รักหมดใจ นายตัวแสบบบ

9.2

เขียนโดย pearapichaya

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.09 น.

  46 ตอน
  280 วิจารณ์
  79.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) งานโรงเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ:ไม่ต้องห่วง ชั้นปลุกเอง (หันไปทำหน้าเจ้าเล่ห์ให้แก้ว)
แก้ว:ไอ่บ้า (แล้วก็เดินไป)
..........................................................
เช้าวันรุ่งขึ้น
โทโมะ:แก้ว ตื่น!
แก้ว:หือ (ไม่ยอมตื่น)
โทโมะ:อยากโดนแบบเมื่อวานใช่มั้ย (กระซิบ)
แก้ว:00 (ลืมตา) ไม่ๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละ
โทโมะ:หึหึ
..........................................................
kamikaze school
บอร์ดหน้าโรงเรียน
การแข่งขัน สาวๆหนุ่มๆ
   สาวหล่อ      8.00-8.50       สาวเปรี้ยว     8.50-9.40      สาวสดใส   9.40-10.30  
       สาวฉลาด      10.30-11.20                สาวหวาน   11.20-12.00
   หนุ่มขรึม      13.00-13.50    หนุ่มทันสมัย  13.50-14.40    หนุ่มสดใส  14.40-15.30
        หนุ่มฉลาด    15.30-16.20                หนุ่มเท่     16.20-17.00
       *ทุกการแข่งขันจะมีมงกุฎเป็นรางวัล
    *หลังจากจบการแข่งขันทั้งหมดจะมีกิจกรรมรวมเวลา17.00-18.00ที่เวที
เฟย์:พี่ฟางๆ ดูดี้ๆ เค้าบอกว่าจะแข่งสาวหล่อก่อนสาวหวานแข่งสุดท้ายเลยอะ
ฟาง:ก้ดีอะดี้ จะได้เก็บแก้วไว้ก่อน อิอิ
แล้วทุกคนก็มาถึง (ยกเว้นแก้วกับโทโมะ)
ห้องแต่งตัว
ฟาง:ยัยแก้วๆ อยู่ไหนเนี่ย  7.30แล้วนะ เดี๋ยวก็แต่งตัวแข่งสาวหล่อไม่ทันหรอก
แก้ว:มาแล้วๆ
เฟย์:ทำไมมาช้าจังแก้ว
จินนี่:ก็ยังดีกว่าทุกวันหน่า แก อย่าบ่นเลย
เฟย์:ถูกของแก
ขนมจีน:แล้วพวกนายอะ แข่งอะไรกันบ้าง (หันไปถามหนุ่มๆ)
จงเบ:หนุ่มฉลาด
เคนตะ:หนุ่มสดใส
เขื่อน:หนุ่มทันสมัย
ป๊อปปี้:หนุ่มเท่
โทโมะ:หนุ่มขรึม
แก้ว:หา! นายเนี่ยนะ แข่งหนุ่มขรึม ชั้นว่าน่าจะแข่ง หนุ่มลามกมากกว่า
โทโมะ:ยัย ! (วิ่งไล่)
ป๊อปปี้:พอได้แล้ว เดี๋ยวแก้วไปแข่งไม่ทันนะ
ฟาง:งั้นแกเข้าไปแต่งตัวเลย  แล้วแกก็ไปแข่งคนเดียวเลย  พวกชั้นรออยู่ที่โต๊ะประจำนะ
[ไม่คิดจะไปเชียร์เพื่อนกันเลยหรอเนี่ย - pearapichaya]
แก้ว:อืมๆ
(พอการแข่งสาวหล่อจบลง)
โต๊ะประจำ
(แก้วเดินมา)
ฟาง:เป็นไงแก  ชนะมั้ย *0*
แก้ว:ไม่มีพลาด (ให้ดูมงกุฎ)
จินนี่:สมแล้วที่เป็นแก
แก้ว:เฟย์อะ 
ขนมจีน:ไปแข่งสาวเปรี้ยวไง เดี๋ยวจินนี่ก็ไปแล้ว
จินนี่:จริงด้วย จะถึงเวลาแล้ว ไปนะ 
ทุกคน:โชคดีจ้า
(จินนี่ก็เดินไป สักพักเฟย์ก็เดินมา)
ขนมจีน:เฟย์ เป็นไง 
เฟย์:สบายมาก (โชว์มงกุฏ)
แก้ว:ชั้นได้ข่าวว่า ยัยพิมส่งยัยหวายเข้าแข่งไม่ใช่หรอ เป็นไงบ้างอะ
เฟย์:เฟย์อยากให้ทุกคนเห็นหน้ายัยหวายจริงๆนะ ตอนที่พิธีกรประกาศชื่อคนชนะอะ  แบบดูจะแค้นมากๆเลยอะ
แก้ว:สมน้ำหน้า
ขนมจีน:งั้นชั้นไปแล้วนะ จะถึงเวลาแล้ว
ทุกคน:โชคดีนะ
(ขนมจีนก็เดินไป จืนนี่ก็เดินมา)
ฟาง:เป็นไงอะ
จินนี่:สบ๊าย (วางมงกุฎ)
แก้ว:ไม่แปลกใจเล้ย
ฟาง:ไปเหอะ แ้ก้ว ไปเตรียมตัวกัน เฟย์มาแต่งหน้าให้แก้วหน่อย (ทุกคนแต่งเตรียมไว้แล้ว เหลือแก้วเพราะต้องแข่งสองรายการ)
แก้ว:ไปๆ เฟย์ ป่ะ
เฟย์:อื้ม
จินนี่:เดี๋ยวชั้นทำผมให้
แก้ว:อืมๆ
(แล้วสามคนก็เดินไปห้องแต่งตัว)
ป๊อปปี้:เดี๋ยวเราก็ไปดูการแข่งสาวหวานกันเหอะ จะได้ไปกินข้าวเลย
ทุกคน:ไปๆ
.....................................................
ณ ห้องแต่งตัว
ฟาง:แก้ว ไปแต่งตัวเลย จะได้มา แต่งหน้า ทำผม
แก้ว:อืมๆ แปปนะ
(เฟย์กับจินนี่ก็เตรียมเครื่องมือแต่งหน้าทำผม)
แก้วก็เดินออกมา
ฟาง:แก้วนั่งนี่เลย
เฟย์:แต่งหวานๆดีกว่าเนอะพี่ฟาง
ฟาง:หวานๆเลย
(ก็ลงมือแต่งหน้าทำผมกัน)
เฟย์/จินนี่:เสร็จแล้ว
ฟาง:สวยมากเลยเพื่อน แกชนะแน่นอน
แก้ว:แกแน่ใจหรอ
เฟย์/จินนี่/ฟาง:แน่ใจมาก
ขนมจีนก็เดินมา
เฟย์:เป็นไงขนมจีน
ขนมจีน:จะเหลือหรอ (โชว์มงกุฏ)แก้ว 00 แกสวยมากเลยว่ะ
สตาฟ:น้องแก้วน้องฟางค่ะ คนแข่งมี5คนนะค่ะ น้องฟางเป็นคนที่4 น้องแก้วคนสุดท้ายนะค่ะ เตรียมตัวด้านนี้เลยค่ะ
แก้ว/ฟาง:ค่ะๆ (แล้วก็เดินไป)(คนที่เหลือก็เดินไปสมทบกับหนุ่มๆ)
....................................................
เวทีการแข่งขัน
พิธีกร:ขอเชิญผู้เข้าแข่งขันคนแรกเลยครับ นางสาวพิมประภา ตั้งประภาพร หมายเลข 1 ครับ
ทุกคน:แปะๆๆๆๆ
คนที่สอง.............คนที่สาม..............
พิธีกร:คนที่สี่ นางสาวธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หมายเลข 4 ครับ
ทุกคน: แปะๆ
นักเรียน1:ชั้นว่าไม่หมายเลข1ก็หมายเลขที่นี่แหละ ที่น่าจะได้
นักเรียน2:ชั้นเชียร์หมายเลข4
พิธีกร:มาถึงคนสุดท้ายนะครับ นางสาว  จริญญา ศิริมงคลสกุล หมายเลข 5 ครับ
ทุกคน: หา!พี่แก้ว (พอแล้วเดินออกมา)00(ทุกคนก็อึ้งรวมถึงพิธีกรด้วยห้าหนุ่มอึ้งกันไปหมดเหลือแต่สามสาว)
พิม:ฮื่ย ยัยแก้ว
พิธีกร:ตอนนี้ก็ครบแล้วนะครับ
นักเรียน1:ตอนนี้ชั้นเปลี่ยนใจแล้ว พี่แก้วชนะชัวร์เลย
นักเรียน2:ชั้นก็ว่างั้น
ฝ่ายห้าหนุ่ม //คนที่รู้สึกตัวช้าที่สุดคือโทโมะ เพื่อนๆเลยแซวกันใหญ่
พิธีกร:การแข่งขันสาวหวานนี้ เราจะเปลี่ยนกติกานิดหน่อยนะครับ เราจะแจกดอกกุหลาบให้นักเรียนชายทุกคน แล้วให้เอาไปให้คนที่ตัวเองเชียร์นะครับ รับดอกกุหลาบที่ข้างเวทีได้เลยนะครับ
นักเรียนชายก็ไปรับดอกกุหลาบแล้วเอาไปให้ผู้เข้าแข่งขัน
นักเรียนชายหลายๆคน:พี่แก้วครับ พี่แก้วครับ นี่ครับ ดอกกุหลาบ 
แก้ว:ขอบคุณทุกคนมากนะค่ะ
ฝ่ายห้าหนุ่ม//จงเบ ป๊อปปี้เอาไปให้ฟาง เคนตะ เขื่อน โทโมะ เอาไปให้แก้ว
ดอกไม้ที่ผู้เข้าแข่งขันได้แบ่งเป็น6ส่วนคือ 3ส่วนเป็นของแก้ว  2ส่วนเป็นของฟาง อีกสามส่วนที่เหลือเป็นของพิม และคนที่เหลือ
พิธีกร:ตอนนี้ไม่ต้องนับก็ได้นะครับว่าใครได้ ที่หนึ่ง น้องแก้ว ที่สองน้องฟางครับ
พิม:ฮื่ย!
ทุกคน:แปะๆ วิ้ดวิ้ว
พิธีกร:ตอนนี้ก็ให้ทุกคนไปรับประทานอาหารได้แล้วนะครับ
ทุกคนก็แยกย้ายกันไป
โต๊ะประจำ
ฟาง:ฉลองให้กับชัยชนะของแก้ว
ทุกคน:เย่
ขนมจีน:ชั้นไม่แปลกใจเลยอะ ที่ยัยแก้วจะได้ สวยซะ
ทุกคน:ใช่ๆ
โทโมะ :เธอนี่พอแต่งตัวดีๆแล้ว ก็พอไปวัดไปวาได้เหมือนกันนะ (จริงๆจะชมว่าสวยแต่ไม่รู้จะพูดยังไง)
ป๊อปปี้:ทำเป็นปากดี แกอะรู้สึกตัวคนสุดท้ายเลยนะโว้ย ใช่ม่ะ พวกเรา
ทุกคน(ยกเว้นแก้ว โทโมะ ป๊อปปี้ ฟาง):ใช่ๆ 
แก้ว:(สะกิดโทโมะ)จริงอะ (หน้าแดง)
โทโมะ:ไม่รู้(หน้าแดง)
พิม:ชั้นยอมแพ้เธอก็ได้ ชั้นจะไม่มายุ่งกับโทโมะอีก(แล้วก็เดินไป)
ทุกคน:เย้ๆ
แก้ว:งั้นข้อตกลงของชั้นกับนายก็จบแล้วใช่ม่ะ
โทโมะ:ใครว่าล่ะ ชั้นบอกว่า1เดือน ก็ทำให้ครบเดือนดิ
แก้ว:เฮ้ย!ไหนบอกหลอกพิมไง
โทโมะ:ไม่รุ็ ไม่สน 1เดือนก่อน
แก้ว:ฮื่ย
ทุกคน:555+
โทโมะ:ชั้นไปล่ะ จะแข่งแล้ว
(แล้วทุกคนก็ผลัดกันไปแข่ง แล้วก็ชนะกันทุกคน)
พอถึง17.00 ก็ไปรวมกันที่เวที
พิธีกร:มาเริ่มกิจกรรมรวมของเรากันนะครับ ก่อนอื่น ขอเชิญ ผู้ชนะของเราทั้งเก้าคนครับ (ไม่มีฟางจ้า ฟางได้ที่สอง)
ทั้งเก้าคนก็ขึ้นไปบนเวที
พิธีกร:จริงๆแล้วนะครับเราจะจัยคู่ผู้ชนะของเรา ดังนี้ครับ สาวหล่อ-หนุ่มขรึม   สาวหวาน-หนุ่มเท่                  สาวเปรี้ยว-หนุ่มทันสมัย สาวสดใส-หนุ่มสดใส  สาวฉลาด-หนุ่มฉลาด นะครับ แต่ฝ่ายหญิงของเรามี4คน เราจึงขอให้ น้องฟาง ที่สองของการแข่งขันสาวหวานขึ้นมาแทนน้องแก้วครับ 
ทุกคน: แปะๆๆๆๆ
แก้วก็สวมมงกุฎให้ฟาง แล้วก็ไปเอามงกุฎสาวหล่อมาใส่
พิธีกร:ขอให้น้องๆทุกคน ยืนกันเป็นคู่ด้วยนะครับ
แล้วทั้งหมดก็ยืนกันเป็นคู่
พิธีกร:ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมกันจังนะครับ มาเข้าเรื่องเลยนะครับ กิจกรรมของเราคือ จะให้นักเรียนทุกคนนะครับ โหวตว่าคู่ไหนเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด นะครับ แล้วเราโหวตกันครับว่าจะให้คู่นั้นทำอะไร
ทุกคนส่งเสียงว่า สาวหล่อ-หนุ่มขรึม 
พิธีกร:ตอนนี้รู้สึกว่ามติจะเป็นเอกฉันท์แล้วนะครับ ขอเชิญคู่ สาวหล่อ-หนุ่มขรึมด้วยนะครับ
ทุกคน:แปะๆ
พิธีกร:แล้วตอนนี้จะให้คู่นี้ของเราทำอะไรครับ
ทุกคน :จูบเลยๆๆๆ
พิธีกร:เอาแล้วสิครับ ตอนนี้ทุกคนบอกใ้ห้จูบนะครับ เอาไงครับ ต้องทำด้วยนะครับ
โทโมะ:ขอเปลี่ยนจากจูบเป็นหอมแก้มได้มั้ยครับ
ทุกคน :เฮ่ๆๆๆ
แล้วโทโมะก็หอมแก้มแก้ว 
แก้ว:นายนี่ เอาจริงหรอเนี่ย
โทโมะ:ก็ทุกคนขออะ
ทุกคน:วิ้ดวิ้ว
โทโมะ:คนที่เห็นหน้าเธอตอนโดนจูบ ต้องเป็นชั้นคนเดียวเท่านั้น(กระซิบแก้ว)
แก้ว:หึ(หน้าแดง)
kamikaze mall
ป๊อปปี้:แด่ชัยชนะของพวกเราวันนี้
ทุกคน:เย่
ป๊อปปี้:ชั้นไม่คิดว่ะ ไอโมะ ว่าแกจะกล้าหอมแก้มแก้ว
ฟาง:ฟางว่า คนที่ทำให้เราตกใจสุดน่าจะเป็นแก้วนะ แก้ว ทำไมแกถึงให้โทโมะหอมแก้มอะ
แก้ว:ชั้นไม่ได้ให้นะ นายนี่หอมตอนชั้นเผลอ
โทโมะ:ช่วยไม่ได้ คนอื่นขอนี่
(แล้วทุกคนก็คุยกันต่อ พอฉลองเสร็จก็กลับบ้าน)
...............................................................................................
จริงๆไรเตอร์ก็อยากใส่การแข่งขันของทุกคนนะ แต่มันเยอะไปจริงๆ  
ทุกคนคงคิดใช่มั้ยว่าทำไมพิมถึงยอมง่ายขนาดนั้น ศัตรูคู่นี้จบแล้วแต่ก็ยังเหลือคู่อื่นนะจ๊ะ
เรื่องนี้ไรเตอร์ทำให้happy endindไปทีละคู่นะ ตอนต่อไป ความวุ่นวายในใจนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา