รักหมดใจ นายตัวแสบบบ

9.2

เขียนโดย pearapichaya

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.09 น.

  46 ตอน
  280 วิจารณ์
  79.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

46) บ้านเขื่อนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่บ้านเขื่อน
เขื่อน:เฟย์ ตามสบายนะ (วางกระเปาเฟย์ลงโซฟา)
เฟย์:ขอบคุณนะ เขื่อน แล้วเขื่อนจะให้เฟย์นอนห้องไหนล่ะ
เขื่อน:จริงด้วยสิ เดี๋ยวนะขอเขื่อนคิดก่อน
เฟย์:"เร็วหน่อยสิ ไอ้บ้า เขินจะตายอยู่แล้วเนี่ย" ได้สิๆ
เขื่อน:งั้นเฟย์นอนห้องข้างเขื่อนละกันนะ มานี่เลยๆ (ถือกระเป๋าพาไปที่ห้อง)(คอนโดเขื่อนมีสองห้องนอนเล็ก)
เฟย์:เขื่อนๆ พี่ฟางให้เฟย์นอนคอนโดเขื่อนกี่วันหรอ
เขื่อน:วันเดียวๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้แก้วกลับมาแล้วเดี๋ยวเขื่อนก็พาเฟย์ไปส่งให้แก้ว อะนี่ ถึงแล้ว(วางกระเป๋าไว้บนเตียง)
เฟย์:อ้อ โอเคๆ ขอบคุณนะ 
เขื่อน:ไม่เป็นไรหรอกแค่ถือกระเป๋าเอง
เฟย์:เปล่าๆ เฟย์หมายถึง ที่ให้เฟย์มาอยู่ด้วยน่ะ
เขื่อน:ไม่เป็นไรหรอกน่า ก็เขื่อนเป็นห่วงเฟย์นี่
เฟย์:"ไอ้กบบ้า เขินนะเว้ยย"
เขื่อน:งั้นเขื่อนกลับห้องนะ เดี๋ยวเที่ยงๆจะพาไปกินข้าว
เฟย์:อื้มๆ เจอกันนะ
เขื่อน:อืม (เดินออกห้องไป)
เฟย์:กรี๊ดดด ไอ้กบบ้านี่ พูดอะไรไม่รู้ เขินนะ 
.......................................................................................
เที่ยง
เขื่อน:เฟย์ๆๆๆๆ ไปกินข้าวกัน (ก๊อกประตูห้องเรียก)
เฟย์:อื้มๆ แปปนะ เอากระเป๋าแปปนึง
เขื่อน:เขื่อนรอหน้าห้องนะ
เฟย์:อื้ม มาแล้วๆ(เปิดประตูออกมา)
เขื่อน:กินไรกันดีละ
เฟย์:อะไรก็ได้ที่อร่อยยย
เขื่อน:งั้นไปกินFujiกันมั้ย
เฟย์:ไปๆ แต่....
เขื่อน:แต่อะไร??
เฟย์:เขื่อนเลี้ยงนะ
เขื่อน:โห อีกแล้วหรอ
เฟย์:ช่ายยยย ให้มาอยู่ด้วยแล้วก็ต้องเลี้ยงสิ
เขื่อน:ได้เลยย ป่ะ ไปกันเถอะ
เฟย์:Let's goo!!
.......................................................................................
ด้านล่างคอนโด
เขื่อน:เฟย์ๆ เดี๋ยวๆ เขื่อนลืมเป๋าตังอะ
เฟย์:โห เขื่อนนี่ ทำไมลืมของสำคัญงี้อะ แล้วจะเลี้ยงเฟย์ยังไง
เขื่อน:เขื่อนขอโทษนะ เดี๋ยวเขื่อนขึ้นไปเอาแปปนึงนะ เฟย์รอนี่แปปนึงนะ
เฟย์:ไม่เอาอะ ขึ้นไปด้วยกันนี่แหละ ช่วยกันหาจะได้เร็วๆ
เขื่อน:เอางั้นหรอ
เฟย์:อื้ม
.......................................................................................
ห้องเขื่อน
เขื่อน:งั้นเฟย์หาห้องรับแขกนะ เดี๋ยวเขื่อนหาในห้องเขื่อนเอง
เฟย์:ได้สิ(เขื่อนก็เดินเข้าห้องไป)
เฟย์:เอ๋ๆ อยู่ไหนน้า (เดินหาจนทั่วห้อง)
เฟย์:เขื่อน เขื่อน ในห้องรับแขกไม่มีนะ (ตะโกนบอก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ)
เฟย์:เขื่อน เขื่อน เขื่อน ได้ยินมั้ย(ตะโกนเรียกแต่ก็ยังเงียบ)
เฟย์:เขื่อน อยู่ในห้องมั้ย เฟย์หิวแล้วนะ (ตะโกนหน้าห้องเขื่อน)
เฟย์:เขื่อน งั้นเฟย์เข้าไปแล้วนะ(เปิดประตูเข้าไป)เขื่อนๆ อยู่มั้ย
เขื่อน:เฟย์ เขื่อนอยู่ในห้องน้ำ เดี๋ยวออกไป(ตะโกนมาจากในห้องน้ำ)
เฟย์:โห ก็ว่าอยู่ไหน 
เขื่อน:เฟย์มีไรหรือป่าว (ตะโกนมาจากในห้องน้ำ)
เฟย์:เฟย์จะบอกว่า เป๋าตังเขื่อนในห้องรับแขกไม่มีนะ
เขื่อน:โอเคๆ รอเขื่อนแปปนึงนะ
เฟย์:(เดินออกมามองไปรอบๆห้องเขื่อน)ห้องเขื่อนนี่ก็เรียบร้อยดีนี่นะ
เฟย์:เอ๊ะ นี่กล้องที่ไปซื้อกับเขื่อนนี่ ดูรูปหน่อยดีกว่า (เปิดกล้องแล้วก็ดูรูป)
เฟย์:.........
ที่เฟย์อึ้งก็เพราะว่า รูปในกล้องนั้นทั้งหมดเป็นรูปของเธอทั้งนั้น ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถอะไรก็ตาม
ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เธอลองชุดเพื่อนประกวดสาวเปรี้ยว ตอนประกวดสาวเปรี้ยวในโรงเรียน ตอนที่เธอยินคู่เค้าบนเวทีในงานโรงเรียน ตอนที่เธอซ้อมเต้นกับเค้า วันที่โทโมะกับแก้วสารภาพรักกันแล้วเธอไปยืนแอบบฟังอยู่ที่พุ่มไม้ วันที่เธอนั่งเชียร์เขื่อนเล่นฟุตบอล วันที่เธอและเพื่อนๆวางแผนกันเรื่องป๊อปปี้และฟาง วันที่เธอกับเค้านั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันที่สวนสนุก ตอนที่เธอคิดดอกไม้ที่จะติดคู่กับเค้าในวันงานโรงเรียน  ตอนที่เค้าไปส่งเธอซื้อชุดใส่งานโรงเรียน วันที่เธอไปงานโรงเรียนคู่กับเค้า วันที่เธอไปเยี่ยมป๊อปปี้ที่โรงพยาบาล วันที่เธอกับเค้าไปกินไอติมด้วยกัน วันที่เธอไปนอนบ้านเค้าครั้งแรกเพื่อจะได้ไม่ต้องเป็น กขค ฟางกับป๊อปปี้ วันงานเลี้ยงฉลองป๊อปปี้หายป่วย ตอนที่เธอแอบลุ้นตอนที่ป๊อปปี้กับฟางสารภาพรักกัน ตอนที่เธอกับเค้ากินข้าวด้วยกัน ตอนที่เธอกับเค้าไปซื้อกล้องตัวนี้ด้วยกัน ตอนที่เธอกำลังถ่ายเอ็มวีกับเค้าอยู่ ตอนที่เธอหาหนังสือทำรายงานที่บ้านโทโมะ แม้แต่ที่kami land ยังมีรูปตอนที่เธอเรียนเย็บปักถักร้อยกับโฟร์ ตอนที่เธอเสกเวทมนตร์ครั้งแรกตอนที่เธอมาพักอยู่กับเค้าที่วัง ตอนที่เธอยืนดูดาวที่ระเบียงวัง ตอนที่เธอหลับตาขอพรกับดาวตก ตอนที่เธอดูหนังผีกับเค้า แม้แต่รูปที่เธอกำลังหากระเป๋าตังของเค้าอยู่เมื่อกี้นี้
เฟย์:...............
เขื่อน:เฟย์ รอเขื่อนนานมั้ย เฮ้ย!!(ตกใจที่เห็นกล้องอยุ่ในมือเฟย์)นั่นมัน..(รีบวิ่งไปคว้ากล้องมาจากมือเฟย์)
เฟย์:เขื่อน หมายความว่ายังไงหรอ 
เขื่อน:ไม่มีอะไรหรอกน่า ป่ะๆ ไปกินข้าวกัน เขื่อเจอกระเป๋าตังแล้ว
เฟย์:เฟย์ไม่ไป จนกว่าเขื่อนจะบอกว่าในกล้องนั่นมันหมายความว่ายังไง
เขื่อน:เฟย์ ไม่เอาน่า เขื่อนไม่อยากทำให้เราไม่เหมือนเดิม
เฟย์:ไม่เหมือนเดิม? ยังไง?
เขื่อน:ไม่มีไรหรอก
เฟย์:เขื่อน บอกเฟย์มาเหอะ
เขื่อน:เขื่อนบอกว่าไม่มีอะไรไง
เฟย์:เขื่อน 
เขื่อน:.... ก็.... ไม่มีไรจริงๆ
เฟย์:เขื่อน บอกมาเหอะนะ
เขื่อน:อย่าเลย...
เฟย์:ถ้าเขื่อนไม่บอกเฟย์จะกลับบ้าน (เดินออกจากห้อง)
เขื่อน:เฟย์ เดี๋ยว! คือ.. เขื่อนรักเฟย์นะ(ตะโกนออกไป)
เฟย์:OO เขื่อน!!
เขื่อน:..........
เฟย์:.......
เขื่อน:.............
เฟย์:ทำไมพึ่งบอก -//////- เฟย์ก็ชอบเขื่อนนะ
เขื่อน:OO จริงดิ
เฟย์:อื้ม -//////-
เขื่อน:เย้ๆ งั้น.. เป็นแฟนกันนะ
เฟย์:-////-
เขื่อน:ตกลงว่าไง เป็นแฟนกันนะ
เฟย์:รู้คำตอบแล้วยังจะถามอยู่อีกหรอ -///-
เขื่อน: 
........................................................................
จบไปแล้วอีกหนึ่งคู่นะค่ะ คู่นี้ตั้งใจแต่งให้ออกดราม่านิดๆ เพราะคู้แรกๆฮามามากแล้ว
...............................................................................................ง
ขอบคุณreader ทุกคนนะค่ะ ที่ติดตามผลงาน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา