รักหมดใจ นายตัวแสบบบ

9.2

เขียนโดย pearapichaya

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.09 น.

  46 ตอน
  280 วิจารณ์
  78.96K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) งานแต่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขื่อน:แล้วเฟย์มาเป็นลูกบุญธรรมของท่านลุงสิคาลกับท่านป้าเอเชียได้ยังไงล่ะ
เฟย์:อ้อ คือว่า.....(เฟย์เล่าเรื่องทั้งหมดให้เขื่อนฟังและเขื่อนก็เล่าเรื่องของเขื่อนให้เฟย์ฟัง)
เฟย์:แล้วเขื่อนต้องหาคู่ให้ได้คืนนี้หรอ
เขื่อน:ก็ใช่นะ ท่านพ่อให้คบกันไปก่อนได้ ยังไม่ต้องแต่ง
เฟย์:แล้วเขื่อนจะทำยังไงอะ
เขื่อน:ไม่รู้เหมือนกันสิ
เฟย์:อืม (คิด...)งั้นเอางี้มั้ย
เขื่อน:หือ ยังไง
เฟย์:ก็ให้เฟย์แกล้งเป็นคู่เขื่อนก่อนไง
เื่ขื่อน:ทำไมต้องแกล้งด้วยอะ เป็นจริงไม่ได้หรอ(พูดกับตัวเองเบาๆ)
เฟย์:เขื่อนว่าไงนะ
เขื่อน:อ่อ ไม่มีอะไร ก็ได้ๆ
เฟย์:งั้นเราออกไปด้านนอกกันเถอะ ออกมานานแล้วนะ
เขื่อน:จริงด้วยดิ งั้นเดี๋ยวเฟย์ตามเขื่อนมานะ
เฟย์:ไปไหนอะ
เขื่อน:เหอะน่า ป่ะ(จับมือเฟย์แล้วเดินเข้ามาในงาน) 
เฟย์:เขื่อน จะจับมือทำไมอะ (หน้าแดง)
เขื่อน:ก็เป็นแฟนกันไง
เฟย์:รู้แล้ว แต่ตอนนี้เลยหรอ
เขื่อน:อื้ม "เอาว่ะ แกล้งก็ยังดี"
ยีนส์:มาเนีย มานี่สิ (เรียกลูกบุญธรรม)
เขื่อน:ครับท่านพ่อ (เดินไปหา พร้อมกับจูงมือบางไปด้วย)
ยีนส์:อ้าว เฟรา ทานอะไรหรือยังล่ะ
เฟย์:ทานแล้วค่ะ
เขื่อน:ท่านพ่อครับ ผมเลือกคู่ได้แล้วครับ
ยีนส์:อ้าว หรอ ไหนล่ะ (มองหาคนที่ลูกบูญธรรมเลือก)
เขื่อน:คนนี้ครับ (ชูืมือบางขึ้น)
ยีนส์:อ้าว พ่อก็นึกว่าใคร คนใกล้ตัวนี่เอง
เฟย์:เขื่อน เอามือลงได้แล้ว เฟย์อายเค้านะ (กระซิบเขื่อน)
เขื่อน:แปปนึงๆ
ยีนส์:สิคาล มาดูนี่สิ ใครเป็นคนที่ลูกชายข้าเลือก
สิคาล:ใครกันรึ
ยีนส์:คนใกล้ตัวนี่แหละ
สิคาล:งั้นสักครู่ ข้าจะไปเรียกเอเชียกับมีนาด้วย  เอเชีย มีนา มาเนียเลือกคู่ได้แล้วล่ะ (ประโยคแรกพูดกับเพื่อนสนิทส่วนประโยคหลังพูกับภรรยาและเพื่อน)
เอเชีย/มีนา:จริงหรือ แล้วอยู่ไหนล่ะ
สิคาล:ข้าเองก็ยังไม่รู้เลย ยีนส์เรียกอยู่ทางโน้น
มีนา:รีบไปกันเถอะ ข้าตื่นเต้นจะแย่อยู่แล้วนะ (ทั้งสามก็เดินไปทางยีนส์)
มีนา:มาเนีย ไหนเล่าคนที่เจ้าเลือ.... (เห็นมือหนาที่จับมือบางอยู่เลยไม่ถามต่อ)อ้อ คนใกล้ตัวจริงๆด้วยล่ะ (ส่งซิกให้สิคาลและเอเชียดูมือที่จับกันอยู่)
เอเชีย:อ้อ ใช่สิ ใกล้มากเลยด้วย ใช่มั้ยจ๊ะ เฟรา (พูกับลูกสาวบุญธรรมพร้อมอมยิ้ม)
เฟย์:ท่านแม่ ก็ (หน้าแดง)
สิคาล:อย่างนี้เราสองอาณาจักรคงจะรวมเป็นหนึ่งเดียวก็วันนี้แหละ
ยีนส์:ใช่ แล้วเจ้าทั้งสองล่ะ จะึคบกันไปก่อนหรือว่าจะแต่งกันเลย
เฟย์/เขื่อน:คบค่ะ/แต่งครับ (ทั้งสองพูดพร้อมกันแต่เสียงของชายหนุ่มดังกว่าเลยกลบเสียงของหญิงสาว)
เฟย์:(มองหน้าชายหนุ่ม) เขื่อน ทำอะไรอะ (กระซิบเบาๆ)
เขื่อน:เอาน่า 
ยีนส์:เป็นเรื่องที่น่ายินดีนัก งั้นงานแต่งจะเกิดขึ้นในอาทิตย์หน้า
เฟย์:อาทิตย์หน้า (เผลออุทานขึ้นมาเสียงดังทำห้ทุกสายตามองมาที่หญิงสาว)เอ่อ มันจะไม่เร็วไปหน่อยหรอค่ะ
เอเชีย:ไม่หรอกลูก พอดีแล้ว
มีนา:งั้นวันนี้ พวกเราเชิญพวกท่าน นอนที่นี่จนกว่าจะถึงวันงานล่ะกันนะ
สิคาล:ยินดีเลย เราจะได้ให้คนที่โน้นส่งเสื้อผ้ามาให้
...........................................................................
ไปอ่านหนังสือแล้วนะค่ะ บ๊ายบาย ถ้าว่างจะมาอัพให้อีกนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา