รักหมดใจ นายตัวแสบบบ

9.2

เขียนโดย pearapichaya

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.09 น.

  46 ตอน
  280 วิจารณ์
  78.96K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) แข่งฟุตบอล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันุร่งขึ้นทุกคนมานั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะประจำป๊อปปี้:ไอเคน วันนี้เราแข่งกี่โมงว่ะเคนตะ:คาบสุดท้ายเลยป๊อปปี้:เออๆ................................................................คาบสุดท้ายโทโมะ:แก้วใจจ๋า เดี๋ยวโมะแข่งรอบชิงแล้ว ขอกำลังใจหน่อยสิแก้ว:กำลังใจ? อะไรหรอโมะโทโมะ:ก็นี่ไง - ฟอด -(โทโมะแอบหอมแก้มแก้ว)แก้ว:ไอบ้า อายคนอื่นเค้าหน่อยสิโทโมะ:ขืนอายก็ไม่ได้หอมอะดิเฟย์:จะสวีทอะไรกันก็ไม่ได้ว่านะ แต่ช่วยดูรอบๆก่อนได้มั้ยโทโมะ:อะไรอะเขื่อน:โน่น (ชี้นิ้วไปทางป๊อปปี้กับฟางที่วันนี่ทั้งวันไม่พูดกันเลย)แก้ว:ชั้นขอโทษทีโทโมะ:ชั้นด้วยเฟย์:พี่ฟาง มานี่หน่อยฟาง:มีอะไรหรอ (เดินมาหา)เ้ฟย์:พี่ฟางไม่เป็นไรแน่นะ ไม่คุยกันเลยนี่ฟาง:พี่ไม่เป็นไรหรอก จริงสิ โทโมะ แก้วแก้ว/โทโมะ:หือฟาง:จะสวีทอะไรก็ไม่ต้องเกรงใจชั้นหรอกนะ ตามปกติเถอะเคนตะ:ใครจะปกติได้จินนี่:ใช่ๆ เพื่อนเศร้าออกอย่างงี้ฟาง:ฟางไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องเป็นห่วงนะป๊อปปี้:พวกเรา ลงสนามเว้ย (ป๊อปปี้ตะโกนเรียกคนอื่นๆ)โทโมะ/เขื่อน/จงเบ/เคนตะ:เออๆ ไปละเกล:ป๊อปปี้ (เดินเข้ามาหา) สู้ๆนะป๊อปปี้:อืมๆแล้วการแข่งขันก็เริ่มขึ้น และจบลงด้วยว่าห้องโทโมะเป็นฝ่ายชนะ 1-0 ด้วย ลูกเตะของป๊อปปี้.........................................................ในห้องเรียนทุกคน:ป๊อปปี้ๆๆๆๆๆๆๆๆป๊อปปี้:แด่ชัยชนะทุกคน :แด่ชัยชนะโทโมะ:ไม่ได้แกนี่ห้องเราตายเลยเว้ย ป๊อปปี้: แน่นอนอยู่แล้วเว้ย เกล:ป๊อปปี้ เกลยินดีด้วยนะป๊อปปี้:ขอบคุณนะ อุ๊บ! (เกลเข้ามาจูบป๊อปปี้)
ทุกคน:00
ฟาง:ฮึกๆ (ยืนอึ่งแล้วจู่ๆก็มีน้ำมาไหลออกเป็นสายแล้วเดินออกไปจากห้องแต่ไม่มีใครเห็นยกเว้นโทโมะ/แก้ว/เขื่อน/เฟย์/เคนตะ/จินนี่/จงเบ/ขนมจีน)
แก้ว/โทโมะ/เฟย์/เขื่อน/จินนี่/เคนตะ/ขนมจีน/จงเบ:ฟาง (พูดเบาๆแล้วเดินตามฟางไป)
.........................................................
ด้านฟาง
ฟาง:ฮึกๆ ฮือๆ ชั้นไม่น่ารักนายเลย
จินนี่:ฟาง แกร้องออกมาเหอะ พวกเราจะอยู่เป็นเพื่อนเอง
ฟาง:ไม่เป็นไร พวกเธอไปเถอะ เดี๋ยวคนอื่นจะถามหา
แก้ว:งั้นเอางี้ พวกเธอเข้าไปก่อน เดี๋ยวชั้นกับโมะอยู่กับฟางเอง
เฟย์:ได้ๆ (แล้วทุกคนก็เดินไป)
............................................................
ฝ่ายป๊อปปี้
เกล:ป๊อป เราเป็นแฟนกันนะ (พูดหลังจากคลายจูบจากป๊อปปี้แล้ว)
ป๊อปปี้:อื้ม 
เกล:เย่ ป๊อปรู้มั้ยว่าเกลดีใจที่สุดเลย (กอดป๊อปปี้)
ป๊อปปี้:อะ อืม (กอดตอบ)
เกล:เกลว่าเราไปที่อื่นกันเถอะ
ป๊อปปี้:เอาสิ (เดินออกจากห้องไปสองคน)
..................................................................
ด้านฟาง
ฟาง:แก้ว ฟางเจ็บมากเลยอะ
แก้ว:ไม่แปลกหรอกฟาง แก้วว่าฟางไปล้างหน้าดีกว่านะ จะได้กลับเข้าไปด้านในกัน
ฟาง:อะ อืม (เดินไปล้างหน้า) มาละ
โทโมะ:อะ ไอป๊อป (ป๊อปปี้เดินมากับเกล)
เกล:สงสัยว่าห้องนี้จะไม่ว่างซะแล้วสิ ไปเถอะ 
ป๊อปปี้:อะ อะ อืม (เดินไป)
ฟาง:ฮึกๆ แก้ว ฮือๆ
แก้ว:แก้วว่าฟางไม่ต้องเข้าไปด้านในแล้วเหอะ กลับบ้านมั้ย เดี๋ยวแก้วไปส่ง
ฟาง:ฟางอยากกลับบ้าน
โทโมะ:ป่ะ กลับบ้านกัน (โทโมะก็พยุงฟางไปที่รถโดนมีแก้วเดินตาม)
............................................
บ้านฟาง/เฟย์
แก้ว:ฟางๆ ถึงแล้ว
ฟาง:...................
แก้ว:โมะ อุ้มฟางลงไปหน่อยสิ เดี๋ยวแก้วไปเปิดประตูนะ
โทโมะ:อื้ม (อุ้มฟางลงรถ)
ในบ้าน
โทโมะวางฟางลงบนเตียง
แก้ว:โมะ วันนี้แก้วขอนอนกับฟางนะ 
โทโมะ:ได้สิ โมะก็ว่างั้นแหละ เดี๋ยวโมะจะไปนอนกับเขื่อนมัน
แก้ว:เดี๋ยวแก้วใส่ชุดฟางก็ได้ โมะไปเถอะ คุยกับเขื่อนเรื่องนี้ด้วยนะ
โทโมะ:เดี๋ยวโมะว่าจะลองคุยดู โมะไปนะ
แก้ว:บาย
..............................................................
ตอนนี้เศร้ามากเลย ไรเตอร์สงสารฟางมากเลยอ๊า แต่ตอนหน้าเศร้ากว่านี้อีกง่ะTOT
เม้นกันเยอะๆหน่อยนะ ไรเตอร์ไม่มีกำลังใจเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา