สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) นาทีเดียว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรเลย......ท่องไว้น่ะไอ้แก้ว  ว่าเราไม่ได้รู้สึกอะไร  ไม่รู้สึก ๆ ๆ ดีเสียอีกยัยเฟย์ได้สมหวังแล้ว  ฉันหันดูยัยเฟย์ที่ตอนนี้ยืนทำหน้าเหมือนจะดีใจสุด ๆ (?)  และตอนนี้ฉันก็พูดอะไรไม่ออกสุด ๆ เหมือนกัน
เขื่อนล่ะ.....ฉันพอจะดูออกว่านายเขื่อนชอบเฟย์แต่ทำไมโทโมะถึงทำแบบนี้  นายนั่นคงชอบเฟย์เหมือนกันซิน่ะ
“เขื่อน   เราไปห้องสมุดกันเถอะ”  ฉันเอ่ยปากชวนเขื่อนที่ตอนนี้ฉันพอจะดูออกว่าเสียใจพอสมควร  ที่ชวนไปห้องสมุดน่ะเรอะ  ไม่ได้จะไปอ่านหนังสือหรอกแต่จะไปหาที่เงียบ ๆ นั่งทำใจมากกว่า
“อึม”
ห้องสมุด
ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมโทโมะต้องตามมาด้วย  แค่นี้ฉันก็เจ็บมากพอแล้วน่ะโทโมะ   ฉันเดินเข้ามาในมุมหนังสือประเภทสารานุกรมไม่ได้จะมาอ่านหรอกแต่มุมนี้เงียบที่สุดแล้ว  ฉันนั่งลงในซอกชั้นวางหนังสือ
...ทำไมฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย  นี้คือคำถามที่ฉันถามตัวเองอยู่ตอนนี้  โชคชะตากั้นแกล้งกันรึไง.....
“หลีกหน่อย!!!!”  ให้ตายเหอะ  ใครกันจะอ่านสารานุกรม
“โทโมะ”
“ฉันจะหาหนังสือ  นั่งขว้างอยู่ได้”  ใช่ซิฉันมันทำไรไม่ดีสักอย่างหนึ่งนิ  น้อยใจชะมัด (?)  ทำไงได้ล่ะโดนว่าขนาดนั้นไม่ลุกหลีกให้นายนี่ก็น่าด้านแล้วล่ะ
“ฉันลุกให้ก็ได้  ชิ”
“ฮึม..........ปล่อยซิ”  เกิดอะไรขึ้นน่ะเหรอ..ก็ตอนที่ฉันจะลุกน่ะซิโทโมะก็หันหน้ามาทางฉันพอดีทำให้ฉันเสียหลักเซเกือบจะล้มแต่ดีที่โทโมะคว้าเอวฉันไว้ทัน  และตอนนี้ฉันกำลังบอกให้โทโมะปล่อยแต่ก็เหมือนว่าฉันยิ่งเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของนายนี่มากขึ้น
“ปล่อยน่ะโทโมะ...ฟังไม่รู้เรื่องรึไง”
“ไม่รู้สึกอะไร”  เขาพูดอะไรของเขานี้  รู้สึกอะไรหมายว่าไงกัน
“อะไรของนาย...ฉันจะรู้สึกอะไร”
“โกรธ  ไม่พอใจ  หรือหงุดหงิด”
“ใช่  ฉันไม่พอใจที่.......ตอนนี้นายกอดฉันอยู่  ปล่อยเลย”
“ฉันไม่ปล่อย.....”  สิ้นเสียงจากปากโทโมะ  นายนั่นก็ดึงฉันเข้าไปกอดไว้  แน่นมาก  ฉันก็ไม่รู้หรอกน่ะว่าโทโมะกำลังเล่นสนุกอะไรอยู่  และมากอดฉันทำไม?  ทั้ง ๆ ที่พึ่งจะขอยัยเฟย์เพื่อนฉันเป็นแฟนไปเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว   ...นายกำลังทำฉันเจ็บกว่าเดิมอยู่น่ะโทโมะ.....
“นายทำบ้าอะไรของนาย....นี้ห้องสมุดน่ะ”
“ฉันขออยู่แบบนี้สักนาทีได้มั้ย”   ฉันไม่ตอบแต่ก็ยอมให้เขากอดอยู่อย่างนั้นแค่นาทีเดียวนาทีแรกและนาทีสุดท้ายที่ฉันจะได้กอดกับคนที่ฉันรู้สึก  “รัก”
วันนี้อัพสองตอนเลย.......ยังอ่านกันอยู่รึป่าว  ฝันดีน่ะทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา