

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.39 น.

  23 ตอน
  313 วิจารณ์
  35.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ครื่้นน!!!!ครื้นน! (เสียงโทรศัพท์แก้วดังขึ้นทำให้เจ้าตัวที่นั่งคิดอะไรเพลินๆอยู่ถึงกับสะดุ้งแล้วรืบหยิบโทรศัพท์ออกมารับทันที)
"ว่าไง"
"แก้วพรุ่งนี้โทโมะไม่ได้มารับแกนะ" (ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาวแต่แก้วรู้ดีว่าทำไมโทโมะถึงไม่ได้มารับตนจึงตอบปัดๆไป)
"หรอ"
"อืม โทโมะพึ่งโทรมาบอกป๊อบเมื่อกี้นี่เอง แต่แก้วไม่ต้องเป็นห่วงนะเพราะโทโมะให้ป๊อบกับฟางไปรับแก้วแทน"
"อืม"
"แก้ว"
"หืม"
"พวกแกสองคนมีปัญหาอะไรกันรึเปล่า" (ฟางที่เริ่มสงสัยพฤติกรรมของแก้วและโทโมะที่มีต่อกันจึงตัดสินใจถามขึ้น)
"ไม่มีอะไรหรอก" (แก้วตอบฟางไปแต่ในใจก็ยังคิดถึงเรื่องเมื่อตอนเย็นอยู่)
"แน่นะ"
"อือ"
"ถ้างั้นก็แค่นี้ก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกัน"
"จ๊ะ" (พอแก้วพูดจบฟางก็ตัดสายทันที)
"เฮ้ย!พรุ่งเจอกันนะเว้ย" (กวังเอ่ยบอกทามไทหลังจากที่มาส่งแล้ว)
"เออ (ทามไทพูดกับกวังแล้วเดินเข้าบ้านไปแต่ก็พบแก้วที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ ทามไทจึงเดินค่อยๆแล้ว) จ๊ะ!เอ๋!" (ทามไทตะโกนออกมาทำเอาแก้วที่นั่งดุทีวีตกใจจนเผลอจับหมอนที่อยู่ข้างฟาดทามไทอย่างไม่ยั้ง)
"กรี๊ดดดดด " (แก้วพูดพร้อมฟาดทามไทอย่างแรง)
"โอ๊ย!พี่แก้วๆ"
"ยังจะมีหน้ามาเรียกฉันอีก" (แล้วแก้วก็ตีทามไทอีก)
"พี่แก้วหยุดก่อน นี่ผมเอง "(ทามไทตะโกนออกมาจนแก้วที่ตีอยู่นั้นก็หยุดแล้วมองหน้าทามไท)
"เฮ้ย!ทาม" 
"ใช่ครับผมเอง" (ทามไทพูดแล้วค่อยๆลุกขึ้นนั่ง)
"พี่ขอโทษ  (แก้วพูดแล้วจับที่แขนน้องชายตัวเองมาดู) เป็นไงบ้างเจ็บมั้ย" (แก้วพูดอย่างรุ้สึกผิด)
"มะไม่เป็นไรครับ"
"ก็มาไม่ให่ซุ่มให้เสียงใครจะไปรู้หล่ะ"
"แหม๋ ก็ผมเห็นพี่แก้วนั่งเหม่ออะไรไม่รู้ ก็เลยแกล้งซะหน่อยแต่ไม่คิดว่าพี่แก้วจะตีผมแรงขนากนี้"
"โอ๋ ! โอ๋ ไหนเจ็บตรงไหนรึเปล่่า" (แก้วพูดแล้วจับดุที่หัวน้องตัวเอง เพราะนอกจากหมอนที่ตนใช้ตีแล้วยังหยิบหนังสือที่วางอยู่ตรงนั้นตีเข้าไปอีก)
"ไม่เป็นไรหรอกครับ แล้วนี่พี่แก้วกลับมานานรึยังครับ"
"นานแล้วหล่ะ แล้วเป็นไงสนุกมั้ย"
"ไม่อ่ะ แต่อิ่มมากกกกก" (ทามไทคงจะอิ่มจริงๆ)
"หรอออออออ" (แก้วพูดพร้อมขยี้หัวน้องชายอย่างเอ็นดู)
"ถ้างั้นเดี๋ยวผมขอตัวก่อนนะครับ"
"อืม อาบน้ำแล้วเข้านอนนะ อย่าอีกหล่ะเกมส์หน่ะ"
"คราฟฟฟฟฟฟ" (แล้วทามไทก็เดินขึ้นห้องตัวเองไป ส่วนแก้วก็เดินไปปิดประตู ปิดไฟแล้วเดินขึ้นบ้านไป)
 
รุ่งเช้า
 
"ป๊อบค่ะ เสร็จรึยังค่ะเดี๋ยวฟางต้องกลับมาแต่งตัวอีกนะค่ะ "(ฟางยืนบ่นให้แฟนหนุ่มหลังจากที่ตนยืนรอนาน)
"ครับ ๆ "(ป๊อบพูดพร้อมเดินไปหยิบกระเป๋ากับกุญแจรถออกมาแล้วปิดประตูบ้านเดินขึ้นรถทันที)
"แล้วนี่ป๊อบเอาอะไรไปค่ะเนี่ย." (ฟางที่หันไปเห้นกระเป๋าเป้ที่วางอยูาข้างหลังจึงเอ่ยถามแฟนหนุมขึ้น)
"อ๋อ ของไอ้เขื่อนมันบอกให้เอาไปให้ครับ"
"แล้วตรงลงแล้วคืนนี้เขื่อนกับเฟย์ก็ไปใช่มั้ยค่ะ"
"ใช่ครับ แล้วตกลงแก้วจะไปรึเปล่าครับ"
"ฟางยังไม่ได้ถามเลยค่ะ แต่เอ๊ะแล้ว อยู่ดีทำไมโทโมะถึงไปรับแก้วไม่ได้ละค่ะ"
"ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ สงสัยมังคงยุ่งมั้งครับ"
"แต่ปกติโทโมะไม่ใช่คนอย่างนั้นนิค่ะ " (ฟางยังไม่เลิกสงสัย)
"ไม่รู้สิครับ" (แต่อันนี้ป๊อบไม่รู้จริงๆว่า2คนนั้นมีปัญหาอะไรกันรึเปล่าจึงตอบๆฟางไป)
"ถ้าเย็นนี้กลับมาแล้วให้ไปรอพี่อยู่ที่บ้านจีโฮนะ" (แก้วเอ่ยบอกน้องชายหลังจากที่ขับรถมาส่งอยู่ที่โรงเรียน)
"ครับ"
"ตั้งใจเรียนหล่ะ"
"ครับ" (แล้วทามไทก้เดินเข้าดรงเรียนไปส่วนแก้วก็ขับรถกลับบ้านเพื่อไปรอป๊อบกับฟางมารับ)
 
 บ้านไทยานนท์
 
"อ้าว อิ่มแล้วหรอลูก"  (แม่โทโมะเอ่ยถามขึ้นเมื่อลูกตัวเองทานข้างยังไม่กี่คำเลย)
"ครับ"
"แล้วเย็นนี้พวกตาป๊อบหนูฟางจะมารึเปล่า"
"อ่อ.....มาครับ"
"ถ้างั้นเดี๋ยวแม่จะให้เด็กที่บ้านจัดสถานที่ให้ก็แล้วกันนะ"
"ครับ ขอบคุณครับ (โทโมะพูดแล้วยิ้มให้แม่แล้วก็เดินมากอด) งั้นผมไปนะครับ"
"จ๊ะ ขับรถดีๆนะ"
"ครับ" (แล้วโทโมะก็หยิบกุญแจรถแล้วเดินออกไป จากนั้นก็รีบขับไปที่บริษัททันที)
 
 ติ่งต่ิอง!ติ่งต่อง ! (เสียงป๊อบยืนกดออดอยู่ที่หน้าบ้านแก้ว)
 
"มาแล้ว มาแล้ว" (แก้วพูดพร้อมสะพายกระเป๋าใบใหญ่ออกมา)
"กระเป๋าอะไรอ่ะแก้ว "(ป๊อบถามแก้ว)
"อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกแล้วยับฟางหล่ะ"
"อยู่บนรถหน่ะ" (แล้วทั้งสองก็ดินขึ้นรถไป แต่ในกระเป๋าใบนั้นมันจะเป็นพวกเครื่องสำอางและเสื้อผ้าเปลี่ยน แต่ทีบอกป๊อบไม่ได้คือของใช้ที่แก้วเอามามันมีแต่ของใช้เฉพาะนางแบบทั้งนั้น)
"แก้วเย็นนี้หลังจากเสร็จงานไปปาร์ตี้ต่อที่บ้านโทโมะปะ" (ฟางเมื่อเห็นแก้วก็รีบถามทันที)
"คงไม่หล่ะ เชิญฟางกับป๊อบตามสบายเถอะ"
"โฮ มันจะดีหรอแก้วเป้นถึงเพื่อนฟางแถมยังเป็นนางแบบให้บริษัทโทโมะด้วยนะ จะไม่ไปจริงๆหรอ (ฟางหันไปอ้อนแก้)
"ไม่ดีกว่า"
"ใจแข็งจริงๆเลย" (ฟางบ่นเบาๆ)
"แล้วนี้วันี้ต้องเลิกกี่โมงอ่ะ" (แก้วหันไปถามป๊อบ)
"ก็คงดึกอยู่นะ" (ป๊อบตอบแก้ว)
"หรอ ถ้ารู้ว่ากลับดึกขับรถมาเองดีกว่า"
"ก็ฉันบอกไอ้โหมะแล้ว แต่มันไม่ยอม"
"เออ  ๆ ช่างเหอะ" (แก้วตอบป๊อบไปเพราะถ้าไม่พูดฟางจะต้องถามแน่ๆ)
 
บริษัท
 
"เดี๋ยวฟางพาแก้วไปที่ห้องแต่งตัวได้เลยนะ ถ้าต้องการอะไรก็บอกแม่บ้านอยู่แถวนั้นก็แล้วกันนะครับ" (ป๊อบปี้เมื่อลงจากรถก็บอกแฟนสาวทันทีป
"ค่ะ ป่ะแก้ว" (แล้วฟางกับแก้วก็เดินขึ้นไปที่ห้องแต่งตัว)
"เฮ้ย!โหมะ"
"อ้าว ป๊อบ "
"ไง มานานรึยังวะ"
"พึ่งมาหว่ะ แล้ว............." (โทโมะพูดพร้อมมองหาแก้วกะฟาง)
"อ๋อ ฟางพาไปที่ห้องแต่งตัวแล้วหล่ะ" (ป๊อบรู้ว่าโทโมะถามถึงใครจึงรีบตอบทันที)
"ถ้างั้นแกช่วยเอาไอ้นี่ไปให้แก้วแทนฉันได้มั้ยวะ (โทโมะพูดแล้วหยิบกล่องเล็กออกจากกระเป่าแล้วยื่นให้ป๊อบ)
"อะไรวะ" (ป๊อบรับมาแล้วรีบถามโทโมะ)
"เออ ไม่ต้องรู้หรอก แกช่วยเอาไปให้ฉันหน่อยนะ"
"อือๆ  แล้วจะให้ฉันเอาไปให้ตอนนี้เลยรึเปล่าวะ"
"อืม"
"ถ้างั้นแกไปรอฉันอยู่ที่ห้อง เดี๋ยวมา" (แล้วป๊อบก็เดินไปที่ห้องแต่งตัวส่วนโทโมะก็เดินไปรอป๊อบอยู่ที่ห้อง)
"อ้าว คุณฟางสวัสดิดีค่ะ" (พนักงานที่อยู่ในห้องเอ่ยทุกทายฟาง)
"หวัดดีค่ะ" (ฟางพูดแล้วยิ้มให้)
"แก้ว แล้วแก้วเอาของ ของแก้วมารึเปล่า" (ฟางกระซิบถามแก้ว)
"อ๋อ เอามาสิ"
"ฟางคราฟฟฟ" (ป๊อบส่งเสียงเอ่ยเรีกฟางหลังจากที่เดินเข้า แต่พนักงานอยู่ตรงนั้นก้โค้งคับนับหมด)
" อ้าว ป๊อบมีอะไรรึเปล่าค่ะ"
" อ๋อ เปล่าหรอกครับ แล้วนี่ทำอะไรกันอยู่ครับ " (ป๊อบพูดแล้วนั่งลงข้างๆฟาง)
"แล้วนั่น ถืออะไรอยู่ในมืออ่ะค่ะ" (ฟางถามเมื่อเห็นป๊อบถือกล่องเล็กๆเข้ามา)
"อ๋อ ของแก้วหน่ะครับ" (ป๊อบพูดแล้วยิ้มให้แก้ว)
"ของฉัน"
"อือ"
" อ่ะมีคนฝากมาให้" (ป๊อบพูดแล้วยื่นกล่องใบนั้นให้แก้ว)
"ใครฝากมาหรอค่ะ" (ฟางถามป๊อบ)
"อ๋อ คนในบริษัทเรานี่ละครับ"
"คนในบริษัท" (ฟางพูดอย่างงงๆ)
"ครับ งั้นผมไปนะครับ ไปนะแก้ว" (แล้วป๊อบก็รีบเดินออกไปทันที แต่ฟางก็ยังสงสัยอยู่ แต่พอจะหันไปถามแก้ว แก้วก็เดินไปทางเสื้อผ้าซะแล้ว)
 
 
 
 
 
 
 
ค้างๆๆๆ เดี๋ยวมาอัพต่อนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา